ดัชเชสเมแกน

เปิดทุกแบรนด์ของดัชเชสเมแกน กับลุคเรียบหรู โทนสีครีมละมุน

ดัชเชสเมแกน
ดัชเชสเมแกน

เปิดทุกไอเท็มของ ดัชเชสเมแกน ที่ออกงานรอบนี้ดูเหมือนจะปลื้ม Prada เป็นพิเศษ บวกกับแบรนด์อื่นๆ ก็ช่วยเสริมลุคได้อย่างคอมพลีท

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาในสหราชอาณาจักร สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 เสด็จฯ พร้อมด้วยดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ณ พระราชวังบักกิงแฮม โดยควีนเอลิซาเบธที่ 2 ทรงเป็นเจ้าภาพเลี้ยงรับรอง สำหรับงานพิธีมอบรางวัลผู้นำเยาวชน ประจำปี 2018 หรือ Queen’s young leaders award 2018 ซึ่งการมอบรางวัลนี้เป็นการคัดเลือกบุคคลที่มีอายุ 18-29 ปี จากทั่วเครือจักรภพ ผู้ชนะรางวัลอันทรงเกียรตินี้จะได้เข้ารับการฝึกอบรมเพื่อนำไปพัฒนาผลงานที่กำลังทำอยู่ในชุมชนของตนเอง รวมทั้งยังเข้าโครงการที่พักอาศัยในสหราชอาณาจักรหนึ่งสัปดาห์อีกด้วย

ดัชเชสเมแกน

ควีนเอลิซาเบธที่ 2 ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ฉายพระรูปร่วมกับผู้นำหนุ่มสาว

ซึ่งงานมอบรางวัลในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมจำนวนไม่น้อย นอกจากผู้เข้ารับคัดเลือกจากทั่วเครือจักรภพจะเป็นเหมือนตัวเอกของงานในครั้งนี้แล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าดัชเชสเมแกน สะใภ้ราชวงศ์อังกฤษคนล่าสุดจะถูกจับตามองเช่นกัน ด้วยความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและอยู่ในสายตาของผู้คนนับล้านๆ ทั้งนี้จากสามัญชน ที่ได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกราชวงศ์ ก็ย่อมมีการปรับเปลี่ยนในด้านต่างๆ เพื่อให้เป็นไปตามธรรมเนียมและข้อปฏิบัติของราชวงศ์ ดังนั้นทุกครั้งที่ดัชเชสเมแกนออกงานจึงได้รับความสนใจอยู่เสมอ

 

เปิดทุกแบรนด์ของดัชเชสเมแกน ในลุคเรียบหรู โทนสีครีมละมุน

ในงานมอบรางวัลผู้นำเยาวชน ดัชเชสได้เลือกชุดสีครีม ดีไซน์เรียบหรู แต่มีลูกเล่นกำลังดี จากแบรนด์ดัง Prada เป็นชุดที่ทุกอย่างลงตัวมากๆ ต่อด้วยกระเป๋าคลัชท์มีสายเล็กๆ จาก Prada เช่นกัน ซึ่งมาในราคา $1,690 หรือประมาณ 55,715 บาท ถือว่าเป็นการเลือกใช้ไอเท็มจากแบรนด์เดียวกันไม่น้อย หากเทียบกับแบรนด์โปรดอย่าง Givenchy ที่ก่อนหน้านี้ได้เลือกใช้ถึง 4 ไอเท็ม ในขณะที่รอบนี้เป็น Prada ที่มาด้วยกัน 3 ไอเท็ม ทั้ง เสื้อ กระโปรง และกระเป๋าเลยทีเดียว

จากนั้นมาซูมต่อกันที่เครื่องประดับอย่างต่างหู โดยมาจากแบรนด์ Vanessa Tugendhaft และปิดลุคด้วยรองเท้าส้นสูงสีดำจาก Aquazzura ราคา $750 หรือประมาณ 24,726 บาท

ทุกไอเท็มรวมกันเป็นลุคที่สง่างามมาก

 

เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสเมแกน

 

รอยยิ้มที่สดใสของดัชเชส

 

แม้แต่การนั่ง ดัชเชสยังคงอยู่ในกิริยาที่เหมาะสม งดงาม

 

มองมุมไหนลุคนี้ก็ให้ความรู้สึกเรียบหรูจริงๆ

 

ดัชเชสวางท่าทางได้เหมาะสมและสง่างามเสมอ

เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@royaladdicted2  , harry_meghan_updates

Praew Recommend

keyboard_arrow_up