‘หากชอบทำเซอร์ไพร์สแฟนรัวๆ มีดวงถูกเซอร์ไพร์สกลับแบบจุกๆ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2566

‘หากชอบทำเซอร์ไพร์สแฟนรัวๆ มีดวงถูกเซอร์ไพร์สกลับแบบจุกๆ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ คิดค้นทดลอง หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าทีม หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน หากจะให้ดีควรเปิดใจรับฟังความรู้สึกของคนอื่นด้วย เพราะไม่เช่นนั้น คุณมีโอกาสที่จะถูกเพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังทำลายชื่อเสียง จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  คุณมีความสุขกับการทำงานเพื่อสังคมมากกว่าจะทำเพื่อธุรกิจหรือเปล่า?  วันนี้ต้องระวังความใจดีของคุณจะเป็นภัย เพราะหากไปเจรจาธุรกิจมีโอกาสที่จะตกลงกันไม่ลงตัว หนี้สูญ จนถึงทรัพย์สินถูกขโมย

ความรัก  :   หากคุณชอบสร้างบิ๊กเซอร์ไพร์สให้กับคู่ครอง แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์สขั้นสุด เพราะมีความเสี่ยงที่จะพบว่าเขามามือที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณ แล้วเป็นไปได้ว่าจะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย   คนโสด  หากคุณเป็นคนที่รักเดียวใจเดียว ชอบสร้างความตื่นเต้นให้แฟนคุณประทับใจตลอดๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคนที่จะตื่นเต้นน่าจะเป็นคุณ เมื่อได้พบว่าเขามีอีกคนอยู่ข้างกาย

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมมาเยือนตั้งแต่ต้นสัปดาห์ นั่นหมายถึงว่าอีก 4 วันที่เหลือมีแนวโน้มที่อาการจะหนักขึ้น เพราะฉะนั้นจึงควรเปลี่ยนอิริยาบถในการทำงานบ้าง ไม่ควรนั่งจมอยู่ในที่เดิมๆ ท่าเดิมๆ นานๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมากับผู้ใหญ่ และไม่ใช่ระดับธรรมดา เป็นผู้มีบารมี เป็นที่นับหน้าถือตาในสังคมด้วย เพราะฉะนั้นหากคุณจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจอันใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานศาสนา พิธีกรรม งานบุญ งาน CSR เพื่อสังคม ด้วยแล้ว จริงๆ คุณได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดอยู่แล้ว เพียงแต่วันนี้คุณมีโอกาสตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือไม่ก็ตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ต้องระวัง!

การเงิน  :  รับโชคเต็มๆ จากผู้ใหญ่ วันนี้ร่ำรวยเฮงๆ ปังๆ ทางที่ดีควรจัดสรรเงินไปทำบุญเติมต่อบุญด้วยน้า…

ความรัก  :    วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเอง ใครพูดอะไรก็ไม่ฟัง แม้กระทั่งผู้ใหญ่ที่คอยดูแลสารทุกข์สุขดิบของคุณอย่างใกล้ชิด คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณจะใช้ความสุขของตัวเองเป็นที่ตั้ง ดังนั้น หากผู้ใหญ่คัดสรรตัวเต็งและตัวตึงมาเป็นคู่เดทให้อย่างไร คุณก็ไม่สนใจ 

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าจะมีสาเหตุจากอาหารและอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งจะทำให้คุณมีอาการแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ยิ่งต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  หากคุณนั่งอยู่บนหลังเสือเตรียมลงแส้บัญชาการ ไม่ว่าจะงานหรือธุรกิจ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทั้งบุ๊นและบู๊ เปิดตำราพิชัยสงครามสู้ศึกกันเลยทีเดียว  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานอาสาที่มีความอ่อนไหวเสี่ยงต่อความเสียหายและผิดพลาดด้วยแล้ว ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาดมีความเสี่ยงที่สติจะตามมาไม่ทัน ซึ่งมีโอกาสที่เพื่อนร่วมงานหรือบริวารจากที่เคยให้ใจจะกลายเป็นไม่เหลือใจให้

การเงิน  :  หากคุณชอบความเสี่ยงและท้าทาย วันนี้จะลงทุนอะไรควรคิดให้ถ้วนถี่ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำและกว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าเฉียดฉิวเต็มที่ ด้วยความสามารถในการวางแผนการเงินอย่างดีเยี่ยม

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าพลังทางเพศของคุณวันนี้จะไฮเปอร์มาก  ความที่คุณยินดีคุยกับทุกคนจึงมีความเสี่ยงที่จะนำไปสู่ปัญหาครอบครัว แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังยึดอยู่ในความถูกต้องและขนบประเพณีที่ดีงาม  คนโสด เช่นกันที่วันนี้คุณจะเป็นสาวทรงพลังทางเพศ เพราะฉะนั้นจึงไม่แปลกหากคุณจะเจ้าเสน่ห์ เนื้อหอม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชาวต่างชาติในแถบเอเชีย

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและจริงจังกับชีวิต จึงควรระวังอาการปวดศีรษะ ไมเกรนจะถามหา ซึ่งจะนำไปสู่โรคหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากกำลังอึดอัดและร้อนรุ่มกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากจะลาออกให้จบๆ ไป วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เข้าไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจในวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การแพทย์และสาธารณสุข การเงินการธนาคาร ฯลฯ จากความรู้ความสามารถและประสบการณ์ในการทำงานของคุณ สามารถรับงานนี้ได้ยาวๆ เลย

