‘กำลัวรอใครอยู่หรือเปล่า?? วันนี้เขาอาจติดต่อกลับมา’ ดูดวงรายวัน 13 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 13 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น แอร์โฮสเตส มัคคุเทศก์ หรือนักธุรกิจสปา ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ร้านเสริมสวย วันนี้ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง เปิดใจยอมรับความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานด้วย เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการขัดแย้ง  และต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจ ด้วย เพราะอาจทำให้คุณไปต่อไม่ได้

การเงิน : คุณอาจหมดกับการซื้อขนมนมเนย หรือซื้อของจุกจิก จนเงินไม่พอใช้ ต้องระวังไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจถูกมิจฉาชีพหลอก โกง และต้มตุ๋น

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามาหลอกให้คุณรัก ต้องระวังอย่าหลงเชื่อ หรือใจอ่อน เพราะเขามาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย แล้วเมื่อสมใจก็ตีจาก แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ไม่ควรโทษตัวเอง รักตัวเองเยอะๆ คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรักจนหน้ามืดตามัว แม้จะรู้ว่าเขามีคู่แล้ว คุณก็อาจยอมเป็นรักที่ซ่อนเร้นของเขา

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญในเรื่องของการรับประทานอาหารที่ถูกหลักโภชนาการ ได้สารอาหารครบทั้ง 5 หมู่ เพราะเหมือนคุณได้รับสารอาหารไม่ครบ ทำให้เป็นโลหิตจาง อาจต้องใช้วิตามินเสริมบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  คุณอาจได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหลักของงาน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จมากจนใครก็ขวางคุณไม่ได้ วันนี้อาจมีปัญหาขลุกขลักตลอดทั้งวัน รวมถึงอาจมีข้อผิดพลาดในเรื่องเอกสารทางราชการ ถูกฟ้องเป็นคดีความ ควรใจเย็น ค่อยๆ คิดค่อยทำ รอโอกาสและจังหวะ หรือควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยดำเนินการจะดีกว่า

การเงิน :  คุณได้เงินมาจากอำนาจและบารมี ทำให้คุณต้องเสียเงินกับการเลี้ยงเพื่อนฝูงและผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน หรือกู้ยืมเงินแทน เพราะคุณอาจต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวเพื่อชดใช้

ความรัก : คุณอยู่ด้วยกันเพื่อผลประโยชน์อะไรบางอย่าง อาจเพราะเรื่องเงิน หรือหน้าที่การงาน วันนี้ก็ต้องระวังทิฐิ และความเชื่อมั่นในตัวเอง เวลามีปัญหาเกิดขึ้น คุณมักจะยึดเหตุผลของตัวเองมากกว่าการประนีประนอม     คนโสด คุณเป็นหลักของครอบครัว จึงไม่มีเวลามากพอที่จะมีแฟน เพราะไม่อยากให้ใครต้องมาลำบากกับคุณ

สุขภาพ : โรคที่คุณต้องให้ความสำคัญมากเป็นอันดับหนึ่งคือ โรคหัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น ตระกูลต้ออาจมาเยือน

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจต้องนิ่งเฉยรอโอกาสและจังหวะ เพราะแม้คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีที่สะสมมาตลอดชีวิตการทำงานแล้วก็ตาม แต่งานบางชิ้นยังไม่ผ่านการพิจารณา จนคุณเริ่มเบื่อหน่ายและอึดอัด ทำงานต่อไม่ได้ วันนี้ใจเย็นน่ะดีแล้ว และควระวังคำพูดด้วย ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน : เก่งในการทำธุรกิจ แต่คุณไม่ชอบเก็บเงิน มีเท่าไหร่ก็นำไปลงทุนหมด วันนี้อาจมีรายจ่ายเข้ามาเยอะจนร้อนเงิน ต้องเร่งหาเงินจากทุกทิศทุกทาง รวมถึงแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณเป็นผู้หญิงเก่ง ทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ แต่ในเรื่องชีวิตคู่กลับไม่ค่อยประสบความสำเร็จในเรื่องความคิดและทัศนคติระหว่างกัน คนโสด ระวังอาจถูกหมิ่นเกียรติ ด้วยการถูกผู้ชายที่เป็นพวกฉวยโอกาส ปากว่ามือถึง

สุขภาพ : หากเดินทางออกนอกสถานที่ ควรดูแลสุขภาพอนามัยส่วนตัวให้ดี โดยเฉพาะเรื่องการใช้ของสาธารณะ เพราะอาจทำให้คุณติดเชื้อไวรัส หรือภูมิแพ้มาได้ อย่าประมาท การ์ดอย่าตก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณควรใช้ความคิดและจินตนาการที่อยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์สูงสุด แต่อย่าคิดฝันอะไรที่นอกกรอบมาก เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด รวดเร็ว กับบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์จะทำให้คุณเกิดความผิดพลาดได้อย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งคุณชอบหมุนเงินมาลงทุนแบบกล้าได้กล้าเสีย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน จึงต้องระวังถูกคนใกล้ชิดหลอก ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน

