‘มีดวงไปพึ่งหมอดู หรือเข้าสู่พิธีกรรม แต่อาจเหนื่อยเปล่า เพราะอะไร?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 10 เมษายน 2566

‘มีดวงไปพึ่งหมอดู หรือเข้าสู่พิธีกรรม แต่อาจเหนื่อยเปล่า’

ดวงรายวัน 10 เมษายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  คุณกำลังคาดหวังความสำเร็จในการทำงานสูงมาก จนสามารถพลีชีพให้กับการทำงานอยู่หรือเปล่า หากใช่!  ก็นับว่าคุณเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่นี้ด้วยโอกาสที่จะได้พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับในงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา และสังคมสงเคราะห์ ซึ่งมีความท้าทาย เพราะต้องแข่งขันกับคนอื่น

การเงิน  :  คุณขยันทำงานสร้างรายได้ตลอดๆ  แต่ไม่ร่ำรวย เพราะได้มาเท่าไหร่ก็ช่วยเหลือและทำบุญหมด  

ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณเริ่มต้นจากความลังเล ไม่แน่ใจ จนกระทั่งถึงวันนี้มีโอกาสที่จะมาถึงจุดที่จะอยู่กันต่อหรือจะอยู่คนเดียวดี ที่เป็นเช่นนี้เพราะชีวิตคู่คุณราบเรียบเกินไปหรือเปล่า คนโสด  หากคุณยังลังเลไม่แน่ใจเรื่องความรักว่าจะอยู่เป็นโสดดี หรือจะมีแฟนดี แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม วันนี้ไม่ควรรีบตัดสินใจไปอยู่กับใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่จะตัดสินใจพลาดสูงมาก

สุขภาพ  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการรับประทานที่ต่อเนื่องกัน ตั้งแต่ในช่องปาก ฟัน จนถึงน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ลำไส้ จนไปสิ้นสุดที่ความอ้วน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณเป็นคนมีความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน  โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางภาษา ก็นับว่าคุณโชคดีที่ได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิด สนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้

การเงิน  :   นอกจากคุณจะทำงานเลี้ยงดูตัวเองแล้ว วันนี้ยังต้องดูแลรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในครอบครัว ลูกหลาน อีกด้วย แต่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะผู้ใหญ่จะช่วย

ความรัก  :  สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน หากคุณแต่งงานหรือกลับมาเพื่อเป็นหัวหน้าครอบครัว รับผิดชอบทุกอย่าง วันนี้มีโอกาสที่อารมณ์คุณจะขึ้นง่ายลงง่าย คนรอบตัวก็จะรับมือยากหน่อย คนโสด หากคุณให้ความสำคัญกับหน้าตา ชื่อเสียง และภาพลักษณ์ของตัวเองมาก แต่หากเป็นเรื่องความรักแล้วล่ะก็ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใช้อารมณ์เป็นตัวกำหนดมากกว่า

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ไม่ควรประมาท ยิ่งหากจะเดินทางไปท่องเที่ยวสงกรานต์ ไม่ว่าจะทางบก ทางเรือ หรือทางเครื่องบิน ก็ควรเตรียมความพร้อมให้ดี เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้หากประมาท

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับเจ้าของกิจการรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย เปิดสัปดาห์ขึ้นปีใหม่ไทย เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมวิญญาณนางสิงห์บุกเบิกเริ่มต้นธุรกิจหรือกิจการใหม่ๆ  ซึ่งมีโอกาสที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนส่งเสริมให้คุณได้ทำงานตามที่ตั้งใจไว้ แต่ไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจโดยไม่รับฟังความคิดเห็นชองใครเลย เพราะจากการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ไม่รอบคอบของคุณ และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างคาดไม่ถึง

การเงิน  :  เฮงๆ รวยๆ เงินทองไหลมาเทมา ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ทั้งการลงทุนและทรัพย์สิน รวมถึงผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย   

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะรวบตึงความเก่งและความแกร่งอยู่ในคนๆ เดียว งานในบ้านก็งดงาม ส่วนงานนอกบ้านก็ดุดัน รวมถึงเรื่องอารมณ์ก็ขึ้นลงไม่แน่นอน เล่นเอาคนในบ้านถึงกับเอาใจยาก เดาใจลำบากเลยทีเดียว   คนโสด เสน่ห์ของคุณวันนี้มีทั้งบุ๊นและบู๊อยู่ในคนๆ เดียว ซึ่งคนเก่งเป็นไปได้ว่าจะเอาแต่ใจตัวเองสูงมากด้วย จนคนรอบข้างเข้าไม่ถูกเลยทีเดียว  

สุขภาพ   :  สาวพลังเยอะ หากจะให้อยู่เฉยๆ มีโอกาสป่วยได้ง่ายมาก ดังนั้น วันนี้จึงควรหากิจกรรมนอกบ้านทำเพื่อไม่ให้ตัวเองว่าง ยกเว้นกิจกรรมสรรหาของอร่อยรับประทาน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเพราะไขมัน เบาหวาน และความดัน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ หากคุณกำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียดและกดดันจากความคาดหวังของเจ้านายที่อยากได้ผลงานดีๆ จากคุณ ซึ่งก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกมองข้ามหรือลดบทบาทความสำคัญ จนถึงเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกล่วงหน้า ทางที่ดีควรพยายามทำผลงานเพื่อพิสูจน์ตัวเองมากกว่าจะร้องเรียนหรือร้องขอความเห็นใจ เพราะคุณจะไม่ได้

