‘ดวงผู้นำเปล่งประกาย แต่ที่สุดแล้วคุณก็จะเป็นสาวสายเปย์แลกกับความสบายใจ’ ดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2564

ดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงผู้นำเปล่งประกาย แต่ที่สุดแล้วคุณก็จะเป็นสาวสายเปย์แลกกับความสบายใจ’

ดวงรายวัน 25 พฤศจิกายน 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานในวงการบันเทิง  โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมหุ้นหรือทำงานกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย แข่งขันสูง และผลประโยชน์ก็สูงเช่นกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางติดต่องานไม่ได้หยุดเลยทีเดียว ซึ่งจริงๆ แล้วคุณไม่ได้อยากทำ แต่เพราะมีเงื่อนไขข้อตกลง หรือสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ ค้ำคอคุณอยู่

การเงิน  :  คุณเก่งในการหาช่องทางทำมาหากิน เพื่อมาซื้อความสุขที่หรูหราฟุ่มเฟือยให้ตัวเอง ทางที่ดีวันนี้ควรหลีกเลี่ยงเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงทุกรูปแบบ

ความรัก :  วันนี้คุณให้ความรักและความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัวมาก อย่างไรก็ตามควรระวังบุคคลที่ไม่เข้าพวกที่จะเข้ามาทำดีกับคุณ แต่จริงๆ แล้วหวังผลประโยชน์ ต่อเมื่อสมใจแล้วก็จากไป  คนโสด วันนี้คุณมีเสน่ห์ ดึงดูดความสนใจจากผู้คนรอบข้างมาก รวมถึงเพื่อนหญิงที่แม้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่เธอก็ยังวนเวียนอยู่รอบๆ คุณ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะแพ้ทั้งอากาศ ทำให้เป็นหวัด ปอดบวม รวมถึงแพ้สารเคมีในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ น้ำยาขัดห้องน้ำ น้ำยาซักผ้าขาว ฯลฯ จะเกิดผื่นคัน จนถึงอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรืออยู่ในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การเจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะสตรอง เชื่อมั่นในตัวเองมาก ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ซึ่งหากดูจากความสามารถและตำแหน่งหน้าที่บารมีของคุณ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงมาก แต่ก็ควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ที่จะทำให้สถานการณ์เกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน : รายจ่ายของคุณอยู่ที่การเข้าสังคม การท่องเที่ยวเดินทาง และการลงทุนใหม่ๆ โดยเฉพาะการลงทุน วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้ผลกำไร ขณะที่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัวเช่นกัน

ความรัก : มีโอกาสที่คุณจะได้แบกรับทั้งเรื่องงานและเรื่องราวของสมาชิกในบ้านหลากหลายเรื่อง ก็ไม่ต้องกังวล เพราะคุณจะสตรองพอจะรับมือ ทั้งเรื่องงานและเรื่องครอบครัวได้ดี   คนโสด วันนี้ความเป็นผู้นำของคุณเปล่งประกายมาก จึงต้องคัดกรองคุณสมบัติของผู้ที่จะมาเป็นแฟนมากหน่อย ขณะเดียวกันคุณพร้อมจะเปย์ เพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่สามารถยอมตามใจคุณได้ทุกอย่าง

สุขภาพ  :  นับว่าคุณรักษาสุขภาพค่อนข้างดี เพราะไม่ชอบการเจ็บไข้ได้ป่วย วันนี้ต้องระวังตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงข้อเข่า ข้อเท้า มีโอกาสบาดเจ็บ จึงควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานในวงการบันเทิง โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน นักออกแบบตกแต่ง สถาปนิก ฯลฯ หากคุณกำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์การขัดแย้ง ที่มาจากอีโก้ของตัวเองเป็นหลัก วันนี้คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายและพลังใจพร้อมที่จะแก้ไขกับปัญหาและอุปสรรคขวากหนาม จึงมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และงดงาม

การเงิน :  หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องลาภลอย เรื่องมรดก จนต้องวิ่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง วันนี้คุณจะสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง

ความรัก :  คุณลังเล ไม่มั่นใจในชีวิตคู่ และพยายามโทษตัวเอง ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไรขึ้นก็ตาม และวันนี้มีโอกาสที่คุณจะซีเรียสมากมายจนกลายเป็นจริงจังไปเสียทุกเรื่อง คนโสด  วันนี้คุณก็ยังมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้ชายสายหวาน ก็มีความเป็นไปได้ที่จะเป็นรักที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ แต่ก็นับว่าเป็นคนที่ใช่ด้วยสิ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีร้ายแรงจะเสี่ยงกับการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เป็นวันที่คุณจะมีความสุขกับการทำงาน มีความเป็นไปได้ว่า จะได้รับโอกาสที่ดีจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุน จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ด้วย แต่มีคำเตือนว่า คุณไม่ควรหลงและยึดติดในอีโก้ของตัวเองมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร เพราะเท่ากับปิดโอกาสและความสุขของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ นักกฎหมาย ฯลฯ ด้วยแล้ว วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะเกิดการขัดแย้ง แล้วหากคุณผิดพลาดจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :  จากที่คุณเคยได้รับการอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะหมดเงินกับการร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก ซึ่งคุณจำเป็นต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง

