‘อยากลองรักอีกสักครั้ง แต่ก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ว่าจะซ้ำรอยแผลเดิม’ ดวงรายวัน 13 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 14  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อยากลองรักอีกสักครั้ง แต่ก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ว่าจะซ้ำรอยแผลเดิม !’

ดวงรายวัน 14 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  นับว่าคุณโชคดีตั้งแต่เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือการให้บริการคำปรึกษา อย่างไรก็ตามวันนี้คุณไม่ควรใจร้อนวู่วาม ตัดสินใจอย่างกล้าหาญชาญชัย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะพบกับคนไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังพูดอีกอย่าง

การเงิน  :  คุณโชคดีเรื่องการลงทุน แต่มีการหมุนเวียนเงินค่อนข้างมาก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้จ่ายอย่างหรูหราฟุ่มเฟือย นอกจากนั้นยังให้ความช่วยเหลือผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด ญาติสนิทมิตรสหาย ทำให้เก็บเงินไม่ได้

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีส่วนร่วมในการให้คำปรึกษา แต่แทนที่คู่กับคุณจะเข้าใจกันดีขึ้นกลับกลายเป็นว่าขัดแย้งกัน ยิ่งคุณวันนี้มีทิฐิสูงมาก ต้องการจะเอาชนะท่าเดียวเลย  คนโสด หากคุณเพิ่งอกหักรักคุด วันนี้แม้คุณจะอารมณ์โรแมนติก อยากมีรักอีกสักครั้ง แต่พอมีคนมาจีบ ก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะซ้ำรอยแผลเก่า

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญอย่างมากคือ หัวใจ สมอง และหลอดเลือด รวมถึงโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะปวดหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทางไปโน้นไปนี่ เช่น เดลิเวอรี่ รับ-ส่งเอกสาร โรงแรม ท่องเที่ยว ไรเดอร์ รถยนต์ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือไปไกลถึงต่างประเทศ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง ดังนั้น หากคุณยังยึดติดอยู่กับอีโก้ของตัวเองจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย วันนี้มีความเสี่ยงที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  ต่อเมื่องานเกิดความผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  หากเปิดทำงานวันแรกคุณมีโปรแกรมจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจ มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง แต่ก็ควรทำให้โปร่งใส และควรหลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชค เพราะจากกำไรจะพลิกเป็นขาดทุนจนถึงล้มละลาย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเดินทาเพื่อไปให้ไกลจากความเจ็บช้ำน้ำใจกับชีวิตคู่ โดยที่วันนี้คุณอาจหนีไปกับลูก หรือไปอยู่กับญาติพี่น้อง คนโสด แม้คุณจะมีเสน่ห์โดดเด่นเป็นที่สะดุดตาสะดุดใจใครๆ หลายคน แต่ก็นับว่าเสี่ยง เพราะดวงคุณวันนี้มีโอกาสตกเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งเจลและสเปรย์ ของใช้ในการเดินทาง ซึ่งจะมีโอกาสทำให้คุณเป็นผื่นคัน หรือในกรณีรุนแรงจะบวมแดงอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  นับว่าคุณโชคดีตั้งแต่เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์เลยทีเดียว มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ไม่แสวงผลกำไร งานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ ด้วยแล้ว  ถึงกระนั้นก็ไม่ควรประมาท หรือชะล่าใจไป เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคที่จะจู่โจมเข้ามาจนคุณรับมือไม่ไหว หากในกรณีร้ายแรงจะถึงขั้นไปต่อไม่ไหวเลยทีเดียว

การเงิน :  มีการหมุนเวียนเงินค่อนข้างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการทำบุญ ช่วยเหลือญาติสนิท มิตรสหาย คนใกล้ชิดที่เดือดร้อน จนมีโอกาสที่คุณจะกลายเป็นเดือดร้อนไปด้วยเลย

ความรัก :  วันนี้คุณควรหนักแน่นมั่นคง เพราะมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะหวังดีเข้ามาให้คำปรึกษาเสนอแนะความคิดเห็น แต่แทนที่จะดีกลับกลายเป็นยิ่งเร่งให้คุณหมดความอดทนเร็วขึ้น คนโสด  ก็ยังอยู่ที่ผู้ใหญ่จัดสรรคู่เดทมาให้ แต่วันนี้คุณเอาแต่ใจตัวเองมากจนเป็นไปได้ว่าคู่เดทหนีกระเจิงไปเลย

สุขภาพ :  เดินดีๆ มีโอกาสที่จะลื่นปรื๊ดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท จนข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูก โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณนั่งๆ นอนๆ อยู่บ้านมาเป็นเวลานาน หรือกำลังพักจากการทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ประมง การท่าเรือ เจ้าของอู่เรือ ฯลฯ บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังใจพลังกายที่แรงกล้า เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ ความสามารถของคุณเริ่มต้นงานใหม่ หรือเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปสู่หน่วยงานที่มั่นคงขึ้นในระยะเวลาอันใกล้นี้

การเงิน :  หากคุณจะลงทุนทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่า เพราะคุณมีความสามารถจัดสรรเงินได้ดีและมีประสิทธิภาพ ยกเว้นแต่จะมีญาติสนิทมิตรสหายมาหยิบยืมเงินที่จะมีผลให้เงินสะดุด แต่ก็จะเป็นในระยะเวลาสั้นๆ

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกเหนื่อยกับการอยู่กับคนที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกันทุกเรื่อง ซึ่งขัดกับสายตาคนภายนอกที่เห็นคู่คุณยอมรับและให้เกียรติคุณอย่างดี    คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก และมีโอกาสได้พบกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง อนาคตไกล ซึ่งเขาก็หลงเสน่ห์คุณอย่างมาก และเป็นไปได้ว่าคุณจะเจ้าชู้มากด้วย

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหารจะมีปัญหา รวมถึงหลอดลมอักเสบ หากเป็นทอนซิลอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ เป็นไปได้ว่าเปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์คุณจะได้ร่วมงาน หรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งอาจเป็นงานใหม่ หรืองานที่มีอยู่แล้วนำขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ แต่ควรระวังไว้นิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังเป็นอีกอย่าง

การเงิน  :  วันนี้ก่อนจะรับปากทำงานหรือเซ็นเอกสารสัญญา เงื่อนไข ข้อตกลง ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะทำไม่ได้ตามนั้น แล้วต้องเสียทั้งเงินและเครดิต

ความรัก :  เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ในหมู่ญาติผู้หญิง แม้คุณจะรักและนับถือพวกเธอเพียงไร แต่วันนี้ก็มีโอกาสที่จะมีปากเสียงกระทบกระทั่งกันตามประสาผู้หญิงผู้หญิง คนโสด  เป็นไปได้ว่าเพื่อนหญิงคนสนิทที่ดูแลใกล้ชิดคุณมานาน วันนี้จะไม่ยอมตามใจคุณแล้ว

สุขภาพ :  วันนี้คุณมีโอกาสเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด รวมถึงหากเป็นความดันอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   คุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองมากจนร่วมงานกับคนอื่นได้ยาก แม้กระทั่งเจ้านาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายช่าง นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ที่สร้างสรรค์งานขึ้นเพื่อสาธารณะประโยชน์ เพื่อสังคม ด้วยแล้ว วันนี้คุณไม่ควรใจร้อน หรือวู่วามในการตัดสินใจ เพราะจากงานที่มีโอกาสประสบความสำเร็จจะกลายเป็นมีความเสี่ยงสูง ต้องคอยลุ้นอย่างใจหายใจคว่ำ

การเงิน :  วันนี้คุณมีจิตใจเป็นสาธารณะกุศล ทำงานโดยไม่หวังผลตอบแทน แต่หากเป็นทางด้านการลงทุน คุณก็เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ไม่ยอมแพ้ จึงควรรอบคอบให้มาก

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความคิดเห็นกับข่าวคราว ความเป็นไปในสังคมมากมาย จนอยากจะไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสังคมภายนอก แต่ก็ระวังทิฐิในตัวเองด้วย เบาๆ อย่าซีเรียส คนโสด  วันนี้คุณโรแมนติกมาก เป็นไปได้ว่าคุณกำลังจะทำเซอร์ไพร์สแฟน แล้วหากธรรมดาโลกไม่จำ

สุขภาพ :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่เปิดทำงานวันแรกเลยทีเดียว ดังนั้น จึงควรหลีกเลี่ยงการนั่งในท่าเดิมนานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง หรือหากเป็นไปได้ควรบริหารกล้ามเนื้อไปด้วยทำงานไปด้วยก็ยิ่งดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังอึดอัดกับทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกวันละร้อยๆ รอบ ก็นับว่าเปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์เป็นการเริ่มต้นที่ดี ได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ งานไม่ค่อยมีปัญหาและอุปสรรค ประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  วันนี้ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ รวมถึงคุณจะมีโชค มีช่องทางการทำมากินใหม่ๆ ธุรกิจมีผลกำไร แต่คุณก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะเดี๋ยวจะเดือดร้อนอย่างที่ผ่านมา

ความรัก :  หากคุณกำลังมีเรื่องขุ่นข้องหมองใจกัน โดยเฉพาะเรื่องความหึงหวง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเลือกทำในสิ่งที่คิดว่าตัวเองมีความสุขที่สุด แล้วคู่คุณก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของคุณด้วย  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะหึงหวงแฟนจนทำอะไรตามใจตัวเอง ซึ่งจะเป็นการประชดหรือไม่ แต่คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ เพราะวันนี้แฟนคุณจะยอมโดยดี

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดกับความโกรธ ความไม่พอใจ ความอึดอัด จนไมเกรนถามหา ยิ่งหากเป็นความดันอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up