‘ระหว่าง ‘รัก’ กับ ‘งาน’ วันนี้จะเลือกอะไรดี?’ ดูดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 2 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ หรือได้รับการโยกย้ายตำแหน่งเพื่อไปรับค่าตอบแทนที่สูงกว่า ด้วยความที่คุณมีความรู้ความสามารถมาก เชื่อมั่นในตัวเองสูง จนอาจมองข้ามคนที่คิดต่างจากคุณ จึงควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น โดยปราศจากอคติ ก็จะทำให้มีคนอยากทำงานด้วยอีกมาก

การเงิน : หมดกับการซื้อขนมนมเนย หรือของกระจุกกระจิก แต่ไม่ควรใช้เงินกับการเสี่ยงโชค

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งวันนี้อาจมีเรื่องการศึกษาของบุตรหลานที่จะต้องคิดและตัดสินใจ เพราะเขาอาจอยากไปเรียนต่อเมืองนอก  คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ท่ามกลางงานสังคม ได้พบทั้งต่างชาติและคนไทย รวมถึงลูกเล็กเด็กแดงด้วย

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นด้วยนะคะ เพราะคุณอาจเป็นภูมิแพ้ จนถึงผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้คุณได้รับมอบหมายให้ทำงานในโครงการสำคัญของบริษัท เป็นงานที่ต้องถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึก หรือความสวยงาม หรือเกี่ยวกับน้ำ ร่วมกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิง ความสำเร็จและชื่อเสียงจะมาแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

การเงิน  : คุณมีช่องทางทำมาหากินเยอะ แต่อาจหมดกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว วันนี้พวกเขาค่อนข้างมีโลกส่วนตัวสูง ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง จนไม่ค่อยมีกิจกรรมร่วมกันนัก ควรนัดเวลารับประทานอาหารเย็นพร้อมกันบ้าง คนโสด ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนหญิงใกล้ๆ ตัวจะค่อยๆ พัฒนา จนกลายเป็นความรัก

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหู มีความผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้นนะคะ ยังต้องระวังเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัวที่กำลังจะเสียบงานแทนคุณอยู่ ทางที่ดีควรปล่อยวาง พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ผ่านไปในแต่ละวันให้ดีที่สุด

การเงิน : อาจทะเลาะกันกับหุ้นส่วนเรื่องการหยิบยืมเงิน หรือถูกคนสนิทโกงเงิน

ความรัก :  ก็ยังมีกลิ่นของความไม่จริงใจ ความหลอกลวงอยู่ แต่ไม่ควรถามเซ้าซี้หรือคอยจับผิดเขา เลือกที่จะปล่อยวางดีกว่า เดี๋ยวก็ผ่านไป คนโสด วันนี้ก็ยังเสี่ยงกับการเป็นมือที่สามอยู่ จึงควรปล่อยวาง อยู่นิ่งๆ หากเลิกได้ก็เลิกเลย

สุขภาพ : ระวังอาจถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ การงาน  : วันนี้คุณอาจได้ทำงานกับคนที่ไม่น่าจะทำงานร่วมกันได้ เพราะมีความคิดขัดแย้งกันคนละขั้วเลย จึงส่งผลให้คุณต้องรับผิดชอบงานที่ไม่ถนัดอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หรืออาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ทางที่ดีควรยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้ทำงานอย่างมีความสุข

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อในคำพูดที่มีหลักการที่มาชักชวนให้ลงทุน เพราะคุณอาจถูกหลอก หรือถูกตักตวงผลประโยชน์ หากเคยไปบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนแล้วยังไม่ได้แก้ ควรรีบจัดการ

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณมีความคิดที่ต่างกันคนละขั้วเลย ซึ่งวันนี้คุณก็ใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อที่จะพูดคุยภาษาเดียวกันให้ได้ ก็คงต้องลดอัตตาของแต่ละคนลงให้ได้ก่อน คนโสด คุยกันไม่รู้เรื่อง ระวังจะถูกเขาหลอกด้วย   

สุขภาพ :  ควรหากิจกรรมทำบ้างนะคะ อาจสวดมนต์ นั่งสมาธิ เพราะคุณเครียดจนเสี่ยงกับการเป็นซึมเศร้า หรือไมเกรน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง เป็นหัวหน้าทีมที่มีลูกน้องและบริวารอยู่ในความปกครอง แต่คงต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองหน่อย เพราะจะทำให้คุณไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง และบริวาร จากที่พวกเขามีความรู้สึกดีๆ ด้วยอาจอิจฉาริษยา จนเกิดผลกระทบต่อหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน

การเงิน : อาจหมดกับการออกเดท ระวังถูกคนรักหลอกจนเงินหมดกระเป๋า

ความรัก : คุณก็ยังเป็นเสาหลักของครอบครัว วันนี้คู่หรือบุตรหลานอาจนำเรื่องเดือดร้อนมาให้คุณต้องรับภาระเพิ่มขึ้น ควรใจเย็นๆ ไม่ควรใช้อารมณ์หรือความรุนแรง คนโสด คุณอาจกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ขณะเดียวกันงานก็เยอะ แม้คุณจะพยายามบาลานซ์ทั้งสองอย่างนี้ให้ดี แต่ดูจากทรงแล้ว วันนี้คงต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งล่ะ

สุขภาพ : ไม่ควรประมาท คุณอาจบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดในการใช้ชีวิตประจำวัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณโชคดีได้ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุนช่วยเหลือ จนอาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เป็นผู้นำแผนก มีบริวารอยู่ในความปกครอง แต่วันนี้ก็อย่าวางใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดทีเดียว เพราะเขากำลังส่องคุณ เพื่อรอเสียบงานแทนคุณอยู่

การเงิน : อาจต้องช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย เมื่อคุณไม่ให้ก็อาจมีทะเลาะกัน หรือไม่งั้นก็ถูกขโมยเลย

ความรัก : คุณอาจจับได้ว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ โกหกหลอกลวงคุณทุกอย่าง แต่ด้วยความที่คุณค่อนข้างซีเรียส จริงจัง พูดน้อย ก็อาจต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด หากคุณชอบสายสว. มียศฐาบรรดาศักดิ์ วันนี้มีความเสี่ยงสูงที่จะเผชิญหน้ากับคุณนายที่บ้านเขาค่ะ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตหรือกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างแรงกล้า จึงทำทุกอย่างด้วยตัวเองหมด จึงมีปัญหาให้ต้องปวดศีรษะตลอดทั้งวัน อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี จึงควรปล่อยวางบ้าง ไม่ควรเอาแต่ใจ ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้มีประสบการณ์มาช่วยงาน ก็จะทำให้งานไปต่อได้

การเงิน : คุณอาจเสียเงินกับการเลี้ยงเพื่อนร่วมงาน บริวาร ลูกน้อง เพื่อให้เขาช่วยงาน แต่ก็ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้เขา

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นลงบ้าง เพราะคุณอาจคาดหวังสูงและสนใจแต่เหตุผลของตัวเองมาก จนไม่ยอมประนีประนอม  คนโสด คุณอาจต้องเข้ามาผูกพันกัน เพราะเรื่องของเด็กๆ

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งคือ โรคหัวใจ รองลงมาคือ สายตา ตระกูลต้อเริ่มถามหาแล้ว

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เมื่อแม่ไม่ปลื้ม ควรหยุดหรือควรหาต่อดี  ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2562

อย่าเพิ่งคาดหวังกับข่าวดี เพราะความไม่แน่นอนคือความแน่นอน ดูดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up