ความรัก :  มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ยกเว้นคู่ของคุณ หรือบุคคลสำคัญในชีวิต จึงมีโอกาสที่คุณจะเกิดอาการน้อยใจ ประชดประชันที่เขาคนนั้นไม่อยู่ คนโสด มีโอกาสที่คุณจะมีความสุขกับความรักความสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ต้องบอกว่า หากคุณมีโอกาสได้ทำงานอยู่ท่ามกลางผู้มีบุญญาบารมี มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจ้าของธุรกิจรายย่อย  หรือประกอบอาชีพอิสระ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสายบุญ สายธรรมะ หรือ CSR เพื่อสังคม ก็ต้องบอกอีกว่า วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่เข้มแข็ง

การเงิน  :  ต้องเรียกว่าไม่เดือดร้อน เพราะคุณมีทั้งที่บ้านช่วยสนับสนุนส่งเสริม นอกจากนั้นธุรกิจของคุณยังสามารถสร้างรายได้ได้อย่างมั่นคงอีกด้วย

ความรัก :  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า ครอบครัวของคุณจะราบรื่นและราบเรียบดี แม้จะอยู่ในกฎระเบียบ อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่นักก็ตาม คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์กับความรักมากๆ ซึ่งวันนี้ก็เป็นความรักที่อยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ที่ถูกต้องและดีงาม

สุขภาพ :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่วันนี้อาจพลาดในเรื่องของภูมิอากาศที่เปลี่ยนไปทุกวัน ทำให้มีโอกาสเป็นภูมิแพ้ หายใจติดขัด หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณกำลังนั่งไม่ติดที่ กับการตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน  งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานส่งเสริมการขายทุกประเภท จนคุณต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน ควรใจเย็นๆ และเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะวันนี้มีลุ้นว่า คุณจะมีเฮ

การเงิน : วันนี้นับว่าคุณโชคดี แม้ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินจับจ่ายใช้สอยได้อย่างคล่องมือ ซึ่งคุณก็จะใช้เงินคล่องกับการซื้อความสุขที่หรูหราฟุ่มเฟือยให้กับตัวเอง

ความรัก :  หากคุณไม่ใส่ใจในรายละเอียดของสมาชิกในครอบครัวมากเกินไปนัก มีอารมณ์ที่มั่นคง วันนี้มีโอกาสที่จะเป็นอีกหนึ่งวันที่คุณจะมีความสุข ได้เห็นความสำเร็จของพวกเขา คนโสด  คุณมีเสน่ห์ แต่วันนี้หากได้รักใครแล้วก็จะทุ่มให้เต็มร้อย จึงต้องระวังว่า โอกาสผิดหวังมีสูง

สุขภาพ :  เดินดีๆ มีความเสี่ยงที่คุณจะลื่นปรื๊ดตกจากบันได ขอบฟุตบาท หรือข้อเท้าพลิก จนได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  นับว่าคุณโชคดี มีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริม เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็ให้รักความเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณจะนำความรู้ ความสามารถ ที่ได้ร่ำเรียนมาใช้กับการทำงานอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่มีความรู้ขั้นเทพเลยทีเดียว ดังนั้น วันนี้คุณจึงคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้าเลยทีเดียว แต่ก็ต้องระวังเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด มีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี ซึ่งวันนี้คุณก็จะเลี้ยงดูเพื่อนฝูงและญาติมิตรอย่างไม่อั้น ก็ไม่ควรค้ำประกัน หรือเป็นตัวแทนกู้ยืมเงินให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก :  ชีวิตครอบครัวคุณอยู่ภายใต้การใส่ใจดูแลจากผู้ใหญ่เลยทีเดียว ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะอยู่กันเพราะผู้ใหญ่มากกว่าจะอยู่กันเพราะความรักแล้ว คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติสูงวัย ที่เหมาะจะเป็นเพื่อนคู่คิดมากกว่าจะอยู่ในโหมดรักกันหวานชื่น

สุขภาพ : วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตา ตระกูลต้อเริ่มถามหาแล้ว

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up