‘ได้เจอชายในฝันทั้งที แต่อยู่ด้วยกันไม่ได้…เพราะ??’ ดูดวงรายวัน 8 กันยายน 2563

ดูดวงรายวัน 8 กันยายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณขยันและตั้งใจทำงานมาก แต่ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณจะไม่สนใจความคิดเห็นของคนอื่น ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้เกิดความขัดแย้งกันเกิดขึ้น จนส่งผลให้หน้าที่การงานสะดุดหยุดลงกลางคัน ถูกใส่ร้ายป้ายสี หากคุณพลาดเมื่อไหร่ มีหวังถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมแน่ ที่ต้องระวังที่สุดคืออาจถูกกลั่นแกล้งในเรื่องของเอกสารสัญญา

การเงิน : ใจดี ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ก็ต้องระวังคุณอาจถูกโกง ถูกมิจฉาชีพหลอก ทำให้เงินสะดุด

ความรัก :  จริงๆ แล้วชีวิตรักของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว คุณอย่าเพิ่งด่วนประชดหรือโทษตัวเอง เพราะเธอมาเพื่อหวังผลประโยชน์ เดี๋ยวก็ไป คนโสด คุณอาจอยู่ในสถานะเป็นรักที่ซ่อนเร้น แม้อยากจะตัดใจ แต่ทำไมจึงไปจากเขาไม่ได้สักที

สุขภาพ :  ส่วนใหญ่จะให้เวลากับการทำงานจนไม่ได้ดูแลร่างกาย กว่าจะรู้ตัวอีกทีก็อาการหนักแล้ว จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการสร้างงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ซึ่งคุณเป็นประเภทที่หากทำงานอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้ จึงควรทำใจไว้หน่อยว่า ผลงานที่คุณประดิษฐ์คิดค้น หรือออกแบบดีไซน์ วันนี้อาจไม่ผ่านกระบวนการพิจารณา จึงควรใจเย็น ระวังคำพูด อดทน และรอคอยจังหวะและโอกาสแทนการแสดงอารมณ์ด้านลบ

การเงิน : ระยะแรกคุณอาจต้องใช้เงินเพื่อสร้างผลงาน จึงต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว แต่ไม่ควรนำมาจากแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้องมาสำรองจ่าย เพราะเป็นเงินร้อน อยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : หากคุณมีนัดสังสรรค์หรือออกงานกับลูกค้า ต้องระวังเสน่ห์ของคุณที่อาจทำให้เกิดปัญหาครอบครัวขึ้นได้ จึงควรวางตัวให้ดี อย่าให้ใครเข้ามาตีสนิทหรือฉวยโอกาสได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่อย่าได้วางใจให้เขาเข้ามาถึงเนื้อถึงตัว เพราะเป็นพวกฉวยโอกาสทั้งนั้น

สุขภาพ : ไม่ควรกินดื่มของหมักของดอง พวกแอลกอฮอลล์ อาหารสุกๆ  ดิบๆ รสจัด  เพราะจะทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังสร้างสรรค์ผลงาน เพื่อประมูลโครงการหรือเข้าสู่การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง วันนี้อาจไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม เพราะคุณอยู่ท่ามกลางการแก่งแย่งแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์ ซึ่งคุณมีแนวโน้มสูงที่จะไม่ผ่านกระบวนการพิจารณา อาจถึงขั้นกลับไปทำงานใหม่เลยทีเดียว

การเงิน : ธุรกิจอาจมีปัญหา หรือมีรายจ่ายก้อนใหญ่ จนคุณต้องเร่งหาเงินทุกวิถีทางเพื่อนำมากู้วิกฤติ ไม่ควรพึ่งแหล่งเงินที่ไม่ถูกต้อง จะทำให้อยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : วันนี้ควรใจเย็น หนักแน่น เพราะคุณมีดวงที่จะทะเลาะกันด้วยเรื่องที่เกี่ยวกับศักดิ์ศรี เกียรติยศชื่อเสียง อย่างรุนแรง จนอาจถึงขั้นต้องแยกกันอยู่เลย  คนโสด หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ก็ต้องระวัง หนุ่มๆ อาจเปิดศึกแห่งศักดิ์ศรีเพราะคุณ ซึ่งสุดท้ายแล้วจบไม่สวยด้วย

สุขภาพ :  ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากความเร็วและการทะเลาะวิวาท จึงไม่ควรประมาท อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้  ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้าน เช่น ครูบาอาจารย์ นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ แพทย์แผนปัจจุบันและแผนไทย ฯลฯ วันนี้คุณอาจหมกมุ่นครุ่นคิดกับการคิดประดิษฐ์ หรือสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่เพื่อสังคม คาดหวังถึงความสำเร็จจนไม่สนใจอื่นใดเลย

การเงิน : รายได้มาจากผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี ซึ่งคุณไม่ได้คิดถึงผลประโยชน์ของตัวเองมากกว่าทำงานเพื่ออุดมการณ์ ซึ่งผลงานจะสร้างชื่อเสียงและรายได้ให้กับคุณ

