‘อย่าเพิ่งวาดฝันถึงคู่ชีวิต ขอแค่ให้หลุดจากดวงมือที่สามก่อนน้า’ ดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อย่าเพิ่งวาดฝันถึงคู่ชีวิต ขอแค่ให้หลุดจากดวงมือที่สามก่อนน้า’

ดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณเพิ่งได้ข่าวเซอร์ไพร์สที่ทำให้ถึงกับนั่งก็ไม่ติด จะไปต่อก็ไม่ถูก ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างร้อนรน  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือและส่งเสริมสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็จะเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ก็ยังไม่วางใจไม่ได้ เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณยังไม่หลุดจากการถูกพิจารณางาน หรือความดีความชอบ จึงควรใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ เพราะจะยิ่งทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงกว่าเดิม

การเงิน  :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดๆ จึงทำให้คุณกลัวจะไม่มีเงินใช้ในอนาคต เพราะคุณมีภาระที่ต้องดูแลผู้ใหญ่ที่บ้าน วันนี้คุณจึงพยายามดิ้นรนหารายได้เพิ่มในทุกช่องทาง รวมถึงงานที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชคด้วย

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะถูกผู้ใหญ่รวมถึงคู่คุณจุกจิกจู้จี้มาก จนคุณถือโอกาสนี้หนีออกไปหาความสุขนอกบ้านเลย คนโสด  วันนี้คุณตกหลุมรักคนง่ายมาก แล้วเป็นไปได้ด้วยว่า คุณจะหลงเสน่ห์ผู้สูงวัย ซึ่งเสี่ยงกับการถูกหลอกง่ายมาก

สุขภาพ  :  เดินดีๆ ระวังลื่นปรื๊ด หกล้มฉลองฮาโลวีน มีความเสี่ยงที่จะเกิดการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณได้รับมอบหมายให้เป็นหลักของทีมทำงาน ซึ่งวันนี้คุณจะใช้เทคนิค แทคติก ที่มีอยู่แพรวพราว พลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย แล้วหากทำได้ดี ก็ยังมีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะช่วยส่งสริมสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ก็ไม่ควรยึดอีโก้ตัวเองเป็นใหญ่ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะจะทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคันอย่างน่าเสียดาย

การเงิน : คุณทำงานโดยไม่คิดถึงผลตอบแทน ซึ่งคุณก็หาเงินเก่งและใช้เงินเก่งในเวลาเดียวกัน วันนี้มีโอกาสที่จะมีโชคแบบเฮงๆ ปังๆ เป็นไปได้ว่าจะมาจากผู้ใหญ่ผู้หญิง

ความรัก :  แม้ว่าคุณจะทำงานเป็นหลัก เรื่องครอบครัวเป็นรอง แต่วันนี้วันอาทิตย์ ฮาโลวีนเสียด้วย คุณจึงควรวางงานมาสังสรรค์กับครอบครัวบ้าง  คนโสด วันนี้น่าจะเป็นวันที่คุณสามารถวางมือจากงานต่างๆ มาอยู่กับครอบครัวบ้าง

สุขภาพ  :  หากช่วงนี้คุณทำงานหนักก็ต้องระวังเรื่องสุขภาพมากหน่อย เพราะมีความเป็นไปได้ว่าจะได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน อวัยวะที่จะมีปัญหาคือระบบย่อยอาหาร และลำไส้ หากเพิ่งผ่าตัดในช่องท้องและคลอดบุตร ระวังแผลจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณกำลังเผชิญกับปัญหาคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานพยายามจะแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ประจำตำแหน่งอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง วันนี้ไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก ใจร้อน ตัดสินใจเรื่องต่างๆ อย่างวู่วาม เพราะจะเท่ากับเปิดโอกาสให้คนเหล่านั้นได้ตำแหน่งคุณไปครอง ส่วนคุณก็มีความเสี่ยงถึงกับชีวิตจะพลิกผันได้เลยทีเดียว

การเงิน :  มีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว โดยเฉพาะธุรกิจการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท

ความรัก :  วันนี้มีความเป็นไปได้ว่าบุคคลที่สามที่มาวุ่นวายในชีวิตคู่ของคุณจะปรากฎชัดเจนขึ้น ซึ่งคุณก็ไม่ควรมีทิฐิ ยึดแต่ความคิดเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ เพราะมีโอกาสที่จะยืดเยื้อไปถึงเรื่องบ้านอีก   คนโสด  อย่าเพิ่งวาดฝันไปถึงว่า จะให้เขามาร่วมสร้างอนาคตด้วยกัน วันนี้ขอแค่ให้หลุดจากการเป็นมือที่สามก่อนน้า

