‘เสน่ห์จะนำภัยมาสู่ตัว มีประเด็นมือที่สาม แต่สุดท้ายคุณจะตกที่นั่งลำบาก ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 23 กันยายน 2566

‘เสน่ห์จะนำภัยมาสู่ตัว มีประเด็นมือที่สาม แต่สุดท้ายคุณจะตกที่นั่งลำบาก ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 23 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอยู่ในแวดวงศิลปะ ศิลปิน ครีเอทีฟ ความสวยงาม ยิ่งหากผลงานของคุณโดดเด่น เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวนด์ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะถูกพวกอิจฉาริษยา กลั่นแกล้งแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อให้คุณเสียเครดิต เสียหน้า จนมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ข้ามหน้าข้ามตา ไปถึงขั้นที่เพื่อนที่รู้ใจหรือหุ้นส่วนจะตีตัวออกห่างโดยไม่บอกคุณล่วงหน้า  

การเงิน  :  หากกิจการหรือธุรกิจกำลังดำเนินไปด้วยดี วันนี้ไม่ควรประมาท เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดผลประโยชน์ ธุรกิจมีปัญหา มีความเสี่ยงที่จะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์  

ความรัก  :   หากคุณสามารถบริหารจัดการ ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างลงตัว วันนี้ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียทีให้กับมือที่สามที่เข้ามาปั่นป่วนวุ่นวายกับชีวิตคู่ จนถึงขั้นที่คุณต้องไปอ้อนวอนขอร้องให้เขากลับมา แต่ก็อย่าคาดหวัง เพราะมีโอกาสผิดหวัง คนโสด  เสน่ห์จะนำภัยมาสู่คุณ วันนี้มีโอกาสที่จะมีประเด็นเรื่องมือที่สาม ซึ่งคุณก็มีโอกาสที่จะตกอยู่ในที่นั่งที่ได้คนไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร แต่จริงๆ แล้วเป็นไปได้ว่าสาเหตุจะมาจากความเครียด ความผิดหวัง ความหึงหวง ที่ส่งผลให้คุณระบายออกทางการรับประทาน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  วันนี้ไม่ควรไว้ใจใครเลย แม้กระทั่งเพื่อนที่สนิทที่สุด ยิ่งหากคุณกำลังจะรับอาสาเจ้านายไปทำงานหรือทำธุรกิจที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานที่สนิทที่สุดจะแทงข้างหลัง หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อทำลายชื่อเสียง ดังนั้น จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่คุณจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มี เพื่อกอบกู้ความเชื่อมั่นให้กลับคืนมาโดยเร็วที่สุด

การเงิน  :    ขึ้นๆ ลงๆ เข้าออก ไม่มีความแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากจะไปเจรจาธุรกิจหรือผลประโยชน์ ก็มีโอกาสจะตกลงกันไม่ลงตัว หนี้สูญ ทรัพย์สินถูกขโมย กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็ฉิวเฉียด

ความรัก  :   หากคุณหรือคู่ครองเจ้าชู้ หรือมีพฤติกรรมน่าจะเป็นสูง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามมาให้เห็นตัวเป็นๆ เลย แต่ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานะไหน คุณก็ยังฟอร์มดีไม่มีแผ่ว  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังไม่ทิ้งความเจ้าชู้ มีโอกาสตกอยู่ในสถานะมือที่สาม เผลอใจไปกับคนที่มีเจ้าของ แต่เมื่อรู้แล้ว คุณก็ยังรักษาเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเองไว้อย่างเหนียวแน่น

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเจ็บใจด้วยแรงแค้น อารมณ์โกรธและหึงหวง ซึ่งมีโอกาสที่จะลงไปที่กระเพาะอาหาร ทำให้ปวดเสียดท้อง อาหารไม่ย่อย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเซอร์ไพร์สกับการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร หรือธุรกิจ จนนั่งไม่ติด มีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจผิด จนส่งผลให้งานหรือธุรกิจสะดุดถึงขั้นไปต่อไม่ได้ หากเป็นไปได้ควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะช่วยส่งเสริมและสนับสนุน รวมถึงหาช่องทางผลักดันให้คุณไปในช่องทางที่ดี  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีเหตุให้เงินสะดุดจนถึงขั้นวิกฤติ เข้ามือซ้ายออกมือขวาตลอดๆ ไม่มั่นคง ทางที่ดีวันนี้เกาะผู้ใหญ่ผู้หญิงไว้ให้แน่น  

