‘ดวงซ่อนเร้นมาแรง แม้ผู้ใหญ่จะตามดูใกล้ชิด แต่ก็ยังไปเป็นลับๆ ของคนอื่นได้ ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2566

‘ดวงซ่อนเร้นมาแรง แม้ผู้ใหญ่จะตามดูใกล้ชิด แต่ก็ยังไปเป็นลับๆ ของคนอื่นได้’

ดวงรายวัน 18 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากกำลังอยู่ในช่วงเริ่มทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา วันนี้นับว่าประสบความสำเร็จราบรื่น ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมในสิ่งที่คุณตั้งใจจะทำด้วยดี  

การเงิน  :   ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ซึ่งคุณก็สามารถจัดสรรการเงินได้อย่างดีและมีประสิทธิภาพ แต่หากวันนี้จะมีปัญหาบ้าง ก็ตรงที่ถูกคนรักหรือลูกหลานญาติสนิทหยิบยืมเงิน แต่เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน  

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งจะแต่งงาน หรือคู่ครองที่กลับมาคืนดีกัน จริงๆ แล้วคุณน่าจะอยู่ในช่วงวันชื่นคืนสุข แต่วันนี้มีโอกาสที่จะวูบไปวูบมาได้  มีแบบกำลังหวานๆ อยู่ ก็แต่งตัวไปทำงานแบบไม่บอกไม่บอกกล่าว คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และก็มีโอกาสสูงมากที่จะไม่รับประทานแห้ว แต่ก็ควรทำใจไว้ล่วงหน้าว่า เป็นแค่ความหลงที่ไม่แน่นอน  สามารถผันแปรได้ตลอดเวลาตามอารมณ์ของคุณ

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณจะไปเสาะหาอาหารอร่อยรับประทาน อาจเสียอารมณ์ เพราะเป็นไปได้ว่าระบบการย่อยอาหารจะมีปัญหา ทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคและความสามารถในการดูแลชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น เช่น ทหาร ตำรวจ นักการเมือง การปกครอง ทนายความ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำเพื่อสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ด้วยแล้ว วันนี้นับว่าประสบความสำเร็จราบรื่น ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมในสิ่งที่คุณตั้งใจจะทำด้วยดี  

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ รวมถึงจากความขยันขันแข็งของคุณเอง แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับงานเทาเงินเทา เป็นไปได้ที่คุณจะเดือดร้อนไม่มีสิ้นสุดเพราะช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก  :   หากคุณเป็นคนเอาใจยากเดาใจลำบาก เปลี่ยนใจง่าย เดี๋ยวก็เจ้าชู้ เดี๋ยวก็รักครอบครัว เดี๋ยวก็ทำงานๆๆ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะอยู่ในโหมดแฟมิลี่แมน  คนโสด  แววตาคุณก็ยังคงเปล่งประกายความเจ้าชู้อยู่น้า… รวมทั้งยังมีแววตาของการเอาแต่ใจอยู่ด้วย วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะเอาใจยากเดาใจลำบาก โดยจะหนักไปในทางเรียกร้องความสนใจสูง

สุขภาพ  :   วันนี้เรื่องอาหารและแอลกอฮอล์นำหน้ามาเลย เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทาน และดื่ม ก็ควรเพลาๆ หน่อย โดยเฉพาะของหวาน ของมัน ของทอด เพราะมีโอกาสน้ำหนักจะขึ้นได้ง่ายๆ นอกจากนั้นพวกเบาหวาน ไขมัน ความดัน จะถามหา

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาใช้กับการทำงานอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน รวมถึงงานวิชาการ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลเกินกว่าจะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจของตัวเองจะสบายใจกว่า

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงให้กับตัวเอง รวมถึงมีโชคและลาภลอย เป็นไปได้ว่าจะได้รับมรดก แต่วันนี้ไม่ควรใจดี ใจบุญ และใจอ่อน เพราะมีโอกาสที่ตัวเองจะเดือดร้อนได้ง่ายๆ

ความรัก จริงๆ แล้วคุณมีความสามารถดูแลตัวเองได้อย่างดี ไม่ว่าจะเรื่องเศรษฐกิจหรือชีวิตประจำวัน รวมถึงคุณก็มีอุดมการณ์และอุดมคติที่มั่นคง จนวันนี้เริ่มไม่แน่ใจในความรักความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของตัวเองแล้วว่า จะเหมือนเดิมหรือไม่       คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่งทั้งงานบ้านและงานนอกบ้าน นอกจากนั้นในเรื่องความรักความสัมพันธ์ วันนี้คุณใจกว้าง สามารถคบได้หมด ไม่ว่าจะเป็นต่างเพศหรือเพศเดียวกัน

สุขภาพ   :  หากคุณไม่ค่อยเจ็บป่วยบ่อยนัก วันนี้อย่าประมาทกับลมฝน เพราะมีโอกาสไม่สบายได้ง่ายๆ แล้วช่วงนี้ไม่สบายก็มีความเสี่ยงที่จะเป็นได้ทั้งโควิด ไข้เลือดออก  นอกจากนั้นยังมีโอกาสเป็นปอดบวม โรคเลือดจางได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส  จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้เข้าไปทำงานกับคนรัก คนรู้จัก หรือญาติสนิท ก็ควรเตรียมตัวให้ดี วางแผนงานให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

