‘มีดวงได้พบคนไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง แต่แค่ประการเดียวก็จบแล้ว คืออะไร?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 8 มีนาคม 2566

‘มีดวงได้พบคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง แต่แค่ประการเดียวก็จบแล้ว’

ดวงรายวัน 8 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จัก ซึ่งจะเป็นงานประจำหรือจ็อบพิเศษก็ได้ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว ดังนั้น ก็ไม่แปลกที่คุณจะคาดหวังความสำเร็จไว้อย่างแรงกล้า แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะมีโอกาสที่ทุกอย่างจะขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการ สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจ หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์จะดีกว่า

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เงินพิเศษหรือโบนัสจากธุรกิจครอบครัว รวมถึงผู้ใหญ่ผู้หญิงก็อุปถัมภ์คุณเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน  

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน จนถึงคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาสมาชิกในครอบครัว ทางที่ดีก็ควรลดๆ อีโก้และความเอาแต่ใจตัวลงบ้าง เพื่อบรรยากาศดีๆ จะได้ไม่พร่องไป  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบคนที่อยู่ในฝันและช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานด้วย เพราะฉะนั้นวันนี้คุณจึงพยายามจะดูแลทนุถนอมเขาอย่างดี

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าระบบเลือดจะทำงานไม่เป็นปกติ ทำให้เกิดอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นควรดูแลหัวใจเป็นพิเศษ รวมถึงโรคหัวใจทุกประเภท ซึ่งอาจกำเริบได้ หากเป็นอยู่แล้ว   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล จนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะสวมบทผู้นำออกมาบุกเบิกเริ่มต้นงานของตัวเอง โดยไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ดังนั้น คุณจึงควรยอมรับด้วยว่า จะต้องทำงานหนัก มีโอกาสที่จะแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทางที่ดีจึงควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีช่องทางในการสร้างรายได้ที่มาจากความขยัน หนักเอาเบาสู้ของตัวเอง แต่วันนี้เหมือนยิ่งทำยิ่งหมด เพราะด้วยความใจดีใจบุญชอบช่วยเหลือคนอื่น จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  หากคุณมีอุดมคติและเชื่อมั่นในตัวเองมาก วันนี้เป็นไปได้ที่จะให้ความสำคัญกับการทำงานมาก่อนเรื่องอื่นใด แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายคุณก็ทำเพื่อครอบครัวนั่นล่ะ  คนโสด  คุณกำลังยึดในอุดมคติและมุ่งมั่นกับการทำงานมากไปหรือเปล่า  ดังนั้น แม้วันนี้จะมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเพียงไร แต่ก็ไม่ได้มีประโยชน์กับคุณเลย

สุขภาพ  :   หากคุณโหมงานหนักโดยไม่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายเลย เป็นไปได้ที่จะป่วยได้ง่าย นอกจากนั้นวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   เป็นไปได้ที่ความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และทักษะในการทำงานของคุณจะไม่ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่ เพราะนอกจากคุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้อยากทำ หรือไม่ถนัดแล้ว วันนี้ยังมีความเสี่ยงที่จะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือไม่ก็เพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกันก่อน แล้วไม่ว่าคุณจะร้องขอหรือเรียกร้องอย่างใดก็ไม่เป็นผล

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีเงินหมุนเวียนเข้ามาตลอดๆ ซึ่งวันนี้หากจะลงทุนทำธุรกิจควรทำคนเดียวดีกว่าที่จะร่วมหุ้นกับใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรักหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ได้

ความรัก :  หากกำลังมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ ควรระวังไว้หน่อย เพราะเป็นไปได้ที่คนๆ นี้จะเข้ามาสร้างความปั่นป่วนให้กับชีวิตคู่ของคุณ จากทัศนคติที่ขัดกันอยู่แล้ว วันนี้จะยิ่งยากที่จะเข้าใจเลยทีเดียว  คนโสด  เป็นไปได้ที่คุณจะยังตัดใจจากคนเดิมไม่ได้ ดังนั้น แม้ว่าวันนี้คุณจะมีเสน่ห์อย่างไร แต่ทั้งเวลาและคนก็ยังไม่เหมาะสมกับคุณ

สุขภาพ   :  จะไปทำงานหรือออกไปใช้ชีวิตนอกบ้าน วันนี้ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พักอาศัย และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอปด้านอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานสารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ วิจัย นักค้นคว้า สร้างนวัตกรรมเพื่อประโยชน์กับสังคม ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม มีชื่อเสียงโดดเด่นเลยทีเดียว

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้ที่งดงามจากการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร อาหาร จากนั้นวันนี้จึงเป็นไปได้ที่จะทำงานเพื่อกล่อง ชื่อเสียง และความสุขในชีวิตบ้าง

