‘เจ้าชู้รัวๆ เข้าใจว่าแฟนคนอื่นก็เหมือนแฟนตัวเอง โดยเฉพาะรุ่นน้อง ใช่คุณไหม?? เช็กเลย!!’ ดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘เจ้าชู้รัวๆ เข้าใจว่าแฟนคนอื่นก็เหมือนแฟนตัวเอง โดยเฉพาะรุ่นน้อง ใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 26 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   วันนี้คุณมีลุ้นที่จะได้เซอร์ไพร์สกับงานหรือธุรกิจที่จะเข้ามา เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานสารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ที่คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม มีโอกาสที่คุณจะนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้ตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด แต่กระนั้นด้วยความที่วันนี้เทพพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นเทพประจำวันเกิดของคุณ และตรงกับวันอาทิตย์ด้วย คุณจึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ โดยการใช้ความรู้ ความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์ การเป็นผู้นำ รวมถึงความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จให้ผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นไปได้

การเงิน  :   เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหรือธุรกิจเพื่อสังคมมากกว่าเพื่อตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการลงทุนและทรัพย์สิน

ความรัก  :   คุณรักครอบครัวและมีครอบครัวที่อบอุ่น  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์ โดยเน้นที่เหตุผลและหลักการของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าเวลาที่จะอยู่กับครอบครัว  คนโสด นอกจากคุณจะรักและหลงคนง่ายมากแล้ว ยังซื่อสัตย์กับความรักอย่างมาก  จึงมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอก หรือไม่คุณก็ไปหลอกเขา

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมมาต้อนรับการเปิดทำงานในวันพรุ่งนี้ โดยมีโอกาสที่ปวดตามข้อด้วย เช่น โรคเก๊า รูมาตอยด์ และนิ้วล็อค เพราะเลือดลมไปเลี้ยงได้ไม่ดี เพราะฉะนั้นวันนี้จึงควรไปหาหมอนวดคลายเส้นบ้าง  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม สปา จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับศิลปะ  ดนตรี กวี งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย แต่ก็ต้องระวัง เพราะคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการอิจฉาริษยา แทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของคุณ  

การเงิน  :  เก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเสียเงินให้กับเด็กในบ้าน เช่น ลูก หลาน นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หากไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  :  มีความเป็นไปได้ที่คู่ครองคุณจะพาใครมาแนะนำให้รู้จัก แล้วไม่ได้มาคนเดียวด้วยสิ แต่จะพาเด็กเล็กๆ มาด้วย คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คนรักเก่าจะติดต่อกลับมา แต่ก็เช่นกัน เขาไม่ได้มาคนเดียว แต่จะมีเด็กเล็กๆ มาด้วย โดยที่แม่ของลูกก็ยังคาราคาซังกันอยู่

สุขภาพ  :  ระบบเลือดลมจะทำงานไม่เต็มร้อย มีโอกาสวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นคุณยังมีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของแหลงม ของมีคมอีกด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และการสาธารณสุข วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับงานทางการเกษตร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวนและน้ำ  สินค้าโอท้อปที่เกี่ยวกับน้ำ ซึ่งวันนี้ความคิดและจินตนาการของคุณกว้างไกลเกินกว่าที่คนทำงานจะรับได้ ทางที่ดีควรรับงานอิสระ หรือทำกิจการเป็นของตัวเองเลย

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้จากการเก็บค่าเช่าที่ดิน เรือกสวนไร่นา ซึ่งก็พอจะมีฐานะจากการออม แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณใจดีและใจบุญ ช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน    

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณอยู่ในครอบครัวที่อบอุ่น รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดสุดโต่งที่ว่า ฉันจะไม่แสดงความรู้สึกใดๆ ให้อีกฝ่ายรู้ กลัวจะเสียฟอร์ม  คนโสด มีโอกาสที่คุณจะมีความรัก ซึ่งเป็นความรักที่ดี แต่หากคุณเคยผิดหวังกับความรักมาแล้ว วันนี้คุณมีความคิดที่สุดโต่งสุดขั้ว หากพบคนไม่ดีก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า แต่หากพบคนดีแล้วก็จะไม่บอกให้เขารู้  

สุขภาพ   :   ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ  เพราะมีโอกาสที่จะเกิดโรคเบาหวานและโรคที่เกี่ยวข้องกับความผิดปกติของเซลล์เม็ดเลือด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  คุณมีวิญญาณศิลปินสิงอยู่ในตัว เพราะฉะนั้นหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ดีไซเนอร์ สถาปัตย์ฯ สถาปนิก บิวตี้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้แต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าทีม หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดัน เพราะถูกเจ้านายคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณ เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรมีอีโก้ จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคันได้

