‘อยากมีความรักล่ะ…ดูออก แต่เพราะผิดหวังมาเยอะ วันนี้ก็อยู่กับครอบครัวไปก่อนนะ’ ดวงรายวัน 2 กันยายน 2565

‘อยากมีความรักล่ะ…ดูออก แต่เพราะผิดหวังมาเยอะ วันนี้ก็อยู่กับครอบครัวไปก่อนนะ ! ‘
ดวงรายวัน 2 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังพบเจอกับปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น วันนี้ก็ขอให้คุณใจเย็นๆ หนักแน่น ใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ ทุ่มเททำงานให้เต็มที่ แล้วเดี๋ยวผลตอบแทนที่ได้รับจะดีเอง  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วกว่าคุณจะได้เงินมาแต่ละบาทต้องใช้หยาดเหงื่อแรงกายเข้าแลก จึงพยายามใช้เงินอย่างประหยัดมัธยัสถ์   แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเสียเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อ และช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก  :  วันนี้คุณมีความคิดเห็นต่อชีวิตคู่สุดโต่งมาก หากอยู่กันแล้วเข้าใจกัน มีความสุขก็อยู่กันต่อไป แต่หากอยู่แล้วไม่มีความสุขก็ลองแยกกันอยู่ดูดีไหม  คนโสด   เจ้าชู้นะ…ดูออก แถมรักง่ายหน่ายเร็ว ซึ่งคุณพร้อมจะเพย์หากใครสามารถตามใจคุณได้ตลอดๆ

สุขภาพ  :  จากความเครียดและความกดดันต่างๆ มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยด้วยโรคทางด้านระบบประสาท ความดันโลหิต ไมเกรน และส่งผลต่อเนื่องถึงระบบย่อยอาหาร เช่น โรคท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ ฯลฯ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น รวมถึงเครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี ดิจิทัล  วันนี้คุณมีความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียล้ำเลิศจนยากที่จะร่วมมือกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น เผลอๆ จะโดนเด็กๆ รุ่นน้องข้ามศีรษะ ข้ามหน้าให้เจ็บช้ำน้ำใจเล่นด้วย ดังนั้น หากวันนี้คุณจะลองแยกตัวไปรับงานเอง หรือทำธุรกิจส่วนตัวเลย ก็มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :   มีเงินเข้ามาตลอดๆ จากการลงทุน แต่ก็ไหลไปตลอดๆ กับการเลี้ยงดูเพื่อนฝูง คนรักเช่นกัน แถมยังไปๆ มาๆ ไม่แน่นอนอีกต่างหาก ดังนั้น เมื่อได้เงินมาก็ควรเก็บเงินไว้บ้างนะคะ

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานอยู่กันมานานแล้วจึงไม่แปลกหากจะเบื่อกันบ้าง แต่หากวันนี้คุณยังห่วงเรื่องเหตุผลและความเหมาะสมมากกว่าการสร้างความรู้สึกดีๆ ต่อกัน ก็มีโอกาสที่ยิ่งจะน่าเบื่อเข้าไปอีก จึงควรผ่อนๆ แล้วออกไปพบปะเพื่อนฝูงนอกบ้านบ้าง คนโสด  หากคุณชอบพบปะสังคม มีความสุขกับการพูดคุยกับคนหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะออนไลน์หรือออนไซต์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นมิตรภาพดีๆ พร้อมกันหลายๆ คน

สุขภาพ  :  ควรระวังระบบหมุนเวียนเลือดทำงานไม่ปกติ มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ  ยิ่งหากทำงานหนักแบบพักผ่อนไม่เป็นเวลา มีโอกาสที่จะเดินๆ แล้วเป็นลมวูบได้เลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานศิลปะ งานบันเทิง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง รวมถึงมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานกับผู้บริหารระดับสูง CEO หรือข้าราชการะดับผู้ใหญ่ที่มีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ ดังนั้น วันนี้คุณก็จะเหนื่อยไปกับเขา

การเงิน  :  จะได้จากหยาดเหงื่อแรงกาย ความอดทนหนักเอาเบาสู้ ที่เป็นการลงทุนร่วมกับผู้หญิงรวมถึงจากการลงทุนที่ให้เงินทำงานเอง แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทา หรือซ่อนเร้นไม่ถูกต้อง เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้วมีโอกาสที่จะเดือดร้อนไม่หยุดหย่อน

ความรัก :   ก็ยังอยู่กับความเป็นผู้นำแต่วันนี้จะเน้นเฉพาะญาติผู้หญิง ด้วยเหตุผลบางประการ วันนี้คุณจะกลายเป็นหัวหน้าครอบครัวไปชั่วคราว คนโสด หากคุณอกหักมาหลายครั้ง วันนี้คาดว่าจะเข็ดกับผู้ชาย ลองมาเริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนผู้หญิงดูบ้าง

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อสามารถเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานศิลปะ งานบันเทิง ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง เพื่อทำงานด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงความเชี่ยวชาญด้านการใช้ภาษา อย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ก็ระวังจะเครียด เพราะเจ้านายคุณคาดหวังที่จะได้ผลงานที่ดี ก็ไม่ควรแล้ว/หรือ หืออือ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา  

การเงิน  :   มีดวงเสียเงินเพราะความรัก การเดินทางท่องเที่ยว หรือกับเพื่อนสนิทผู้หญิง วันนี้อย่าตกหลุมพรางกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้องทั้งปวง เพราะมีโอกาสส่งผลเสียในอนาคต

