‘อาจได้เจอคนที่จ้องแต่จะแฮฟฟัน แต่สาระไม่คุยด้วย’ ดูดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 29 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรืองานศิลปะ เช่น ออกแบบดีไซน์ สถาปนิก ร้านเสริมสวย วันนี้ถือว่าคุณโชคดี ได้ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลือในการทำงาน รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน กับผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จึงทำให้คุณรู้สึกสตรองในการทำงาน ลุยงานโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นเลย

การเงิน : แม้วันนี้คุณจะสามารถสร้างรายได้จากการลงทุนก็ตาม แต่ก็ยังเก็บเงินไม่ได้ เพราะยังมีภาระที่ต้องช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายและคนใกล้ชิดอยู่

ความรัก : คุณต้องการคนที่มีเหตุผลและทัศนคติที่ตรงกันในการใช้ชีวิตคู่ เข้าใจในไลฟ์สไตล์ของกันและกัน เที่ยวด้วยกัน ทำงานด้วยกัน โดยที่ไม่รู้สึกว่าใครกำลังกินแรงกันอยู่ หรือทำตัวเป็นภาระของใคร    คนโสด ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์ กำลังจะได้พบคนที่ถูกใจในเร็วๆ นี้ ก็ขอให้เป็นรักแท้เถอะ คุณจะได้สมหวังเสียที

 สุขภาพ :  วันเสาร์สุขสันต์ คุณอาจนัดครอบครัวหรือเพื่อนไปเสาะหาของอร่อยรับประทาน จึงต้องระวังเรื่องน้ำหนักและแพ๊กเก็จโรคอ้วนที่จะตามมาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณกำลังหมกมุ่นครุ่นคิดถึงแต่เรื่องความสำเร็จในหน้าที่การงาน และผลประโยชน์ ซึ่งวันนี้คุณกำลังจะตกอยู่ในสถานการณ์แก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่นกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ก็อยากให้คุณปล่อยวางบ้าง อย่ายึดติด คิดถึงหน้าที่ที่ตัวเองควรจะประพฤติและปฏิบัติในชีวิตประจำวันด้วย

การเงิน : คุณอาจอยากทำงานได้เงินเยอะๆ เพื่อนำไปช่วยเหลือครอบครัวหรือญาติมิตรให้อยู่ดีกินดี แต่ก็อย่าลืมว่า ร่างกายคุณก็ต้องการการพัก ควรให้ความสุขกับตัวเองบ้าง

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงาน กับการหาเงิน จนไม่ได้คิดถึงเวลาของครอบครัว วันนี้อาจมีเหตุให้คุณรู้สึกต่ำต้อยด้อยค่าในครอบครัว ทั้งที่คุณก็ทำงานเลี้ยงครอบครัวอยู่ จากความเหนื่อย ความน้อยใจนี้อาจเกิดความคิดที่ว่า อยู่คนเดียวดีกว่าไหม    คนโสด พักก่อนนะคะ หากคุณกำลังคิดที่จะยื้อแย่งคนที่คุณถูกใจมาเป็นของตัวเอง

สุขภาพ : อาจเกิดเหตุจากการทะเลาะวิวาท รวมถึงการเดินทาง อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลาหากคุณประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานบันเทิง ดีไซเนอร์ ฯลฯ วันนี้ต้องระวัง เพราะงานที่คุณทำอยู่อาจกำลังถูกเจ้านายพิจารณา แล้วเมื่อคุณจะอธิบายก็กลายเป็นว่า ความคิดและเหตุผลไปกันคนละทิศละทาง ถูกตีตกตลอด จึงควรระวังคำพูด ไม่ควรเถียง  ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายลงอีก

การเงิน : อาจมีโชคลาภ ได้รับมรดก แต่ก็ควรดูให้ดีว่าได้มาแบบโปร่งใสจริงๆ

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณอาจอยู่กันแบบหวานอมขมกลืน อาจเพราะต่างคนต่างมีความคิดเป็นของตนเองและพยายามที่จะให้คนรอบข้างคิดตาม เมื่อไม่ถูกใจจึงมีปากเสียงกัน วันนี้จึงมีแนวโน้มที่จะออกไปหาความสุขนอกบ้าน คนโสด หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ระวังอาจเจอผู้ชายประเภทที่จ้องจะแฮฟฟัน ชวนคุณดื่ม กิน เที่ยวอย่างเดียว แต่ไม่คุยเรื่องที่เป็นสาระสำคัญเลย

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี  และต่อมน้ำเหลือง จึงควรรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ นอกจากนี้อาจมีอาการปวดศีรษะ ไมเกรน ความดันขึ้นร่วมด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้หากคุณตั้งใจจะเปิดธุรกิจที่เกี่ยวกับงานบุญงานกุศล หรือมูลนิธิ หรือหน่วยงานเพื่อช่วยเหลือสังคม ก็ต้องระวังอาจมีหมู่มารมาผจญ อาจถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่คุณไม่ได้ก่อ  หรืออาจทำให้คุณตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ก็ต้องพยายามเอาชนะให้ได้ เพราะการจะทำความดีมักมีอุปสรรคมาทดสอบจิตใจก่อนเสมอ

การเงิน :  คุณอาจมีโชคลาภอย่างคาดไม่ถึง เมื่อได้รับมาแล้วก็ควรทำบุญทำทาน บริจาคคืนกลับสู่สังคมบ้าง

