‘เป็นนารีอุปถัมภ์อยู่เงียบๆ จนถึงใช้สายมูมาช่วย’ ดูดวงรายวัน 12 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 12 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันอาทิตย์ทั้งทีแต่คุณก็หยุดพักไม่ได้ ตรงกันข้ามต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน อาจเพราะงานบางชิ้นยังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา ส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่าย ควรใจเย็นๆ และระวังคำพูด อย่าตีสนิทหรือเป็นกันเองกับลูกน้องมาก เพราะเขาจะไม่เกรงใจ ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน : มีรายจ่ายเยอะ ส่วนใหญ่หมดกับการลงทุนใหม่ๆ และคนรัก จนเงินไม่พอใช้ อาจต้องไปขอทางบ้านเพื่อมาหมุนใช้ก่อน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่กินกันมานาน จนหมดความสวีทหวานแหววแล้ว วันนี้วันอาทิตย์ควรชวนกันไปหาความตื่นเต้นนอกบ้านเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ก็อาจทำให้กระชุ่มกระชวยขึ้น คนโสด หากออกไปกินเลี้ยงสังสรรค์ ระวังจะเจอผู้ชายนักฉวยโอกาส ปากว่ามือถึง

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ควรดูแลเรื่องสุขอนามัยของตัวเองให้ดี โดยเฉพาะการใช้สิ่งของร่วมกับคนอื่น มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อหรือเป็นภูมิแพ้ได้ อย่าลืมพกยาดม ยาหม่องติดตัวด้วย เพราะคุณอาจหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูด หรือวาทศิลป์ เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน และ พนักงานขาย เป็นต้น วันนี้คุณอาจกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ หรือมีโครงการนำงานที่มีอยู่เดิมขึ้นมาปรับปรุงใหม่ ซึ่งคุณสตรอง ลุย ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด และการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์อาจนำความเดือดร้อนมาให้

การเงิน :  ก่อนรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาใดๆ ที่เป็นเรื่องเงินหรือผลประโยชน์ ทั้งของตัวเอง รวมถึงแทนคนอื่น ควรพิจารณาให้ดี เพราะอาจเกิดความผิดพลาด จนคุณต้องรับผิดชอบเอง

ความรัก : แม้คุณจะรักครอบครัวมาก แต่ด้วยความสตรอง ทำให้ภายนอกคุณแสดงออกว่าไม่แคร์ เพราะฉะนั้นวันนี้หากมีเรื่องขัดใจ ก็อย่าหวังว่าคุณจะง้อเลย     คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่เพราะอารมณ์ยังไม่นิ่งจึงยังตัดสินใจไม่ได้ จนอาจพลาดโอกาสดีๆ ในชีวิตไปอย่างน่าเสียดาย

สุขภาพ : วันอาทิตย์หากไม่ได้ไปไหน ชวนสมาชิกบิ๊กคลีนนิ่งบ้านกันดีกว่า เพราะโควิดยังไม่ไปไหน ฆ่าเชื้อสักครั้งก็ดี

                                                                

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจถูกมอบหมายให้เดินทางไปเริ่มต้นงานใหม่ยังสถานที่ที่คุณไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งเป็นความรับผิดชอบที่หนักหนาสาหัส วันนี้คุณจึงปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็ต้องระวังจะมีปัญหาขลุกขลักตลอดการทำงาน โดยเฉพาะเอกสารทางราชการ อาจมีข้อผิดพลาดบางประการ จึงควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยงานดีกว่า

การเงิน : รายได้มาจากอำนาจและบารมี จึงอาจหมดเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง และบริวารเพื่อต่อยอดบารมี แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานมาอ้อนวอนขอให้คุณช่วยเซ็นค้ำประกันรถ หรือการเดินทางให้ เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่การงาน แต่วันนี้คู่จะมีอิทธิพลเหนือชีวิตคุณ แม้จะไม่ชอบ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ดังนั้น หากไม่ลดทิฐิและความเป็นตัวเองลงก็จะหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณทำงานหนักมาก เดินทางอยู่ตลอดเวลา จนไม่เหลือเวลาให้กับความรัก

สุขภาพ : โหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อน ก็ต้องระวังอวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รวมถึงความสามารถทางการมองเห็น ตระกูลต้ออาจมาเยือน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานราชการ หรือในหน่วยงานที่มีการทำงานที่ตายตัว กฎระเบียบชัดเจน วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานที่เป็นโปรเจ๊กท์สำคัญของหน่วยงาน ก็ควรรักษาความซื่อสัตย์สุจริต เป็นข้าราชการน้ำดีมือสะอาด แม้ความสำเร็จจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป แต่ก็ยั่งยืน

การเงิน :  ควรดำรงตนอยู่ในความพอเพียง มีเหลือจึงนำไปเก็บ เหลือเก็บจึงนำไปใช้ แล้วคุณจะมีเงินใช้จ่ายอย่างยั่งยืน

ความรัก : วันอาทิตย์คุณอาจอยากมีพื้นที่ส่วนตัว เพราะความต้องการไม่ตรงกัน คนหนึ่งอยากปฏิบัติธรรม อีกคนก็อยากชิลล์ ร้องรำทำเพลง ก็พยายามพบกันครึ่งทางดีไหมคะ  คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่า ดูแล้วน่าจะเป็นคนใจเย็น ร่มเย็น และสงบ อยู่ด้วยแล้วจิตใจเบิกบาน

