เจสสิก้า จอง

ส่องความรวย “เจสสิก้า จอง” หรูหราทุกอนู แอร์เมสเลิฟเวอร์ นี่ล่ะเศรษฐีนีที่แท้ทรู

account_circle
เจสสิก้า จอง
เจสสิก้า จอง

ส่องความรวย “เจสสิก้า จอง” จาก อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน SNSD “Girls’ Generation” กลายมาเป็นนักธุรกิจสาว มีกระเป๋าแอร์เมสนับไม่ถ้วน พ่วงด้วยการสะสมเครื่องประดับ บวกกับการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์สุดหรู และ ขับรถซูเปอร์คาร์สัญชาติอิตาลีอย่าง Maserati บอกได้คำเดียวว่าเนี่ยล่ะ เศรษฐีนีที่แท้ทรู

แม้จะโบกมือลาจากการเป็นสมาชิก SNSD “Girls’ Generation” เกิร์ลกรุ๊ประดับต้นๆ ของประเทศเกาหลีใต้ แต่ดูเหมือนว่า “เจสสิก้า จอง” ก็ยังฉายแสงไม่มีหยุด

หลังจากที่ใส่คอนเวิร์สแยกทางจาก SM Entertianment เจสสิก้าก็หันมาทำธุรกิจอย่างเต็มตัวอย่างการเป็นเจ้าของแบรนด์แฟชั่น Blanc & Eclare ซึ่งปัจจุบันวางจำหน่ายในร้านค้าเกือบ 60 แห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ฮ่องกง โตเกียวนิวยอร์ก และเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเจสสิก้าก็ยังได้เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในโซล ย่านชองดัมดง ซึ่งภายในยังมีร้านอาหาร  Clareau อีกหนึ่งกิจการที่เจสสิก้าเพิ่งทำสดๆ ร้อนๆ อีกด้วย

นอกจากนี้เธอยังเขียนหนังสือที่ชื่อว่า ‘Shine by Jessica Jung’ ซึ่ง The New York Times ได้เผยว่าเป็นหนังสือที่ติดอันดับ 5 ของรายการ Young Adult Hardcover เรียกได้ว่าความสามารถของเธอนั้นการันตรีได้จากผลงานจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเจสสิก้าถึงอยู่ในลิสต์ “ Forbes 30 Under 30” ประจำปี 2560

นอกจากความสามารถที่เห็นได้จากผลงาน แต่ความสำเร็จของเจสสิก้านั้นคงต้องบอกว่าเธอนี่ล่ะเศรษฐีนีที่แท้ทรู เพราะชีวิตของเจสนั้นหรูหรามากจริงๆ ซึ่งจะเป็นอย่างที่แพรวบอกไหม ไปดูกัน

คอลเล็คชั่นกระเป๋าแอร์เมส

หากจะบอกว่าเจสสิก้าเป็นแอร์เมสเลิฟเวอร์ก็คงไม่ผิด เพราะดูจากคลังกระเป๋าแอร์เมสของเธอนั้นมีไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Kelly, Lindy และ Toolbox

เจสสิก้า จอง

ทั้งนี้ เจสสิก้ายังได้ทำคลิปในช่องยูทูป “ My Forever Favorite Fashion Items” ซึ่งกระเป๋าใบโปรดของเธอที่หยิบมาใบแรกคือ กระเป๋าแอร์เมส รุ่น Herbag สี camel brown ซึ่งเจสสิก้าบอกว่าเธอชอบเพราะมันมีพื้นที่ใส่ของเยอะ และมันดูเรียบง่าย

ทั้งนี้มีรายงานว่า เจสสิก้าเป็นถึงลูกค้าระดับ VVIP ของ Hermès Paris อีกทั้งเธอยังเป็นเพื่อนกับ Michael Coste หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของแบรนด์อีกด้วย

คอลเล็คชั่นเครื่องประดับ

นอกจากจะทำคลิปเกี่ยวกับกระเป๋าใบโปรดแล้ว เจสสิก้ายังได้เปิดคลังเครื่องประดับที่ละลานตาไปด้วยแบรนด์หรูต่างๆ อย่าง Bulgari Serpenti Viper ต่างหูโรสโกลด์ขนาด 18 กะรัต แหวน Hermès Ever Chaine d’Ancre และ นาฬิกา Cartier ‘Tank Solo’

นอกจากนี้เจสสิก้ายังบอกอีกด้วยว่า เธอหลงรักไข่มุก และเป็นแฟนตัวยงเอามากๆ โดยเฉพาะต่างหู Celine Dot Triple Pearl ที่คริสตัลน้องสาวของเธอซื้อให้

อสังหาริมทรัพย์สุดหรู

ทั้งนี้รายการ TMI ทางช่อง Mnet ได้ออกมาเผยว่า เจสสิก้าและคริสตัลอาศัยอยู่ใน Mark Hills Heukseok-dong ซึ่งที่นี่ขึ้นชื่อว่ามีชื่อเสียงในเรื่องของทิวทัศน์ที่งดงามอย่างแม่น้ำฮัน และมีทัศนียอันสวยงามแบบพาโนรามากับภาพเส้นขอบฟ้าของกรุงโซล และที่นี่ยังมีความปลอดภัยสูงอีกด้วย

ในปี 2019 Topstarnews.net รายงานว่าอสังหาริมทรัพย์แห่งนี้มีราคาประมาณ 3 ถึง 4.5 พันล้านวอนเกาหลี หรือประมาณ 84 – 127 ล้านวอน ซึ่งเพื่อนบ้านของเธอคือ พระเอกหนุ่ม ฮยอนบิน และ อีมินโฮ

เจ้าของรถหรูสัญชาติอิตาลี มาเซราติ

ภาพ: @ hyori_sunie / Twitter

ขณะเดียวกัน TMI ยังได้รายงานอีกว่า เจสสิก้ายังเป็นเจ้าของรถซูเปอร์คาร์สัญชาติอิตาลี Maserati Quattroporte สนนราคาเริ่มต้น 8.89 ล้านบาท ซึ่งรถรุ่นนี้เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในหมู่ผู้คลั่งไคล้รถยนต์ที่มีลักษณะเพรียวบาง อีกทั้งยกพกความหรูหรามาเต็มพิกัด

นอกจากจะเป็น ศิลปิน แล้วเจสสิก้ายังเป็นนักเขียน นักธุรกิจ เพราะฉะนั้นคำว่า สวย รวย เก่ง คงต้องยกให้เธอแบบไม่มีข้อกังขาเลยจ้า


ที่มา : www.scmp.com, IG (@jessica.syj)

ส่องความรวย หวงจื่อเทา (อดีต EXO) จัดเต็มรถหรู เครื่องบินเจ็ต ของใช้แบรนด์เนม

ท็อป BIGBANG แชร์ร้านเบเกอรี่โปรด ใช้บัตร Hyundai Black Card ซื้อขนมปัง

ซูมเตียงนอนเฉียดล้าน Hästens ในบ้านพักสุดหรูของ เจนนี่ Blackpink

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up