‘รู้ทั้งรู้ว่า เขาไม่ได้มีท่านคนเดียว แต่ท่านก็สตรองพอที่จะตามตื๊อ’ ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2561

ดูดวงรายวัน 3 ตุลาคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  เรื่องบ้านที่ดิน เรือกสวนไร่นา อาจถูกโกงได้ แม้ท่านกำลังเผชิญสถานการณ์แทงข้างหลัง หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้ แต่ท่านก็ยังมีพลัง เปี่ยมด้วยความสามารถต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคนานับประการจนได้รับการยอมรับจากลูกน้อง

การเงิน :  มีการทะเลาะเบาะแว้งเรื่องการยืมเงิน หรือถูกคนใกล้ชิดโกง จนการเงินผันผวน

ความรัก : เน้นการสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยกันมากกว่าจะรักแบบหนุ่มสาวทั่วไป แต่วันนี้ท่านอาจได้กลิ่นทะแม่งๆ ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ทั้งเรื่องเงิน และเรื่องกิ๊ก อาจจับได้ว่า เขาโกหก คนโสด คนที่หมายปองวันนี้ไม่ได้มีท่านคนเดียว ซึ่งท่านก็สตรองพอที่จะตามตื๊อตามง้อ

สุขภาพ :  ปกติเป็นคนแข็งแรง แต่หากหักโหมงานหนักก็จะล้มหมอนนอนเสื่อได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน : หากท่านกำลังเดินหน้างานด้านออนไลน์ เกี่ยวกับสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้มีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีเหตุให้ท่านต้องเสียเงินทำบุญทำทานกับเด็ก อาจเป็นลูกหลาน หรือบริวาร

ความรัก : ท่านมีภาวะผู้นำสูงจึงอยากให้คู่กับลูกเป็นช้างเท้าหลัง คอยช่วยเหลือสนับสนุนในทุกๆ ด้าน แต่หากไม่เป็นตามนั้นก็จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ คนโสด หากจะรัก ท่านต้องดำเนินตามกรอบประเพณีเป๊ะๆ ไม่ค่อยมีความโรแมนติกเท่าไหร่

สุขภาพ : ทำงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน และไม่ดูแลตัวเอง เสี่ยงต่อการเป็นโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : งานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสารมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ขณะที่ท่านก็กำลังถูกกดดันจากผู้บังคับบัญชาจนต้องใช้สมองอย่างหนัก อาจต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ทำใหม่เลย

โดยที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถค่อนข้างสูง

การเงิน : อาจถูกหยิบยืมเงินจากญาติสนิทมิตรสหาย หรือลงทุนผิดพลาด อย่างไรก็แล้วแต่อย่ายุ่งเกี่ยวกับเงินสินบนหรือที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คู่ครองสามารถช่วยเป็นที่ปรึกษา ส่งเสริม และสนับสนุนท่านได้ในทุกๆ เรื่อง แต่วันนี้อาจมี อาการเบื่อๆ บ่นๆ บ้าง เพราะฉะนั้นต้องพากันไปเที่ยวหรือโยกย้ายสถานที่พักหรือทำงาน จะช่วยให้ดีขึ้น   คนโสด   เจ้าชู้ ชอบคบไว้เผื่อเลือก ดวงจะแต่งงานตอนอายุ 35-40 ปีขึ้นไป

สุขภาพ :  ควรพกยาอม ยาดม ยาหม่องติดตัวไว้ด้วย ท่านอาจมีอาการหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านต้องไปติดต่องานที่ต้องแสดงความคิดสร้างสรรค์ หรือเกี่ยวกับความสวยงาม โดยอยู่ภายใต้ความคาดหวังจากเจ้านายจนกลายเป็นความกดดันให้ต้องใช้สมองอย่างหนัก โชคดีที่ได้ติดต่องานกับคนที่ดี สามารถคบกันได้ในระยะยาว

การเงิน : มีเกณฑ์ใช้เงินในการลงทุนค่อนข้างสูง แต่อย่าได้รับเงินสินบน หรือเงินโต๊ะ เพราะไม่คุ้ม

