‘หากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี อย่าเพิ่งตกปากรับคำใดๆ เพราะใจคุณไม่นิ่ง’ ดูดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่เพิ่งได้รับการบรรจุเป็นพนักงานใหม่ คุณขยันและตั้งใจทำงานมาก วันนี้จึงอาจถูกมอบหมายให้เดินทางไปบุกเบิกงานยังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัดก็ได้ และด้วยความใหม่ในการทำงานของคุณอาจต้องเจอกับปัญหาและอุปสรรคท้าทายมากมาย แต่หากสามารถผ่านไปได้ ผลตอบแทนจะคุ้มกับความเหนื่อยอย่างมาก

การเงิน :  คุณใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ก็ต้องระวังอย่าหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่จะขอให้คุณช่วยลงทุนหรือทำธุรกิจธุรกรรมใดๆ โดยเฉพาะเรื่องยานพาหนะ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : จริงๆ ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่จะติดนิดเดียวตรงที่คุณขี้หึงและคาดหวังกับคู่สูง ยิ่งวันนี้อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายมาพูดให้คุณฟังว่า คู่คุณแอบไปมีคนอื่น ก็ยิ่งทำให้ความราบเรียบกลายเป็นความร้อนรุ่มขึ้นมาในทันที คนโสด ความรักของคุณเหมือนอยู่ในสนามรบตลอดเวลา แต่อย่าหวังว่าจะจับคุณได้ เพราะคุณไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์หรือข้อผูกมัดของใคร

สุขภาพ : วันเสาร์แล้ว คุณอาจนัดเพื่อนไปหาอาหารอร่อยๆ รับประทานกัน ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาด รวมถึงสุกๆ ดิบๆ เพราะอาจทำให้เกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย สื่อสารมวลชน วันนี้คุณอาจได้แต่งตั้งให้ขึ้นสู่ตำแหน่งบริหาร มีลูกน้องอยู่ในปกครอง ก็ถือว่าคุณมีความพร้อมที่จะรับมือกับปัญหาที่จะเข้ามาด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน :  คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่ก็ใช้เงินเก่ง โดยเฉพาะกับคนรัก คนใกล้ชิด และลูกหลาน คุณจ่ายให้อย่างไม่อั้นเลย ควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก : คุณเปรียบเหมือนหัวหน้าครอบครัว คอยดูแลทุกเรื่องในบ้าน จึงค่อนข้างเอาจริงเอาจัง ใส่ใจในรายละเอียดโดยเฉพาะความคาดหวังและความหึงหวง วันนี้คุณมีสูงมาก คนโสด หากคุณผิดหวังมามากกว่า 2 ครั้ง วันนี้คุณอาจได้พบรักแท้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชินเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา อาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ยังอยู่ในงานสายบุญ สายจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม แต่วันนี้ต้องระวังเรื่องการติดต่อประสานงาน หรือการเป็นตัวกลางในการเจรจาประนีประนอม เพราะคุณอาจถูกคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงานแอบแทงข้างหลัง เอาความดีใส่ตัว แล้วโยนความผิดให้คุณ จึงควรระวัง!!     

การเงิน :  หากลงทุนต้องดูข้อตกลงให้ดี เพราะคุณอาจได้รับผลตอบแทนไม่เป็นธรรม ถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกโกง โดยเฉพาะเรื่องเงินทำบุญ

ความรัก : คุณก็ยังอยู่ในครอบครัวผู้ดีเก่ามีชาติมีตระกูล แต่วันนี้ความรักของคุณเริ่มมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สาม ความที่คุณกลัวเสียชื่อเสียงทั้งตัวเองและครอบครัว จึงต้องทนรับสภาพ ไม่สามารถทำอะไรได้ คนโสด ต้องระวังเลยนะคะ เพราะคุณอาจเป็นบุคคลที่สามของใคร ไม่ใครก็อาจมาเป็นบุคคลที่สามของคุณ

สุขภาพ : หากเดินทางไปเที่ยวไหนควรขับรถให้ดี อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา รวมถึงความขัดแย้งกับบุคคลอื่นด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานในวงการบันเทิง ดีไซเนอร์ วันนื้ถือว่างานราบเรียบและราบรื่น ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนให้ได้ทำงานในสิ่งที่ตั้งใจไว้ ซึ่งคุณก็ควรทำเท่าที่กำลังและความสามารถตัวเองจะทำได้ อย่าทำอะไรเกินตัว

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ มีแนวโน้มที่จะได้รับมรดก แต่คุณควรปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ควรอยากได้ใคร่มีก่อนจะถึงเวลาอันควร เพราะคุณอาจใช้หมดก่อน

ความรัก : วันนี้เอาอะไรแน่นอนกับคุณไม่ได้ เปลี่ยนใจไปมาวันละหลายรอบ จนคนใกล้ชิดเดาใจไม่ถูกเลย คนโสด คุณไว้ใจคนง่าย ก็อย่าเพิ่งจริงใจกับใครเลย เพราะเสี่ยงกับการถูกหลอกง่ายมาก

