‘มีดวงสุขกับการเป็นมือที่สาม แม้จะหลอกตัวเองว่าไม่ใช่ แต่ความจริงก็คือความจริง ! ‘ ดวงรายวัน 30 กันยายน 2565

‘มีความสุขกับการเป็นมือที่สาม แม้จะหลอกตัวเองว่าไม่ใช่ แต่ความจริงก็คือความจริง ! ‘

ดวงรายวัน 30 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานส่งเสริมการขายทุกชนิด หากคุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ มีความรับผิดชอบที่ดี ที่สำคัญมีความคิดฝันและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างสูงแล้วล่ะก็ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพอใจกับการทำในสิ่งที่เป็นอยู่ให้ดีที่สุด

การเงิน  :  หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ควรพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ อย่าเพิ่ม เพราะยิ่งได้มาก คุณก็จะใช้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเน้นเหตุผลและความเหมาะสมของการมีคู่ เพื่อสร้างอนาคตที่ดีของครอบครัวมากกว่าความรัก แต่วันนี้อารมณ์คุณมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงได้ง่าย จนมาสุดที่ความปลงกับทุกๆ เรื่องที่อยู่รอบตัว รวมถึงชีวิตคู่ด้วย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มปลงกับความรัก ซึ่งคำว่า ‘มีรักก็มีทุกข์’ ของคุณในวันนี้คือ การไม่ได้ดังใจ  

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าโรควัยทอง หรือโรคผู้สูงอายุที่เก็บสะสมมานาน วันนี้จะปรากฏอาการส่งสัญญาณเตือน  เช่น อัลไซเมอร์ กระดูกพรุน กระดูกเสื่อม จึงควรรับประทานอาหารและวิตามินที่บำรุงกระดูกและฟัน รวมถึงสมอง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา วันนี้หากจะรับงานชิ้นใหม่ หรือนำงานหรือโครงการเก่าๆ ขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ก็ต้องพิจารณาให้ดี มีความเสี่ยงสูงที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะเป็นไปได้ว่าจะเป็นงานที่งอกขึ้นมาจากที่ตกลงกันไว้ จนถึงมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ

การเงิน  :   จริงๆ แล้ววันนี้คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด แต่ก่อนที่จะเซ็นสัญญาหรือรับปากตกลงกับคนรัก หรือลูกหลานในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสตกเป็นผู้เสียเปรียบ  

ความรัก  :   หากคุณเพิ่งแต่งงานหรืออยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้เป็นไปได้ว่าความรักหวานมันฉันคือเธอ คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากกมาย หากยังไม่มีแฟน วันนี้ต้องได้แล้วล่ะ  

สุขภาพ  :    ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้ทั้งฝุ่นละอองขนาดเล็ก ฝุ่นผงในบ้าน ซึ่งเกิดจากการหมักหมมและความชื้น ซึ่งจะส่งผลให้มีปัญหากับทางเดินหายใจ จามบ่อย ดังนั้น สุดสัปดาห์นี้จึงควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้านที่สุด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้บริหาร CEO ข้าราชการขั้นผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายงานอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ต้นไม้ แม้คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้ไม่ควรวู่วาม หรือตัดสินใจลงทุนอย่างกล้าหาญชาญชัย เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดความผิดพลาดในภาพใหญ่

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ทั้งรายย่อยและรายใหญ่ แต่ก็ไม่ควรทุ่มลงทุนมากกว่านี้ เพราะมีความเสี่ยงสูง     

ความรัก  คาดว่าวันนี้คุณจะจริงจังกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ จนกลายเป็นซีเรียสไปหมดทุกเรื่อง นอกจากนั้นคุณยังยึดที่เหตุผลและความถูกต้องของตัวเองเป็นหลัก คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณอารมณ์โรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้ว่า อยากหาคนมาเติมเต็มเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างครอบครัว บ้าน ที่ดิน คาดว่าจะได้พบคนนั้น

สุขภาพ  :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบสวน  ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ หากงานคุณกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี วันนี้ต้องระวังคนใกล้ชิดจะแอบแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อหวังเสียบงานแทน แม้จะรู้ แต่วันนี้ยังไม่ควรกระโตกกระตาก ควรอดทนและรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึง แล้วค่อยเช็กบิลจะดีกว่า   

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้จากการให้เช่าหรือขายที่ดินทางการเกษตร วันนี้คาดว่าจะมีการขัดผลประโยชน์ หรือเก็บค่าเช่าไม่ได้ จนคุณขาดเงินส่วนนี้ไป  