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ซึ่งคาดว่าน่าจะมีเหตุมาจากความหลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลงลูก หลงหลาน หรือบุคคลในบ้านจนคุณไม่รับฟังอะไรเลย มีความเสี่ยงที่จะไปต่อกันไม่ได้ คนโสด  เช่นกัน หากคุณกำลังอยู่ในช่วงหลงแฟนจนหน้ามืดตามัว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะคาดหวังและกดดันในสิ่งที่ตัวเองปรารถนาจนถึงขั้นไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่กระดูกและข้อจะมีปัญหา เช่น โรคเก๊า รูมาตอย อัมพฤกษ์ อัมพาต และนิ้วล็อค รวมถึงหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องและผ่าคลอด ไม่ควรยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะหายช้า  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานเขียน งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ เป็นไปได้ที่จะได้ร่วมหุ้นร่วมงานกับเพื่อนหรือญาติผู้หญิง รวมถึงนักเขียน นักประพันธ์ นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ที่สร้างผลงานมานาน ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่หากจะนำไปเสนอก็คงต้องทำการบ้านให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่างานจะยังไม่เข้าตา ก็อย่าโวยวาย เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะไปช้อปปิ้งใช้เงินกับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิทอย่างสนุกสนาน ก็ระวังเงินจะไม่พอใช้ จนคุณดิ้นรนทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เงิน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะให้เวลากับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงเป็นการส่วนตัว เป็นไปได้ที่จะพากันไปทำกิจกรรมที่ชอบเหมือนกัน จนลืมคู่ครองไปเลย คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณกำลังอยู่ในช่วงหลงใหลคลั่งไคล้เพื่อนสนิทผู้หญิง จนแทบไม่มีเวลาเป็นของตัวเองเลย   

สุขภาพ  :  ฝนตกหนักทุกวัน ก็ระวังจะป่วยไข้ ปอดบวม เลือดจาง ซึ่งวันนี้ควรงดดื่ม งดเที่ยวกลางคืน เพราะมีความเสี่ยงที่สุขภาพจะทรุดโทรม เป็นโรคดังกล่าวแบบเรื้อรัง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ระวังจะได้เจอกับคนร่วมงานที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย เพราะฉะนั้นอย่าไปคาดหวังอะไรจากเขา ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะหาช่องทางให้คุณรับงานอิสระ จนถึงเป็นเจ้าของกิจการเองเลย

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออก หมุนเวียนไม่แน่นอน วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์คุณ หากเป็นเจ้าของกิจการก็จะมีเงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก  :   คุณมีอุดมการณ์และอุดมคติเป็นของตัวเองมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการเลี้ยงลูกและดูแลสามี ซึ่งวันนี้คุณทำหน้าที่แม่และเมียได้ดีไม่มีที่ติ คนโสด  วันนี้ไม่มโนก็ใกล้เคียง แต่อย่างน้อยก็มีเหตุผลขึ้นมาบ้าง อย่างไรคุณก็ยังรักเดียวใจเดียว รักแท้และแน่นอนไม่เปลี่ยนแปลง  

สุขภาพ  :   หากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็อย่าพยายามยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะหายช้า แต่ก็อย่าพยายามอยู่เฉย มีความเสี่ยงที่คุณจะเป็นโรคเครียด ปวดศีรษะไมเกรน จนถึงซึมเศร้าได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายบริการ เช่น อาหาร ท่องเที่ยว โรงแรม สปา เครื่องดื่ม จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้งานด้านบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ เย็บปักถักร้อย ของสวยๆ งามๆ ทางที่ดีควรเตรียมตัวให้พร้อม วางแผนงานให้ล่วงหน้า เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินปันผลจากครอบครัว แต่ก็เป็นไปได้ที่จะเก็บเงินไว้กับตัวไม่ได้นาน วันนี้น่าจะหมดไปกับการช็อปปิ้งขนมนมเนย กระจุกกระจิก

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้หากจะเครียดก็คงเป็นเพราะผู้ใหญ่คาดหวังที่อยากจะได้ทายาท ก็พยายามกันไปน้า.. คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี แล้วไม่ได้มาคนเดียวด้วย จูงเด็กเล็กๆ มาด้วยอีกคน ก็อยู่ที่คุณแล้วล่ะว่า อยากได้แพ็กคู่หรือเปล่า

สุขภาพ  :   ต้องระวังเลือ่ดลมเป็นพิเศษนะคะ มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะสูบฉีดได้ไม่ดี จนมีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณเพิ่งออกจากงาน หรือธุรกิจปิดตัว วันนี้มีโอกาสได้เริ่มงานใหม่ หรือทำธุรกิจใหม่ๆ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานบริการ  เช่น อาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก ก็ต้องทำใจยอมรับว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบและท้าทายความสามารถของคุณ แต่หากผ่านไปได้ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อน เพราะตกงานหรือธุรกิจประสบกับปัญหา วันนี้แรงกายแรงใจของคุณจะสร้างรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำ แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :  หากคุณเพิ่งแยกกันอยู่ หรือชีวิตคู่มาถึงจุดที่ไปต่อกันไม่ได้แล้ว วันนี้มีโอกาสที่บุคคลภายนอกจะเข้ามาแทรกแซง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องลูก หรือเด็กในบ้าน ก็ไม่ควรให้ความสำคัญ เพราะเขาไม่หวังดี   คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่า ความซื่อสัตย์ก็ยังรั้งความรักไว้ไม่อยู่ เพราะคุณเห็นความรักเป็นการแข่งขันเสียแล้ว

สุขภาพ   :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หมักดอง ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ มีความเสี่ยงที่จะไปถึงขั้นรุนแรง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up