‘แค่เขาโยนหินถามทาง แต่คุณก็ฝันไปไกลแล้วว่าความสัมพันธ์จะเหมือนเดิม’ ดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  10  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แค่เขาโยนหินถามทาง แต่คุณก็ฝันไปไกลแล้วว่า ความสัมพันธ์จะเหมือนเดิม’ ! 

ดวงรายวัน 10 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกทาบทามให้มาทำงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานใหม่ที่ท้าทายขึ้น มีการแข่งขันสูงขึ้น ซึ่งคุณจะได้ใช้ทักษะความรู้ ความสามารถอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้เดินทางไปสะสมประสบการณ์ยังหลายๆ สถานที่ด้วย อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะรับปากไปร่วมงานควรวางแผนล่วงหน้าให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด  

การเงิน  :   มีโอกาสหาเงินได้จากหลายๆ ช่องทาง รวมถึงได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว แต่วันนี้คุณไม่เหมาะที่จะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร ควรทำด้วยตัวเองจะดีกว่า

ความรัก :   คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวสูงมาก แต่หากพูดถึงความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของคุณแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันสูง ซึ่งหากปล่อยให้เกิดขึ้นบ่อยๆ ก็สามารถร้าวฉานได้ในที่สุด คนโสด  วันนี้บุคลิกของคุณมีเสน่ห์เป็นที่ดึงดูดความสนใจ จนมีโอกาสที่จะเกิดความรักแบบปุบปับ คบกันแบบแป๊บๆ  แล้วก็เลิก

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด ซึ่งจะเกิดเป็นเม็ดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงมากๆ จะอักเสบบวมแดงได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs จนถึงเปิดค้าขายที่บ้าน เช่น ขายอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ ร้านโชวห่วย จนถึงประกอบอาชีพอิสระ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะโชคดีได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ  โดยมีผู้ใหญ่สนับสนุนและส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประพันธ์ นักแต่งเพลง ผลงานที่คุณใช้เวลาสร้างสรรค์มายาวนาน วันนี้มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา ไม่ว่าจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินไปกับญาติสนิทมิตรสหาย

ความรัก :   หากที่ผ่านมาคุณทำหน้าที่แม่บ้าน ดูแลครอบครัวและผู้สูงอายุในบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกอยากมีพื้นที่ส่วนตัว ไว้เพื่อคิดอะไรบ้าง  คนโสด  แม้คุณจะรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์กับความรักมากมาย แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับความรัก โดยที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้

สุขภาพ :   เดินดีๆ นะคะ ฝนตกถนนลื่น มีโอกาสที่คุณจะลื่นตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง  มีความเสี่ยงที่จะที่กระดูก กล้ามเนื้อ และเส้นเอ็นจะเกิดการบาดเจ็บ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง  แม้คุณจะทำงานเก่ง มีความรู้ ความสามารถ รวมถึงมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานมากมายเพียงไร แต่วันนี้ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไป จะมีโอกาสให้คุณตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องกฎหมาย ข้อตกลง และเงื่อนไขสัญญา

การเงิน  :  หากวันนี้คุณจะซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน ต้นไม้ ร่วมกับคนรัก มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็สามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างดี  

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีการดำเนินการทางกฎหมายในเรื่องของบ้าน ที่ดิน ทั้งที่เป็นสินสมรส หรือทรัพย์สินส่วนตัว ซึ่งคุณพยายามที่จะจัดการให้ลงตัว จบอย่างงดงามที่สุด  คนโสด   วันนี้คุณตั้งมาตรฐานคนรักไว้สูงลิ่ว อย่างแรกเลยคืออยากได้คนที่จะมาเติมเต็มในส่วนที่ขาด นั่นคือ บ้านและที่ดิน

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่จ็บป่วยง่ายๆ  แต่วันนี้ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในกรณีรุนแรง เชื้อจะเข้าสู่กระแสโลหิตได้   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ดารา ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่สดใสขึ้น โดยมีโอกาสที่จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้คำปรึกษาแนะนำ ทางที่ดีวันนี้คุณไม่ควรใจร้อน วู่วาม กล้าได้กล้าเสีย เพราะงานจะมีความเสี่ยงสูง

การเงิน  :   มีโอกาสดีในการลงทุน แต่วันนี้ไม่ควรทุ่มทุนจนเกินตัว เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่จะหาสารพัดวิธีมาหลอกเงินคุณ   

