‘เบื่อกับการมีรัก มีเงินดีกว่า เดี๋ยวทุกอย่างก็ตามมา’ ดูดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 13 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีรูปแบบและกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานในหน่วยงานราชการต่างๆ งานบัญชี งานเอกสาร ฯลฯ หากคุณได้รับการแต่งตั้งให้ขึ้นเป็นผู้บริหาร หรือทำงานในฝ่ายบริหาร แม้จะไม่ต้องการก็ตาม แต่เมื่อขึ้นหลังเสือแล้ว คุณก็มีพลังกายพลังใจเกินร้อย พร้อมที่จะบุกเบิกลุยงานแบบถึงไหนถึงกัน วันนี้ควรระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดและรวดเร็ว จนอาจไม่ทันได้ไตร่ตรองให้ดี รวมทั้งบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะเป็นสาเหตุให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่มาชวนคุณไปลงทุน เสี่ยงต่อการตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ใส่ใจสมาชิกในทุกๆ รายละเอียด วันนี้ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะลูกหลาน รวมถึงบริวารในบ้านก็ให้ความเกรงใจคุณ มีความประพฤติดี สามารถพึ่งพาได้ดังใจ คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่าคะ แม้จากตำแหน่งหน้าที่การงานอาจทำให้คุณไม่สามารถแสดงออกได้เต็มที่ แต่วันนี้อาจไม่แคร์ก็ได้นะคะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนติดเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น นักการทูต นักสื่อสารมวลชน ดีเจ พิธีกร ศิลปินดารา หรืองานที่เกี่ยวกับการส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้หากคุณอยากเติบโตในหน้าที่การงาน อยู่นิ่งๆ ไม่ได้แล้ว อาจต้องวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง โดยเน้นไปที่เอกสารสัญญา หรือทางด้านของกฎหมาย เช่นการต่อสัญญาการจ้างงาน แต่ไม่ควรไว้ใจคนมาก เพราะเวลาเปลี่ยนคนเปลี่ยน จากผู้ที่เคยให้ความช่วยเหลืออาจเปลี่ยนท่าที ขณะที่ผู้ที่ไม่เคยให้ความช่วยเหลือมาก่อนเลย อาจกลายเป็นมิตรที่ดีก็ได้

การเงิน :  หากคิดจะร่วมหุ้นกับแฟนทำธุรกิจ จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ซึ่งคุณติดหรู เลือกของใช้แต่ละอย่างราคาสูง ดังนั้น ก่อนใช้เงินแต่ละบาทจึงควรคิดให้รอบคอบ ต้องประหยัด

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณขึ้นลง เหวี่ยงวีนอย่างไม่มีสาเหตุ ซึ่งเสี่ยงต่อการที่คุณจะตัดสินใจแยกกันอยู่ง่ายมาก  เรียกว่าถึงขั้นดำเนินการทางกฎหมายเลยทีเดียว คนโสด คุณเป็นประเภทรักง่ายหน่ายเร็ว จึงไม่ต้องรีบให้เขาพาแม่มาขอนะคะ เพราะพรุ่งนี้คุณอาจเบื่อแล้วก็ได้

สุขภาพ :  ควรระวังการป่วยไข้ไม่สบายจากโรคร้ายที่สะสมมานาน โดยไม่มีอาการหรือลางบอกเหตุใดๆ ซึ่งจะเกิดอย่างปัจจุบันทันด่วนโดยไม่คาดคิด แล้วมาทีก็หนักเลย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ปฏิภาณไหวพริบ และความคล่องตัวสูง เช่น นักบัญชี นักกฎหมาย ผู้ตรวจสอบ นักข่าว นักประชาสัมพันธ์ ฯลฯ คุณตั้งคอนเซ็ปท์ในการทำงานก็เพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน และความมั่นคงในรายได้ให้ทัดเทียมกับผู้คนในสังคม วันนี้คุณจึงบุกเบิกงานอย่างถึงลูกถึงคน พยายามทำทุกวิธี เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ใดก็ตามที่จะทำให้คุณหลุดจากเก้าอี้