ความรัก :  คู่จะช่วยส่งเสริมบารมีและเป็นที่พึ่งให้กับครอบครัวได้ทุกๆ เรื่อง แต่วันนี้อารมณ์ท่านอาจมีเหวี่ยงบ้าง อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันนานๆ พอห่างก็เริ่มหงุดหงิด หึงหวง โดยไร้เหตุผล คนโสด จากเพื่อนอาจกลายมาเป็นเพื่อนสนิทได้

สุขภาพ :  ระวังความเจ็บป่วยที่สงบมานาน จะกำเริบโดยไม่มีอาการบอกเหตุใดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : หากท่านคาดหวังความสำเร็จเกิน 100  ก็ควรใช้จินตนาการที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพราะวันนี้ท่านได้แต้มต่อจากเจ้านาย คนรัก และคนใกล้ชิด ที่ส่งเสริมสนับสนุนให้ได้ทำตามความฝัน ท่านควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือบริวารคู่บารมีมาช่วยจะทำให้งานประสบความสำเร็จ

การเงิน : หมดเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่ควรค้ำประกันเงินกู้ หรือทำสัญญากู้ยืมเงินให้ เพราะท่านอาจต้องแบกรับหนี้สินแทน

ความรัก :  ควรหมั่นลดทิฐิและรู้จักการให้อภัย ลดความคาดหวังในตัวคู่ลงบ้าง ก็จะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข คนโสด อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่เร็วนัก เพราะท่านเองที่เอาใจยาก เดาใจลำบาก เดี๋ยวจะเกิดปัญหาตามมา

สุขภาพ : ลดๆ น้ำหนักบ้างนะคะ ท่านมีโอกาสเสี่ยงกับภาวะไขมันอุดตันในเส้นเลือด กับโรคหัวใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  ปล่อยวางบ้าง อย่ายึดติดอยู่กับความสำเร็จมากเลย ยิ่งคาดหวังก็ยิ่งผิดหวัง ยิ่งตั้งใจก็จะยิ่งผิดพลาด วันนี้มีโอกาสฟ้องร้องเป็นคดีความ จากการแย่งชิงผลประโยชน์ทางธุรกิจและส่วนตัว จึงควรหาเพื่อนหรือบริวารที่รู้ใจมาช่วยก็จะสามารถสร้างผลงานที่ดีได้

การเงิน : มีโชค หากทำธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วน จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน

ความรัก : ปล่อยวาง ลดทิฐิ และความคาดหวังในตัวคู่ลงบ้าง จะทำให้อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขขึ้น เพราะเวลาท่านมีปัญหากันมักจะคุมตัวเองไม่อยู่ ไม่หันหน้ามาคุยกัน ต้องการเอาชนะ ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่ทำให้ชีวิตรักไม่ยั่งยืน คนโสด กำลังสองจิตสองใจว่า จะอยู่อย่างสันโดษ หรือมีคู่ดี

สุขภาพ : ควรดูแลเรื่องการขับถ่าย โดยเฉพาะการกลั้นปัสสาวะ เพราะจะมีปัญหาเรื่องกระเพาะปัสสาวะและกรวยไตอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ราบเรียบราบรื่น ได้รับการสนับสนุนจากเจ้านาย ผู้ใหญ่เป็นอย่างดี จะมีก็แต่ท่านที่มีอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองสูง จึงเสี่ยงต่อการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน จนท่านต้องรับงานของคนอื่นมาทำเพิ่มจากงานของตัวเองด้วย

การเงิน : ใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเอง กับช่วยเหลือญาติมิตร จนชักหน้าไม่ถึงหลัง อาจเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้องจนทำให้เกิดความวุ่นวายตามมา

ความรัก : ครอบครัวดีนะ แต่ท่านหึงหวงมากจนอาจมโนเข้าใจผิดไปเอง จนเรื่องลุกลามบานปลาย คนโสด ท่านเอาใจยากเดาใจลำบาก อาจมีความรักที่ซ่อนเร้น อยู่ด้วยกันก่อน

สุขภาพ :  ควรให้ความสนใจกับการทานอาหาร งดแป้ง ของมันของทอด และน้ำตาล เพราะเสี่ยงต่อการเกิดโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up