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดีและอบอุ่น ซึ่งคุณก็ได้รับความรักและความเอาใจใส่อย่างดีมาตลอด แต่หากคุณลดความขี้หึงและเรียกร้องความสนใจลงหน่อย ก็จะดีถึงดีที่สุด  คนโสด ก็ยังอยู่ที่เข้าตามตรอกออกตามประตู วันนี้คุณแต่งตัวพร้อมเป็นเจ้าสาวแล้ว

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อนจัด เดี๋ยวฝนตกหนัก อาจทำให้คุณมีอาการเหมือนแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามอยู่ตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : คุณขยันและตั้งใจทำงานมาทั้งอาทิตย์แล้ว วันนี้วันเสาร์จึงอยากพักบ้าง แต่ก็อย่าเพิ่งวางใจ เพราะอาจมีงานเข้ามาได้ตลอด ซึ่งอาจไม่ใช่งานประจำ แต่เป็นงานที่คุณมีความสามารถและความเชี่ยวชาญพิเศษ เช่น หมอดู ซ่อมไฟ หรือซ่อมอุปกรณ์สื่อสาร เป็นต้น

การเงิน : หาเงินเก่ง มีรายได้เข้ามาจากทุกๆ ทาง ซึ่งคุณก็ใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวของคุณโดยรวมก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่อาจติดตรงที่คุณขี้งอน ใจน้อย และชอบเรียกร้องความสนใจ ขณะที่คู่คุณก็ไม่ชอบง้อ จึงกลายเป็นปมขัดแย้งกันมาตลอด คนโสด คุณอ่อนไหวและโรแมนติกมาก รักใครก็ทุ่มเทให้เขาจนหมดใจ แต่วันนี้ควรรามือก่อน เพราะหากอกหักจะเจ็บไม่ลืมเลยทีเดียว

สุขภาพ : หากเดินทางไปท่องเที่ยว ควรรักษาสุขอนามัยส่วนบุคคลให้ดี  อย่าประมาท การ์ดอย่าตก โดยเฉพาะการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณอาจติดเชื้อหรือเป็นภูมิแพ้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักเขียน นักข่าว พนักงานขาย วันนี้หากกำลังเริ่มทำงานที่พิเศษจากงานประจำ นับว่าเป็นวันแห่งการเจรจา หรือพรีเซ็นท์งาน ซึ่งคุณต้องใช้ความรู้  ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลในการประนีประนอมเพื่อให้ทุกคนคล้อยตามให้มากที่สุด

การเงิน : คุณอาจมีรายจ่ายที่มาจากบุตรหลานและคนรัก ซึ่งเหมือนคุณทำงานมาเพื่อให้พวกเขาใช้ จนคุณแทบไม่ได้ใช้ส่วนตัวเลย

ความรัก : คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง วันนี้อาจมีเรื่องลูกหลาน และบริวารเพิ่มเข้ามาให้ปวดศีรษะอีก จนคุณรับไม่ไหวแล้ว พักๆๆ ค่ะ คนโสด คุณอาจได้พบชายหนุ่มที่ถูกสเป๊กโดยบังเอิญ และคุณก็ตกหลุมรักทันที แต่ไม่ได้หมายความว่าจะแต่งงานกันเลย เพราะยังต้องคบกันอีกนานเลย

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้ปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเข่าก็เริ่มเสื่อมแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเดินทางไปบุกเบิกงานที่ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งอาจเกี่ยวกับธุรกิจการท่องเที่ยว หรือยวดยานพาหนะ วันนี้โครงสร้างองค์กรอาจมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งส่งผลกระทบกับงานที่คุณทำอยู่ การเดินทางจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลง แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนหรือขอความเห็นใจจากเจ้านาย แต่เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน : อาจเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนที่ไว้ใจและคนรัก จึงไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานมาชักชวนให้คุณลงทุนใดๆ โดยเฉพาะการซื้อรถ เพราะอาจถูกมิจฉาชีพหลอก

ความรัก : หากวันนี้คุณอยากโยกย้ายถิ่นฐานบ้านช่องไปที่อื่นแล้ว ก็คงต้องรอไปก่อน เพราะคู่คุณยังไม่เห็นด้วย แม้ว่าคุณพยายามอ้อนวอนแล้วก็ตาม คนโสด อย่าเพิ่งตัดสินใจย้ายไปอยู่กับใครง่ายๆ  เพราะจริงๆ แล้วเขาไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : เดินดีๆ ค่ะ คุณอาจก้าวพลาดตกจากที่สูง หรือตกจากรองเท้าส้นสูง ทำให้ขาพลิก ขาแพลง รวมถึงโรคเก๊า รูมาตอยด์ จนถึงเส้นเอ็นตึงยึดจนกล้ามเนื้อผิดปกติ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ระวัง!! เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ลอบตีท้ายครัวจนแตก ดูดวงรายวัน 22 สิงหาคม 2563

มีเกณฑ์พัวพันเรื่องชู้สาว ทำหน้าที่การงานพัง ดูดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2563

หากเคลิบเคลิ้มกับเด็ก คุณอาจตกเป็นมือที่สาม ดูดวงรายวัน 24 สิงหาคม 2563

ขอเตือน หากกำลังมีรักที่ซ่อนเร้น วันนี้อาจถูกจับได้ ดูดวงรายวัน 25 สิงหาคม 2563

ไม่ควรกินเด็กในที่ทำงาน เพราะจะเสียการปกครอง ดูดวงรายวัน 26 สิงหาคม 2563

คุณได้เจอผู้ชายที่ตรงสเป๊ก หากพลาดต้องรออีกนานเลย ดูดวงรายวัน 27 สิงหาคม 2563

เป็นโสดดีกว่าเป็นที่สอง แถมยังจบไม่สวยด้วย ดูดวงรายวัน 28 สิงหาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up