‘อาจได้พบรักระหว่างเดินทาง ก็มีทั้งคบได้และไม่ควรคบ’ ดูดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2562

ดูดวงรายวัน 29 ธันวาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะ ปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลมากจนยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่น วันนี้จึงอาจตัดสินใจไปบุกเบิกงานใหม่ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่เหมือนหนีเสือปะจระเข้ เพราะคุณก็ยังอาจได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ คือขัดคุณทุกๆ เรื่อง

การเงิน : พี่คนนี้นั้นมีแต่ให้ ให้จนตัวเองเดือดร้อน จึงไม่ควรเชื่อคำพูดที่มาชวนให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : วันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการกว้างไกลมาก แต่ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ถูกขัดไปเสียหมด ซึ่งคุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดอิสรภาพเสียด้วย จึงทำให้อาจหงุดหงิด ฉุนเฉียวกับเรื่องไม่เป็นเรื่องตลอดทั้งวัน คนโสด คุณอาจได้พบคนที่ถูกใจในระหว่างเดินทาง แต่เขาไม่เหมาะกับคุณเลย เพราะความคิดเห็นต่างกันในทุกๆ เรื่อง

สุขภาพ :  ลำไส้ ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานในส่วนซีเอสอาร์ของบริษัท คือทำความดีเพื่อสังคม แต่ระวังวันนี้อาจมีปัญหาและอุปสรรคเกี่ยวกับสัญญา ไม่ว่าจะเป็นสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ รวมถึงสัญญาทาส จนอาจทำให้คุณต้องอยู่แก้ปัญหาไปอีกนาน จึงควรทำให้ถูกต้องตั้งแต่แรก

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา จึงอย่าให้ใครมาหลอกดึงเงินคุณไปง่ายๆ และไม่ควรนำเงินไปใช้ในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก :  วันนี้มือที่สามไม่ใช่แค่มาแค่ข่าวอย่างเดียว แต่มาให้เห็นตัวเป็นๆ เลย เธอคนนี้มาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อสมใจแล้วก็ตีจาก จึงต้องระวัง   คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรักจนไม่สนใจใดๆ แล้ว นอกจากจะแย่งเขามาเป็นของๆ คุณ

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่สดสะอาดถูกหลักอนามัย หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัดเพราะคุณมีโอกาสอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : แม้คุณอาจมีปากเสียงขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานอย่างรุนแรง แต่ก็อย่านั่งเครียด ไม่สบายใจ หรือท้อแท้กับโชคชะตา เพราะจะทำให้งานเสียไปด้วย ยิ่งใกล้ปิดจ็อบปลายปีด้วยแล้ว ยิ่งต้องใช้กลยุทธ์ใหม่ๆ เข้ามาเสริม วันนี้คุณมีความสามารถในเรื่องซิกซ์เซ้นส์ ก็อาจนำวิชาฮวงจุ้ย ฤกษ์ยาม เข้ามาช่วยได้

การเงิน : คุณหาเงินเก่งก็จริง แต่ก็ใช้หมด ระวังเงินที่คุณลงทุนไว้ วันนี้อาจได้กลับมาไม่คุ้ม แล้วจะไม่มีเงินสำรองไว้เลย

ความรัก : คุณทุ่มเทให้กับความรักมากจนน่ากลัว ระวังวันนี้อาจมีเหตุหึงหวงเกิดขึ้น นำไปสู่การทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง พยายามปรับความเข้าใจกันให้ได้ อย่าปล่อยให้เหตุการณ์ลุกลามบานปลายไปกว่านี้ คนโสด อย่าเพิ่งวาดฝันไปไกลนัก เพราะคนนี้ไม่น่าจะเหมาะกับคุณ เขามีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ : ควรระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ ไม่ควรดื่มสังสรรค์ติดต่อกันหลายวัน ที่สำคัญดื่มไม่ขับ ง่วงจอดพัก ปลอดภัยกว่าที่จะฝืนทนขับต่อไป

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่กับเพื่อนร่วมงาน ร่วมหุ้นที่เป็นเพื่อนหญิงคนสนิท ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะความรู้ความสามารถในด้านต่างๆ ค่อนข้างสูง แต่ต้องระวังเรื่องขั้นตอนทางกฎหมายไว้ด้วย เพราะคุณอาจต้องแก้ปัญหาตั้งแต่เช้าจรดเย็นเลยทีเดียว

การเงิน :  หากคุณกำลังจะร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทหรือแฟน ในธุรกิจความสวยความงาม หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำ จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ระหว่างญาติสนิทพี่น้องที่เป็นผู้หญิง วันนี้คุณคงต้องแบ่งเวลาให้ดี เพราะคุณก็อยากออกไปสังสรรค์กับเพื่อนฝูงบ้าง แต่ติดที่ต้องอยู่กับครอบครัว  คนโสด จริงๆ คุณตั้งสเป๊กแฟนไว้สูงมาก แต่วันนี้อาจแพ้ทางเพื่อนหญิงคนสนิทก็ได้