การเงิน  :  หากคุณมีรายจ่ายรัดตัวจนสร้างความเดือดร้อน วันนี้เป็นไปได้ว่า จากความสามารถของคุณ นอกจากจะสามารถหาเงินมาเคลียร์รายจ่ายได้แล้ว ยังมีเงินสะสมก้อนใหญ่ด้วย  

ความรัก  :   เมื่อวานภาระที่คุณแบกรับไว้ เป็นไปได้ว่าคือพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจของคู่ครอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่เขาจะไม่ซื่อสัตย์กับคุณ แต่เพราะไม่อยากเสียฟอร์มจึงทำให้คุณวางเฉย แต่ภายในร้อนเป็นไฟ คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนรุ่มกับไฟหึงหวงในใจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะจับสังเกตได้ว่า แฟนคุณมีพฤติกรรมที่ไม่ซื่อสัตย์ ภายนอกคุณจะวางเฉย กลัวเสียฟอร์ม

สุขภาพ   :   ต้องระวังอารมณ์โกรธ เครียด หึงหวง ที่จะส่งผลให้ทั้งสุขภาพกายและจิตมีปัญหา มีโอกาสที่ไมเกรน และความดันจะถามหา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง เย็บปักถักร้อย นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักคิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ด้วยแล้ว  วันนี้คุณมีโอกาสได้ใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัว รวมถึงทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และมีความเป็นไปได้ที่ผลงานจากหน่วยงานของคุณจะโกอินเตอร์

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะวนกลับมาทำงานเพื่อความสุขในชีวิตและเพื่อสังคม ซึ่งผลจากการให้ เป็นไปได้ที่วันนี้หากคุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ มีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนอย่างงดงาม  

ความรัก  :   เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะกดดันให้คุณทำทุกสิ่งให้ถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคู่ครองคุณเป็นต่างชาติด้วยแล้ว ก็คงต้องรีบดำเนินการงานพิธีให้ถูกต้อง    คนโสด   ก็ยังคงรักเดียวใจเดียว และชอบที่จะสร้างปรากฎการณ์ให้โลกจำ เพื่อเซอร์ไพร์สคนรักอยู่เสมอ ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่จะมีอิทธิพลกับความรักของคุณ ถึงขนาดชี้เป็นชี้ตายได้เลย

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ มีโอกาสติดเชื้อได้ นอกจากนั้นออฟฟิศซินโดรมก็ยังคงอยู่ ไม่หายไปไหน

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักแสดง พิธีกร นักดนตรี สถานบันเทิง และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ  มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ก็ควรเตรียมตัวเตรียมใจรับกับความเหนื่อยอย่างชนิดสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว    

การเงิน  :  ก็ยังอยู่กับงานเทาเงินเทา เป็นไปได้ที่จะเป็นรายได้ที่สูงมาก แต่ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยง เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว เป็นไปได้ที่จะนำความเดือดร้อนมาให้คุณไม่สิ้นสุด   

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับพฤติกรรมพึงพอใจชาย/หญิงอื่นที่ไม่ใช่คู่ครองของตัวเอง  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงใหลใฝ่ฝันมากขึ้นด้วยนะเนี่ย โดยเป็นไปได้ว่าจะมีการกดดัน คาดหวังคนใกล้ชิดให้ทำในสิ่งที่คุณต้องการด้วย คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่จะเผลอใจกับคนอื่นได้ง่ายๆ  วันนี้จะพยายามสร้างภาพให้หวานปานใดคุณก็ไม่แคร์ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณก็หนึ่งในตองอูเหมือนกัน

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่มตัวตึง สายสังสรรค์ปาร์ตี้ วันนี้ต้องระวังสุขภาพจะทรุดโทรมเร็วกว่าวัย รวมถึงต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บพวกของแหลม ของมีคม ความร้อน และกระแสไฟ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของกิจการ นักธุรกิจรายย่อย SMEs ฟรีแลนซ์ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานบุญ พิธีกรรมทางศาสนา งาน CSR เพื่อสังคม ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมีเป็นที่นับหน้าถือตาในสังคม ซึ่งก็จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเฮงๆ ปังๆ ผู้ใหญ่รักและเมตตา รวมถึงคุณเองก็สามารถสร้างรายได้สูงจากวาสนาและบารมีของตัวเอง แต่วันนี้มีโอกาสที่จะหมดเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงและบริวาร  

ความรัก  :   หากเป็นเนื้อคู่กันแล้ว อย่างไรก็ตัดไม่ตาย ขายไม่ขาด เช่นเดียวกับคุณที่วันนี้ก็จะกลับมาเป็นแม่และเมียที่ดี รวมถึงเป็นสะใภ้ที่น่ารักของผู้ใหญ่ด้วย เช่นเดียวกับคุณสามีที่ก็จะยอมรับและให้เกียรติคุณมากขึ้น คนโสด ไฟจากที่เคยร้อน วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะใช้น้ำเย็นค่อยๆ ประคบหัวใจคุณจนกลายเป็นเย็นฉ่ำใจ ซึ่งทำให้ความรักดำเนินต่อไป

สุขภาพ   :  จริงๆ แล้วคุณแลรักษาสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย วันนี้ระวังภูมิแพ้อากาศ ซึ่งจะมีอาการคัดจมูก หายใจไม่สะดวก จามบ่อย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up