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะยอมให้เพื่อนสนิทผู้หญิงเข้ามาวิ่งวนอยู่ในหัวใจ โดยที่คู่คุณก็รู้ และเขาก็ยอมรับด้วยดี เพราะอะไรที่เป็นความสุขของคุณเขายอมได้ แต่จะแค่เฉพาะวันนี้หรือเปล่าต้องลองดูกันต่อไป   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเปิดใจยอมรับเพื่อนสนิทผู้หญิงขึ้นมาเป็นคนพิเศษ ซึ่งก็ลองคบดูได้ แต่ถามว่าจะจริงจังไหม คุณยังไม่คาดหวังถึงขนาดนั้น  

สุขภาพ  :  ต้องระวังโรคไข้หวัด ปอดบวม เลือดจาง และความผิดปกติในเม็ดเลือด ซึ่งหากปล่อยไว้นาน ไม่รักษาให้หายขาด มีโอกาสที่จะพัฒนากลายเป็นโรคเรื้อรังได้ในที่สุด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานะที่ถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันก่อนล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะร้องเรียน หรือร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา คาดว่าวันนี้จะเริ่มมีเสียงเบาๆ มาบ้าง ก็อย่าเพิ่งท้อไป เพราะความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่แรงกล้า

การเงิน  :  หากที่ผ่านมาคุณเสียเงินและเสียรู้ให้กับผู้ใกล้ชิด อาจเป็นการซื้อเครื่องประดับราคาแพง ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะวันนี้คุณสามารถหารายได้ได้มากจากวาสนา และบารมีของคุณ แต่ก็มีเพื่อนๆ เตรียมรอคิวให้คุณไปเลี้ยงดูปูเสื่อเขาอยู่ยาวเลย

ความรัก :    หากคุณเคยอ้อนวอนขอร้องกับคู่ชีวิตด้วยเรื่องใดเรื่องหนึ่ง แล้วยังไม่ได้ตามนั้น วันนี้ด้วยอารมณ์ของคุณที่คาดว่าจะเปลี่ยนแปลงเร็วมาก ก็มีโอกาสที่คุณจะไม่อยากได้แล้ว หรือไม่ก็ไปหาคนอื่นที่สามารถยอมคุณได้  คนโสด หากคุณกำลังร้องขอความเห็นใจจากใคร หรือกำลังตามจีบใครอยู่ วันนี้นับเป็นข่าวดีว่าเขาจะให้เกียรติและยอมรับคุณแล้วล่ะ

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ไม่ได้หมายถึงว่าจะไม่มีโรค ดังนั้น จึงควรฟังเสียงร่างกายของตัวเอง วันนี้เป็นไปได้ว่าเขากำลังจะแสดงอาการเตือน  หากรู้สึกผิดปกติที่จุดไหนควรไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดี ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายเพียงไรก็ตาม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีปัญหาขัดแย้งกับบุคคลอื่น  หากเป็นไปได้ควรทำงานไปตามหน้าที่ความรับผิดชอบของตัวเอง อย่าเป็นวันแมนโชว์ ใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อไม่ให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :  กว่าจะได้เงินมาแต่ละบาทต้องแลกกับการทำงานหนัก เพราะฉะนั้นคุณจะประหยัดและมัธยัสถ์เต็มที่ แต่วันนี้คาดว่าจะมาหลุดกับเรื่องของคนรัก ครอบครัว จนการเงินแปรปรวนไปหมด

ความรัก :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้หากคุณอยากที่จะมีความสุขอย่างนี้ตลอดไป ก็คงต้องละวางการระแวงระวังต่อกันลงบ้าง คนโสด  จริงๆ แล้วคุณอยากมีความรักล่ะ ดูออก แต่เพราะจากความผิดหวังที่ผ่านๆ มา ก็เลยทำให้ไม่กล้าเปิดใจให้ใครเต็มที่ ยังระแวงอยู่เยอะ  วันนี้จึงเป็นการดีที่จะอยู่กับครอบครัวไปพลางๆ ก่อน

สุขภาพ  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะวิตกกังวลสูง ซึ่งจะส่งผลต่อระบบประสาท ทำให้ปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ไมเกรน ไปถึงระบบย่อยอาหาร อาจเป็นได้ทั้งท้องผูก ท้องเฟ้อ ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ รวมถึงอุบัติเหตุได้นะคะ ต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง นักประพันธ์ ฯลฯ หากคุณใช้เวลาในการสร้างผลงานมาเป็นเวลานานก็คาดว่าจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แล้วด้วยวันนี้คุณมีความคิดและจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ล้ำเลิศมาก ก็ต้องระวังจะเจอคนร่วมงานประเภท ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ เข้าๆ ออกๆ ไม่แน่นอน วันนี้คาดว่ารายได้จะมาจากการทำงานเป็นหลัก ซึ่งน่าจะเป็นงานประจำ  

ความรัก   :  หากคุณกับคู่มีความคิดอุดมคติไม่เป็นในทิศทางเดียวกัน วันนี้หากเป็นไปได้ควรอยู่ห่างๆ กันดีกว่า เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะ เพราะไม่มีใครยอมใครด้วย ทั้งๆ ที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองเลยสักนิด  คนโสด   วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก จึงยังไม่ควรตัดสินใจคบใครเร็วนัก ควรเรียนรู้นิสัยใจคอกันไปก่อน  

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่ร่างกายจะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป จึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นหวัด หรือภูมิแพ้อากาศได้ง่ายๆ รวมถึงโรคเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up