การเงิน  :   คุณขยันทำงาน ซึ่งวันนี้เงินจะได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินเทา โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนใกล้ชิดหรือคนรัก เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนจนถึงขั้นล้มละลาย

ความรัก  :  หากคุณกำลังตกอยู่ท่ามกลางการจ้องจับผิดจากกระแสเม้ามอยว่า คุณมีความสัมพันธ์ลับๆ หรือกำลังติดต่อกับบุคคลลึกลับในสายเทาๆ แม้จะบริสุทธิ์ใจ แต่วันนี้ยากจะเคลียร์ เพราะเป็นไปได้ว่าคู่คุณจะไม่รับฟังใดๆ    คนโสด   หากคุณกำลังจะไปพึ่งพิธีกรรม หรือไปพบบุคคลที่มีอำนาจพิเศษ เพื่อให้สมหวังในความรัก แย่งชิงคนที่หมายปองมาเป็นของตัวเอง วันนี้ไม่ต้องไปให้เหนื่อยหรอก เพราะคนนั้นไม่เหมาะสมกับคุณ   

สุขภาพ  :  หากท้องไส้ไม่ดีเป็นประจำอยู่แล้ว มีปัญหากับระบบขับถ่าย วันนี้ยิ่งควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะเป็นไปได้ว่าอาการท้องเสียจะหนักขึ้น ยาเอาไม่อยู่ ต้องหาหมอเลยทีเดียว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากกำลังได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ทดลอง คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เจ้าไปทำงานเพื่อสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล จิตอาสา มูลนิธิ สังคมสงเคราะห์ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอยู่น้า…

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำงานเพื่อการกุศล งานบุญ มากกว่าทำเพื่อผลประโยชน์ มีโอกาสที่จะได้ทำต่อเนื่องระยะยาวด้วย

ความรัก  :  หากที่ผ่านมาคุณไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน เพราะต้องการความเป็นส่วนตัว หรือมีเรื่องที่ทำให้รู้สึกไม่วางใจกัน วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะกลับมาอยู่ด้วยกัน ค่อยๆ ปรับความเข้าใจกัน  คนโสด  อย่างไรก็ยังต้องการเวลาเพื่อเรียนรู้ศึกษานิสัยใจคอกันให้มากกว่านี้ เพราะวันนี้คุณให้ความสำคัญกับความซื่อสัตย์และความจริงใจเป็นที่ตั้ง

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่วันแรกของการทำงานเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ  ควรเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไม่ก็ทำท่าบริหารง่ายๆ เพื่อยืดเหยียดกล้ามเนื้อ   

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังสวมบทนางสิงห์ลุยงานเดี่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ดิลิฟเวอร์รี่ ฯลฯ หากมีโครงการที่จะเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายธุรกิจหรือกิจการยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ วันนี้ควรระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้นมีโอกาสที่กำหนดการจะยกเลิกหรือเลื่อนกะทันหัน ดังนั้น จึงควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย

การเงิน  :   หากกำลังตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจ วันนี้มีความเสี่ยงที่ผลประโยชน์ต่างๆ จะไม่ลงตัว เสี่ยงต่อการถูกหลอกได้ง่ายมาก จนเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก :   วันนี้เป็นไปได้ว่าความโรแมนติกของคุณจะไปสกิดความสนใจของเพศตรงข้ามโดยไม่รู้ตัว ยิ่งคุณกำลังจะเดินทางไปท่องเที่ยวสงกรานต์กับคู่ครองหรือครอบครัวด้วยแล้ว ก็ระวังจะเกิดปัญหาหึงหวงตามมา ซึ่งมีความเสี่ยงที่รุนแรงจนถึงขั้นพับโครงการเที่ยวกลับบ้านเลยทีเดียว คนโสด  พลังเสน่ห์ของคุณแรงมาก ยิ่งหากกำลังมีโครงการเดินทาง ไม่ว่าจะท่องเที่ยวหรือไปทำงาน แฟนอาจไม่ให้คุณไปตามลำพังก็ได้

สุขภาพ  :   หากมีโครงการเดินทางก็ควรเตรียมความพร้อมให้ดี เช็คทั้งรถและคนว่าอยู่ในสภาพดี ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะมีปัญหาในเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ มีความเสี่ยงที่จะไม่ธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง อาหารทะเล ฯลฯ หากคุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ด้วยแล้ว วันนี้นับว่าคุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  คุณมีโอกาสได้โชคลาภวาสนา ทั้งจากตัวเองสร้างเอง และมีผู้อุปถัมภ์

ความรัก  :  ก็ยังอยู่ในวันชื่นคืนสุขอยู่ นอกจากนั้นคู่ครองคุณยังยอมรับในความสามารถของคุณกับคนในครอบครัวและคนทำงานด้วย คนโสด  ก็ยังเจ้าชู้ได้อยู่ เพราะคนรอบข้างเปิดโอกาสให้ด้วย มีโอกาสที่จะเป็นรุ่นน้อง แต่คุณก็ยังต้องเก๊กและกั๊กฟอร์มอยู่

สุขภาพ   :  คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีความสุขกับการรับประทานอาหาร จนมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น ไขมัน ความดัน และเบาหวานตามมาทันที

Praew Recommend

keyboard_arrow_up