Beach Looks! ชมฉลองพระองค์ ‘ดัชเชสเมแกน’ สไตล์ชิลริมทะเล ใน Royal Tour

เรียกว่างดงามและเข้ากับบรรยากาศได้อย่างลงตัว เมื่อดัชเชสเมแกน ทรงแต่งตัวสไตล์ Beach Looks สำหรับการเสด็จเยือนประเทศออสเตรเลียและฟิจิ 

จากทริปรอยัลทัวร์ของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ที่มีแพลนจะเสด็จไปยังประเทศออสเตรเลีย , สาธารณรัฐฟิจิ , ราชอาณาจักรตองกาและนิวซีแลนด์ ตามลำดับ ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 ตุลาคมนี้ ถือเป็นการเดินทางระหว่างประเทศครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ทั้งสองพระองค์เข้าพิธีเสกสมรสในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่พิเศษไปกว่านั้นในช่วงการเดินทางรอยัลทัวร์ ดัชเชสเมแกนทรงพระครรภ์ และคาดว่าจะมีกำหนดประสูติในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2019 ทำให้หลายๆ คนจับตามองการแต่งกายของดัชเชสไม่น้อยว่าจะมีการปรับเปลี่ยนไปยังไงบ้าง ซึ่งเราก็ได้เห็นจากรอยัลทัวร์ว่าดัชเชสเมแกนยังคงเลือกฉลองพระองค์ได้เหมาะสมกับโอกาสเหมือนกับทุกๆ ครั้งที่ผ่าน แต่ก็มีหลายลุคที่ถอดความเป็นทางการออก และหันมาแต่งในสไตล์ชิลๆ สบายๆ มองแล้วเป็นแฟชั่นที่แตกต่างไปจากเดิมเลยก็ว่าได้

โดย Royal Tour ของดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ เดินทางมาถึงวันที่ 9 แล้ว ล่าสุดได้เสร็จสิ้นภารกิจ ณ ประเทศออสเตรเลียและเสด็จยังสาธารณรัฐฟิจิเป็นที่เรียบร้อย ทั้งนี้จากการนั่งชมลุคต่างๆ ของดัชเชสเมแกนในช่วง 9 วันที่ผ่านมา บอกเลยว่าแอบไปสะดุดตากับแฟชั่นรับลมทะเลของพระองค์ เพราะเป็นลุคที่ไม่ได้เห็นกันบ่อยนัก เนื่องจากสมาชิกราชวงศ์จะแต่งตัวเป็นทางการออกสื่ออยู่เสมอ จึงทำให้ลุคผ่อนคลายเป็นอะไรที่แปลกตาอยู่ไม่น้อย

วันนี้ แพรวดอทคอม จึงนำฉลองพระองค์ที่ให้ความรู้สึกชิลสบายของดัชเชสแห่งซัสเซกซ์มาฝากกัน 

 

Beach Looks! ชมฉลองพระองค์ ‘ดัชเชสเมแกน’ สไตล์ชิลริมทะเล ใน Royal Tour

เริ่มกันที่ลุคแรกกับการเสด็จยัง Bondi Beach ซึ่งเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของออสเตรเลีย โดยดัชเชสเลือกสวมเดรสสายเดี่ยวลายทางสีโทนอุ่นจาก Martin Grant และรองพระบาทสีดำส้นเตารีดเข้ากับชุดจาก Castañer

Beach Looks

Beach Looks

 

ต่อไปเป็นลุคที่ 2 ดัชเชสยังคงเลือกเดรสสายเดี่ยวลายทาง แต่ครั้งนี้เป็นสีเทา-ขาว เสริมกิมมิกเล็กๆ ด้วยการผูกโบว์ไว้ด้านหน้าและแอบแหวกข้าง โดยเจ้าเดรสตัวนี้มาจากแบรนด์ Reformation รองพระบาทสุดเก๋มีเชือกผูก คู่สีน้ำตาลจาก Sarah Flint ซึ่งลุคนี้ของดัชเชสเมแกน เป็นการเสด็จฯ Fraser Island ประเทศออสเตรเลีย

