พาสเทลมาแรง! สองดัชเชสราชวงศ์อังกฤษเผยลุคเรียบหรูใน Trooping the Colour

เจ้าหญิงเคทและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ปรากฏตัวในงาน Trooping the Colour ด้วยเดรสสีพาสเทลสดใส และเต็มไปด้วยความเรียบโก้ สง่างามสมกับดัชเชสแห่งราชวงศ์อังกฤษ

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นในสหราชอาณาจักร อังกฤษได้มีการจัดพิธีสวนสนามของเหล่าทหารกองเกียรติยศ จากประเทศในเครือจักรภพ หรือที่เรียกว่า “Trooping the Colour” เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ 92 พรรษาของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยเหล่าสมาชิกราชวงศ์ ณ พระราชวังบัคกิ้งแฮม ซึ่งจุดเด่นของการจัดพิธีฉลองนี้ในทุกๆ ปีคือการสวนสนามของกองทหารเกียรติยศนั่นเอง

สมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ

 

ราชวงศ์อังกฤษทุกพระองค์มีพระพักตร์สดใส

 

เจ้าหญิง เจ้าชายองค์น้อยก็ทรงตื่นเต้นและยิ้มแย้ม เป็นภาพที่น่ารักมากๆ

 

ช่วงเวลาที่รอคอย สมาชิกทุกคนในราชวงศ์ต่างตั้งใจทอดพระเนตร

แน่นอนว่างานใหญ่ของราชวงศ์อังกฤษเช่นนี้ สมาชิกราชวงศ์ที่จะถูกจับตามองในทุกๆ ปี คงปฏิเสธไม่ได้ว่าคือ ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่สื่อมวลชนและแฟนๆ ต่างรอชมฉลองพระองค์ของพระองค์กันไม่น้อย และในปีนี้นอกจากเจ้าหญิงเคทแล้วก็ยังมีสมาชิกใหม่ของราชวงศ์อย่างเมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เข้าร่วมงานพร้อมกับเจ้าชายแฮร์รี่อีกด้วย เรียกได้ว่าในปีนี้ราชวงศ์อังกฤษคึกคักและยังได้รับความสนใจจากสื่อทั่วโลกอย่างเหนียวแน่นเช่นเคย

จากการเปิดเผยลุคของดัชเชสทั้งสอง แพรวดอทคอมจึงขอรวมลุคของทั้งคู่มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน บอกเลยว่างานนี้ดัชเชสมาในเดรสสีพาสเทลสายหวานทั้งสองพระองค์ และแต่ละพระองค์จะครีเอทลุคออกมางดงามแค่ไหน เรามาชมกันเลย

 

สองดัชเชสแห่งราชวงศ์อังกฤษในงาน Trooping the Colour

 

เจ้าหญิงเคทมาในเดรสสีฟ้าละมุนจากแบรนด์โปรด Alexandra McQueen ดีไซน์ของชุดบริเวณต้นแขนและตัวกระโปรงมีจีบเบาๆ ทั้งนี้ทรงเลือกพระมาลาค็อกเทลที่ช่างเข้ากับตัวเดรสได้อย่างดีจาก Juliette Botterill ซึ่งเป็นฟางถักด้วยผ้าทอที่มีการผูกปมแบบ Abaca ยึดติดกับผมด้วยแถบคาดศีรษะ มาในราคา 560 ปอนด์ หรือประมาณ 24,033 บาท ส่วนเครื่องประดับเจ้าประจำจาก Kiki McDonough พระกุณฑลรุ่น Blue Topaz & Diamond Drop สร้อยพระศอรุ่น Eden Blue Topaz ซึ่งไอเท็มทุกชิ้นมาในโทนสีฟ้าทำให้ลุคดูคอมพลีทมากๆ และเชื่อว่าเดรสตัวนี้จะกลายเป็นอีกในฉลองพระองค์ตัวโปรดของเจ้าหญิงเคทแน่นอน เพราะมีความเรียบหรู ใส่ง่ายและงดงาม

Trooping the Colour

Trooping the Colour

Trooping the Colour

Trooping the Colour

 

ต่อกันที่ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ เสด็จฯ พร้อมด้วยเจ้าชายแฮร์รี่ในเดรสสีชมพูซอฟท์ๆ จาก Carolina Herrera แบรนด์โปรดของเหล่าบรรดาสมาชิกราชวงศ์ และได้จับคู่เข้ากับพระมาลาสีโทนเดียวกับชุดจากแบรนด์ดัง Philip Treacy ราคา 1,185 ปอนด์ หรือประมาณ 50,856 บาท ส่วนเครื่องประดับก็เป็นหนึ่งในแบรนด์โปรดของดัชเชสเมแกน นั่นคือ Maison Birks สำหรับลุคนี้สง่างาม ไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป เรียบโก้ในจังหวะที่พอดี และเป็นลุคที่สวยสะดุดตาไม่น้อย

ดัชเชสทั้งสองสง่างามและดูดีเสมอ ทรงเลือกฉลองพระองค์ได้เข้ากับทุกโอกาสและเหมาะสมทุกครั้งจริงๆ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@katemidleton , royaladdicted2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up