‘เอาใจยาก!! จนอาจจบความสัมพันธ์กับเพื่อนหญิง’ดูดวงรายวัน 21 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 21 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการนำงานเก่ามาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งเป็นงานที่ต้องเดินทางเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา คุณสตรองกับความคิดของตัวเองมาก จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดอาจทำให้คุณต้องรับผิดชอบงานหนักและเหนื่อยสายตัวแทบขาดทีเดียว

การเงิน : รายได้มาจากการทำงาน จึงไม่ควรหลงทางไปทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หากต้องตกลงเรื่องเอกสารสัญญา ในเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ควรพิจารณาให้ดี ไม่เช่นนั้นอาจเกิดความเสียหายในภายหลัง

ความรัก : จากคู่คุณที่เลิกงานแล้วต้องไปปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนต่อ วันนี้กลายเป็นแฟมิลี่แมน กลับบ้านมาอยู่กับครอบครัว แม้จะเป็นวันเดียวก็ยังดี คนโสด หากถูกใจ คุณไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง ก็สามารถช่วงชิงมาเป็นของตัวเองได้

สุขภาพ : วันนี้คุณเดินทางเยอะ จึงควรระวังการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุจากกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า และหน้าแข้งจากการใช้งานหนักเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ต้องระวัง หากคุณได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ทำงานที่เกี่ยวกับการถ่ายทอดอารมณ์ เช่น งานในวงการบันเทิง โฆษณา งานเขียน จากที่เคยมีผู้ใหญ่คอยช่วยสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำตามที่ตั้งใจ แต่วันนี้ทุกอย่างอาจถูกล้มเลิกไปก่อนเวลาที่ตั้งไว้

การเงิน : จากที่คุณเคยมีผู้ใหญ่หรือทางบ้านให้ความอุปถัมภ์เรื่องเงิน ไม่เคยที่จะต้องเดือดร้อน แต่เพราะคุณซื้อของแพงและฟุ่มเฟือยจนผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ไม่ไหว ต้องบอกเลิก

ความรัก : เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว เช่น แม่กับลูกสาว พี่สาวกับน้องสาว เป็นต้น วันนี้เธอแต่ละคนเอาแต่ใจจนคุยกันไม่รู้เรื่อง อาจต้องแยกย้ายกันไปทางใครทางมันก่อน คนโสด หากคุณกำลังคบอยู่กับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง วันนี้เอาแน่เอานอนกับคุณไม่ได้ เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ ขนาดเพื่อนก็ยังทนไม่ได้ จนอาจต้องจบความสัมพันธ์

สุขภาพ : ระวังระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย  เช่น น้ำย่อย น้ำเหลือง น้ำเลือด ฮอร์โมน จนถึงน้ำในหู อาจมีปัญหา ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่า น่าจะเป็นน้ำย่อย เพราะอยู่ในช่วงที่คุณเอ็นจอยอีตติ้ง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานทางด้านออนไลน์ หรือร่วมหุ้นร่วมทุนกับต่างชาติ ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด ลุยถึงไหนถึงกัน จนไม่รับฟังความคิดเห็นจากใคร และเพื่อนร่วมงานที่ไม่ซื่อสัตย์จะทำให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน : มีรายรับเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคุณก็นำเงินไปหมุนเพื่อการลงทุน ก็ควรปันส่วนหนึ่งเก็บไว้ทำบุญทำกุศล หรือบริจาคเงินกลับคืนสู่สังคมด้วย

ความรัก : แม้คุณแต่งงานอยู่กันในครอบครัวเก่าแก่มีชาติมีตระกูล อยู่ภายใต้กฎระเบียบที่เคร่งครัด แต่วันนี้หากคุณพบว่า คู่กำลังออกนอกลู่นอกรอย คุณอาจไม่แคร์เลยก็ได้ เพราะคุณก็กำลังหว่านเสน่ห์อยู่อย่างเต็มที่เหมือนกัน คนโสด คุณอาจทำตามใจตัวเองโดยไม่แคร์ผู้ใหญ่ทางบ้าน ด้วยการออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ หว่านเสน่ห์เต็มที่

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้จะเกี่ยวกับทางเดินหายใจ จึงไม่ควรไปอยู่ในที่อับ เต็มไปด้วยควันบุหรี่ อากาศถ่ายเทไม่สะดวก จะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนถึงเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ ค

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่เพิ่งบรรจุเข้าทำงาน หรือพนักงานใหม่ วันนี้คุณต้องใข้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มีมาใช้กับการทำงาน เพราะอาจต้องแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนัก เต็มไปด้วยปัญหาและอุปสรรค ซึ่งหากผ่านด่านนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับกลับมาจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : คุณเก่งและขยันในการหาเงิน ซึ่งหากมาจากความสามารถและหยาดเหงื่อแรงงานจะได้ผลตอบแทนดีเกินคาด แต่หากได้มาในทางที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค จะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : เป็นช่วงที่คุณต้องทำงานหนัก หาเงินส่งเสียสมาชิกในครอบครัว จนคุณอาจไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ก็ต้องระวังผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้ายจะมาเม้าท์มอยว่าคู่คุณมีกิ๊ก ก็อย่าเพิ่งด่วนเชื่อ ควรสืบสาวราวเรื่องกันก่อน คนโสด คุณอาจได้พบคนถูกใจเป็นหนุ่มตี๋ หรือหนุ่มเกาหลี เก่ง ขยัน และทำงานหนัก ตรงสเป๊กเลย