Beach Looks

Beach Looks

 

ลุคที่ 3 เป็นวันเดียวกันกับลุคที่สอง ในการเสด็จยังเกาะเฟรเซอร์ ประเทศออสเตรเลีย ดัชเชสได้เปลี่ยนฉลองพระองค์เป็นเดรสสีแดงลายหัวใจน่ารักๆ จาก & Other Stories แต่รองพระบาทยังเป็นสีน้ำตาลคู่เดิมจาก Sarah Flint

Beach Looks

Beach Looks

 

ลุคล่าสุดในวันนี้ 24 ตุลาคม ดยุกและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์เสด็จเยือนสาธารณรัฐฟิจิ ด้วยฉลองพระองค์ที่ดูสบายๆ ทั้งคู่ ซึ่งดัชเชสเมแกนได้เลือกเดรสจาก Figure มีสีแดงลายดอกไม้ ด้านล่างเป็นเลเยอร์และเพิ่มความสนุกด้วย Pom-Pom หลากสี ส่วนรองพระบาทเป็นสีดำส้นเตารีด คาดว่าเป็นคู่เดียวกับลุคแรกจากแบรนด์ Castañer

Beach Looks

Beach Looks

Beach Looks

จากทั้ง 4 ลุค ถือเป็นแฟชั่นฉลองพระองค์ที่แตกต่างไปจากเดิม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าดัชเชสเมแกนงดงามมากๆ เมื่อพระองค์ทรงอยู่ในอิริยาบถผ่อนคลาย สบายๆ รวมถึงบรรยากาศรอบตัวก็รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและท้องทะเล ถือเป็นทริปที่นอกจากจะเสด็จฯ เพื่อทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจแล้ว ยังเป็นการพักผ่อนไปในตัวด้วย

 

บทความอื่นๆ ของดัชเชสเมแกน :

ลุคแรกหลังประกาศข่าวดี! ดัชเชสเมแกน สวมเครื่องประดับเจ้าหญิงไดอาน่า ใน Royal Tour

ดัชเชสเมแกน ทรงพระครรภ์ 12 สัปดาห์ รวมลุค Baby Bump ก่อนประกาศข่าวดี

เรียบโก้กำลังดี! ดัชเชสเมแกน แมทช์ลุคงามสง่า เข้าร่วมงาน Coach Core Awards

4 Tips การแต่งตัวตามฉบับ ดัชเชสเมแกน แมทช์ลุคสวยได้ด้วยเทคนิคง่ายๆ

เรียบแต่เด่น! ดัชเชสเมแกน กับ เดรสสีเหลือง ผลงานดีไซเนอร์ประจำตัว เลดี้ กาก้า

 เปิดทุกแบรนด์ของดัชเชสเมแกน กับลุคเรียบหรู โทนสีครีมละมุน

แบรนด์สุดเลิฟ! ดัชเชสเมแกน เลือกใช้ไอเท็ม Givenchy เกือบทั้งลุค ร่วมงานกีฬาฯ

 ออกงานด้วยกันครั้งแรก! สองดัชเชส กับสไตล์ที่แตกต่าง ในงานแข่งขันเทนนิส

ส่องราคาเดรส สไตล์ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ใส่ร่วมงานแต่งหลานสาวเจ้าหญิงไดอาน่า

พาสเทลมาแรง! สองดัชเชสราชวงศ์อังกฤษเผยลุคเรียบหรูใน Trooping the Colour

ลุคแรกหลังเสกสมรส! เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ กับแฟชั่นตามกฎราชวงศ์อังกฤษ

ว่าที่เจ้าสาว เมแกน มาร์เคิล ใส่ต่างหูเพชรราคาหลักแสน เพื่อเข้าซ้อมพิธีเสกสมรส

รู้จักกระเป๋าถือ เมแกน มาร์เคิล ผลงานดีไซเนอร์อายุน้อยที่กำลังต่อสู้กับอาการป่วย


ภาพ : www.popsugar.com , IG@royal.addicted

Praew Recommend

keyboard_arrow_up