‘อยู่ตั้งนานไม่เคยเปิดใจ แต่วันนี้ด้วยบรรยากาศจะทำให้กล้าที่จะสารภาพรัก’ ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2562

ดูดวงรายวัน 13 มกราคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณโชคดีได้ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา หรือคนใกล้ชิด สนับสนุนส่งเสริม ดึงตัวเข้าไปทำงานด้วย ซึ่งคุณสามารถทำงานได้ทุกอย่างที่ได้รับมอบหมาย แต่งานนี้เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง ระวังคุณอาจเจอของแข็งอย่างไม่คาดคิด จึงควรใช้ความสุขุมรอบคอบในการตัดสินใจทำสิ่งต่างๆ

การเงิน : อาจต้องเสียเงินช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย และบริวาร ค่อนข้างมาก

ความรัก : คุณต้องการคู่ชีวิตที่มีเหตุมีผลและทัศนคติที่ตรงกัน โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจในครัวเรือน คุณหาเงินเก่ง แต่เก็บเงินไม่เก่ง จึงจำเป็นต้องมีคนมาทำหน้าที่ตรงนี้ให้ วันนี้คนข้างๆ ก็ทำหน้าที่นี้ได้ดี คนโสด อาจได้เจอคู่ในที่ทำงาน อายุอ่อนกว่า แต่มีความคิดเป็นผู้ใหญ่มาก

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์         

การงาน :  คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก อาจถูกหลอกให้เดินทางติดต่อประสานงานไม่ได้หยุด แล้วแต่ละงานก็ล้วนแย่งชิงผลประโยชน์กันอย่างดุเดือดทั้งนั้น วันนี้ก่อนรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นคุณอาจพลาดท่าเสียทีได้

การเงิน : อย่าหลงเชื่อคำพูดที่ดูมีหลักการชักชวนให้ไปลงทุน เพราะหลอกทั้งเพ

ความรัก : โดยภาพรวมคุณโชคดีได้คู่ครองที่มีฐานะ ทัศนคติ ความคิดที่สมบูรณ์ และรักครอบครัวมาก แต่วันนี้เหมือนเคมีไม่ตรงกัน พูดอะไรก็ขัดหูไปหมด พลอยจะชวนทะเลาะกันตลอด อยู่ห่างๆ กันก่อน คนโสด  มีเสน่ห์ แต่พอคุณมีแฟนมักจะมีปัญหาหึงหวง จนถึงขั้นเปิดศึกแย่งชิง

สุขภาพ  : เดินทางบ่อยระวังกล้ามเนื้อช่วงขา เท้า และหน้าแข้ง มีอาการปวดบวมและอักเสบ เพราะใช้งานหนักเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : เป็นช่วงเวลาที่คุณต้องเหนื่อยสายตัวแทบขาด เพราะกำลังคิดที่จะสร้างสรรค์งานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับความสวยงาม น้ำ ดีไซเนอร์เครื่องประดับ หรือของตกแต่งบ้าน หากเป็นงานที่เกี่ยวกับสื่อสารมวลชน คุณจะประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงมาก

การเงิน : เสียเหงื่อจึงจะได้มา แต่วันนี้อาจต้องเสียน้ำลายมากกว่า เพราะมีวาจาเป็นทรัพย์

ความรัก : คุณต้องการความเป็นผู้ใหญ่ที่สามารถให้ความรัก ความอบอุ่น ความเข้าใจ และสามารถเป็นที่พึ่งพาอาศัยให้คำแนะนำปรึกษาได้ทุกเรื่องในชีวิต แรกๆ อาจใช่ แต่อยู่ๆ ไปเขาออกเที่ยวสังสรรค์ทุกวัน จนอดคิดไม่ได้ว่า เลือกคู่ผิดหรือเปล่า คนโสด ได้เจอชายในฝัน แต่ยังไม่แน่ใจว่าชอบเพศอะไรแน่ ดูภายนอกก็แบ๊ดบอยดี แต่ก็แอบมีมุมกุ๊กกิ๊กกับเพื่อนชาย

สุขภาพ :  อาจมีปัญหาเรื่องระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง จึงควรทานอาหารด้วยหลักโภชนาการบำบัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  เป็นช่วงที่คุณต้องต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่ผ่านเข้ามาในชีวิต โดยเฉพาะการแย่งชิงผลประโยชน์ในที่ทำงาน หรือถูกบีบให้ทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด ระวังจะเกิดความขัดแย้งกันเรื่องทัศนคติ รูปแบบในการทำงาน จนถึงขั้นทะเลาะกัน

