‘โลเลและลังเลว่า จะเข้าสู่สนามสอบหรือสนามเลิฟดีหนอ’ ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2563

ดูดวงรายวัน 24 มิถุนายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือการให้คำปรึกษาแนะแนว วันนี้ควรใช้ความคิดและจินตนาการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้งานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี แต่ก็ไม่ควรคิดนอกกรอบ หรือเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายมากนัก เพราะจะดูน่ากลัวมากกว่าน่าเชื่อถือ

การเงิน : อาจหมดกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ ก็ต้องระวังถูกหลอก ถูกต้มตุ๋น หรือถูกฉ้อโกงด้วย

ความรัก : คุณแบกรับภาระความรับผิดชอบของครอบครัวไว้จนเครียด และจิตใจเปราะบางมาก วันนี้จึงควรลดทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะแม้ทะเลาะกันจะเป็นจะตายอย่างไร คุณก็ต้องร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไปอีกนาน คนโสด คุณฝันหวานว่าคนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี ก็อย่าเพิ่งเพ้อไปไกล ยังต้องรอเวลาเพื่อพิสูจน์ใจอีกนาน

สุขภาพ : ไม่ควรร่วมกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้ปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเข่าและข้อเท้าอาจปวดบวม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการให้บริการ เช่น ขายอาหาร เครื่องดื่ม การท่องเที่ยว สายการบิน สปา เป็นต้น วันนี้คุณอาจต้องใช้ความสามารถระดับอัจฉริยะของสมองทั้ง 2 ซีก ทั้งความรู้ ความสามารถ และความคิด จินตนาการ รวมถึงบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิต งานจึงจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

การเงิน : ระวัง! อาจถูกเด็กหลอกให้พาไปซื้อขนมนมเนย หรือชวนไปซูเปอร์มาร์เก็ตช็อปปิ้งขนมเข้าบ้าน สิ้นเดือนแบบนี้ก็อาจทำให้เงินสะดุดได้

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่งทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน คู่ชีวิตก็ดี วันนี้จึงอาจคิดถึงการมีสมาชิกใหม่ หรือหากมีแล้วก็คิดถึงอยากมีหลานตัวน้อยๆ   คนโสด แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี แต่คุณก็หยิ่งในศักดิ์ศรีเกินกว่าจะยอมรับในทันที

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง อาจมีปัญหา สืบเนื่องจากขาดการบำรุงเลือด และสารอาหาร จึงควรรับประทานผัก ผลไม้ หรืออาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินต่างๆ

                                                                            

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : น่าจะเป็นวันดีของผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร คอนโด ที่ดินทางการเกษตร รวมถึงงานที่ต้องใช้ภาษา วันนี้คุณอาจได้ผู้ใหญ่ผู้หญิง รวมถึงคนใกล้ชิดสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่คิดฝันไว้ อาจถึงขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลยทีเดียว

การเงิน : อาจมีการซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน หรือได้ลาภจากผู้ใหญ่ผู้หญิง ควรเก็บไว้บ้าง เพราะเงินมาไวไปไว

ความรัก : อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน อาจปรึกษากันเรื่องที่ดิน หรือการขยับขยายที่อยู่อาศัย ซึ่งวันนี้คุณอาจไม่อยู่ในภาวะที่จะออกความคิดเห็นใดๆ เพราะเปลี่ยนใจไปมาจนเดาใจไม่ถูก คนโสด คุณอาจกำลังมีความรัก แต่อย่าเพิ่งด่วนรับปากซื้อบ้านไปอยู่ด้วยกันล่ะ เพราะวันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เปลี่ยนใจไปมา

สุขภาพ : คุณอาจเอ็นจอยอีตติ้งจนน้ำหนักขึ้น และอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการย่อยอาหาร กระเพาะอาหารด้วย รวมถึงอาจเกิดการอักเสบของแผลในช่องท้อง หรือแผลจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณเพิ่งได้รับการบรรจุเป็นพนักงานใหม่ หรือเพิ่งโยกย้ายมารับงานใหม่ ในหน่วยงานที่ต้องใช้ความรู้ วิชาการ และความเชี่ยวชาญในวิชาชีพสูงมาก เช่น แพทย์แผนไทย หรือแผนปัจจุบัน  ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้า นักวิจัย เป็นต้น ก็อาจเป็นช่วงที่คุณต้องฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคไปให้ได้ วันนี้ไม่ต้องลังเล หรือไม่แน่ใจใดๆ ลุยเลย เพราะหากคุณผ่านไปได้ ผลตอบแทนก็ถือว่าคุ้มค่า

การเงิน : รายได้จะมาจากเจ้านายและทีมงานที่ดี คุณอาจได้ทรัพย์มรดก แต่ต้องมาจากความขยันในการทำงาน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้ชื่อเสียงของคุณมัวหมอง