ความรัก : หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกัน เพราะผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย หรือหน้าที่การงาน ซึ่งคุณก็พยายามที่จะพิสูจน์ความรักมาตลอด แต่พอถึงวันนี้ก็เริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า อยู่คนเดียวจะดีกว่าหรือเปล่า  คนโสด คุณมีเจ้าชายอยู่ในหัวใจแล้ว พยายามจะค้นหาเขาคนนั้น และรอให้เขามาปรากฏตรงหน้า ถึงตอนนี้ก็ยังนั่งรออยู่ค่ะ

สุขภาพ : นั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ในท่าเดิมนานๆ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้างนะคะ เพราะคุณอาจปวดหลัง ปวดตึงคอบ่าไหล่ หากเส้นยึดจริงๆ ก็ควรหาหมอนวดฝีมือดีมาแก้อาการสักครั้ง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : พักนี้ทำไมคนเกิดวันพฤหัสจึงอยากลาออกกันล่ะคะ แม้กระทั่งพนักงานใหม่ หรือไปรับงานพิเศษของครอบครัวจากการชักชวนของญาติพี่น้อง วันนี้ควรเตรียมหาข้อมูลให้ดีก่อน เพราะจะมีปัญหาหรืออุปสรรคเข้ามาจากหลากหลายทิศทาง ทำให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดจนอยากลาออกเลยทีเดียว แต่หากคุณอดทนก้าวข้ามผ่านไปได้ ก็ถือว่าคุ้มค่ากับสิ่งที่จะได้รับกลับมา

การเงิน : ร้อนเงิน มีรายจ่ายมาก ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค หากจะลงทุนควรเป็นระยะสั้นมากกว่าระยะยาว

ความรัก : คุณอาจตัดสินใจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ลึกซึ้ง เพราะฉะนั้นวันนี้อาจมีผู้ไม่หวังดีมากระซิบกับคุณว่า คู่มีกิ๊ก จนคุณนั่งไม่ติดด้วยความหึงหวง  คนโสด คุณอาจได้เจอชายในฝันจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยเลย แต่ไม่ง่ายเช่นนั้น เพราะเขามีคู่แล้ว

สุขภาพ :  หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาด ไม่ถูกหลักอนามัย เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสียอย่างรุนแรง จนหมดแรง ถึงขั้นหน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ก็ยังเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ ซึ่งวันนี้คุณอาจได้เข้าไปทำงานในสายบุญ สายจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม ต้องทำใจว่า คุณอาจได้งานที่หนักและเหนื่อย แทบจะเรียกว่า ร่างแทบแหลกเลยทีเดียว

การเงิน : คุณก็ยังคงเป็นคนใจดีและใจบุญ ยิ่งวันนี้คุณหาเงินได้มาก ก็อาจหมดกับการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน เลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง รวมถึงทำบุญ จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีชาติตระกูลที่ดี มีกฎระเบียบเคร่งครัด คู่คุณก็เป็นแฟมิลี่แมน ดูแลและเอาใจใส่คุณดีกว่าปกติ จนไม่อยากจะเชื่อว่า นี่คือตัวจริงของเขา  คนโสด คุณอาจมีผู้ใหญ่คอยสกรีนคนที่จะมาเป็นแฟน จนอาจพลาดช่วงเวลาดีๆ ไปนะคะ

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ต้องระวังอากาศที่เปลี่ยนแปลงจะทำให้คุณมีปัญหาในเรื่องของระบบหายใจ จนถึงเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน วันนี้คุณอาจรู้สึกเหน็ดเหนื่อยกับการเริ่มต้นงานใหม่ หรือวิ่งเต้นโยกย้ายงานเพื่อต้องการผลตอบแทนที่ดีกว่า จนหมดความกระตือรือล้นแล้ว ก็อย่าเพิ่งท้อ เพราะคุณจะได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้

การเงิน : มีช่องทางและโอกาสที่สามารถจะหาเงินได้เยอะ แต่วันนี้อาจมีญาติพี่น้องมารบกวนขอหยิบยืมบ้าง แต่ก็เป็นเพียงชั่วระยะเวลาสั้น เดี๋ยวเขาก็นำมาคืน

ความรัก :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง ชีวิตคู่ของคุณจึงตั้งอยู่บนหลักของความเหมาะสมและเหตุผล มากกว่าความสัมพันธ์ฉันชู้สาว ซึ่งคุณอาจเข้าใจไปเองคนเดียว ขณะที่คู่คุณไม่ได้คิดแบบนั้น คนโสด อาจพัฒนามาจากความเป็นเพื่อนสนิทได้นะคะ หากไม่แน่ใจจริงๆ  คุณก็ไม่ยอมเปลี่ยนความสัมพันธ์จากเพื่อนเป็นคนรู้ใจเด็ดขาด

สุขภาพ : หากคุณเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ต้องรักษาสุขอนามัยให้ดี อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะยังมีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อ หรือเป็นภูมิแพ้

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากไม่อยากเจ็บช้ำๆ ซ้ำ ก็ควรลดความหึงลงบ้าง ดูดวงรายวัน 5 กันยายน 2563

หน้าที่การงานสมน้ำสมเนื้อกันดี แต่มีลูกแล้ว โอเคไหม? ดูดวงรายวัน 6 กันยายน 2563

อย่าเสียใจหากต้องจบ เพราะเป็นโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ที่ดี ดูดวงรายวัน 7 กันยายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up