สุขภาพ : คุณให้เวลากับการทำงานมากจนไม่ได้ดูแลสุขภาพร่างกาย รับประทานอาหารตามมีตามเกิด วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ เพราะอาจทำให้ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิจัย โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขัน ในเรื่องงานและผลประโยชน์ อย่างดุเดือด ซึ่งอาจทำให้คุณต้องทำงานอย่างหนักและเหนื่อย เรียกว่าสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ กับงานที่ต้องแลกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย วันนี้อย่าเพิ่งคิดจะหารายได้เพิ่มด้วยการลงทุนทั้งที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะคุณก็จะไม่เห็นผลตอบแทนจริงๆ

ความรัก : คู่คุณจากที่เคยเลิกงานแล้วไปปาร์ตี้สังสรรค์ต่อ วันนี้กลายเป็นอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือน เป็นแฟมิลี่แมน เมื่ออยู่ใกล้กันก็อาจเสี่ยงกับการมีปากเสียงกันได้ จึงควรปลีกวิเวกต่างคนต่างอยู่ดีกว่า คนโสด คุณอาจอยู่ท่ามกลางศึกหน้านางอย่างดุเดือด จนต้องอาศัยผู้ใหญ่มาช่วยห้ามทัพแล้ว

สุขภาพ : ไม่ควรประมาทในการขับขี่และการเดินทาง เพราะอุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ควรหลีกเลี่ยงของมีคมและของร้อน เพราะอาจเกิดอันตรายได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณเปิดบ้านทำธุรกิจ เช่น ค้าขาย งานอุตสาหกรรม เกษตรกรรม ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย วันนี้คุณอาจตกอยู่ในสถานะที่ไม่มั่นใจ หรือระแวงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัว ซึ่งอาจส่งผลให้มีปากเสียงหรือขัดแย้งกับลูกค้า หรือผู้ที่ติดต่องานด้วย ควรใช้สติและใจเย็น อย่าใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้คุณเสียใจภายหลัง ควรรักษาตัวให้รอดจากสถานการณ์วันนี้ไปให้ได้

การเงิน : ได้โชคลาภและเงินพิเศษอย่างเหนือความคาดหมาย แต่คุณก็อาจต้องมีรายจ่ายอย่างไม่ได้เตรียมการณ์มาก่อนเช่นกัน

ความรัก : คุณได้รับความรักและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัวอยู่แล้ว แต่อาจเพราะเคยมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับความรักมาก่อน จึงยังรู้สึกไม่มั่นใจอยู่ดี ถึงวันนี้ก็อดที่จะเปรียบเทียบกับครอบครัวอื่นไม่ได้ คนโสด ที่ผ่านมาความรักทำให้คุณเจ็บปวด วันนี้จึงอาจเป็นเวลาแห่งการแก้แค้น ใครก็ได้ที่มารักคุณ

สุขภาพ : คุณมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครเขาหรอก แต่หากเจ็บป่วยแล้วก็ถึงกับล้มหมอนนอนเสื่อ อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่น่าไว้วางใจ วันนี้สิ่งที่คุณคิดอาจเป็นจริง อาจจบ ปิดจ็อบเร็วกว่าที่ควรจะเป็น แต่ไม่เป็นไร คุณจะได้ผู้ใหญ่มาช่วยส่งเสริมสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน และผู้ใต้บังคับบัญชาก็เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ อาจจบเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ดีกว่าเดิมก็ได้

การเงิน : ก็ยังต้องช่วยเหลือญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อนอยู่นะคะ ซึ่งวันนี้อาจมีอีเว้นท์เข้ามาโดยไม่รู้ล่วงหน้า มีผลให้การเงินเข้าสู่ภาวะวิกฤติ

ความรัก : ที่ผ่านมาคุณผิดหวังกับความรักมาโดยตลอด วันนี้อาจถึงวันที่ต้องยุติความสัมพันธ์ แม้ผู้ใหญ่จะพูดให้สติคุณแล้วก็ตาม  คนโสด คุณมีเสน่ห์ร้อนแรง แต่วันนี้อาจไม่ได้ใช้ เพราะคุณตัดสินใจแล้วว่าจะอยู่กับครอบครัว อยู่กับญาติผู้ใหญ่ดีกว่า

สุขภาพ : อย่าประมาท เดินดีๆ เพราะคุณอาจก้าวพลาด หรือพลัดตกจากที่สูง เช่น ขอบฟุตบาท หรือขั้นบันไดจนขาพลิกขาแพลง

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี อย่าเพิ่งตกปากรับคำใดๆ เพราะใจคุณไม่นิ่ง ดูดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2563

อย่ามัวแต่ทำงาน เพราะอาจเลยเวลาหาคู่แล้ว ดูดวงรายวัน 19 กรกฎาคม 2563

แค่เพียงสบตาก็หลงเสน่ห์แล้ว แต่ก็แค่ชั่ววูบ ไม่จริงจัง ดูดวงรายวัน 20 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up