การเงิน :  มุ่งมั่นทำงานหาเงินเพื่อสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง  ซึ่งคุณก็ทำได้ดี แต่หากคุณลดการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จะทำให้คุณมีเงินมากกว่านี้  โดยเฉพาะการจ่ายเงินโดยใช้อารมณ์เป็นใหญ่ที่จะทำให้คุณสูญเงินไปอย่างเปล่าประโยชน์

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับการหาเงินสร้างครอบครัวให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับผู้อื่น จนลืมคิดถึงเวลาและความอบอุ่นในครอบครัว ซึ่งมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน แม้จะเคยทำให้ชีวิตครอบครัวคุณพังมาแล้ว แต่คุณก็ไม่สามารถปรับตัวหรือเปลี่ยนแปลงได้  คนโสด ผิดหวังมาเยอะ จนคุณอาจเฉยๆ กับการมีครอบครัวแล้ว หาเงินดีกว่า มีเงินเดี๋ยวทุกอย่างก็ตามมาเอง

สุขภาพ : ปกติคุณแข็งแรง ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วย จึงต้องระวัง เพราะหากเป็นก็จะอาการหนักเลย อวัยวะที่ต้องห่วงใยดูแลเป็นพิเศษคือ ช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายบ้านและที่ดิน อสังหาริมทรัพย์  ตั้งแต่เกษตรกร นักธุรกิจเพชรพลอย อัญมณี นักแต่งสวน จนถึงศิลปินพื้นบ้าน งานโอท็อป ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังคิดที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือขยับขยายธุรกิจเพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคง ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ แต่ก็ควรระวังความเชื่อมั่นที่สูงมากจนเกินไป จะทำให้การตัดสินใจประกอบอาชีพผิดพลาดหรือมีจุดหักเหในชีวิตจนไม่ตั้งตัว ซึ่งอาจประสบปัญหาในหน้าที่การงานอย่างไม่น่าเป็นได้ หากเลือกได้ควรทำธุรกิจส่วนตัวจะดีกว่าทำงานประจำ

การเงิน :  ก็ยังมีรายได้ที่สูงอยู่ ซึ่งอาจได้จากการซื้อขายบ้านและที่ดิน หากจะสะดุดบ้างก็ตรงที่ญาติผู้ใหญ่ขอยืมเงิน หรือลงทุนผิดพลาด แต่ก็เป็นแค่เพียงระยะสั้นๆ

ความรัก :  มักมาพร้อมๆ กับความพร้อมของฐานะการเงิน ซึ่งคุณก็อยู่ในครอบครัวที่มีรากฐานที่มั่นคง รัก และดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี  คนโสด คุณมีเสน่ห์และโชคดีในความรัก อาจได้เจอคนที่เพอร์เฟ๊กท์ ทั้งฐานะความเป็นอยู่และความจริงใจก็ได้นะ

สุขภาพ : เคยเป็นเด็กขี้โรคมาก่อนหรือเปล่าคะ ถึงตอนนี้จึงใช้ชีวิตสมบุกสมบันมากไม่ได้ ป่วยง่ายมาก จึงควรดูแลสุขภาพ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เป้าหมายในการทำงานของคุณคือ ความสำเร็จในหน้าที่การงาน และการยอมรับจากสมาชิกในองค์กร จนถึงสถานภาพทางสังคม แล้ววันนี้คุณก็ทำได้เสียด้วย โดยได้รับการสนับสนุนและส่งเสริมจากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงานและเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามเมื่อมีคนรัก ก็ต้องมีคนชังเป็นธรรมดา แม้คุณจะได้อยู่ในตำแหน่งที่สูงสมใจ แต่ก็อาจหนาวได้

การเงิน : คุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับการทำธุรกิจ และการแสวงหาลาภยศ เงินทอง มากกว่าเรื่องอื่นใด ซึ่งคุณก็มีโอกาสได้โชคลาภอย่างไม่คาดคิด อย่างไรก็ตามควรให้ความดูแลสงเคราะห์ญาติผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก :  คุณเป็นแม่บ้านที่ขยันขันแข็ง ทำงานหาเลี้ยงครอบครัวตัวเป็นเกลียว ดังนั้น สมาชิกรวมถึงผู้ใหญ่ในบ้านจึงรักใคร่ และภูมิใจในตัวคุณมาก คนโสด คุณให้ความสำคัญกับการทำมาหากิน สร้างฐานะให้กับตัวเอง จนไปเข้าตาผู้ใหญ่บ้านอื่น อยากขอคุณไปเป็นสะใภ้นะคะ

