‘ระวัง!! พวกอิจฉาตาร้อน กลั่นแกล้งไม่ให้คุณสมหวัง’ ดูดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 30 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ดูเหมือนช่วงนี้คุณกำลังหมกมุ่นอยู่กับตำแหน่งหน้าที่งาน และความสำเร็จ จนไม่ได้ใส่ใจภาระกิจอื่นเลย ทำงานหนักแทบจะเรียกว่าสายตัวแทบขาด ถึงอย่างไรก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานที่ไม่ถูกต้องหรือธุรกิจสีเทา เพราะจะสร้างปัญหาและเสียเวลาหากถลำลึกลงไป

การเงิน : ให้ความสำคัญกับการหาเงินและให้คุณค่ากับเงินทองมาก เมื่อมีเงิน คุณก็นำไปเลี้ยงเพื่อนฝูง จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานหาเงินเพื่อครอบครัว มากกว่าที่จะคิดถึงจิตใจของสมาชิกในครอบครัวว่า เขาก็ต้องการความอบอุ่นและการดูแลจิตใจ อาจมากกว่าทรัพย์สินที่คุณพยายามหามาให้เขาเสียอีก คนโสด คุณอาจกำลังต่อสู้กับใจตัวเองว่า ควรจะอยู่คนเดียวหรือจะมีแฟนดี

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องระบบย่อยอาหาร เช่น  โรคกระเพาะ หรือลำไส้ ทำให้มีอาการท้องปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  แม้จะเป็นวันอาทิตย์ คุณก็ขยันและตั้งใจทำงานมาก มีความคิดที่จะริเริ่มกิจการงานใหม่ วันนี้ความคิดของคุณเลอค่ามาก แต่ยากที่จะใครจะปฏิบัติตามได้ จึงอาจเกิดปัญหาที่ต้องแก้ไขตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว ฉะนั้น หากเป็นไปได้ ควรแยกทำเป็นจ็อบพิเศษคนเดียวดีกว่า

การเงิน : คุณใจดีมาก วันนี้อาจมีญาติพี่น้องเพื่อนฝูงมาขอยืมเงิน แม้เขาจะไม่เอ่ยปาก แต่คุณก็เตรียมให้อยู่แล้วล่ะ แถมไม่หวังผลตอบแทนอีกต่างหาก

ความรัก : ชีวิตครอบครัวโดยรวมก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่อาจติดนิดเดียวตรงที่ความคิดของคุณ ที่อาจคาดหวังหรือเรียกร้องความสนใจจากคู่สูง เมื่อไม่ได้ก็เกิดอาการงอนกันเกิดขึ้น  คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่มักชอบคนจากบุคลิกหน้าตาภายนอก จึงต้องลองผิดลองถูกนานหน่อยนะคะ กว่าบุคลิกภายนอกกับจิตใจภายในจะงดงามพอกัน

สุขภาพ : อาทิตย์แฮปปี้ คุณอาจนัดเพื่อนหรือญาติพี่น้องไปรับประทานอาหาร ควรระวังเรื่องน้ำหนัก และระบบย่อยอาหารด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : บอกเลยว่า ความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่แลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะคุณอาจได้ทำงานที่ใช้ความสามารถและความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง เช่น หมอดู หมอยา หรืองานทางด้านอุปกรณ์สื่อสาร ซึ่งนอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งอาจทำให้คุณต้องเจอกับภาวะที่ร้อนรุ่มและอึดอัด จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบเลย แต่หากผ่านได้ก็อาจได้รับผิดชอบงานใหม่เพิ่มขึ้น

การเงิน : หาเงินเก่ง มีรายได้เข้ามาจากหลากหลายช่องทาง แต่อาจมีเหตุจำเป็นให้ต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก จนต้องไปขอหยิบยืมเงินมาหมุน

ความรัก :  คุณร้อนแรง และทุ่มเทให้กับความรักค่อนข้างมาก วันนี้ยิ่งมีเค้ารางว่า อาจมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวของคุณด้วย จึงอาจลุกลามรุนแรง จนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด อาจได้รู้จักกับข้าราชการหนุ่มหน้าที่การงานดี ซึ่งก็อาจเป็นไปได้ที่คุณจะถูกใจเขา แต่ก็ต้องระวังความหึงหวงที่จะตามมา เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : ปกติคุณให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดเพราะการปฏิบัติงานไปรับเชื้อจากบุคคลภายนอก ต้องระวังตัวให้ดี

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณกำลังเริ่มต้นทำงานชิ้นใหม่ แม้ผู้ใหญ่จะสนับสนุนและช่วยเหลือคุณอย่างดี  แต่ต้องระวัง เพราะคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่นในหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างดุเดือด จึงควรมีสติ หากคุณปล่อยพลังแสดงอิทธิฤทธิ์ ประกาศศักดาไป อาจต้องมานั่งเครียด วิตกจริตกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงาน หรือคนในออฟฟิศก็ได้

การเงิน : แม้คุณจะได้รับอุปถัมภ์เรื่องเงินจากทางบ้าน แต่วันนี้ก็อย่าเพิ่งนำไปลงทุนกับสิ่งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทนเลย เพราะการแข่งขันสูงมาก อัตราเสี่ยงสูง

ความรัก : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้เลย อาจเป็นเพราะวันหยุด มีโน้นนี่ให้คุณอยากทำหลายเรื่อง จึงเปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ จนคนข้างๆ ทำตัวลำบาก อาจหนักจนถึงขั้นทะเลาะกันทีเดียว  คนโสด หากคุณกำลังจะลงสู้ศึกชิงชัยแย่งคนที่ถูกใจ ควรถามใจตัวเองก่อนดีกว่าไหม ว่าอยากได้เขาจริงหรือ??

