ฮเยริ-รยูจุนยอล-2

#ทีมซอกตึก ‘ฮเยริ’ พูดถึงแฟนหนุ่ม ‘รยูจุนยอล’ ผู้ชายแสนดี อบอุ่น แฟนคลับเบอร์ 1

ฮเยริ-รยูจุนยอล-2
ฮเยริ-รยูจุนยอล-2

แฟนซีรีส์เกาหลี Reply 1988 ใครเป็น #ทีมซอกตึก บ้าง เพราะล่าสุด ‘ฮเยริ’ พูดถึงแฟนหนุ่มของเธอ ‘รยูจุนยอล’ ที่คอยซัพพอร์ตอยู่เสมอ แถมยังเป็นแฟนตัวยงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธออย่าง My Roommate Is a Gumiho อีกด้วย 

ฮเยริ สมาชิกวง Girl’s Day ไอดอลที่มาลุยงานแสดงอย่างเต็มตัวได้แสดงความขอบคุณสำหรับความรักและการสนับสนุนทั้งหมดที่เธอได้รับในขณะที่นำแสดงในซีรีส์เรื่อง รูเมฉันคือคุณชายจิ้งจอก “My Roommate Is a Gumiho” ทางช่อง tvN และออกอากาศบนแพลตฟอร์ม iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่ 2 สัปดาห์แรกทำเรตติ้งแรงแซงทุกซีรีส์ที่ออกอากาศช่วงเวลาเดียวกันในประเทศเกาหลีใต้มากถึง 5.5% และกระแสในไทยก็เป็นที่ฮือฮาเช่นกัน

ซีรีส์ ฮเยริ-1

ซีรีส์ ฮเยริ

#ทีมซอกตึก ‘ฮเยริ’ พูดถึงแฟนหนุ่ม ‘รยูจุนยอล’ ผู้ชายแสนดี อบอุ่น แฟนคลับเบอร์ 1

โดยฮเยรินางเอกของเรื่องได้ขอบคุณแฟนๆ ซีรีส์ My Roommate Is a Gumiho หลังเพิ่งลาจอไปสดๆ ร้อนๆ รวมถึงการพูดถึงคนสำคัญของเธอ รยูจุนยอล แฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี นับตั้งแต่ประกาศข่าวเดทในปี 2017 ต้องบอกว่าคู่นี้แฟนคลับปลื้มมากกก เพราะทั้งสองเคยร่วมงานกันในซีรีส์เกาหลีเรื่องดังอย่าง Reply 1988 แม้ในจอจะไม่ได้คู่กัน จนทำให้แฟนๆ ทีมซอกตึกอกหักกันไปเป็นแถว แต่ชีวิตจริงก็ฟินยิ่งกว่าซีรีส์ หลังทั้งคู่คบหากัน

ซึ่งการสัมภาษณ์ล่าสุดของฮเยริ เธอได้พูดถึงรยูจุนยอลว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณมากๆ ที่เขาดูซีรีส์ของฉันทุกตอน ไม่พลาดแม้แต่ตอนเดียว เขาจะคอยให้กำลังใจและเข้าอกเข้าใจฉันเสมอ เขามักจะทำให้ฉันรู้สึกนับถือ และฉันก็รู้สึกขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่เขาทำจริงๆ” ข้อความสั้นๆ แต่สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและความห่วงใยที่ทั้งคู่มีให้กันจริงๆ

'ฮเยริ' พูดถึงแฟนหนุ่ม 'รยูจุนยอล' -1

ฮเยริ-รยูจุนยอล

อย่างไรก็ตาม รยูจุนยอลไม่ใช่คนเดียวที่สนับสนุนผลงานของฮเยริเท่านั้น เพราะเพื่อนสมาชิก Girl’s Day ทั้งสามคนก็เป็นแฟนตัวยงของฮเยริเช่นกัน


ที่มา : www.soompi.com

ภาพ : Twitter@iQIYI_Thailand , IG@hyeri_0609

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ราคาไม่แรง แต่ดูแพงมาก! นาฬิกา หมอซงฮวา ในซีรีส์ดัง Hospital Playlist SS2

ใบนี้สุดคุ้ม! กระเป๋าผ้าแคนวาส ‘หมอคยออุล’ ในซีรีส์ดัง Hospital Playlist SS2

ข้ามไลน์แต่ไปรุ่ง! นักร้องเกาหลี ผันตัวกลายเป็นนักแสดงฝีมือดี ตีบทแตกกระจุย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up