‘สำหรับสาวเลข 3 มีดวงได้พบคนที่ใช่ อย่ารีรอ ควรเลือกเลย’ ดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘สำหรับสาวเลข 3 มีดวงได้พบคนที่ใช่ อย่ารีรอ ควรเลือกเลย’

ดวงรายวัน 4 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงพนักงานส่งเสริมการขายทุกประเทศ หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง จนเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรงแล้วล่ะก็  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมีเฮ เพราะมีโอกาสที่ครอบครัวหรือคนรู้จักดึงให้เข้าไปทำงานด้วย ซึ่งคุณควรวางแผนงานและเตรียมตัวให้ดี เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน  :  คุณกำลังอยู่ในธุรกิจการแข่งขันที่ดุเดือด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แม้จะหาเงินได้เยอะ แต่คุณก็ใช้เงินอย่างฟุ่มเฟือยกับการซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก :  วันนี้อารมณ์คุณเปลี่ยนแปลงง่ายมากอย่างไม่มีเหตุผลเสียด้วย อยากให้คู่มีเวลาอยู่ด้วยกันนานๆ แต่ก็แค่แป๊บเดียวเท่านั้นล่ะ เพราะพออยู่ด้วยกันนานๆ ก็ทะเลาะกันอีก คนโสด หากกำลังอยู่ในศึกการแย่งชิงคนที่คุณถูกใจมาเป็นของตัวเอง วันนี้คุณจะมีเฮ แต่เมื่อได้มาแล้ว คุณก็หมดความท้าทาย เดี๋ยวก็เบื่อ

สุขภาพ  :  มีความเป็นไปได้ว่า ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะทำงานได้ไม่เต็มร้อย ทำให้เกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลมได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเหนื่อยใจ เพราะต้องทำงานกับคนที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณทุกประการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์เป็นหลัก เช่น งานบันเทิง งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ฯลฯ โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำและความสวยงาม จึงควรค่อยๆ อธิบาย ใจเย็นๆ ไม่ควรใจร้อนวู่วามตัดสินใจแบบกล้าได้กล้าเสีย เพราะจากงานที่ยากอยู่แล้ว มีโอกาสยากขึ้นอีก

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุน ชอบความท้าทายและการแข่งขัน จึงขึ้นๆ ลงๆ ตามสภาพธุรกิจ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ลาภลอย อาจเป็นมรดก

ความรัก : ปกติคุณเป็นคนโรแมนติก วาดฝันถึงชีวิตคู่ไว้อย่างสวยงาม แต่วันนี้มีโอกาสว่าคุณจะวาดฝันไม่ไหวแล้ว เพราะทิฐิคุณเยอะ ไม่ว่าจะคุยเรื่องอะไรก็ไม่ใช่ ไม่ถูกไปเสียหมด จนคุณเริ่มลังเล สงสัยว่าจะไปต่อกันรอดไหมเนี่ย  คนโสด  เช่นกันวันนี้คุณมีทิฐิ ชอบให้คนที่คบด้วยคิดเหมือนคุณ แล้วหากเขาปฏิเสธ คุณก็เริ่มไม่มั่นใจแล้วว่า จะคบกันรอดไหมเนี่ย

สุขภาพ  :  อวัยวะที่คุณควรให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจ รวมถึงภาวะไขมันอุดตันในเส้นเลือด เส้นเลือดตีบหรือตัน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs หรือผู้ประกอบการอิสระ ฟรีแลนซ์ เช่น ขายอาหาร เครื่องดื่ม นักข่าว ช่างภาพ ออร์กาไนซ์ ฯลฯ จริงๆ แล้วคุณมีเทคนิคและแทกติกในการทำงานแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปทำงานกับธุรกิจของครอบครัวและคนรู้จัก ดังนั้น คุณจึงควรเตรียมงานให้ดี วางแผนงานให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินเฮงๆ ปังๆ  มีความเป็นไปได้ว่า จะเป็นเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก :  จริงๆ แล้วครอบครัวคุณให้การดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะต้องการมากขึ้นด้วยการเรียกร้องความสนใจ ซึ่งคุณก็ได้รับสิทธิ์นั้น แต่ก็เป็นเพียงชั่วครู่ชั่วยาม  คนโสด  คุณเป็นคนรักเดียวใจเดียว และเวลารักใครก็จะทุ่มเทความรักให้อย่างน่ากลัว ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้พบชายในฝัน ซึ่งคุณก็จะหลงเสน่ห์อย่างหนักจนจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ใจเย็นๆ เพราะเป็นเพียงภาพมายา

สุขภาพ :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน มีความเป็นไปได้ว่าจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม จากสาเหตุของระบบหมุนเวียนเลือดไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอท็อป ฯลฯ ผลงานของคุณประสบความสำเร็จดีงามมาตลอด โดยเฉพาะหากคุณเป็นนักธุรกิจรายย่อย หรือฟรีแลนซ์ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง แต่อย่าได้วางใจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียดได้ร่วมงานกับลูกค้าฮาร์ดคอร์ที่จะกดดันให้คุณทำงานหนักขึ้น โดยที่คุณก็แล้ว/หรือไม่ได้ด้วย

