‘ธรรมดาที่ไหน ทั้งเกย์ ตุ๊ด ทอม ดี้มาชอบ เลือกไหม?’ ดูดวงรายวัน 17 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 17 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณอาจถูกชวนให้ไปทำงานพิเศษกับคนรู้จัก หรือในธุรกิจของครอบครัว แต่คุณยังไม่แน่ใจว่าจะไปดีไหม เพราะทุกวันนี้คุณก็ทำงานหนักอยู่แล้ว หากจะเพิ่มงานอีก ก็อาจรับไม่ไหว ควรหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจ ไม่เช่นนั้นอาจทำให้การตัดสินใจเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน :  ทำงานหนักหาเงินเก่ง หมุนเงินก็เก่ง มีเงินไหลเวียนเข้าออกรวดเร็ว จึงเหมาะกับการลงทุนระยะสั้นมากกว่าระยะยาว แต่ก็ระวังอาจเสียเงินโดยไม่ได้คาดคิด

ความรัก : คุณอาจยังไม่ค่อยวางใจกับคู่มากนัก อาจเป็นเพราะคุณใช้เวลาในการคบกันน้อยเกินไป ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันมาก ยิ่งวันนี้คุณงานยุ่ง จนอาจไม่ได้มีเวลาอยู่ด้วยกันเต็มที่อีก ก็คงต้องปล่อยวางละค่ะ  คนโสด คุณมีภาระหน้าที่ผูกพันรัดตัวจนไม่สามารถตัดสินใจ หรือใช้ชีวิตคู่อยู่กับใครได้ง่ายนัก จึงมักเป็นความรักที่ซ่อนไว้ภายในใจ บอกไม่ได้

สุขภาพ : โหมงานหนักเกินไป อาจล้มหมอนนอนเสื่อ แล้วคุณไม่ไปหาหมอ ไม่ชอบรับประทานยาอีก ก็คงไม่หาย นอกจากนั้นควรระวังอาการปวดหลัง ปวดตามข้อ โดยเฉพาะหัวเข่าและข้อเท้า

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้หากคุณคิดอยากเปิดธุรกิจที่บ้าน ก็เรียกว่าท้าทายความสามารถ เพราะฉะนั้นจึงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลอย่างมาก จึงควรลดอีโก้และความมั่นใจในตัวเองลง พร้อมกับเปิดรับความคิดเห็นของผู้อื่น จะทำให้คุณมีโอกาสประสบความสำเร็จ

การเงิน :  มีโชคอย่างเหลือเชื่อ แต่ก็ไม่ควรนำไปใช้กับการเสี่ยงโชค หรือในธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คุณให้ความรักและดูแลเอาใจใส่กับความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นอย่างดี ขณะเดียวกันคุณก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีเช่นกัน วันนี้คุณอาจจริงจังกับทุกๆ เรื่องจนเครียด เลยทำให้บรรยากาศในครอบครัวเครียดไปด้วย   คนโสด คุณสวยสง่าโดดเด่นมาก ใครๆ ก็อยากจะทำความรู้จัก แต่สิ่งที่คุณจะเลือกมีแค่มีแฟนกับอยู่เป็นโสด

สุขภาพ : ระวังเรื่องอาหาร อากาศ และฝุ่นละออง เพราะอาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  ระวังตัวหน่อยค่ะ งานที่คุณคิดว่าน่าจะวางมือได้ วันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกๆ ทาง นอกจากนั้นคุณอาจได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่คิดว่าจะสามารถร่วมงานกันได้ เพราะความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน แม้คุณจะพยายามมองโลกในแง่ดีอย่างไร ก็ทำงานด้วยกันลำบาก

การเงิน :  เกิดวิกฤติ จะหันไปพึ่งใครก็ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือคุณได้

ความรัก : ใจเย็นๆ วันนี้ปัญหาหนักหน่วงจริงๆ แม้คุณจะพยายามเอาหูไปนา เอาตาไปไร่แล้วก็ตาม อาจถูกยั่วยุให้ต้องเปิดประเด็นถกเถียงกันค่อนข้างรุนแรง   คนโสด  วันนี้เป็นหนุ่มศิลปินผมยาว แต่เขาไม่น่าจะใช่สเป๊ก ความคิดเห็นไปด้วยกันไม่ค่อยได้

สุขภาพ : อย่าเครียดนะคะ ปล่อยวาง เพราะวันนี้คุณอาจเครียดจนไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณอาจตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถูกมอบหมายให้เป็นหลักของทีม ซึ่งคุณอาจต้องลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นมากๆ  ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานใส่ร้ายป้ายสี ร้ายแรงถึงขนาดปิดจ็อบเลยทีเดียว