สุขภาพ : ควรตรวจเช็กสุขภาพอย่างสม่ำเสมอนะคะ แม้ภายนอกคุณอาจแข็งแรง แต่อาจซ่อนโรคที่ไม่แสดงอาการอะไรไว้ หากตรวจเจอก็จะแสดงอาการออกมา

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังที่จะรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่คล่องตัว และเสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง คนที่เคยไว้ใจอาจเปลี่ยนท่าที ใส่ร้ายป้ายสี จนงานเกิดข้อผิดพลาด ทำให้คุณร้อนรุ่มและเบื่อหน่ายไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา อยากลาออกไปเปิดธุรกิจของตัวเองแล้ว

การเงิน : อาจมีโชคลาภเข้ามาแบบเหนือความคาดหมาย ซึ่งคุณก็อาจมีเรื่องเดือดร้อนที่ต้องใช้เงินอยู่พอดี จึงพอถูไถไปได้ ไม่ต้องกู้หนี้ยืมสิน

ความรัก :  ปกติคุณเป็นแม่บ้านแม่เรือน ได้รับความรักและเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตครอบครัว ทำให้เกิดความหึงหวง ปรับความเข้าใจลำบาก แต่ก็แป๊บเดียวค่ะ คนโสด คุณรักเดียวใจเดียวและขี้หึง วันนี้ก็อย่าเพิ่งตกลงปลงใจกับใคร เพราะเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือถูกโยกย้ายไปอยู่เป็นผู้รับผิดชอบโครงการที่ท้าทาย และมีค่าตอบแทนสูงกว่า ซึ่งคุณมาพร้อมอีโก้ เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมากจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้างเลย เพราะฉะนั้นหากคุณไม่ลดความเป็นตัวเองลงบ้าง อาจส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานอย่างกะทันหัน

การเงิน :  คุณก็ยังคงให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าค่าตอบแทน อะไรที่ทำให้งานสำเร็จได้คุณพร้อมที่จะควักกระเป๋าตัวเองโดยไม่คิดมาก แต่ไม่ควรเสี่ยงโชคหรือใช้เงินไปในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก : แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกภายในครอบครัว แต่ช่วงนี้คุณงานยุ่งมาก จึงอาจให้ความสำคัญกับงานมากกว่า พอถึงวันหยุดก็อยากพักผ่อน ไม่อยากไปไหนแล้ว  คนโสด คุณโดดเด่นอยู่ท่ามกลางความสนใจจากสังคม แต่ก็ไม่อยากที่จะมีแฟน เพราะงานคุณรัดตัวมาก ไม่อยากพาใครมาลำบากด้วย

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากเดินทางออกนอกสถานที่ ควรระวังเรื่องสุขอนามัยส่วนตัว โดยเฉพาะการใช้สิ่งของสาธารณะ เพราะอาจทำให้คุณแพ้บางอย่าง           จนเกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานราชการ หรือหน่วยงานที่มีรูปแบบการทำงานตายตัว ชัดเจน กฎระเบียบเข้มงวด วันนี้คุณอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถมากขึ้นอีก เพื่อให้งานบรรลุผล ซึ่งคุณจะล้อเล่นไม่ได้ เพราะเจ้านายคุณก็ไม่ธรรมดา แต่ก็เบาใจได้หน่อย เพราะจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยอุ้มชูอุปถัมภ์คุณอยู่

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินสินบนใต้โต๊ะ เพราะจะมีผลต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : วันอาทิตย์เป็นวันของครอบครัว อาจมีวาระโอกาสพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่รวมกันพร้อมหน้า ซึ่งคู่คุณก็ดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี เป็นวันอาทิตย์ที่แฮปปี้ดีค่ะ คนโสด แอบชอบใครอยู่หรือเปล่าค่ะ คุณมีดวงที่แอบสนับสนุนเขาอยู่เงียบๆ เอาจริงเอาจังถึงขนาดใช้สายมูมาช่วยด้วยนะเนี่ย

สุขภาพ :  คุณแข็งแรงจึงไม่ค่อยสนใจกับสุขภาพร่างกายของตัวเองนัก วันนี้ต้องระวังระบบการย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ อาการอาจหนักกว่าที่คิดนะคะ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ไม่เหนื่อยที่จะรัก แต่เหนื่อยกับการหึงหวงและรักสามเส้า ดูดวงรายวัน 6 กรกฎาคม 2563

มีคนเดียวแล้วผิดหวัง วันนี้ขอรักทุกคนเท่ากันหมด ดูดวงรายวัน 7 กรกฎาคม 2563

หากพร้อบเต็มแล้วค่อยทักมา!! ดูดวงรายวัน 8 กรกฎาคม 2563

คุณสตรอง!! เกินกว่าจะยอมเป็นของตายของใคร ดูดวงรายวัน 9 กรกฎาคม 2563

สมหวังที่เขาเลือกคุณ แต่คุณก็ไม่ใช่คนเดียวที่เขาเลือก ดูดวงรายวัน 10 กรกฎาคม 2563

แอบรักใครอยู่หรือเปล่า น่าจะหิน เพราะอินดี้กันทั้งคู่ ดูดวงรายวัน 11 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up