การเงิน :  ประสบความสำเร็จ ได้กำไร จนถึงได้รับมรดกเป็นที่ดินทางการเกษตร แต่ก็ควรทำให้โปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบนต่างๆ เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนภายหลัง

ความรัก :  ทุกอย่างจะราบรื่นไปได้ด้วยดี วันนี้คุณจะได้รับความรัก และการดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี คู่คุณก็จะอยู่คอยให้คำแนะนำและที่ปรึกษา เป็นคู่คิดที่ดี คนโสด วันนี้คุณโชคดีได้พบคนที่พร้อมจะจริงใจและจริงจังด้วย แต่หากคุณเลยวัยเลข 3 ไปแล้วก็ควรเลือกเลย เพราะดวงที่คุณจะได้พบคนที่ใช่จะมาอายุประมาณนี้

สุขภาพ :  คุณรับประทานแต่อาหารที่ชอบหรือเปล่า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับสารอาหารหรือวิตามินบางตัวน้อยไป จึงควรรับประทานอาหารให้ครบตามหลักโภชนาการ เพราะจะขาดสะสมจนเกิดโรคได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เหมาะกับวันพระอย่างมาก เพราะคุณก็ยังทำงานอยู่ในสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม กับผู้ที่มีบุญญาธิการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้นับว่าคุณโชคดี ได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็รักและเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่ในตัวแพรวพราว พลิกแพลงปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ ทำงานได้หลากหลายด้าน จนถึงเป็นหมอดูยังได้

การเงิน  :  คุณมีรายจ่ายเยอะ โดยเฉพาะเรื่องทำบุญ ทำกุศล และการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน แม้ครอบครัวคุณจะให้ความช่วยเหลือแล้ว แต่วันนี้ก็ยังไม่พอ

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่ อยู่ในกฎระเบียบ มีแนวโน้มว่าคุณจะทนไม่ไหว จนต้องไปเรียกร้องความเห็นใจจากคู่ของคุณ คนโสด หากคุณได้พบกับคนถูกใจ ซึ่งเป็นชาวต่างชาติสูงวัย มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะไม่ปล่อยให้คุณคบกันอย่างอิสระ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเรียกร้องสิทธิให้กับตัวเอง

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดจากการแพ้อากาศ หายใจติดขัด จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่ ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องทำงานเพิ่มขึ้นจากที่เป็นอยู่ ซึ่งคุณก็ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขาอยู่ในตำแหน่งที่ให้คุณให้โทษกับคุณได้เลย  ดังนั้น วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้พบกับปัญหาและอุปสรรค ซึ่งมีความเสี่ยงว่าจะเกิดความผิดพลาดในเรื่องของเอกสารทางราชการ  ที่จะทำให้คุณวิตกกังวล และเป็นทุกข์ใจกับการขัดแย้งกับบุคคลอื่น ทางที่ดีควรเลือกคนที่รู้ใจหรือผู้ที่มีความรู้มีประสบการณ์มาช่วยทำงาน เพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดเพิ่มขึ้น

การเงิน : คุณมีความสามารถหาเงินได้มาก แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาเดือดร้อนตามมา เช่น ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก : หากคู่คุณเคยเป็นคู่คิดและแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้อย่างดีมาตลอด วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จากทิฐิของคุณจะทำให้คุณไม่ยอมรับกับความคิดเห็นในเรื่องอื่น ยกเว้นเรื่องหน้าที่การงานเท่านั้น  คนโสด  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะรู้สึกถูกใจกลุ่มคนที่ไม่ธรรมดา เช่น หมอดู หรือผู้มีอิทธิพล  อาจเพราะต้องพึ่งพาอาศัยให้เขาทำงานให้คุณก็ได้

สุขภาพ :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ โรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตา ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในระดับสูง ไม่ว่าจะทำงานในภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ ธุรกิจเอกชน วันนี้ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ไม่ได้มาจากความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำก่อนจึงจะได้พบกับทีมงานที่ดี และผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ระดับเทพเลยทีเดียว

การเงิน :  จากความสามารถของคุณทำให้หาเงินหางานได้อย่างมั่นคง แล้ววันนี้ก็ยิ่งโชคดี เพราะทีมงานและผู้บังคับบัญชาดีหางานใหญ่มาให้

ความรัก :  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่ได้ปรึกษาหารือกันในเฉพาะครอบครัวของคุณ จะมีผู้ใหญ่มาร่วมด้วยช่วยกันคิด และให้คำปรึกษาแนะนำ คนโสด คุณมีโอกาสสะดุดตากับผู้บริหารหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง อาจมาจากในที่ประชุมหรือในสถานศึกษาก็ได้นะ

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้คงต้องเพิ่มความเข้มข้นให้มากขึ้น การ์ดอย่าตก เพราะมีความเสี่ยงที่ระบบภูมิต้านทานในร่างกายของคุณจะบกพร่อง สามารถเปิดรับเชื้อโรคได้ง่าย

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up