สุขภาพ : ไม่ควรโหมงานหนัก จนใช้ร่างกายสมบุกสมบันมากไป เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นได้ ทั้งโรคขาดสารอาหาร กับโรคอ้วน จนเป็นสาเหตุให้เกิดโรคร้ายแรงตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณเป็นคนขยัน ตั้งใจทำงาน และให้ความช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานเป็นประจำ วันนี้ผู้ใหญ่ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจะเล็งเห็นถึงสิ่งที่คุณทำ จึงให้การสนับสนุนเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่คุณไม่ควรดีแตก ยึดมั่นในความคิดเห็นของตัวเองมากจนไม่ฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะจากความเมตตาเอ็นดูจะกลายเป็นการใส่ร้ายป้ายสีทันที ซึ่งจะส่งผลร้ายและกระทบต่อหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน

การเงิน : คุณใจดี ใจบุญ วันนี้คุณอาจให้การสงเคราะห์ญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน หรือช่วงนี้เป็นหน้ากฐิน คุณอาจรับเป็นเจ้าภาพหรือกรรมการไว้หลายวัด จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : ชีวิตรักและความสัมพันธ์ในครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี ซึ่งคุณเหมือนเป็นหลักชัยของครอบครัวและญาติผู้ใหญ่ แต่ก็อาจมีปัญหาความหึงหวงบ้างพอเป็นกระษัย   คนโสด คุณให้ความสำคัญกับการทำงานเป็นหลัก เรื่องผู้ใหญ่ที่บ้านเป็นที่สอง ส่วนเรื่องรักสุดท้ายเลย

สุขภาพ : มีโอกาสได้รับบาดเจ็บและเกิดอุบัติเหตุต่างๆ อย่างไม่คาดคิดในวิถีการใช้ชีวิตประจำวัน จึงไม่ควรประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังมีโครงการสอบเข้าทำงานในหน่วยงานที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น งานราชการ งานบัญชี งานเอกสาร ฯลฯ วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคในการติดต่อประสานงาน โดยเฉพาะเรื่องการใช้ภาษา เพราะฉะนั้นควรระวังให้ดีและเพิ่มความรอบคอบ ซึ่งหากคุณสอบเข้าทำงานได้ คุณสามารถยึดเป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากแรงงานและความสามารถของตัวเองเป็นหลัก จึงอย่าให้คนอื่นมาชุบมือเปิบได้ง่ายๆ เพราะวันนี้คุณอาจต้องเสียเงินซื้อของให้กับคนรัก ยิ่งหากชวนคุณไปลงทุนหรือทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ต้องปฏิเสธเลย อาจมีผลให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : เกี่ยวข้องกับเรื่องลูกๆ หรือเด็กในบ้าน คุณจะได้พบทั้งเด็กก้าวร้าวเอาแต่ใจ และเด็กดีมีความรับผิดชอบ ซึ่งอาจเกิดปัญหาลำเอียง รักไม่เท่ากันก็ได้นะคะ คนโสด คุณกำลังถูกใจศิลปินอารมณ์ดี ซึ่งคุณพยายามฝ่าบรรดาแฟนคลับเพื่อต้องการเอาชนะใจเขาให้ได้

สุขภาพ : เดินทางไปไหนอย่าประมาท เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุทั้งทางน้ำและทางบกสูง เบาะๆ ก็อาจเดินชนนั่นนี่จนเป็นแผลฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย ขอแค่นั้นพอ

 

 

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่ 

มีคู่แข่งหัวใจ จะแย่งชิงหรือจะปล่อยให้เธอไป ดูดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ายังไม่ยอมไปไหน แต่เพราะศักดิ์ศรีจึงใจอ่อนไม่ได้ ดูดวงรายวัน 11 ตุลาคม 2563

ถูกผู้ไม่หวังดีดราม่า เขย่าจนเตียงสะเทือน ดูดวงรายวัน 12 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up