การเงิน :  ให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าผลตอบแทน จึงเสี่ยงต่อการถูกหลอกได้ง่าย ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดเชิญชวนให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน คุณอาจถูกหลอกจนหมดตัวเลย

ความรัก : คุณเป็นหลักของครอบครัว จึงให้เวลากับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว ซึ่ง ซึ่งวันนี้คุณอยากทำงานหาเงินก่อน คู่คุณก็ไม่ขัด ตามใจคุณทุกอย่าง คนโสด คุณขอทำงานก่อน ไม่อยากให้ความรักมาเป็นตัวแปรคอยดึงความสนใจของคุณ

สุขภาพ : ไม่ควรประมาท คุณอาจเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุจากการทำงานอย่างไม่คาดคิด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณกำลังบ้าพลัง ลุยงานหนักแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว แต่หากคุณกำลังทำงานเกี่ยวกับสถานบันเทิงยามค่ำคืน หรืองานที่ไม่ถูกต้อง วันนี้อาจมีเรื่องกระบวนการทางกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ทำให้คุณอึดอัด และเบื่อหน่ายจนอยากจะลาออกจากงาน หรือปิดกิจการให้รู้แล้วรู้รอดเลย

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา แต่วันนี้อาจมีรายจ่ายมาก จนต้องหยิบยืมเงินเป็นหนี้เป็นสิน

ความรัก :  อาจมีปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิด หรือความรักสะดุด เพราะมีมือที่สามมาแทรกแซง จนเกิดการทะเลาะกันเพราะความหึงหวง วันนี้อาจมีกระบวนการยุติธรรมเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คนโสด คนที่คุณชอบ ไม่ได้มีคุณคนเดียว วันนี้คุณใจร้อน อาจเปิดศึกหน้านาง เพื่อแย่งชิงให้ได้เขามาเป็นของคุณ

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้เป็นโรคกรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : วันนี้คุณอาจได้รับมอบหมายให้ผิดชอบโครงการสำคัญของบริษัท ร่วมกับผู้ชายสายหวาน และผู้หญิง ซึ่งความหลากหลายของเพื่อนร่วมงาน ทำให้คุณลังเลไม่แน่ใจว่า จะนำพาทีมไปรอดหรือเปล่า ก็ไปได้เรื่อยๆ ค่ะ แต่จะไม่ประสบความสำเร็จแบบหวือหวา

การเงิน : อาจได้รับมรดก และโชคลาภ ซึ่งคุณก็จะนำไปซื้อความสุขให้ตัวเอง

ความรัก : เป็นความรักความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว แม้อยู่ด้วยกัน แต่เหมือนกับต่างคนต่างอยู่ มีโลกส่วนตัวสูง ก็ต้องเป็นคุณที่จะหากิจกรรมให้ทุกคนก้าวออกจากโลกของตัวเองมาอยู่ในโลกของทุกคน คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอทั้งหนุ่มไม่มองหญิง กับสาวไม่มองหนุ่มนะคะ ก็ลองศึกษากันก่อนจะได้รู้ว่า ตัวเองถูกจริตกับแบบไหน

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกายอาจเป็นไปได้ ทั้งน้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหู มีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : วันนี้คุณมีเกณฑ์เดินทางไปบุกเบิกกิจการใหม่ๆ ในสถานที่แปลกใหม่ ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ รวมถึงอาจสอบชิงทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ ซึ่งงานนี้ต้องขยัน และตั้งใจ นอกจากงานตัวเองแล้ว อาจยังต้องช่วยเหลืองานคนอื่นด้วย

การเงิน : อาจต้องหมดเงินกับการเดินทางไปเรียนต่อ รวมทั้งอาจมีญาติสนิทมิตรสหายมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งคุณช่วยเหลือจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้คุณไม่สนใจอะไร นอกจากเรื่องย้ายถิ่นฐาน อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ไม่แน่คุณอาจถูกคู่จำกัดความคิดอิสรภาพ หรือผูกมัด ตั้งเงื่อนไขไม่ให้คุณได้ทำในสิ่งที่วางแผนไว้ ก็อาจทำให้คุณหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณอาจยุ่งอยู่กับการเดินทางไปเรียนต่อต่างประเทศ จนไม่มีเวลาให้ความสำคัญกับเรื่องความรักนัก

สุขภาพ : อาจเจ็บป่วยที่ลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และโรคกระเพาะ  เพราะความเครียดสะสม ควรปล่อยวาง ทำใจให้สงบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เปลี่ยนสถานะจากโสด มาเป็นแต่งงานแล้ว ดูดวงรายวัน 16 ธันวาคม 2562

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up