ดัชเชสเมแกน

แบรนด์สุดเลิฟ! ดัชเชสเมแกน เลือกใช้ไอเท็ม Givenchy เกือบทั้งลุค ร่วมงานกีฬาฯ

ดัชเชสเมแกน
ดัชเชสเมแกน

ดัชเชสเมแกน ปรากฏตัวอีกครั้งในงานมหกรรมกีฬาแข่งม้าหลวง รอยัล แอสคอต ซึ่งลุคที่ออกมาเป็นเดรสเชิ้ตสีขาวสุดสง่าจากแบรนด์โปรด Givenchy ซึ่งเป็นแบรนด์เดียวกับชุดแต่งงานของดัชเชสนั่นเอง

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นในสหราชอาณาจักร เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชสแห่งซัสเซกส์เสด็จฯ พร้อมด้วยพระบรมวงศานุวงศ์ เพื่อเข้าร่วมงานมหกรรมกีฬาแข่งม้าหลวง รอยัล แอสคอต ประจำปี 2018 วันที่ 1 ณ สนามกีฬาแข่งม้า เมืองแอสคอต มณฑลเบิร์กเชียร์ ประเทศอังกฤษ สหราชอาณาจักร

ดัชเชสเมแกน

ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์

โดยการแต่งกายของดัชเชสแห่งซัสเซกส์ก็ได้กลายเป็นกระแสทุกครั้งที่ออกงาน ดังนั้นงานนี้จึงไม่แปลกใจที่ไอเท็มต่างๆ ของดัชเชสจะเป็นที่น่าสนใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายอีกเช่นเคย ซึ่งเดรสเชิ้ตสีขาวที่ดัชเชสเลือกมาใส่ในงานนี้เป็นผลงานของ Clare Waight Keller ดีไซเนอร์จากแบรนด์ดัง Givenchy ผู้ออกแบบชุดแต่งงานให้กับดัชเชสเมแกน ซึ่งก่อนหน้านี้สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงโปรดให้เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกส์ ตามเสด็จฯ ไปยังเมืองเชสเตอร์ เพื่อปฏิบัติพระราชกรณียกิจร่วมกัน ดัชเชสก็ได้เลือกเดรสสีขาวสไตล์เรียบหรูจาก Givenchy มาครีเอทลุคเช่นกัน เรียกได้ว่าหลังจากพิธีเสกสมรส แบรนด์ดังนี้จะกลายเป็นแบรนด์โปรดของดัชเชสไปซะแล้ว ไม่ว่าจะออกงานไหนๆ ก็มักจะเลือกชุดจากแบรนด์นี้อยู่เสมอ

ในงานมหกรรมกีฬาฯ นี้ นอกจากเดรสที่เป็นตัวหลักของลุคแล้ว ไอเท็มอื่นๆ อย่างกระเป๋าคลัทช์ เข็มขัด และรองเท้า ดัชเชสเมแกนก็ยังไว้ใจแบรนด์ Givenchy โดยการเลือกมาเสริมเติมแต่งลุคให้คอมพลีทยิ่งขึ้น ซึ่งแต่ละไอเท็มราคาก็เป็นไปตามความเหมาะสม อย่างรองเท้าจาก Givenchy มาในราคา 493 ปอนด์ หรือประมาณ 21,244 บาท ส่วนข้าวของชิ้นอื่นๆ อย่างหมวกมาจากแบรนด์ Philip Treacy และเครื่องประดับก็เป็นแบรนด์โปรดอีกเช่นกันจาก Maison Birks ราคา 1,135 ปอนด์ หรือประมาณ 48,910 บาท

 

ดัชเชสเมแกน เลือกไอเท็ม Givenchy เกือบทั้งลุค ร่วมงานมหกรรมกีฬาแข่งม้าหลวง

 

ดัชเชสเมแกน

ดัชเชสเมแกนโบกมือทักทายประชาชน

 

เจ้าชายแฮร์รี่และดัชเชส เสด็จฯ ออกงานด้วยกัน

 

เดรสเชิ้ตของดัชเชส ยิ่งมองใกล้ๆ ยิ่งงามสง่าจริงๆ

 

สไตล์การแต่งกายของดัชเชสดูดีและเหมาะสมเสมอ

 

สายตาของดัชเชสที่มองเจ้าชายแฮร์รี่ ช่างอบอุ่นจริงๆ

 


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@harry_meghan_updates  ,  royaladdicted2

Praew Recommend

keyboard_arrow_up