สุขภาพ : ระวังระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำย่อย น้ำเลือด หรือน้ำในหู จนถึงปัสสาวะอาจมีปัญหา จึงไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใข้ความคล่องตัวสูง หรือเกี่ยวกับยานพาหนะ อาจต้องเดินทางไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้คุณพอจะชิลได้ อาจเพราะสามารถปล่อยมือได้แล้ว แต่ก็อยากเตือนให้ระวังคนที่คุณไว้ใจอาจเปลี่ยนท่าที แทงข้างหลังคุณ

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มาชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจการเงิน เพราะอาจถูกหลอก

ความรัก : แม้คุณจะเป็นคนอารมณ์ดี ไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องอะไรก็จริง แต่หากถูกจำกัดความคิดอิสรภาพ หรือตั้งกฎเกณฑ์ผูกมัด คุณไม่ยอมแน่ วันนี้จึงอาจหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ คนโสด อาจได้พบหนุ่มอารมณ์ดีระหว่างเดินทาง แต่ก็อย่ายึดติดมาก ผ่านมาแล้วผ่านไป

สุขภาพ : คุณไม่ค่อยสนใจดูแลสุขภาพร่างกาย จึงอาจไม่สบายจากโรคที่สะสมมานาน พอมาถึงวันนี้อาจรักษายากแล้ว จึงควรตรวจเช็คสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณโดดเด่นเรื่องการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำกับบุคคลอื่นในทุกๆ ด้าน แต่วันนี้หากคุณลดอีโก้ลง ยอมรับความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง ไม่ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ อดทนและรอคอยจังหวะและโอกาส ก็จะทำให้งานมีโอกาสสำเร็จ

การเงิน : คุณมีโชคลาภ อาจได้รับมรดก แต่ไม่ควรนำไปลงทุนจนหมดกระเป๋า โดยยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะอาจได้ไม่คุ้มเสีย

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเป็นตัวตนลงบ้าง เพราะเวลาขัดใจกันคุณมักยึดเหตุผลของตัวเองเป็นใหญ่ ไม่เน้นการประนีประนอมกัน อย่างนี้เมื่อไหร่จะอยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข  คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม อาจมีทั้งผู้ชายจริงและผู้ชายไม่มองหญิงมาสนใจ แต่พวกหลังมาเพื่อหวังผลแน่ๆ

สุขภาพ : วันนี้คุณอาจเดินทางไปเสาะแสวงหาอาหารรสเลิศรับประทาน ก็ระวังด้วย อาจเจออาหารที่ไม่สดสะอาด เป็นช่องทางให้พยาธิ์เข้าสู่ร่างกาย 

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สิ้นปีแล้ว แต่คุณก็อาจต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ส่วนบุคคลมาใช้เพื่อการแข่งขัน หรือประมูลงานส่งท้ายปี ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก เพราะฉะนั้นจึงใช้กลยุทธ์แบบเดิมๆ ไม่ได้แล้ว อาจต้องพึ่งโหราศาสตร์ เช่น ฤกษ์ยามมงคล หรือฮวงจุ้ยเสริมเฮง

การเงิน : คุณมีความสามารถหาเงินได้หลายช่องทาง อาจได้เงินพิเศษจากการทำงานพิเศษ แต่ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะคุณก็จะใช้เงินหมดอย่างรวดเร็ว

ความรัก : วันนี้คุณเอาจริงเอาจังกับการทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัว จนแทบไม่มีเวลาให้ครอบครัวเลย แม้จะเป็นเทศกาลส่งท้ายปีก็ตาม จึงอาจมีการถกเถียงเพื่อเอาชนะกันขึ้น   คนโสด ไม่ควรทุ่มเทให้กับความรักมาก เพราะวันนี้เสี่ยงกับความผิดหวังสูง แล้วคุณก็จะเข็ดกับความรักไปอีกนานเลย

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยหรือได้รับอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน จึงไม่ควรโหมงานหนัก รับประทานอาหารให้ตรงเวลา และพักผ่อนให้เต็มที่

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ย่าเสี่ยงคบกับคนที่มีเจ้าของแล้ว คุณอาจเจอคนที่ไม่ควรต่อกรด้วย ดูดวงรายวัน 21 ธันวาคม 2562

มองข้ามรักแท้ของเพื่อนสนิท ไปชอบคนที่มีเจ้าของแล้ว ดูดวงรายวัน 22 ธันวาคม 2562

มัวแต่ทำงาน เผลอแป๊บเดียว อาจถูกมือดีแย่งตัวไป ดูดวงรายวัน 23 ธันวาคม 2562

รู้ทั้งรู้ว่าเขามีใครอื่น ก็ยอมทน เพราะยังต้องพึ่งพากันอยู่ ดูดวงรายวัน 24 ธันวาคม 2562

จิงเกิ้ลเบลล์สุขสันต์ คุณจะไม่เงียบเหงาอีกต่อไป ดูดวงรายวัน 25 ธันวาคม 2562

ระหว่างเวลากับเงิน คุณจะเลือกอะไร ดูดวงรายวัน 26 ธันวาคม 2562

ถูกบ่วงรักพันธนาการ จึงต้องกรำศึกหนัก เพื่อไม่ให้รักจากไป ดูดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2562

บ่วงรักถูกปลดออก คุณพร้อมจะเริ่มต้นใหม่แล้ว ดูดวงรายวัน 28 ธันวาคม 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up