‘เสน่ห์พลิกผัน มีดวงถูกใจเพศเดียวกัน เพราะเธอมีครบจบทุกสิ่งที่อยากได้’ ดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2565

ดวงรายวัน 8  กุมภาพันธ์ 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘เสน่ห์พลิกผัน มีดวงถูกใจเพศเดียวกัน เพราะเธอมีครบจบทุกสิ่งที่อยากได้!’

ดวงรายวัน 8 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย หรือความถูกต้อง เช่น ตำรวจ ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ นักกฎหมาย ฯลฯ มีความเป็นไปได้ว่าคุณจะได้นำความรู้ ความสามารถ และเทคนิคความชำนาญเฉพาะตัวขั้นเทพของคุณมาใช้กับการทำงาน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่  ทางที่ดีควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดที่แตกต่าง อย่ายึดติดที่ความคิดเห็นของพรรคพวกของตัวเอง เพราะจะทำให้คุณไม่เป็นกลาง

การเงิน  :  หากคุณคิดจะร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่จะสนับสนุน ซึ่งคุณก็จะบริหารเงินอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพื่อป้องกันการเสียทั้งเงินและเครดิต ในกรณีที่ทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกฎหมาย หรือไปปรึกษาผู้รู้ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งอยู่ภายใต้หลักการและขนบธรรมเนียมปฏิบัติที่ดีงาม โดยยึดหลักทำเพื่อครอบครัว  คนโสด  มีโอกาสได้พบรักกับชาวต่างชาติที่ฉลาดขั้นเทพ ซึ่งเขาจะมาในมาดผู้ทรงความรู้ เป๊ะ เฉียบขาด ชัดเจน

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักกว่าเดิมซึ่งหนักอยู่แล้ว เป็นไปได้ว่าจะมอบหมายให้คุณเป็นหัวหน้างาน หรือเป็นหลักในการทำงาน ดังนั้น ทางที่ดีคุณไม่ควรยึดติดที่อีโก้ โดยไม่คำนึงถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะมีโอกาสจะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ รวมถึงงานที่ต้องใช้ภาษา ยิ่งต้องระวังให้ดี  เพราะวันนี้คุณไม่สามารถแล้ว/หรือ มีข้ออ้างใดๆ เพราะเจ้านายมีอิทธิพลพอที่จะให้คุณให้โทษได้เลย

การเงิน :  มีโอกาสที่จะทำงานได้เงินเยอะ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ได้จากเสน่หา เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก :  จริงๆ แล้วก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะคู่คุณก็ทำหน้าที่เป็นหลักของครอบครัว ช่วยเสริมบารมี และเป็นคู่คิดคอยแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้กับครอบครัวอย่างดี จะมีก็แต่คุณที่วันนี้จะคิดถึงงานมากกว่าครอบครัว คนโสด  ก็ยังขยันทำงานอยู่ วันนี้ก็ยังมีโอกาสได้พบรัก หรือมีใครมาจีบ แต่ก็จะเป็นแบบไม่จริงจัง

สุขภาพ  :   หากคุณหักโหมทำงานติดต่อกัน ต้องระวังความสามารถในการควบคุมร่างกายลดน้อยลง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดการบาดเจ็บ รวมถึงโรคร้ายแรงรักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   คุณกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่รุมเร้าเข้ามา โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่นที่ทำให้คุณเป็นทุกข์ วิตกกังวล ท้อใจอยู่หรือเปล่า วันนี้คงต้องใช้สมองและสติมากกว่าเดิม เพราะเป็นไปได้ว่าสถานการณ์จะยิ่งแย่ลง คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลของเจ้านายด้วย ดังนั้น คุณจึงควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าใช้อารมณ์ด้านลบในการแก้ปัญหา เพราะจะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายยากเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน : แม้ปกติคุณจะประหยัด ใช้เงินอย่างมีคุณค่าที่สุด ขยัน ทำงานหนัก แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนเรื่องเงิน จนต้องบริหารจัดการเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก :  วันนี้คุณพยายามทำงานหนักเพื่ออยากให้ครอบครัวมีฐานะทัดเทียมกับครอบครัวอื่น ซึ่งคุณคาดหวังสูง จนกลายเป็นความกดดันทั้งคุณและคู่ แล้วใครก็ห้ามไม่ได้ด้วย   คนโสด  หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คาดหวังความสำเร็จในชีวิตสูง จึงทำงานอย่างหนัก ดังนั้น คุณจึงต้องคัดสรรคนที่จะเหมาะสมกับคุณอย่างหนักเช่นกัน จนกลายเป็นเจ้าชู้ไปเลย

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกหลักอนามัย รสจัด เพราะมีโอกาสที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม รวมถึงงานที่ต้องใช้ความสามารถในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานขาย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำที่ท้าทายความสามารถ ต้องใช้แรงกาย แรงใจ และความรับผิดชอบในการแก้ปัญหาให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงงานหรือธุรกิจสีเทา เพราะหากคุณถลำลึกลงไปมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่จบสิ้น

