‘มีดวงไม่อยากนอนคนเดียว อยากหาคนกอดตลอดไป ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘มีดวงไม่อยากนอนคนเดียว อยากหาคนกอดตลอดไป ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’

ดวงรายวัน 9 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  วันนี้เทพพระอังคาร เทพประจำวันอังคารสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงว่า คุณจะต้องใช้แรงกายแรงใจและความเชี่ยวชาญชำนาญในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจอย่างสุดติ่งกระดิ่งแมว  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ซึ่งมีความเป็นไปได้ 2 ทาง  คือคุณได้รับการโปรโมทให้ขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หรือไม่ก็ได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ในทีทำงาน แต่อย่างไรก็ตามมีเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด

การเงิน  :  หลักๆ มาจากรายได้ประจำ  ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้ในกองทุนหรือธุรกรรมต่างๆ จะสร้างผลกำไรให้อย่างงดงาม แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะหากหลามตัวไปแล้ว จะนำปัญหาและความเดือดร้อนมาให้ไม่หยุดหย่อน

 ความรัก  :  ตั้งแต่คุณแต่งงานมีครอบครัว นอกจากจะถอดเขี้ยวถอดเล็บเรื่องความเจ้าชู้แล้ว วันนี้ยังเป็นไปได้ที่คุณจะไปถึงขั้นเก็บเนื้อเก็บตัวอยู่กับกองตำรา หรือปฏิบัติธรรมเข้าวัดเข้าวา คนโสด   สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหยุดอยู่ตรงนี้ที่เธอ ซึ่งเธอของคุณ มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นผู้ใหญ่ในที่ทำงานเดียวกัน  มีโอกาสที่จะไปถึงต่างชาติได้ด้วย

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย หากคุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่ช่วงนี้ดวงคุณไม่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด วันนี้มีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะไปต่อไม่ได้ นอกจากนั้นยังต้องระวัง เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้ หรือปรึกษาผู้มีความรู้และประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :   ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน จนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว  

ความรัก  :   แม้ชีวิตคู่ของคุณจะมีปัญหาทะเลาะตบตีกันบ้านแทบแตกขนาดไหน ยิ่งวันนี้ก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นเรื่องชู้สาวด้วย แต่อย่างไรก็ไม่สามารถที่คุณจะพรากจากกันได้ ก็ยังคงต้องอยู่ เป็นคู่กัด คู่เวรคู่กรรมกันแบบนี้ไป  คนโสด  หากแฟนเก่าติดต่อกลับมาขอคืนดี วันนี้อย่าเพิ่งตอบตกลง เพราะเป็นไปได้ว่าจะแค่โยนหินถามทาง จริงๆ แล้วเขายังมีอีกคนเคียงข้างอยู่  

 สุขภาพ  :   อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด ซึ่งวันนี้ไม่ใช่เบา มีโอกาสที่จะถึงขั้นวิกฤติได้เลย นอกจากนั้นยังต้องระวังเลือดลมที่จะทำงานไม่สมบูรณ์ หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงขั้นเป็นลมวูบได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน  วันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ก็ควรเตรียมตัวไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าบ้าน คอนโด ซึ่งวันนี้จะได้มากได้น้อยก็ขึ้นอยู่กับความขยันขันแข็งของคุณ   

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้ชีวิตคู่ของคุณคือการช่วยกันทำมาหากิน เพื่อสร้างครอบครัวให้อยู่ดีกินดี เป็นไปได้ว่า ในระยะเวลาอันใกล้นี้มีโครงการที่จะผ่อนบ้านด้วยกัน คนโสด หากคุณไม่อยากนอนคนเดียว อยากมีคนกอดๆๆๆตลอดไป จึงเป็นกำลังใจให้คุณกับแฟนขยันทำงานหามรุ่งหามค่ำ เพื่อหาเงินผ่อนบ้าน

สุขภาพ   :   ต้องระวังต่อมน้ำเหลืองจะเป็นเหตุให้เกิดโรค เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่ควรเครียด นอกจากนั้นควรรับประทานอาหารที่ไม่เป็นต้นเหตุของการเกิดโรค เช่น ของมัน ของทอด ของหวาน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เทพพระพุธ เทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ นั่นหมายถึงว่า วันนี้คุณจะเด่นในเรื่องของคำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานขาย มีโอกาสได้นั่งบนหลังเสือออกลุยงานหรือธุรกิจใหม่ๆ  ที่นอกเหนือจากงานประจำ เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง ซึ่งหากทำได้ก็จะได้รับการยอมรับในอีกความสามารถของคุณ แต่ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :  โชคดีทางการลงทุนและทรัพย์สิน แต่ด้วยความใจดีเกินไปของคุณ วันนี้มีโอกาสนำความเดือดร้อนมาให้