การเงิน   :   หากคุณกำลังเสียเงินให้กับบุคคลที่รัก ไม่ว่าจะลูก หลาน บริวารในบ้าน จนถึงสัตว์เลี้ยงแสนรัก แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผล หรือโบนัส จากธุรกิจของครอบครัว

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีการคุยกันถึงสมาชิกใหม่ตัวน้อย หรือในช่วงพยายามที่จะมีทายาท ยังรวมไปถึงการหาสัตว์เลี้ยงแสนรักมาดูแลด้วย คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับความรักแบบสายฟ้าแลบ ซึ่งก็เป็นไปได้ที่คุณจะมีโซ่ทองคล้องใจแบบทันทีทันควันเลย  

สุขภาพ  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าเลือดลมจะทำงานไม่ปกติ มีภาวะเลือดจาง มีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะจนถึงเป็นลมได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีม ชุดปฏิบัติการ หรือโครงการ ซึ่งเป็นงานที่สร้างโอกาสให้คุณสามารถขยับขยายเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองได้เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องลดอีโก้ในตัวเอง และสนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นให้มาก เพราะไม่อย่างนั้นแทนที่จะมีอนาคตไกลกลับกลายเป็นสะดุดหยุดลงอย่างง่ายๆ เลย

การเงิน  :   มีทรัพย์สินเงินทองหลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกมิจฉาชีพหลอก เรียกว่าหามาได้เท่าไหร่ก็ให้เขาใช้หมด

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะให้เวลากับการทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ขณะเดียวกันก็ไม่ทอดทิ้งสมาชิกในบ้าน แต่เรื่องความรู้สึกวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่แสดงออกให้คนในบ้านได้รับรู้  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการทำงานมากมาย เพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคงก่อน ส่วนเรื่องความรักวันนี้ยังเงียบเฉยอยู่

สุขภาพ   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานจนลืมคิดถึงสุขภาพตัวเอง ดังนั้น วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่โรคประจำตัวจะพัฒนากลายเป็นโรคเรื้อรัง จึงควรติดตามรักษาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดรอยฟกช้ำดำเขียวและมีบาดแผลตามร่างกาย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบารมี ดังนั้น หากใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม โดยยึดติดที่อีโก้ของตัวเอง มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาขัดแย้งขึ้นได้ง่ายๆ แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย เป็นไปได้ที่คุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ในครอบครัวหรือในการทำงานจะให้ความอุปถัมภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการลงทุน แต่ก็ไม่ควรทุ่มทุนหมดหน้าตัก เพราะมีความเสี่ยงที่จะหมดตัวได้ง่ายๆ  

ความรัก :   หากคุณแต่งงานเข้ามาอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งคุณก็วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม แต่ในความเป็นจริง วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะผิดหวังครั้งใหญ่ จนถึงขั้นทำอะไรเพื่อเป็นการประชดชีวิตเลยทีเดียว ก็ควรใจเย็นๆ คิดใหม่ทำใหม่ คนโสด หากความรักความสัมพันธ์ของคุณอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่ไม่ว่าจะใกล้ชิดแค่ไหนก็ตาม แต่วันนี้ดวงซ่อนเร้นไม่เปิดเผยมาแรง จึงมีโอกาสที่คุณจะหลุดรอดไปเป็นลับๆ ของคนอื่นได้

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน ฝนตก แดดร้อน ก็ต้องระวังจะมีปัญหาทางการหายใจ จามบ่อย  หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณกำลังมีช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน หรือได้รับการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง วันนี้ก็อย่าเพิ่งคาดหวังมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่ได้รับความสนใจเท่าที่ควร หรือเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แต่หากคุณอดทนและพยายามก้าวข้ามผ่านจุดนี้ไป ก็เท่ากับพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับได้

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าจะมีช่องทางใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ แต่วันนี้ไม่ควรใจดี เพราะมีโอกาสที่จะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรักอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  : เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวตามที่พวกเขาร้องขอ หรือจริงๆ แล้วอาจเป็นคุณที่ร้องขอ ซึ่งเป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะถึงวันนี้คุณก็ยังไม่ใจรู้ตัวเองเลยว่า รีบร้อนตัดสินใจแต่งงานเกินไปหรือเปล่า   คนโสด  คุณมีเสน่ห์สะดุดตากับบุคคลที่ได้พูดคุยกับคุณมาก แต่วันนี้อย่าใจเร็วด่วนได้ล่ะ เพราะมีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะเลือกคนที่ไม่เหมาะสมกับตัวเองด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ   :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะส่งผลให้เกิดการระคายเคืองในบริเวณที่สัมผัส เกิดอาการคัน ในกรณีรุนแรงจะอักเสบ บวม แดง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up