การเงิน :   ก็ยังมีโชค เงินไหลมาเทมา มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน แต่เป็นไปได้ว่าเมื่อได้มาก็นำไปจ่ายให้คนอื่นหมด เช่น หมดกับการเลี้ยงสังสรรค์ ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสไม่มั่นใจในคู่ที่อยู่ด้วยกันว่า ใช่ตัวจริงหรือเปล่า เพราะจากนักเที่ยวกลายเป็นแฟมิลี่แมนซะงั้น  คนโสด วันนี้คุณใช้เสน่ห์ทำงานได้อย่างดีงามมาก มีโอกาสที่จะเกิดการแย่งชิงขึ้นได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  เกี่ยวกับการรับประทานอาหารเลยค่ะ ทั้งเรื่องน้ำหนัก รวมถึงเรื่องฟันที่จะสร้างปัญหาให้คุณต้องไปพบทันตแพทย์ สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว หากเบาได้ก็เบา เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรมเร็วกว่าที่ควรจะเป็น

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เพิ่งเริ่มต้นสัปดาห์มาได้แค่ 2 วัน คุณก็รู้สึกขี้เกียจเสียแล้ว  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คุณอาจเซ็งกว่าเก่า เพราะแม้คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำงาน แต่มีโอกาสที่จะตามมาด้วยความเครียด เพราะเจ้านายจะใช้อิทธิฤทธิ์กดดันให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้นกว่าเก่าอีก ทางที่ดีไม่ควรแล้ว/หรือ มีข้ออ้างใดๆ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษคุณได้ในพริบตา

การเงิน  : หากจะทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น รวมถึงงดรับสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ รวมถึงเครื่องประดับมูลค่าราคาแพง เพราะจะทำให้คุณเดือดร้อนในอนาคต

ความรัก : หากคุณกำลังมีความคิดเห็นขัดแย้งไม่ลงรอยในการใช้ชีวิตคู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่อารมณ์สุดๆ อยากอยู่ติดกับคนรักแทบจะตัวติดกันเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้คู่คุณก็เป็นสามีที่น่ารักยอมภรรยาทุกอย่าง   คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกเซ็งกับความรัก อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ จนอยากไปปรึกษาหมอดู หรือเข้าสู่พิธีกรรมมูเตลู

สุขภาพ :  หากวันนี้มีโอกาสได้ไปในสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูง ก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เชื้อยังคงมีอยู่ ควรให้ความสำคัญกับเรื่องที่พัก อาหาร และการใช้สถานที่สาธารณะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจดิจิทัล เว็บไซต์ ออนไลน์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงอุปกรณ์สื่อสาร เครื่องมือไฮเทคต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง ฯลฯ  ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานกับสินค้าหรือบริการที่เกี่ยวกับเด็ก แต่วันนี้คุณต้องวางตัวให้ดีกับพนักงานรุ่นน้อง หรือเด็กๆ ในออฟฟิศ เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะปีนเกลียว ข้ามหน้าข้ามตา ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :  มีโอกาสที่คุณจะลงทุนในธุรกิจใหม่ๆ ยิ่งเป็นทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลานาน ก็ไม่แปลกหากคุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายกัน ทางที่ดีคุณควรเปลี่ยนบรรยากาศไปอยู่กับลูกหลานบ้าง หรือเป็นไปได้ว่าจะได้อุ้มหลาน คนโสด  คุณรักง่ายหน่ายเร็ว แม้ว่าในใจลึกๆ คุณจะคิดถึงการสร้างหลักฐานและมีสมาชิกตัวน้อยแล้ว

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา เป็นไปได้ว่าจะมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม เป็นไปได้ว่าจะมีสมาชิกตัวน้อย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบดีไซน์ สถาปนิก รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำ หากคุณกำลังร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิแล้วล่ะก็ควรระวัง เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในที่นั่งกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ถูกใส่ร้ายป้ายสีในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ แต่ก็ต้องฝืนใจทำ เพื่อชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ทางที่ดีควรปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน : จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานก็มีเงินทองใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือ แต่เพราะวันนี้คุณต้องการมากขึ้นๆ จึงต้องเครียด เพื่อที่จะไปให้ถึงในสิ่งที่หวังไว้

ความรัก :  เน้นความสัมพันธ์ในบรรดาญาติมิตรผู้หญิง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องเงินทอง เพื่อให้ครอบครัวได้มีฐานะความเป็นอยู่ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น  คนโสด คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม แต่วันนี้คุณมีโอกาสที่จะมองเพื่อนผู้หญิง เพราะเธอมีทุกสิ่งที่คุณอยากได้ เช่น ชื่อเสียง เงินทอง และตำแหน่งหน้าที่การงาน

สุขภาพ :   หากคุณทำงานหนักตลอดเวลา ไม่เคยมีวันพักเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สบาย หากเป็นความดันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up