‘อกหักจิ๊บๆ มีดวงพบคนถูกใจระหว่างเดินทาง สามารถเริ่มต้นใหม่ได้อีก’ ดวงรายวัน 29 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   29  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อกหักจิ๊บๆ มีดวงพบคนถูกใจระหว่างเดินทาง สามารถเริ่มต้นใหม่ได้อีก ! ‘

ดวงรายวัน 29  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  สำหรับพนักงานใหม่ที่อยู่ในช่วงทดลองงาน เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบและทดลองความสามารถตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป หรือกำลังจะเสนอ เป็นไปได้อย่างมากว่าจะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน จะติดขัดค้างคา ซึ่งงานนี้คงต้องขอพึ่งบารมีผู้ใหญ่ผู้หญิงแล้วล่ะ เพราะเธอจะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ นอกจากจะส่งเสริมสนับสนุนแล้ว ยังจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้อีกด้วย  

การเงิน  :   เดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินจากทุกช่องทาง อย่างไรก็แล้วแต่ไม่ควรคิดถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องเด็ดขาด จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ วันนี้ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะอุปถัมภ์คุณได้

ความรัก :   หากคุณกำลังหลงใหลใครคนใดคนหนึ่ง หรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่ง โดยไม่สนใจแม้ครอบครัวจะมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่รวมกันเลย  วันนี้คาดว่าชาวบ้านจะเม้ามอยว่า คุณแอบปันใจให้คนอื่น คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังหลงรักผู้ใหญ่ผู้หญิงในทางลับ  จนถึงขั้นแย่งชิงกันเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สด ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย แซ่บเว่อร์  เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ นอกจากนั้นหากเพิ่งผ่าตัดในช่องท้องและผ่าคลอด มีโอกาสที่จะแผลจะอักเสบ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่กลุ่มคนทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม วันนี้หากเป็นไปได้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะแม้คุณจะพยายามดำเนินงานอยู่ภายใต้หลักความถูกต้อง และหลักศีลธรรมอันดีงามแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่วายที่จะมีปัญหาและอุปสรรครุมกระหน่ำเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน ดังนั้น วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่งานหรือไม่คุณจะไม่ได้ไปต่อ

การเงิน :   วันนี้หากเป็นไปได้ก็ทำงานที่มีผลตอบแทนบ้างก็ได้นะคะ แม้ผู้ใหญ่จะยินดีอุปถัมภ์คุณก็ตาม แต่ก็มีโอกาสที่ความช่วยเหลือจะสะดุดหยุดลงสักวัน  

ความรัก :   คาดว่าคุณกำลังมาถึงจุดปลงกับชีวิตคู่ เพราะวันนี้ไม่ใช่แค่กับคู่เท่านั้นที่คุยกันไม่รู้เรื่องจนถึงขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ยังรวมถึงทั้งครอบครัวด้วย   คนโสด  ก็ยังคงเป็นผู้ใหญ่ที่หวงคุณอยู่ แต่วันนี้นับเป็นเรื่องที่ดี เพราะคุณมีดวงถูกล่อลวงหรือถูกหลอกไปโดยมีจุดประสงค์ที่ไม่ดี  

สุขภาพ :   ภูมิแพ้ยังคงอยู่ แล้ววันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดเนื้อเมื่อยตัว ลุกก็โอย นั่งก็โอย กระดูกดังลั่นไปทั้งตัว ด้วยโรควัยทองถามหา จึงควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซี่ยม รวมถึงวิตามินด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ความสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นศิลปินมือใหม่หรือนักร้องนักแสดงหน้าใหม่ แม้คุณจะมีเทคนิคและแทกติกแพรวพราว สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ได้หลากหลายกระบวนท่า แต่คาดว่าวันนี้คุณจะต้องผ่านบททดสอบที่ยากเพื่อทดลองความสามารถ ซึ่งหากอดทนจนผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับก็นับว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อย  

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินแบบเฮงๆ ปังๆ  จากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะนอกจากจะเสี่ยงกับการถูกหลอกแล้ว ยังมีโอกาสเสียชื่อเสียงอีกด้วย

ความรัก :  หากคุณแต่งงานครองคู่กันอย่างมีความสุข วันนี้ควรหนักแน่นให้มาก เพราะคาดว่าคุณจะถูกอิจฉาริษยาจนมีข่าวเม้าว่า แอบปันใจให้ชายอื่น ซึ่งจะกระทบกับความรักความสัมพันธ์ของคุณอย่างมาก  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคนรักเก่าจะติดต่อกลับมา หากมีคนรักอยู่แล้ว ควรระวังจะเกิดศึกแย่งชิงกันได้ง่ายๆ  

สุขภาพ :   มีโอกาสเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   แม้คุณจะเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามวันนี้หากเป็นไปได้ควรเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งจะส่งผลให้เกิดปัญหาและอุปสรรคจนตั้งรับไม่ทันเลยทีเดียว จนมีความเสี่ยงที่ไม่คุณก็งานที่จะไปต่อไม่ได้