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย วันนี้หากจะไปรับประทานอาหารฉลองฮาโลวีน ก็ควรหลีกเลี่ยงของมัน ของทอด เพราะจะสะสมกลายเป็นไขมันอุดตันในเส้นเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  นอกจากคุณจะเหนื่อยใจที่ได้ร่วมงานกับผู้ที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณในทุกๆ เรื่อง วันนี้มีความเป็นไปได้อีกว่า คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ แต่ก็ยังไม่ถือว่าเลวร้ายเสียทีเดียวหรอก เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนถึงกับได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน :  แม้สถานการณ์การเงินจะผันผวน ขึ้นลงอยู่ตลอด แต่ก็ยังถือว่าวันนี้คุณโชคดีที่แม้ไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีผู้ใหญ่ให้อุปถัมภ์ ให้เงินทองใช้ตลอดๆ

ความรัก : วันอาทิตย์มีโอกาสที่สมาชิกในครอบครัวจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน จากที่คุณกับคู่เคยปะทะคารมกันตลอดๆ วันนี้คู่คุณจะยอมให้ 1 วัน คนโสด วันนี้คุณมีโอกาสที่จะได้พบกับคนรักที่จริงใจและจริงจัง ซึ่งคุณก็จะดูแลเขาประดุจบุตรในอุทรเลยทีเดียว

สุขภาพ : มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาในระบบช่องท้องและลำไส้ ยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัด ระวังแผลจะอักเสบ รวมถึงแผลจากการคลอดบุตรด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานบันเทิง งานศิลปะทุกประเภท ออกแบบดีไซน์ ฯลฯ  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้บุกเบิกงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น แต่จะตรงกันข้ามกับทางของคุณเลย คือ อยู่ในสายการเงิน บริหารงานบุคคล ฯลฯ ดังนั้น จึงควรใจเย็นๆ อดทน และรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าใช้อีโก้เป็นตัวตัดสิน เพราะจะทำให้งานไม่สำเร็จอย่างที่คาดหวัง

การเงิน  :  วันนี้ไมีโอกาสที่จะต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อต แต่ก็อย่ากังวลไป เพราะจะเป็นแค่ระยะสั้นๆ

ความรัก :  คุณใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันมานาน จนมีโอกาสเดินทางมาถึงจุดที่ต่างคนต่างก็ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวายกับชีวิตตัวเองแล้ว  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะยังแบ่งรับแบ่งสู้ เพราะจะปฏิเสธเลยก็เสียดาย แต่ก็ยังไม่อยากตอบรับทันที

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ สุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องดื่ม พนักงานต้อนรับ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในฝ่ายติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้บริการคำแนะนำในด้านต่างๆ มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานหรือทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) วันนี้ไม่ควรใจร้อน บุ่มบ่าม วู่วามตัดสินใจ โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากเธอเลย เพราะจะทำให้งานประสบปัญหาและอุปสรรคมากกว่าจะประสบความสำเร็จ

การเงิน : คุณเป็นนักลงทุน ชอบความท้าทายและรักการแข่งขัน วันนี้คุณมีโอกาสได้กำไรอย่างงดงามจากการลงทุน แต่ก็ใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างเต็มที่เช่นกัน รวมถึงลูกหลานและบริวารในบ้านด้วย

ความรัก :  สมกับเป็นวันอาทิตย์และวันฮาโลวีน เพราะคุณได้อยู่ฉลองวาระพิเศษกับครอบครัว และลูกหลาน โดยวันนี้เห็นมีแต่ผู้หญิงนะ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่ท่ามกลางเด็กๆ และเพื่อนหญิงคนสนิท

สุขภาพ :  มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นไข้หวัด ปอดบวม หรือโรคเลือดจาง รวมถึงหากมีโรคประจำตัวเป็นความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน มีโอกาสจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังเป็นกังวลกับข่าวเซอร์ไพร์สที่ได้รับถึงกับนั่งไม่ติดที่ จะไปต่อก็ไปไม่ถูก ต้องเร่งหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างสูงสุด เช่น นักกฎหมาย ทนายความ บุคคลในเครื่องแบบ ฯลฯ วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะเดินทางมาถึงจุดที่อึดอัดและร้อนรุ่มที่สุด ไม่ว่าจะในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะหาเงินได้มากจากความขยัน แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนเงิน จนถึงขั้นเดือดร้อนเลยทีเดียว

ความรัก :  หากวันนี้คุณเห็นคู่อยู่บ้าน ให้เวลากับครอบครัว ก็อย่าเพิ่งวางใจ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า เขาจะมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจ ซึ่งในที่สุดก็จะเกิดการหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้อีก คนโสด  หากวันนี้มีคิวไปฉลองฮาโลวีน ก็อย่าเพิ่งตกหลุมรักใครง่ายๆ เพราะมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาความหึงหวงกันเกิดขึ้น

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะได้รับอันตรายจากของมีคมและความร้อน โดยเฉพาะบริเวณขา และกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น รวมถึงข้อต่างๆ ที่จะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up