‘ทั้งรักและหลงจนไม่เป็นอันทำงาน ไม่แคร์หากถูกหลอก เพราะมีรักใหม่ได้เสมอ’ ดูดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2562

ดูดวงรายวัน 26 กุมภาพันธ์ 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : เมื่อปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า จึงควรเตรียมรับมือกับปัญหาที่อาจถาโถมเข้ามาให้แก้ไขตลอดทั้งวันด้วย อาจมีการฟ้องร้องที่เกี่ยวเนื่องกับการแย่งชิงผลประโยชน์ทางธุรกิจและเรื่องส่วนตัว วันนี้คุณอาจไปขอร้องเพื่อนรู้ใจมาช่วยงานในทางลับก็จะสร้างผลงานที่ดีและโดดเด่นได้ในอนาคต

การเงิน : ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินแทนบุคคลอื่น เพราะคุณอาจแบกรับภาระหนี้สินนั้นแทน

ความรัก : วันนี้อาจมีทะเลาะกันเรื่องบุคคลที่สาม ควรลดทิฐิและรู้จักการให้อภัย ลดความปรารถนา ลดความคาดหวังลง ค่อยๆ คุยกัน เพราะอารมณ์แต่ละคนค่อนข้างแรง คนโสด  ระวังใจตัวเองไว้หน่อย เพราะคุณอาจไปหลงชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว ซึ่งก็คงไม่สามารถคบซ้อนได้ยาวนานเป็นสิบกว่าปีได้แน่

สุขภาพ :  ปัญหาเรื่องหัวใจมาเป็นอันดับหนึ่ง อันดับสองคือปัญหาทางสายตา เพราะชีวิตยุคดิจิทัลอยู่ติดกับหน้าจอ จึงควรไปตรวจเช็คบ้าง

                                                                        

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : ก็ยังอยู่ในช่วงเวลาที่คุณต้องใช้ความรู้ความสามารถต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรค ที่เกิดขึ้นจากการติดต่อประสานงาน วันนี้อาจเกี่ยวข้องกับงานด้านศาสนา ซึ่งคุณก็ยังคงทิฐิสูงจนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนคุณอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี เกิดผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน : คุณสนใจแก่นแท้ของงานมากกว่าตัวเงิน แต่ก็ต้องระวังอาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ควรหาผู้จัดการมาดูแลและจัดการทรัพย์สิน ก็จะทำให้คุณสามารถเก็บเงินได้

ความรัก : คุณให้ความสนใจกับการทำงานและศาสนามากกว่าครอบครัว วันนี้ก็จะมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมายุแยงตะแคงรั่วให้พวกคุณเข้าใจผิดกัน ก็พยายามหนักแน่นเข้าไว้  คนโสด คุณอยากให้เวลากับงานและการปฏิบัติธรรมมากกว่าความรัก จึงเป็นความรักเผื่อเลือกดีกว่า

สุขภาพ  : ก็ยังคงมีความเสี่ยงเรื่องอาหารเป็นพิษอยู่นะคะ รวมทั้งอาจได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดในชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง แต่ปรากฏว่าวันนี้ไม่ว่าคุณจะเสนอไอเดียอะไรไป ผู้ร่วมงานก็ไม่ยอมรับ ซึ่งคุณก็พยายามดันให้งานสำเร็จตามที่คาดหวัง แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนัก

การเงิน : อาจได้มาจากงานพิเศษ แต่ก็ต้องหมดไปกับการให้อย่างไม่รู้จักประมาณ

ความรัก : วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมาก จากที่เคยทำทุกอย่างเพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่ก็พบว่าสิ่งที่ได้มานั้นไม่ใช่ความสุขที่แท้จริง วันนี้คุณจึงเลือกอยู่กับสังคมมากกว่าที่จะอยู่เพียงลำพังสองคนแล้ว คนโสด คุณเป็นผู้หญิงที่มีอุดมคติอุดมการณ์ จึงอยากคบกับคนที่สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนคติกันในเรื่องของหน้าที่การงานและการใช้ชีวิตกันได้ วันนี้หากคุณได้ไปงานสังคม หรืองานมงคล ก็ลองเปิดใจคุยกับใครสักคน อาจได้เจอคนๆ นั้นก็ได้นะคะ