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะมีเงินเข้ามาจากหยาดเหงื่อแรงงานของคุณเอง แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสเดือดร้อนจนถึงขั้นล้มละลาย

ความรัก  :   หากคุณเป็นประเภท work hard & play hard  ไม่มีวันหยุดแล้วล่ะก็ วันนี้คู่ครองของคุณจะมงลง ได้ตำแหน่งสามีแห่งชาติไปครอง เพราะเข้าใจในความสุดขั้วของคุณ คนโสด  เช่นกันหากคุณเป็นประเภท work hard & play hard  ไม่มีวันหยุดแล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่คิดที่จะจริงจังกับใคร

สุขภาพ   :  หากคุณ work hard & play hard  ก็ต้องระวัง โรคร้ายจะถามหานะคะ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เทพพระอาทิตย์ เทพประจำวันสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงความสำเร็จ ชื่อเสียง และการเริ่มต้นใหม่ๆ จะเป็นของคุณ โดยที่วันนี้ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจทางการเกษตร ศิลปวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้กระทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ และก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสได้ซื้อ-ขาย และให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะร่ำรวย ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์  

ความรัก  :   ก็เป็นวันของคุณ ที่จะได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่าคุณไม่ได้รู้สึกผ่อนคลาย ตรงกันข้ามกลับเครียด เพราะยึดที่หลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดีมากเกินไป  คนโสด  คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่าคะ ซึ่งจริงๆ แล้วเขาจริงใจและจริงจังกับคุณ ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะว่า จะตัดสินใจอย่างไร

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ แล้วยิ่งเหนื่อย ยิ่งเครียด ก็ยิ่งรับประทาน จึงมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น ไขมัน เบาหวาน ความดันตามมา นอกจากนั้นยังจะเป็นโรคเกี่ยวกับสมอง ทางเดินหายใจ หลอดเลือดและหัวใจ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร คอนเสิร์ต สถานบันเทิง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่ต้องใช้พลังกายพลังใจที่จะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคที่จะเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้อย่างมากที่วันนี้คุณจะเกี่ยวข้องกับงานเทา

การเงิน  :   รายได้ส่วนใหญ่มาจากงานเทา งานบันเทิง ซึ่งเป็นรายได้ที่สูง แต่หากคุณถลำลึกหลวมตัวลงไป มีโอกาสที่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะออกนอกลู่นอกทาง มีความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้อง แต่วันนี้มีโอกาสที่จะกลายเป็นความถูกต้องได้ เพราะคู่คุณยอมรับในพฤติกรรมของคุณ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหลงชอบแฟนคนอื่น แต่แฟนคนอื่นไม่เหมือนแฟนคุณนะ อย่าเข้าใจผิด เพราะวันนี้คุณเจ้าชู้รัวๆ เลย ยิ่งเด็กรุ่นน้องอย่างชอบเลย

สุขภาพ  :   แม้คุณจะดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่หากวันนี้ยังเที่ยวกลางคืน ยังดื่มหนักอยู่ ก็มีโอกาสที่ร่างกายจะทรุดโทรมด้วยมือของคุณเอง นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของร้อน

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านศิลปิน ความสวยงาม บันเทิง ศิลปะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องก็ตาม ก็มีโอกาสที่คุณจะสมหวัง  

การเงิน :  ร่ำรวยเงินทองได้รับรางวัลจากการทำงาน แต่ต้องมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสคุณจะเสียชื่อเสียง

ความรัก   :  จริงๆ แล้วคุณสามารถบริหารจัดการทั้งงานบ้าน และงานนอกบ้านได้อย่างดีไม่มีที่ติ แต่วันนี้จะมีเสียงเม้ามอยลอยมาว่า คุณแอบมีกิ๊ก แล้วคู่ครองคุณก็พร้อมจะเชื่อเสียด้วย ซึ่งก็มีโอกาสที่จะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ คนโสด มีเสน่ห์นะคะเนี่ย มีผู้ให้การอุปถัมภ์เยอะทีเดียว นอกจากนั้นวันนี้ไม่ได้มีคนเดียว เพราะคุณมีดวงที่จะถูกแย่งชิงด้วย

สุขภาพ   :  ก็ยังอยู่กับภาวะที่รับประทานมากขึ้น จึงมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นโดยไม่รู้ตัว ซึ่งวันนี้ควรงดอาหารสุกๆ ดิบๆ สดๆ หมัก ดอง รสจัด เพราะมีความสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้นะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up