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณอาจมีเดท หรือออกงานบ่อย ทำให้รับประทานอาหารมากขึ้นกว่าปกติ นอกจากจะระวังเรื่องน้ำหนักแล้ว ก็ยังต้องระวังเรื่องน้ำย่อยและกระเพาะอาหารด้วย อาจทำงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็เรียกว่าค่อนข้างราบเรียบและราบรื่น เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดเปิดโอกาสในคุณได้ทำตามความฝัน จึงควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด แต่ก็ยังต้องระวังความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้นกับเอกสารทางราชการ ควรให้ผู้รู้ผู้มีประสบการณ์รับทำไปดีกว่า

การเงิน : ทางบ้านไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน ซึ่งคุณได้เงินมาจากอำนาจและบารมี จึงต้องเลี้ยงดูปูเสื่อผู้ใต้บังคับบัญชา แต่หากเขามาขอให้ช่วยเซ็นค้ำประกัน ก็อย่าหลงเชื่อเด็ดขาด เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : แม้คุณจะแต่งงานอยู่ด้วยกันมานานแล้วก็ตาม แต่วันนี้คุณเปลี่ยนใจไปมา เอาใจยากเดาใจลำบาก คงต้องลดทิฐิและความเป็นตัวตนลงบ้าง เพราะไม่มีใครสามารถทำให้ใครถูกใจได้หมดทุกอย่างค่ะ คนโสด คนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี วันนี้คุณเอาแต่อารมณ์ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาก็ปล่อยไปก่อนดีกว่าค่ะ

สุขภาพ : โรคที่คุณควรให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ โรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท เพราะฉะนั้นควรลดอาหารหวาน อาหารมัน โดยด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องแบกความรับผิดชอบไว้เต็มสองบ่า โดยที่คุณต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาใช้ในการทำงานสูงมาก ก็ควรเปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย ยึดหลักทางสายกลาง ไม่โอนเอียงและลำเอียงที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง จะทำให้คุณผ่านพ้นอุปสรรคไปได้

การเงิน : คุณทำงานหาเงินเก่ง และก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน จึงควรตั้งอยู่บนทางสายกลางแล้วคุณจะมีเหลือเก็บ

ความรัก : คุณอาจอยู่ในสถานะเสาหลักของครอบครัว จึงมุ่งมั่นทำงานหาเงินเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสบาย จนอาจลืมคิดถึงสิ่งสำคัญมากกว่านั้นก็คือ เวลาและความอบอุ่น หากตั้งมั่นอยู่บนทางสายกลาง คุณก็จะมีความสุขในทุกๆ ด้าน คนโสด คุณอาจยึดติดอยู่กับรูปแบบภายนอกมากไป เช่น ทำงานหาเงินมากๆ สร้างครอบครัว จนลืมคิดถึงความสุขของตัวเอง

สุขภาพ : ปกติคุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่ช่วงนี้อาจหักโหมงานหนัก จึงอาจป่วย ไม่สบาย ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอาร์ตทุกประเภท หรือความสวยความงาม วันนี้คุณอาจถูกทาบทามให้เข้าไปทำงานกับครอบครัว หรือคนใกล้ชิด ก็ควรทำการบ้านก่อนที่จะตกปากรับคำ เพราะอาจเกิดความขัดแย้งจนถึงขั้นมีปากเสียงกัน ซึ่งสุดท้ายคุณเองล่ะที่จะไม่สบายใจ

การเงิน : เงินทองหลั่งไหลเข้ามา แต่ก็ไม่คงที่ ไม่มีความแน่นอน เพราะฉะนั้นหากลงทุนจึงควรเป็นระยะสั้นมากกว่าจะหวังผลระยะยาว

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งในบ้าน และนอกบ้านก็ช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีอย่างดี แต่วันนี้คุณอาจนำครอบครัวตัวเองไปเปรียบเทียบกับครอบครัวอื่น หากทำให้มีกำลังใจก็โอเค แต่ดูเหมือนจะทำให้คุณยิ่งท้อมากกว่า คนโสด คุณทำงานหาเงินเก่ง จึงมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามอย่างแรง แต่ส่วนใหญ่จะมาแบบชั่วครั้งชั่วคราว ไม่จริงจัง

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกายอาจไม่ปกติ ทำให้เลือดลมไหลเวียนไม่ดี อาจวิงเวียนศีรษะ จนถึงกับหน้ามืด เป็นลม

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แอบรักใครอยู่หรือเปล่า น่าจะหิน เพราะอินดี้กันทั้งคู่ ดูดวงรายวัน 11 กรกฎาคม 2563

เป็นนารีอุปถัมภ์อยู่เงียบๆ จนถึงใช้สายมูมาช่วย ดูดวงรายวัน 12 กรกฎาคม 2563

กำลังรอใครอยู่หรือเปล่า?? วันนี้เขาอาจติดต่อกลับมา ดูดวงรายวัน 13 กรกฎาคม 2563

แม้จะถูกใจ แต่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรยุ่ง ดูดวงรายวัน 14 กรกฎาคม 2563

เปิดฉากผูกพันกันแบบชายไม่จริง หญิงไม่แท้ ดูดวงรายวัน 15 กรกฎาคม 2563

บ่วงรักมัดใจ ไม่ว่าเขาจะหงุดหงิด ขี้โมโห คุณก็มองข้ามได้ ดูดวงรายวัน 16 กรกฎาคม 2563

เบื่อกับการถูกจับเดท จึงออกเดทกับเพื่อนหญิงเสียเลย ดูดวงรายวัน 17 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up