สุขภาพ :  วันนี้หากได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้สังสรรค์ ระวังเรื่องอาหารด้วยนะคะ เพราะอาจมีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : คุณอาจกำลังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง วันนี้ควรระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัวให้ดี เพราะเขากำลังจ้องแทงข้างหลังคุณอยู่ โดยอาจเปลี่ยนแปลงเนื้องานโดยไม่แจ้งล่วงหน้า ซึ่งจะมีผลกระทบให้งานของคุณเสียหาย

การเงิน :  ระวังมีปากเสียงกันเรื่องการหยิบยืมเงิน หรืออาจถูกคนใกล้ชิดโกงหรือขโมยเงิน

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวคุณ ซึ่งก็ไม่ได้จริงจังอะไร เมื่อได้ในสิ่งที่ต้องการแล้วก็จากไป คนโสด คนที่คุณหมายปองไม่ได้มีคุณคนเดียว วันนี้จึงอาจต้องแย่งชิงเพื่อให้ได้มา แม้จะต้องทุ่มทั้งกายและใจก็ตาม

สุขภาพ : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหารมีปัญหา ทำให้มีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  วันนี้หากคุณเตรียมไอเดียมาเข้าประชุม อาจเจอแบบไม่มีใครตามความคิดคุณทันเลย ขณะที่คุณก็มั่นใจในไอเดียของตัวเอง จึงไม่สนใจความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนอาจถูกใส่ร้ายและเกิดผลกระทบกับหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน ที่สุดแล้วก็คงต้องให้เจ้านายเป็นผู้ตัดสิน

การเงิน : คุณสนใจแต่เนื้องานมากกว่าผลตอบแทน ซึ่งคุณคนนี้ก็มีแต่ให้ จึงควรหาผู้ดูแลผลประโยชน์แทนน่าจะดีกว่า

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าการใช้เวลารื่นรมย์ด้วยกัน กระทั่งเวลาของตัวเอง ซึ่งวันนี้คู่ก็เข้าใจอย่างดีก็ปล่อยให้คุณทำงานตามสบาย โดยทำหน้าที่เติมเต็มในสิ่งที่คุณขาดไปให้สมบูรณ์ คนโสด คุณปักหมุดชีวิตไว้เลยว่า รักไม่ยุ่งมุ่งแต่งานค่ะ

สุขภาพ  : วันนี้ทำงานอย่าประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิดได้ตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  วันนี้ก็ยังมีงานจ็อบพิเศษเข้ามาให้คุณเพิ่มรายได้ แต่เหมือนจะยังเจรจาเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ซึ่งคุณก็อยู่ในภาวะอึดอัด เพราะตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปทางไหนดี

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษ แต่คุณก็จะหมดไปในเรื่องของความรัก

ความรัก : วันนี้ก็ยังมีเรื่องบุตรหลานรวมถึงบริวารเข้ามาเกี่ยวข้อง คุณกับคู่อาจต้องมานั่งปรึกษาหารือที่จะส่งบุตรหลานไปเรียนต่อเมืองนอก แต่ก็ควรถามเจ้าตัวด้วยนะคะว่า เขาอยากไปหรือเปล่า    คนโสด คุณอาจกำลังตกหลุมรักอย่างหน้ามืดตามัว จนไม่เป็นอันทำงานทำการณ์เลย อาจเพราะคุณไม่กลัวกับการถูกหลอก สามารถมีรักใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ หรือเส้นเอ็นฉีกขาด ตึงยึด จนทำให้กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  วันนี้การประสานงาน หรือการต่อรองจะมีการปรับปรุงเนื้อหางานอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคุณก็สับสนงงงวยจนไม่รู้ว่าจะเดินไปทางไหนดี ทางที่ดีก็คือใช้เทคนิค ความรู้ความสามารถในการประนีประนอม ต่อรองเพื่อเอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงหน้า

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาตลอดเวลา แต่วันนี้จะหมดไปกับการเดินทาง การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก :  คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้มาก ซึ่งวันนี้เขาก็จะนำความเดือดร้อนมาให้ เพราะฉะนั้นควรควรใช้วิจารณญาณในการช่วยเหลือ ไม่อย่างนั้นคุณจะหนักอยู่คนเดียว คนโสด คุณผิดหวังมาเยอะ หากวันนี้จะเริ่มต้นใหม่ก็ต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันน้านนาน

สุขภาพ  : ควรระวังตั้งแต่สะโพกลงมา อาจข้อหรือเอ็นเสื่อม เนื่องจากทำงานที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up