‘แค่เพียงสบตาก็หลงเสน่ห์แล้ว แต่ก็แค่ชั่ววูบ ไม่จริงจัง’ ดูดวงรายวัน 20 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 20 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน หรืองานที่ต้องใช้วาทศิลป์ เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย เป็นต้น วันนี้คุณอาจติดอยู่ในอีโก้ และเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น ดังนั้น หากงานเกิดการเปลี่ยนแปลงผิดจากที่คิดไว้ คุณอาจเครียด เพราะหาทางออกไม่ได้ ส่วนพวกก็รอซ้ำเติมคุณอยู่

การเงิน :  มีรายจ่ายมาก ส่วนมากจะหมดกับการซื้อของแพงและของฟุ่มเฟือยให้กับตัวเอง จนเงินไม่พอใช้ ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : ก็ยังอยู่ในโหมดของความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ยิ่งวันนี้อารมณ์คุณไม่คงที่ เหวี่ยงวีนได้ง่ายด้วยจึงยิ่งเสี่ยงต่อการปะทะกันได้อย่างง่ายดาย  คนโสด รักคนง่ายมาก แล้วหากได้รักใครแล้วก็จะทุ่มเทกายใจให้หมด แม้ว่าจะเป็นรักที่ซ่อนเร้นของเขาก็ตาม แต่ก็ไม่เข็ดที่จะมีรักใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

สุขภาพ : เดินดีๆ อาจพลัดตกหกล้ม ก้าวพลาดทำให้ขาพลิก ขาแพลง ปวดบวมบริเวณข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ก็ยังเกี่ยวข้องกับการเดินทางติดต่อประสานงาน เช่น นักธุรกิจ หรือพนักงาน เน้นกลุ่มเครื่องมือสื่อสารเทคโนโลยี หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ วันนี้คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายส่วนงานใหม่ ซึ่งเกี่ยวข้องกับเรื่องค่าตอบแทน ต้องระวังคนใกล้ชิด หรือเพื่อนร่วมงาน เพราะเขาจะแทงข้างหลัง รับแต่ความชอบ แล้วโยนความผิดมาให้คุณ

การเงิน : หากกำลังจะเริ่มลงทุน ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะคุณก็ยังเสี่ยงกับการได้รับค่าตอบแทนที่ไม่เป็นธรรมอยู่ หรือถูกชักดาบ ถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณรักและให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัวอย่างมาก แต่อาจเพราะคุณแต่งงานกันมานาน เป็นเรื่องปกติที่จะเกิดความเบื่อหน่ายกันบ้าง   จนนำไปสู่พฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ เริ่มหลอกลวง จึงควรรีบคงความสัมพันธ์ความรู้สึกที่ดีๆ ให้เร็วที่สุด  คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่นในสังคม วันนี้นอกจากจะได้เจอกับคนอารมณ์ร้อน แล้วยังมีแฟนอยู่แล้วด้วย อยู่ห่างๆ ดีกว่าค่ะ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังการแพ้น้ำยาหรือสารเคมี อาจทำให้คุณเกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้รับการทาบทามหรือชักชวนให้เข้าไปช่วยงานในธุรกิจของครอบครัว หรือคนรู้จัก ก็อาจต้องหาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตกปากรับคำ เพราะคุณอาจเจอกับปัญหาให้ต้องแก้ไขทุกวันและทั้งวัน โดยเฉพาะความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ซึ่งสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะไม่สบายใจ

การเงิน : เคลื่อนไหวหมุนเวียนอย่างรวดเร็ว จึงควรลงทุนระยะสั้นจะดีกว่าระยะยาว เพราะเงินอาจจม

ความรัก :  คุณอาจตัดสินใจแต่งงานหรืออยู่กินกันเร็วเกินไป จนยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยจิตใจกันให้ดีก่อน เพราะวันนี้คุณอาจรู้สึกว่า ยังไม่ใช่ความรักที่แท้จริง อาจเป็นแค่เพียงความหลง จึงต้องใช้เวลาศึกษาและปรับตัวกันอีกนานเลย คนโสด อาจมีผู้หลงเสน่ห์คุณแค่เพียงสบตานะคะ แต่รักแบบนี้ ส่วนมากมักไม่ใช่ของจริง เดี๋ยวก็ไป

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดของคุณทำงานผิดปกติ ทำให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เลือดลมเดินไม่สะดวก ออกจากบ้านก็อย่าลืมพกยาดม ยาหม่องติดตัวไปด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณตั้งใจและขยันทำงาน และหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่แต่กับความสำเร็จ วันนี้ใครก็ขวางคุณไม่ได้ ซึ่งการใช้อารมณ์ หรืออีโก้ไม่ทำให้คุณได้รับในสิ่งที่ต้องการ ตรงกันข้ามยิ่งจะทำให้งานเกิดความเสียหายในภายหลัง จึงควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะเข้ามาดีกว่า