ความรัก : ที่คุณยังครองคู่อยู่ด้วยกันจนถึงวันนี้ อาจเพราะด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง แต่ความสัมพันธ์อาจต่างคนต่างอยู่ วันนี้ก็ยังอุตส่าห์มีเสียงไม่สร้างสรรค์ลอยมาเข้าหูว่า คู่คุณมีกิ๊ก ทำให้คุณเกิดความลังเล ไม่แน่ใจว่า จะอยู่กันต่อดีไหม คนโสด มีความลังเล ไม่แน่ใจ ระหว่างจะเข้าสู่สนามสอบหรือเข้าสู่สนามรัก

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่อุ่นร้อน หรือไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานออร์กาไนซ์ งานสื่อสารมวลชน วันนี้คุณอาจเบื่อหน่ายกับการถูกพิจารณางาน ก็ควรใจเย็น และระวังคำพูด เพราะอาจมีผู้ใหญ่ผู้หญิงมาช่วยให้งานของคุณผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็อาจหมดอย่างรวดเร็วกับเรื่องของคนใกล้ชิด และความรัก ในวงเล็บอาจเป็นบ้านที่สอง

ความรัก :  อาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน เพื่อให้คำปรึกษา วันนี้อาจเกี่ยวกับลูกหลานในบ้านที่ชอบไปเที่ยวเตร่นอกบ้าน หรือเป็นเรื่องความรักที่ลึกลับซ้บซ้อน คนโสด ระวัง!! คุณอาจตกเป็นเป้าหมายของเสี่ยหรือป๋ามาขออุปถัมภ์

สุขภาพ : อย่าประมาท ต้องระวังการเดินทางทั้งทางบกทางน้ำ อาจเกิดอุบัติเหตุ สำคัญอย่างยิ่งไม่ควรเมาแล้วขับ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับวงการอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้านจัดสรร ที่ดินทางการเกษตร คอนโด รวมถึงงานที่เกี่ยวกับการใช้ภาษา วันนี้คุณอาจต้องระวังคนใกล้ชิด และเพื่อนร่วมงานจะแทงข้างหลัง รับความชอบไว้แล้วโยนความผิดมาให้คุณ ซึ่งการตัดสินใจที่เฉียบขาดอาจทำให้คุณพลาด ควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงานเข้ามาแก้ไขสถานการณ์

การเงิน : อาจได้ส่วนแบ่งหรือเงินปันผลจากการซื้อขายบ้านหรือที่ดินอย่างไม่เป็นธรรม หรือไม่ก็ถูกเบี้ยวหนี้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : คุณอาจจับสังเกตุได้ว่า คู่มีพฤติกรรรมไม่น่าวางใจ ซึ่งอาจเกี่ยวกับบ้านที่อยู่อาศัย หรือแอบไปซื้อคอนโดเก็บไว้ วันนี้คุณมีความเก่ง สามารถเลี้ยงตัวเองได้ และมีศักดิ์ศรีเป็นที่ตั้ง ก็อาจไม่แคร์ อยากไปอยู่กับใครก็เชิญ  คนโสด คุณมีศักดิ์ศรี มีความรู้และความสามารถ เกินกว่าที่จะยอมเป็นมือที่สามของใคร

สุขภาพ : หากเข้าครัวทำอาหาร หรือปอกผลไม้ ต้องระวังมีด หรือของมีคมด้วย เพราะอาจถูกบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือกำลังคิดที่จะเปิดธุรกิจที่บ้าน วันนี้คุณอาจต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่องาน ซึ่งคุณก็จะได้เจอคู่ค้าที่จริงใจ ถึงอย่างไรก็ต้องระวังเรื่องของสัญญาไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ เพราะอาจทำให้คุณต้องผูกติดอยู่กับเขา จนไปทำงานกับรายอื่นไม่ได้เลย

การเงิน : อาจมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ไม่ควรเซ็นสัญญาค้ำประกันให้ใคร หรือกู้ยืมเงินแทน เพราะอาจเกิดความผิดพลาด ต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักและความเอาใจใส่อย่างดีจากคู่มาโดยตลอด แต่ที่ต้องระวังคืออาจมีบุคคลที่สามเข้ามาในครอบครัวคุณ วันนี้เธอมาเพื่อผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อได้สมใจก็จากไป จึงอย่าหวั่นไหว  คนโสด คุณอาจติดอยู่ในบ่วงรัก จนขอรวบรัดบอกข่าวมงคลอย่างเร็วที่สุด

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยไม่สบายจากโรคที่สะสมมานาน โดยไม่เคยมีสัญญาณมาก่อน วันนี้ก็จะเป็นอาการเตือน จึงควรไปตรวจเช็กสุขภาพด่วนๆ

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

มีเสน่ห์ มีรักทีไร ก็จะร้อนรุ่มกับพิษรักแรงหึง ดูดวงรายวัน 22 มิถุนายน 2563

ทุ่มความรักให้เขาจนหมด จึงเจ็บนาน เจ็บนี้ไม่ลืม ดูดวงรายวัน 23 มิถุนายน 2563

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up