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่ท่ามกลางความรักและการดูแลเอาใจใส่ของครอบครัว ซึ่งคุณก็รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ ทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะให้เวลากับครอบครัวเต็มๆ คนโสด  ก็ยังอยู่กับเสน่ห์ และคนที่จริงจังและจริงใจกับคุณ ซึ่งวันนี้คุณเริ่มจะคิดจริงจังแล้ว เพียงแต่ยังต้องขอเวลาดูใจก่อน

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับการรับประทานอาหาร แต่วันนี้จะเป็นการรับประทานอาหารที่เสี่ยงต่อการเกิดโรคอ้วน เช่น ของหวาน ของมัน ของทอด จึงควรลดๆ ลงบ้าง รวมถึงแป้งและน้ำตาล

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    คุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกลจนยากจะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่จะออกมาทำงานของตัวเอง แต่ก็ต้องยอมรับว่าจะเหนื่อยและหนัก รวมถึงยังต้องแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย ทางที่ดีควรลดอีโก้ในตัวเองลงและเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพื่อป้องกันการถูกใส่ร้ายป้ายสี จนงานมีโอกาสสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วเมื่อถึงตอนนั้นคุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงมีเงินเข้ามาไม่ขาด แต่วันนี้ด้วยความใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น จะมีโอกาสที่เงินจะสะดุดจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :  คุณมีอุดมคติในเรื่องความรักอย่างแรงกล้า ซึ่งก็ยังอยู่ที่การขยันทำงานสร้างครอบครัวมากกว่าเวลาที่จะอยู่ด้วยกัน ขณะเดียวกันวันนี้คุณยังมีความเสี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความรักที่ไม่พึงประสงค์ด้วยน้า…  คนโสด  จริงๆ แล้วคุณตั้งอุดมการณ์ในเรื่องความรักไว้อย่างแรงกล้า แต่วันนี้ทำไมจึงมีดวงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับความรักที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เสียล่ะเนี่ย!!

สุขภาพ  :   โหมงานหนักต้องระวังจะล้มป่วย รวมถึงภูมิแพ้กำเริบ นอกจากนั้นยังต้องระวังประจำเดือนจะมาไม่ปกติ รวมถึงรังไข่ มดลูก ที่จะมีปัญหาตามมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ เจ้าหน้าที่การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข หากกำลังคิดจะยึดงานที่ทำอยู่ขณะนี้เป็นเรือนตายแล้วล่ะก็ วันนี้อาจต้องลดๆ อีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเกิดปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น เป็นไปได้ที่จะถูกใส่ร้ายป้ายสีจนตัวเองถูกลดบทบาทความสำคัญลง หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  ไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะชักชวนคุณให้ลงทุนหรือทำธุรกรรมใดๆ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนรักหรือคนใกล้ชิด เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกหรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ต้องเสียเงินจนแทบจะหมดตัวเลย

ความรัก :    หากคุณกำลังมีความรักที่ไม่พึงประสงค์ โดยคิดว่าจะคบชิลๆ แต่วันนี้ไม่ชิลด้วยแล้ว เพราะมีโอกาสที่คู่คุณจะรู้ แล้วไม่ว่าคุณจะอ้อนวอนขอคืนดีอย่างไร เขาก็ไม่สนใจ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง วันนี้มีเพียงประการเดียวคือ เขามีแฟนแล้ว ดังนั้น คุณจึงตกเป็นรักที่ซ่อนเร้นของเขา

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องประจำเดือนที่จะมาไม่ปกติ รวมถึงรังไข่ และมดลูกที่จะมีปัญหาตามมา ซึ่งวันนี้คาดว่าจะมีสาเหตุจากความเครียด ความทุกข์ใจ ไม่สบายใจ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับข้าราชการระดับสูง รวมถึงผู้บริหารรัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร และการแพทย์และสาธารณสุข ฯลฯ หากคุณคิดที่จะยึดตำแหน่งนี้ไปจนถึงเกษียณ ก็คงต้องยอมรับกับการทำงานหนัก ซึ่งวันนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับหน่วยงานและผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นไปได้ว่าคุณจะยืนตรงรับทั้งผิดและชอบคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาจากการทำงานหนัก รวมถึงหากลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ วันนี้ก็มีโอกาสร้างรายได้ให้คุณอย่างงดงาม แต่ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลชวนลงทุนเพิ่ม เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียรู้ หรือถูกมิจฉาชีพหลอกได้ง่ายๆ

ความรัก  :   จากที่คุณชิลๆ กับชีวิตคู่และชีวิตครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเครียด เพราะงานยุ่งและเครียด จนกลายเป็นซีเรียสกับครอบครัวไปด้วย  คนโสด   ก็ยังมีโอกาสได้พบกับคนที่ใช่ แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะเสียโอกาส เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะทุ่มเทให้กับการทำงานจนไม่มีเวลาสนใจใคร  

สุขภาพ   :  ก็ยังอยู่กับเรื่องปัสสาวะ ดังนั้น วันนี้แม้งานจะยุ่งเพียงไร ควรหาเวลาไปปัสสาวะด้วย เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้ง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up