ความรัก  :   หากคุณกำลังมีความสุขอยู่ท่ามกลางการดูแลใส่ใจอย่างดีของครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าความสุขนั้นจะถูกสั่นคลอนด้วยมือที่สามที่เข้ามาปั่นป่วนหัวใจเสียแล้ว และไม่ว่าจะอย่างไรก็ไม่สามารถจะปรับความเข้าใจกันได้  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกำลังมีความสุขกับการเป็นมือที่สาม แม้พยายามจะหลอกใจตัวเองว่าไม่ใช่ แต่ความจริงก็คือความจริง  

สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขลักษณะ เพราะด้วยสภาพอากาศที่ชื้นแฉะมีผลต่อคุณภาพอาหาร ที่นอกจากจะทำให้อาหารเป็นพิษได้ง่ายแล้ว ยังเสี่ยงกับการมีพยาธิ์ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้างต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นสินทรัพย์ของครอบครัว หรือของคนรู้จัก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นของตัวเองมาก ซึ่งความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไปจะมีโอกาสตกลงกันไม่ลงตัว

การเงิน  :   ก็ยังอยู่ที่เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว วันนี้น่าจะเป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งคุณก็มีโอกาสช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อนไปด้วย

ความรัก :   หากคุณแต่งงานกันรวดเร็วราวสายฟ้าแลบ เพียงเพราะได้พบคนที่คิดว่าจะมาเติมเต็มชีวิตให้คุณได้ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดของตัวเองอัดแน่นเต็มพื้นที่แล้ว จึงจำเป็นต้องขยายพื้นที่เพื่อให้ความคิดของเธอกับฉันอยู่รวมกันได้ คนโสด  ก็ยังอยู่ที่ได้พบคนที่สามารถเติมเต็มหัวใจที่ยังว่างอยู่ให้งดงามขึ้นได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณยังไม่อยากจบลงที่เธอ ยังอยากจะพบปะผู้คนอื่นอยู่  

สุขภาพ  :  วันนี้นอกจากเลือดลมคุณจะทำงานไม่เต็มร้อย มีความเสี่ยงที่จะเป็นลม ล้มวูบหน้ามืดโดยไม่รู้ตัวแล้ว ยังมีโอกาสที่สภาพร่างกายจะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศ เป็นหวัด หรือภูมิแพ้ จนถึงความดันกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจ SMEs ผู้ประกอบอาชีพอิสระ จนถึงพ่อค้าแม่ขายที่เปิดบ้านทำการค้า สตรีทฟู้ดส์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ รวมถึงอุปกรณ์และเครื่องมือสื่อสารไฮเทคโนโลยี ดิจิทัล วันนี้นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณทำงานที่ตั้งใจไว้ แต่ก็ควระวังในเรื่องของการวางตัวหรือความสนิทสนม เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกเด็กๆ หรือลูกน้องตัดสินใจข้ามหน้าข้ามตาไปอย่างไม่ทันรู้ตัว

การเงิน  :   ไหลมาเทมาเลยทีเดียว ไม่ว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ไหนจะได้ผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุนด้วย แต่วันนี้คุณก็ใช้เงินแรงอย่างกับพายุเช่นกัน

ความรัก :  จริงๆ แล้วคุณรักเดียวใจเดียว เป็นแม่บ้านแม่เรือนที่ดี แต่หากแต่งงานกันมานานๆ ก็มีโอกาสที่จะเหม็นเบื่อกันบ้างเป็นธรรมดา เพราะฉะนั้นวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขบ้างน้า   คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว แต่วันนี้อาจเดี๋ยวเดียว เพราะคุณเลือกที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าจะมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม อันมีสาเหตุมาจากการขาดสารอาหารบางอย่าง ดังนั้น จึงควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์กับร่างกาย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว การค้า รถยนต์ ฯลฯ หากคุณเคยเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว แต่ยังไม่ผ่านการพิจารณาเสียที วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน เพื่อดันโครงการนี้ให้สำเร็จ และก็มีความเป็นไปได้ว่าในเร็วๆ นี้คุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศด้วย

การเงิน  : หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินหรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินร้อน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะสามารถบริหารจัดการทรัพย์สินได้ดี เจรจาผลประโยชน์ได้ลงตัว แต่ก็ยังไม่ควรเชื่อคำพูดยกยอปอปั้น เพราะจะทำให้คุณตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบ  

ความรัก   :  หากคุณกำลังหลงอยู่กับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าวีคเอ็นท์นี้จะมีดวงเดินทางกับครอบครัวด้วย  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนถูกใจจากการเดินทาง ซึ่งคุณจะหลงใหลเขาอย่างไม่ลืมหูลืมตาเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่วันนี้หากจะเดินทางควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร เพราะจะมีผลต่อการกระเพาะอาหาร ลำไส้ และระบบย่อยอาหาร ทำให้ท้องอืด ท้องเฟ้อได้ง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up