สุขภาพ : ระวังเกิดเหตุจากการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องชู้สาวและผลประโยชน์ และการขับขี่ จึงไม่ควรใจร้อน ค่อยๆ เจรจา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คู่ธุรกิจหรือเพื่อนร่วมงานที่ร่วมงานกันด้วยดีมาตลอด วันนี้เธออาจมีความคิดและจินตนาการฟุ้งไปไกลจนสร้างปัญหาให้ในทุกๆ ด้าน ซึ่งคุณไม่ควรที่จะสู้รบปรบมือด้วย ควรใช้กฎหมายหรือกระบวนการยุติธรรมตัดสินเลย

การเงิน : หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นทำธุรกิจกับแฟนหรือคู่ครองต้องทำบัญชีให้รอบคอบ เพราะอาจถูกมิจฉาชีพโกง หรือถูกต้มตุ๋นจนเข้าเนื้อ ตั้งแต่ยังไม่เปิดกิจการ

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน แม้จะมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรงอย่างไรก็ยังคงอยู่ด้วยกัน แต่ความอดทนของคนมีขีดจำกัด  วันนี้คุณอาจใช้กระบวนการยุติธรรมมาตัดสินเพื่อขอแยกกันอยู่ คนโสด หากแฟนเก่าจะขอกลับมาคืนดี  ก็อย่าเพิ่งรีบรับปากนะคะ เพราะดูเหมือนเขาจะยังไม่เลิกกับแฟน ซึ่งอาจมีปัญหาร้ายแรงตามมา

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา จนอาจติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร เช่น เกษตรกร นักธุรกิจส่งออกอัญมณี นักออกแบบภูมิสถาปัตย์  ศิลปินพื้นบ้าน งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังจะไปติดต่อประสานงาน หรือให้บริการคำแนะนำ หรือเป็นที่ปรึกษาใดๆ ก็อาจต้องลดความเสี่ยงและความเข้มข้นลงหน่อย  เพราะอาจทำให้ลูกค้าเกิดความไม่มั่นใจในธุรกิจจนชะลอการลงทุนไปก่อน

การเงิน : อาจมีการซื้อขายที่ดิน แต่ควรระวังเรื่องการเจรจาผลประโยชน์ เพราะมีแนวโน้มสูงว่าจะปิดการขายไม่ได้

ความรัก : แม้คุณจะได้รับความรักและเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดีก็ตาม แต่ด้วยทิฐิและความยึดมั่นในตัวตนที่อาจทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอน เพราะเวลามีปัญหาคุณมักจะเอาชนะมากกว่าการประนีประนอม หากปล่อยไว้นาน หรือเกิดขึ้นบ่อยๆ ก็มีสิทธิ์จบเห่ได้เลย   คนโสด ต้องระวังพวกอิจฉาตาร้อน  ที่ไม่อยากเห็นใครสมหวังในความรัก อาจกลั่นแกล้งให้คุณต้องปิดฉากความรักกันเลยนะคะ

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร คอนโด รวมถึงผู้ที่ทำงานทางด้านภาษา วันนี้คุณควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีให้เป็นประโยชน์สูงสุด แต่ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดที่จ้องจะแทงข้างหลัง รับแต่ความชอบแล้วโยนความผิดมาให้ เพราะฉะนั้นจึงควรตัดสินใจให้รอบคอบ  เพราะชีวิตอาจพลิกผันได้เลย

การเงิน : อาจมีการซื้อขายที่ดิน แต่ควรทำสัญญากันให้ถูกต้อง เพราะคุณอาจได้รับค่าตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกโกง ถูกชักดาบ

ความรัก : แม้จะมีปัญหาชู้สาวอย่างไรก็ตาม แต่วันนี้คุณก็ยังไม่ยอมแยกบ้าน หรือปล่อยคู่ให้บุคคลที่สามไปครอบครอง แม้จะทุกข์ แต่อาจเพราะคุณมีเหตุผลที่บอกใครไม่ได้จึงยอมทนต่อไป คนโสด หากแฟนเก่าจะขอกลับมาคืนดี ก็อย่าเพิ่งเคลิบเคลิ้มกับคำว่า ‘บ้าน’  หรือการเป็น ‘ครอบครัว’ เพราะเขามีคนอยู่ในบ้านนั้นแล้ว

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน อาจอ่อนแอ ทำให้ร่างกายหน้ามืดและวูบบ่อย ควรรับประทานอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด หรือเสริมด้วยวิตามินบ้าง

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ระวัง!! เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลอบตีท้ายครัวจนแตก ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2563

มีเกณฑ์พัวพันเรื่องชู้สาว ทำหน้าที่การงานพัง ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2563

หากเคลิบเคลิ้มกับเด็ก คุณอาจตกเป็นมือที่สาม ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2563

ขอเตือน หากกำลังมีรักที่ซ่อนเร้น วันนี้อาจถูกจับได้ ดูดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2563

ไม่ควรกินเด็กในที่ทำงาน เพราะจะเสียการปกครอง ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2563

คุณได้เจอผู้ชายที่ตรงสเป๊ก หากพลาดต้องรออีกนานเลย ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2563

เป็นโสดดีกว่าเป็นที่สอง แถมยังจบไม่สวยด้วย ดูดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2563

อาจได้เจอคนที่จ้องแต่จะแฮฟฟัน แต่สาระไม่คุยด้วย ดูดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up