การเงิน : หลีกเลี่ยงการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการลงทุนสูงๆ เพื่อหวังเก็งกำไรโดยยังไม่เห็นผลตอบแทน เพราะอัตราเสี่ยงสูง

ความรัก : วันนี้อาจมีผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย ใส่ความว่าคู่ท่านมีกิ๊ก ยิ่งเท่ากับโหมกระพือให้เชื้อไฟที่คุกรุ่นอยู่เดิมให้ยิ่งคุกรุ่นขึ้นไปอีก คนโสด คุณทะนงในศักดิ์ศรีความเป็นหญิงมาก หากใครจะจีบก็ต้องเข้าตามตรอกออกตามประตูอย่างถูกต้องละ

สุขภาพ : ระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบ ควรทานอาหารที่ถูกหลักอนามัย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีพลังในการทำงานอย่างแรงกล้า ขยัน และทำงานหนัก นอกจากทำงานประจำแล้ว วันนี้คุณยังเข้าไปช่วยงานของครอบครัว อาจเข้าไปช่วยในแง่ของการให้คำปรึกษา

การเงิน :  มีโชคในการเดินทางหาเงินนอกบ้าน วันนี้จะได้จากธุรกิจครอบครัวหรือเกี่ยวเนื่องกับคนรัก ซึ่งเป็นการลงทุนในระยะสั้น

ความรัก :  แม้คุณจะผ่านการดูใจกันไม่นาน แต่ถือว่าก็เป็นคู่แท้ที่ส่งเสริมกันในหน้าที่การงาน มีทัศนคติในการใช้ชีวิตเข้ากันได้อย่างดี แต่อาจติดนิดเดียวที่คุณขี้หึง ขี้น้อยใจ และแสนงอน แทนที่จะราบเรียบราบรื่นจึงมีสะดุดบ้าง คนโสด กำลังอยู่ในห้วงรักมากมาย จนอาจจูงมือไปอยู่ด้วยกันก่อน แล้วมาบอกผู้ใหญ่ทีหลัง หรืออาจเลิกกันก่อนที่ทันจะได้บอกด้วย

สุขภาพ  : ควรใส่ใจในเรื่องของการทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ เพราะคุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องน้ำหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณกำลังจะได้เริ่มงานใหม่ที่ท้าทายความสามารถ เป็นการอาสาผู้บังคับบัญชาไปปฏิบัติภารกิจที่เสี่ยงต่อความผิดพลาด วันนี้คุณไม่ควรวางใจรุ่นน้องที่มีบุคลิกเอาแต่ใจตัว ไม่มีความรับผิดชอบงาน เพราะเขาอาจหักหลังคุณได้

การเงิน :  อาจได้จ็อบมาแบบฟลุ๊คๆ

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวมาก ซึ่งวันนี้เด็กๆ อาจสร้างปัญหาให้คุณต้องเสียเงิน คนโสด ชอบทำตัวโดดเด่น จึงมีโอกาสสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆ กับผู้อื่นได้ง่าย วันนี้ระวังความสัมพันธ์ชั่วครั้งชั่วคราว แต่อาจสร้างปัญหาให้ลืมไม่ลงเลย

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้หรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณอาจกำลังตกลงหรือฮั้วกับใครในทางลับ ควรระวังทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองจะทำให้คุณไม่ฟังความคิดเห็นของเพื่อนผู้หญิงที่ช่วยทำงานมาตลอด แล้วเมื่อเขาถูกเบรกมากๆ ก็มีแนวโน้มที่จะไม่ช่วยคุณแล้ว เพราะฉะนั้นก่อนทำอะไรควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย

การเงิน :  อาจต้องเสียเงินซื้อของมีค่าหรือเครื่องประดับราคาแพง เพื่อไปมอบเป็นสินน้ำใจ

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ระหว่างผู้หญิงในครอบครัว เช่น แม่กับลูกสาว พี่สาวกับน้องสาว หรือเพื่อนผู้หญิง อาจมีปัญหาเรื่องการออกเที่ยวเตร่สังสรรค์มากกว่าจะอยู่กับครอบครัว  คนโสด วันนี้คุณอาจได้ยินคนสารภาพรักในสถานบันเทิงนะคะ เพราะบางคนต้องใช้ตัวช่วยจึงจะลื่นไหล

สุขภาพ  : อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหูไม่เท่ากัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up