ความรัก  :   เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะมีพลังทางเพศสูง  ยิ่งหากเป็นเสาหลักของบ้านด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะทำอะไรโดยไม่แคร์ใครเลย  คนโสด  พลังทางเพศสูงเช่นกัน วันนี้หากคุณจะรักก็รักเลย โดยไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า ก็ระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แล้วจะมาเสียดายในภายหลังไม่ได้นะ  

สุขภาพ   :   กระดูกและฟันจะมีปัญหา หากกำลังใช้งานอวัยวะเหล่านี้หนักๆ อยู่ก็ต้องระวัง นอกจากนั้นหากใครมีปัญหาโรคหัวใจและสมองอยู่แล้ว ก็ควรต้องพยายามหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่อาการของโรคจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจ

การเงิน  :   ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นานนัก มีโอกาสหมดไปกับการลงทุนใหม่ๆ ญาติสนิทมิตรสหายมาขอยืม แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณมีโอกาสได้คืนจากผู้ใหญ่  

ความรัก  :   แม้คุณจะยังไม่หยุดเจ้าชู้ หรือเอาแต่ใจตัวเองมากมายแค่ไหน แต่วันนี้คู่ครองที่อยู่ด้วยกันก็จะไม่ทิ้งคุณไปไหน  คนโสด   วันนี้มีโอกาสที่แฟนเก่าทั้งของคุณ และของแฟนคุณจะวนเวียนอยู่รอบๆ ตัวคุณ เป็นไปได้ว่าคุณจะหาทางออกด้วยการไม่เลือกใคร หาคนใหม่เลย  

สุขภาพ  :  ต้องระวังเลือดลมที่จะทำงานไม่ปกติ มีโอกาสวูบได้ง่ายๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหาร ทานเยอะ แต่ไม่ถูกหลักโภชนาการ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจติดต่อประสานงาน  โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบในการทำงาน มีความรับผิดชอบดีเป็นที่ไว้วางใจจากเจ้านายมาโดยตลอด แต่วันนี้คุณไม่ควรเป็นศิลปินเดี่ยว ควรทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดี เพื่อป้องกันงานที่อาจผิดพลาดเสียหายอย่างคาดไม่ถึง  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้งานหรือธุรกิจที่ดี มีความมั่นคง และผลตอบแทนสูง แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้คนที่อยู่รอบข้าง คนใกล้ชิดคุณจะมองว่าคุณเป็นนางฟ้าที่สามารถช่วยเหลือพวกเขาได้ทุกอย่าง

ความรัก :    สำหรับคู่รักทีเพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้แม้คู่รองคุณจะให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณกับพี่น้องผองเพื่อนของเขาอย่างดีแค่ไหน แต่คุณก็ยังไม่วางใจอยู่ดี  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบรักกับหนุ่มรุ่นน้องไฟแรง และจิตใจดี แต่หากเพิ่งอกหักมาหมาดๆ วันนี้รอยแผลยังสดเกินกว่าจะวางใจใครได้ทันที  

สุขภาพ  :   หากคุณรักษาและดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุและโรค โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่มดลูกและขณะคลอด

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน  อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ฯลฯ  หากคุณมีความคิดและจินตนาการที่ล้ำเลิศ เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหากับผู้ร่วมงาน จนถึงเจ้านาย ดังนั้น วันนี้คุณมีโอกาสบุกเบิกงานหรือธุรกิจในช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น จนถึงช่างเทคนิค อุปกรณ์สื่อสารไฮเทคและเทคโนโลยี มีโอกาสเวิร์คมากกว่าที่จะทำงานประจำ   

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะซื้อ-ขาย ให้เช่าคอนโด และอสังหาริมทรัพย์ หากวันนี้มีการโอนเงินผ่านทางออนไลน์ หรือแอพพลิเคชั่นของธนาคาร ต้องระวังจะถูกดูดเงิน หรือถูกหลอก โดยคนกันเองนี่ล่ะ

ความรัก  :   แม้คุณจะได้คู่ครองที่ช่วยกันทำมาหากิน แต่หากใช้ชีวิตคู่อยู่กันมานาน วันนี้แม้จะขยันทำงาน แต่ในเรื่องความพิศวาสก็ลดน้อยลงจนกลายเป็นความเคยชินกันไปแล้ว ก็ควรหาเวลาไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างนะ   คนโสด   คุณเขยันทำมาหากิน ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ยังไม่คิดจริงจัง เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเลือกใช้บริการหาคู่ออนไลน์ คุยกับคนนั้นนี้ไปเรื่อย

สุขภาพ   :   ฝนตกหนักทุกวัน  บางพื้นที่น้ำเต็มฝั่ง ใกล้จะท่วมไม่ท่วมแหล่ จึงต้องระวังโรคที่จะมากับฝนกับน้ำ เช่น ไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก  ปอดบวม นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องเลือดลมที่จะวูบได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up