ความรัก : คุณก็ยังอยากปลีกวิเวก หรือมีพื้นที่ส่วนตัว อาจเพราะคุณกำลังมุ่งมั่นในการหาข้อมูล หรือการค้นคว้า รวมถึงการปฏิบัติธรรม คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี หรืออาจแยกไปอยู่ต่างประเทศเสียนาน ซึ่งหากเป็นต่างชาติสูงวัยล่ะก็มีลุ้นว่า จะเป็นเนื้อคู่นะคะ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดไม่สมบูรณ์ ควรบำรุงด้วยผัก ผลไม้ และอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงเสริมด้วยวิตามินเสริม

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น ดีไซเนอร์ การออกแบบภูมิสถาปัตย์ หรืองานที่ต้องใช้ความสวยงามมาเกี่ยวข้อง วันนี้หากกำลังเริ่มต้นทำงานแปลกใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ก็ต้องยอมรับด้วยว่า จะต้องแบกภาระความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส แต่หากทำได้ คุณก็จะได้รับการยอมรับในศักยภาพจากคนทำงานด้วยกัน

การเงิน : ความที่คุณใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน คุณทำงานหนัก หาเงินมาได้เท่าไหร่ ก็เพื่อให้ผู้อื่นได้อยู่อย่างสุขสบาย

ความรัก : คุณ work hard & play hard เวลาทำงานก็รับผิดชอบงานเต็มที่ ถึงเวลาเลิกงานก็พักแบบสุดๆ วันนี้คู่คุณอาจไม่ใช่สไตล์เดียวกัน ก็เลยงงกับไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของคุณ คนโสด คุณอาจใช้ชีวิตโสดอย่างเต็มที่ หากยังไม่เจอคนที่ใช่ คุณก็พร้อมเริ่มต้นใหม่ได้ทันที

สุขภาพ : นัดทันตแพทย์บ้างหรือยังคะ เพราะสุขภาพฟันมีผลต่อสุขภาพปากและทางเดินหายใจ จึงควรตรวจเช็กฟันให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์แข็งแรงอยู่เสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ในช่วงของการเริ่มต้นงานใหม่ หรือวางแผนปรับปรุงพัฒนาโครงการที่มีอยู่เดิม ที่ต้องเดินทางติดต่องานตลอด คุณอาจได้เพื่อนร่วมงาน หรือเพื่อนร่วมหุ้นธุรกิจที่เป็นผู้หญิงมาช่วยงาน ซึ่งบางงานอาจยังไม่ผ่านการพิจารณา ทำให้คุณเบื่อหน่ายและอึดอัดกับสภาพที่เป็นอยู่ แต่เมื่อทำอะไรไม่ได้ก็ต้องใจเย็น และระวังคำพูด เพื่อไม่ให้สถานการณ์เลวร้ายลงกว่านี้

การเงิน :  ก่อนรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาที่เกี่ยวกับเรื่องเงิน และผลประโยชน์ ควรอ่านให้ดี เพราะอาจเกิดข้อผิดพลาด จนคุณต้องหาเงินมาชดใช้

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องผู้หญิง อาจเป็นแม่ เป็นลูกสาวก็ได้ ซึ่งวันนี้อาจมีสมาชิกในครอบครัวแอบออกไปเที่ยวกลางคืนโดยไม่บอกให้คุณรู้ คนโสด เพื่อนหญิงคนสนิทอาจแอบชอบคุณอยู่เงียบๆ  ไม่ให้รู้ตัว

สุขภาพ : ถึงเวลาที่ต้องบิ๊กคลีนนิ่งบ้านแล้วนะคะ เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มเป็นภูมิแพ้กันแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูด หรือใช้วาทศิลป์ เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน งานออร์กาไนซ์ วันนี้หากตั้งใจทำอะไรแล้ว ใครก็มาขวางไม่ได้ แต่งานอาจไม่เป็นอย่างที่คุณคิดนะคะ จึงทำให้คุณอึดอัดและร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนคุณอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน : มีปัญหาในเรื่องการบริหารจัดการเงิน ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว จนถึงขั้นอาจหยิบยืมเป็นหนี้สิน

ความรัก : แฮปปี้วันเดียว ก็มีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัวเสียแล้ว วันนี้อารมณ์ไม่อยู่กับที่ด้วย ทำให้ความหึงหวงของคุณพุ่งปรี๊ดจนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด ต้องระวังปัญหาเรื่องมือที่สามและความหึงหวง

สุขภาพ : ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สด ไม่สะอาด ปรุงไม่สุก เพราะจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสียอย่างรุนแรง รวมถึงความเครียด ความกดดันต่างๆ ที่จะมีผลต่อสุขภาพร่างกายให้แย่ลงอีก

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

แอบรักใครอยู่หรือเปล่า น่าจะหิน เพราะอินดี้กันทั้งคู่ ดูดวงรายวัน 11 กรกฎาคม 2563

เป็นนารีอุปถัมภ์อยู่เงียบๆ จนถึงใช้สายมูมาช่วย ดูดวงรายวัน 12 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up