การเงิน :   แม้คุณจะหาเงินเก่งและสามารถบริหารจัดการการเงินได้ดีก็ตาม แต่วันนี้มีโอกาสที่เงินจะขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ไม่นิ่ง จนถึงเดือดร้อนมากถึงมากที่สุด

ความรัก  :  มีโอกาสที่จะไม่เข้าใจกัน และไม่พยายามปรับความเข้าใจกันด้วย เพราะวันนี้คุณมีอีโก้มากถึงมากที่สุด เป็นไปได้ว่าคุณยอมทะเลาะมากกว่าจะประนีประนอม     คนโสด  แม้คุณจะเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมี ไม่ยอมอ่อนข้อให้ใครง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้คุณมีโอกาสเสียฟอร์มถูกล่อลวงได้ง่ายๆ   

สุขภาพ  :   แม้คุณจะมีพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ  แต่ก็ทางด้านสุขภาพจิต วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นไมเกรน หรือโรคทางประสาทที่เกิดจากความเครียดได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเดินทางไปโน้นนี่ตลอดเวลา เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ รถยนต์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา หรือขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ จนถึงเรียนต่อ  แต่วันนี้ทางที่ดีควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะคาดว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์สจนคุณถึงกับนั่งไม่ติดที่ ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด จนมีโอกาสตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ

การเงิน  :  หากวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจหรือผลประโยชน์ คาดว่าจะสำเร็จ แต่ควรทำคนเดียวดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น ทางที่ดีก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกได้อย่างง่ายดาย

ความรัก :  หากคุณมีโครงการที่จะเดินทางโยกย้ายที่อยู่อาศัย เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะไม่เห็นด้วย เกิดการขัดแย้งทางความคิดซึ่งเป็นปกติของคู่คุณ จนวันนี้ก็ยากที่จะหาข้อสรุป คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง แม้จะอกหักกับความรักมาหมาดๆ แต่ก็ไม่เข็ดที่จะเริ่มต้นใหม่ได้ตลอดๆ

สุขภาพ  :  หากวันนี้จะเดินทางต้องระวังการรับประทานอาหาร เพราะมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ง่ายๆ จนมีโอกาสที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ รวมถึงเชื้อไวรัสยอดนิยมด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ในกลุ่มของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง หรือต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของกิจการ นักธุรกิจต่างชาติ รวมถึงซินแส โหราจารย์ ฯลฯ  โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย ฯลฯ ซึ่งวันนี้หากอยากก้าวหน้าควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะท่านจะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนมีโอกาสได้ทำงานต่างประเทศ

การเงิน  :   วันนี้คุณก็ยังมีโอกาสได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ซึ่งก็อาจได้ไปทำงานต่างประเทศก็ได้นะ แต่อย่างไรก็ตามคาดว่าคุณจะสนุกเพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งของหรูหราราคาแพง

ความรัก :   วันนี้ก็เช่นกัน ที่จะมีวาระโอกาสพิเศษที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า รวมถึงญาติมิตรจากแดนไกลด้วย รวมถึงอารมณ์หึงหวงของคุณที่เป็นไปได้ว่าจะออกนอกหน้าจนคุมไม่ได้เลยทีเดียว คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้คบกับชาวต่างชาติอยู่นะคะ และวันนี้เป็นไปได้ว่าความรักจะสุกงอม จนคาดว่าจะมีข่าวมงลงเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :  เช่นกันที่แผลผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอดมีความเสี่ยงที่จะอักเสบขึ้นได้อีก นอกจากนั้นวันนี้ยังไม่ควรเครียดและจริงจังกับชีวิตด้วย เพราะจะกระทบกับการทำงานของร่างกาย ทั้งระบบประสาท ไมเกรน และระบบย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก จนถึงอาหารไม่ย่อย  แล้วจะกลายเป็นเรื้อรัง รักษาไม่หาย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนนิ่ง ติวเตอร์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับทางด้านกฎหมาย เอกสารสัญญา รวมถึงเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ จนคุณเกิดความสนใจที่อยากจะศึกษาทางด้านนี้ต่อเลยทีเดียว  

การเงิน    :   หากคุณมีรายได้หลักอยู่ที่งานประจำ วันนี้หากคุณหารายได้เสริม ด้วยการร่วมหุ้นลงทุนกับคนรักทำการค้า เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะช่วยเหลือ  

ความรัก  :   หากคุณกำลังมีเรื่องกฎหมายหรือมีเงื่อนไขข้อตกลงกับผู้ใหญ่ในครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย คุณสามารถดูแลบ้านได้อย่างสบายใจ   คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะผ่านมาตรฐานของผู้ใหญ่ที่บ้านแฟนคุณ จนได้รับการยอมรับให้คบกันได้อย่างเปิดเผย

สุขภาพ  :   คุณก็ยังไม่สามารถเลิกกลั้นปัสสาวะได้ หากยังไม่เลิกนิสัยเดิมๆ วันนี้มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่ายๆ  หากเชื้อเข้าสู่กระแสเลือดก็มีโอกาสเสี่ยงต่อชีวิตได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up