การเงิน : ใจบุญสุนทาน อาจต้องช่วยเหลือผู้อื่นจนหมุนเงินไม่ทันนะคะ ควรช่วยแต่พอดีๆ

ความรัก : ความสัมพันธ์ในครอบครัวก็ยังราบรื่นดีอยู่ แต่วันนี้คุณอาจถูกบังคับให้วางงานแล้วหันมาดูแลครอบครัวบ้าง จึงอาจทำให้คุณหงุดหงิด เพราะไม่ชอบถูกบังคับจิตใจ คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ก็ไม่อยากคิดเรื่องความรัก อยากทำงานมากกว่า

สุขภาพ : อยู่ในช่วงเอ็นจอยอีตติ้ง นอกจากจะระวังเรื่องน้ำหนักแล้ว  วันนี้ยังต้องหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาด เพราะจะทำให้อาหารเป็นพิษ หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังโม่งานเพื่อนำเสนองาน หรือเข้าประมูลงาน ซึ่งคุณอาจเครียด เพราะเจ้านายกดดันว่าทำอย่างไรก็ได้ให้งานสำเร็จ วันนี้คุณจึงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทั้งบุ๋นและบู๊อย่างเต็มที่ ใครจะรู้ว่า สุดท้ายแล้วคุณอาจได้พบช่องทางดีๆ จนออกไปทำงานของตัวเองเลยก็ได้

การเงิน : จะได้โชคลาภหรือเงินพิเศษอย่างไม่คาดคิด แต่อาจมาในรูปแบบเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ ก็อย่าได้หลงหรืออยากได้ เพราะจะทำให้เกิดความเสียหายในภายหลัง

ความรัก : ได้รับความรักและเอาใจใส่กับครอบครัวด้วยดีมาตลอด ส่วนคู่ก็ให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางชีวิตที่เป็นประโยชน์ให้กับคุณ ก็ดูจะดำเนินไปได้ด้วยดี หากคุณไม่ยั่วให้เขาหัวเสียซะก่อน คนโสด วันนี้ความอยากได้เป็นเจ้าของรุนแรงมาก จนคุณอาจใช้สายมูช่วยอีกแรง

สุขภาพ : ไม่ค่อยดูแลสุขภาพตัวเอง ป่วยหรือไม่สบายจะไม่ค่อยไปหาหมอ ซื้อยามารับประทานเอง เพราะฉะนั้นกว่าจะรู้ตัวก็อาจโกโซบิ๊ก รักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : คุณอาจกำลังรับอาสาเจ้านายเดินทางไปปฏิบัติงาน หรือนำเสนองาน หรือประมูลงานที่เกี่ยวกับยวดยานพาหนะหรือการเดินทางท่องเที่ยวยังสถานที่ที่แปลกใหม่ ซึ่งคุณคาดหวังในความสำเร็จมากจนไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม วันนี้ไม่ควรไว้ใจคนเดิมๆ เพราะเขาอาจเปลี่ยนท่าทีไม่จริงใจกับคุณเหมือนที่ผ่านมา

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณอาจมีปากเสียงตกลงกันไม่ได้เรื่องการเดินทางโยกย้ายสถานที่หรือเปล่า ซึ่งคุณไม่ชอบอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์หรือข้อผูกมัดใดๆ อยู่แล้ว วันนี้จึงไม่มีใครยอมใครเลย  คนโสด อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้หอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่กับเขา เพราะอาจเป็นแค่รักแบบฉาบฉวย ไม่จริงจังก็ได้

สุขภาพ : คุณอาจเครียดกับงาน ปล่อยวางบ้าง ไม่เช่นนั้นจะส่งผลต่อโรคลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเดินทางไปเริ่มต้นหรือบุกเบิกงานใหม่ยังสถานที่แปลกใหม่ วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคในการเจรจา เพื่อประนีประนอมแก้สถานการณ์เฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วง ก็โชคดีมีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน : อาจต้องช่วยเหลือและสงเคราะห์ญาติผู้ใหญ่และมิตรสหายที่เดือดร้อน ในเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว หรือยวดยานพาหนะ แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน ที่ชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรม เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : คุณอาจเดินทางโยกย้ายถิ่นฐานไปทำงานหรือเรียนต่อ โดยผ่านความเห็นชอบของผู้ใหญ่ ซึ่งคุณอาจรู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เพราะไม่ชอบถูกบังคับฝืนใจ คนโสด ไม่แน่ คุณอาจได้พบรักกับชาวต่างชาติสูงวัย ชวนไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างประเทศก็ได้นะ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมที่ต้องเดินหรือยืนเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้คุณปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงไป จนถึงข้อเท้าและข้อเข่าที่ต้องรับน้ำหนักด้วย

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี อย่าเพิ่งตกปากรับคำใดๆ เพราะใจคุณไม่นิ่ง ดูดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2563

อย่ามัวแต่ทำงาน เพราะอาจเลยเวลาหาคู่แล้ว ดูดวงรายวัน 19 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up