ส่องความรวย หวงจื่อเทา (อดีต EXO) จัดเต็มรถหรู เครื่องบินเจ็ต ของใช้แบรนด์เนม

account_circle

หรูหราทุกอนู ส่องความรวย หวงจื่อเทา อดีต EXO กับการใช้มรดก 9 หมื่นล้าน จัดเต็มรถหรู เครื่องบินเจ็ต และแอคเซสซอรี่แบรนด์ไฮเอนด์ ขณะที่ชาวเน็ตบางคนมองว่าเป็นช่วงเวลาที่ไม่เหมาะสม หลังการจากไปของพ่อของเขา

ขึ้นแท่นเป็น ริชคิดส์ เด็กร่ำรวยที่มีทรัพย์สินกว่าหมื่นล้านบาทแล้ว สำหรับ หวงจื่อเทา อดีตสมาชิกวง EXO แต่ถึงแม้หวงจะถอนตัวออกจากวงในปี 2015 หลังจากเดบิวต์ไปเมื่อปี 2011 เขาก็ได้สร้างชื่อในฐานะศิลปินเดี่ยวพร้อมกับ นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ แร็ปเปอร์ นักแสดง และนายแบบ นอกจากนี้ยังพ่วงฉายา ราชาแห่ง C-Pop อีกด้วย

นอกจากจะเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินที่มีชื่อเสียง แฟนๆ ยังรู้จักหวงจื่อเทาในฐานะเด็กร่ำรวยที่มีไลฟ์สไตล์อันหรูหรา หวงจื่อเทาเป็นสาวกแฟชั่น เขามักใช้เสื้อผ้า และ แอคเซสซอรี่แบรนด์ไฮเอนด์ รวมถึงยังเป็นนักสะสมรถสปอร์ต และล่าสุดกับเครื่องบินเจ็ตสุดหรูที่มีห้องนอนส่วนตัว พร้อมสรรพไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย

ส่องความรวย หวงจื่อเทา  อดีต EXO จัดเต็มรถหรู เครื่องบินเจ็ต ของใช้แบรนด์เนม

รถซูเปอร์คาร์

ผู้ชายกับรถเป็นของคู่กัน ระดับทายาทมหาเศรษฐี และการเป็นไอดอลคนดังที่พกความร่ำรวยมาอย่างเต็มเปี่ยมนั้น การที่หวงจื่อเทาจะใช้รถราคาแพงหูฉี่ย่อมไม่ใช่เรื่องแปลก นอกจากนี้เขายังสะสมรถหรูราคาแพงนี้อีกด้วย ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเกิดจากความชื่นชอบล้วนๆ ปัจจุบันหวงจื่อเทามีรถซูเปอร์อยู่ในคอลเล็คชั่นแล้วถึง 7 คัน ไม่ว่าจะเป็น Lamborghini Aventador และ Aston Martin Rapide S ซึ่งหวงเปรียบการสะสมรถของเขาเหมือนการสะสมลูกแก้วมังกรทั้ง 7 ลูกในอนิเมะเรื่อง Dragon Ball Z

เครื่องบินเจ็ตส่วนตัว

นอกจากบรรดารถหรูของหวงจื่อเทาแล้ว เขายังมีเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ซึ่งภายในประกอบไปด้วยห้องนอนส่วนตัว พร้อมเตียงควีนไซส์ ทีวีจอแบนติดผนัง โต๊ะรับประทานอาหาร มุมมินิบาร์ ในพื้นขนาดใหญ่ มีรายงานว่าการบำรุงรักษาเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวลำนี้จะใช้เงินประมาณ 2.6 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีเลยทีเดียว

ตัวพ่อแบรนด์เนม

จัดว่าเป็นตัวพ่อแบรนด์เนมเลยจริงๆ เพราะดูจากข้าวของที่เขาหวงจื่อเทาใช้ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแล้ว บอกเลยไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Off-White, Supreme, Moschino และ Fenty x Puma รวมถึงแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง Balenciaga, Louis Vuitton, Chanel, Saint Laurent, Givenchy, Gucci และ Loewe ซึ่งหวงจื่อเทาก็มักได้รับเชิญไปนั่งฟร้อนต์โรว์ชมแฟชั่นโชว์อยู่บ่อยๆ อีกด้วย

นอกจากเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าแล้ว นาฬิกาก็เป็นอีกสิ่งที่หวงจื่อเทาสะสม ซึ่งมีเป็นคลังอย่าง Rolex, Audemars Piguet และ Richard Mille รวมถึง Richard Mille RMS10 นาฬิกาสุดหรูที่มาพร้อมหน้าปัดลายปลาคาร์ฟ สนนราคาประมาณ 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าไลฟ์สไตล์สุดหรูของหวงจื่อเทาจะเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร แต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนมองว่าเป็นเวลาที่ไม่เหมาะสมที่หวงจื่อเทาจะอวดความมั่งคั่งบนโซเชียลมีเดียในขณะที่พ่อของเขาเพิ่งเสียได้ไม่นาน

สำหรับ Huang Zhongdong  พ่อของหวงจื่อเทา เป็นผู้ก่อตั้งและกรรมการบริหารของ L. Tao Entertainment ซึ่งเขาเป็นเจ้าของคฤหาสน์ 4-5 หลังในชิงเต่าและเป็นที่รู้จักในฐานะชายที่ร่ำรวยที่สุดคนหนึ่งในประเทศจีน หลังจากการจากไปของ Huang Zhongdong ในเดือนกันยายนปี 2020 เขาได้ทิ้งทรัพย์สินราว $3 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9 หมื่นล้านบาทไว้ให้กับลูกชายของเขาแต่เพียงผู้เดียว


CR : @hztttao, scmp.com

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up