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยู่ในอารมณ์ฝันๆ โรแมนติก ครึ้มอกครึ้มใจลุกขึ้นมาแต่งตัวสวยงามเป็นพิเศษ เพื่อเอาใจคู่คุณหรือเอาใจใคร ก็เดาอารมณ์คุณไม่ถูก       คนโสด   มีโอกาสที่คนรักเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งอาจแค่โยนหินถามทาง แต่คุณก็ฝันไปไกลแล้วว่า ความสัมพันธ์จะกลับมาเหมือนเดิม  

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาในเรื่องของโรคระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   `หากคุณกำลังทำงานอย่างมีความสุข วันนี้ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งก็มีความเสี่ยงที่จะเลือกทางผิดได้อีก ทางที่ดีไม่ควรเชื่อใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่เขาจะไม่จริงใจ ต่อหน้าคุณบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง

การเงิน  :   จริงๆ แล้วมีผู้ใหญ่สนับสนุนคุณอยู่ แต่เมื่อได้มาก็หมดไปอย่างรวดเร็ว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าจะมีวาะโอกาสพิเศษที่ครอบครัวจะได้มาอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา ซึ่งคุณก็มีความคิดเป็นของตัวเองมาก และลุ่มหลงกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคน จนความสนใจไม่ได้อยู่ที่ครอบครัวเลย คนโสด  คุณกำลังมีความรักอยู่หรือเปล่าคะ  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นความรักที่อยู่ในอุดมคติ แต่จะมีอิทธิพลมากพอให้คุณลุ่มหลงจนขาดการยั้งคิด  

สุขภาพ  :   เดินดีๆ นะคะ ฝนตกถนนลื่น มีโอกาสที่คุณจะลื่นหกล้ม ตกจากที่สูง ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงได้ง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณขาและหลังที่จะมีโอกาสบาดเจ็บได้สูง  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีเรื่องให้คุณเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องรายได้ ผลตอบแทน ซึ่งคุณยังไม่พอใจ จนส่งผลให้อึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  

การเงิน  :  `วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนเงิน แม้ว่าคุณจะพยายามทุกวิธีที่จะหาเงินให้มากขึ้น แต่ก็มีโอกาสเข้าไปยุ่งกับเงินร้อนได้โดยไม่รู้ตัว ซึ่งจะยิ่งทำให้เดือดร้อนเข้าไปใหญ่      

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายภายในครอบครัว ซึ่งมีความเป็นไปได้ทั้งตัวคุณหรือคู่คุณที่ไปหลงเขา/เธอมากมาย หรือไม่ก็เขา/เธอมาเพราะหลงในทรัพย์สินของคุณ  คนโสด  หากคุณให้ความสำคัญกับการทำงานจนไม่มีเวลาให้กับความรัก วันนี้ต้องระวังมือที่สามจะเข้ามายุ่งวุ่นวายกับแฟนคุณนะเออ

สุขภาพ  :  หน้าฝน ฝนตกถนนลื่นจึงมีโอกาสที่จะเกิดการลื่นล้ม ตกจากที่สูงได้ง่าย คุณก็เช่นกัน วันนี้ต้องระวังกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นบริเวณขาและหลังที่จะเกิดการบาดเจ็บ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่การรับตำแหน่งใหม่ พนักงานใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายกฎหมาย เช่น ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา ตำรวจ หากคุณกำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน แม้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายและทดสอบความสามารถของคุณ แต่วันนี้ไม่ควรทำงานเกินกว่าหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเอง เพราะหากเกิดความผิดพลาดเสียหายขึ้นมาจะมีผลกระทบกับการพิจารณาผ่านงานของคุณ  

การเงิน    :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของคุณ ซึ่งผู้ใหญ่ก็สนับสนุนส่งเสริมด้วย แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะเสี่ยงต่อการเสียชื่อเสียงได้เลย

ความรัก   :   ก็ยังมีโอกาสถูกผู้ไม่หวังดีเม้ามอยว่า คุณกำลังมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเบื่อหน่ายกับเสียงนกเสียงกาจนมาถึงจุดที่ใช้กฎหมายตัดสินขั้นเด็ดขาด  คนโสด   คุณตั้งมาตรฐานแฟนไว้สูงมาก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับบุคคลนั้น และจะแย่งชิงเขามาเป็นของตัวเอง  

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อมีโอกาสเข้าสู่กระแสเลือดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up