‘เด็กจะทำให้คุณปวดใจ เพราะเข้าไม่ถึงกับโลกส่วนตัวของเขา ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2566

‘เด็กจะทำให้คุณปวดใจ เพราะเข้าไม่ถึงกับโลกส่วนตัวของเขา ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จึงมีความเป็นไปได้สูงที่วันนี้คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นธุรกิจหรือกิจการใหม่ๆ ซึ่งมีโอกาสที่จะเกี่ยวกับน้ำ เช่น ทหารเรือ การท่าเรือ การประมง รวมถึงสาธารณสุข และการแพทย์ เป็นไปได้ที่คุณจะนำทักษะความรู้ ความสามารถ  และความเป็นผู้นำมาใช้กับการทำงานและดำเนินธุรกิจ  แต่ก็อย่าได้วางใจ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะร่วมงานกับคนอื่นได้ยาก หากเป็นไปได้ควรรับงานอิสระ หรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า

การเงิน  :   มีโชคลาภปานกลาง วันนี้มีโอกาสได้เงินจากอำนาจวาสนาในตัวเอง เพราะฉะนั้นหากคิดจะทำธุรกิจ ก็ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นกับผู้อื่น

ความรัก  :   คุณมีความคิดและอุดมคติเป็นของตัวเองในทุกๆ เรื่อง ซึ่งคู่ครองคุณก็ให้เกียรติและยอมรับคุณอย่างดีมาตลอด แต่วันนี้ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่จะขัดแย้งกันทางความคิดและทัศนคติ ซึ่งหากปล่อยไว้มีโอกาสที่จะนำไปสู่ความร้าวฉานในที่สุด  คนโสด  หากคุณชอบสังสรรค์หรือพบปะสมาคมกับผู้คนหลากหลาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับรุ่นน้องไฟแรง จิตใจดี แต่มีความเป็นไปได้ที่ความคิดจะไม่ลงรอยกัน

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่ด้วยฝนที่ตกชุ่มฉ่ำ พายุเข้ารัวๆ ก็ต้องระวังจะไม่สบาย ปอดบวม จนถึงเลือดจาง นอกจากนั้นวันนี้ยังต้องให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งที่พัก อาหาร และสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่จะติดเชื้อได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  หากคุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยสนับสนุนและส่งเสริม และพร้อมที่จะหาช่องทางให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง วันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้เลือก ไม่ถนัด หรือไม่ได้ชอบ เป็นลักษณะของจิตอาสา ซึ่งคุณไม่สามารถปฏิเสธได้ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญา อย่างไรก็ตามไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิด จากคนที่สนิทที่สุดมีโอกาสกลายเป็นคนทรยศที่จะทำให้งานเสียหาย

การเงิน  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะมีเงินไหลเวียนเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็ระวังจะถูกหลอก ถูกโกง กว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เฉียดฉิวเต็มที

ความรัก  :   วันอาทิตย์ทั้งที มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่พร้อมหน้าครอบครัวที่รัก แต่ก็ระวังบุคคลภายนอกจะใช้โอกาสนี้เข้ามาสนิทสนมกับคุณเป็นพิเศษ ก็อย่าได้หลงคารม เพราะเขาก็แค่หว่านเสน่ห์เช็กเรตติ้งไปเรื่อย   คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก วันนี้คาดว่าคุณจะไม่ได้หยุดอยู่แค่คนเดียว จะยังคงรักไปเรื่อยๆ   

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยในช่องท้อง กระเพาะอาหาร และลำไส้ หากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องมา หรือผ่าคลอด ก็อย่าพยายามยกของหนัก เพราะจะทำให้แผลได้รับความกระทบกระเทือน

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  หากวันนี้คุณทุ่มพลังกายพลังใจทั้งหมด ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญขำนาญงานขั้นสูงทั้งหมดในตัว เพื่อจะเข้าสู่สนามการแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ วันนี้หากเป็นไปได้ควรเตรียมแผนสำรองไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่ผ่าน แม้จะพยายามทำทุกวิถีทางแล้วก็ตาม   รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

การเงิน  :   คุณมีความสามารถในการทำงานสร้างรายได้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เงินรางวัลจากการทำงาน หรือเงินมรดก

ความรัก :   หากที่ผ่านมาคุณเป็นฝ่ายที่ถูกกระทำอย่างรุนแรง โดยที่คุณยอมทนกับเจ็บปวดมานานแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่า…จบ    คนโสด  หากคุณหยิ่งในเกียรติยศและศักดิ์ศรีของตัวเองมาก ๆ วันนี้สิ่งใดๆ ที่อยู่ในใจ บัดนี้ ข้าพเจ้าพร้อมแล้วที่จะเปิดทางให้เขาได้พบคนที่เคยเจอ

สุขภาพ   :   คุณพลังเยอะ แต่วันนี้ไม่ควรประมาท หากต้องขับรถทางไกล ก็ควรระวังเส้นทางที่ได้รับจากคุณจีพีเอสนะคะ  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   มีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือนำโครงการเดิมๆ ที่มีอยู่แล้วมาปัดฝุ่นทำใหม่  แต่อย่างไรก็ตามวันนี้ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ส่งเสริมและสนับสนุน จนถึงพยายามที่จะหาช่องทางเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณ เป็นไปได้ที่จะได้ทำงานใหม่ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย เป็นงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง แต่หากคุณทำได้ก็เท่ากับพิสูจน์ความสามารถในอีกมุมหนึ่งให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน  :    ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดี ไม่อย่างนั้นคุณต้องรับผิดชอบหัวโตแน่

ความรัก  :   รักเดียวใจเดียว วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้เวลาวันหยุดอยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว คุณมีความสามารถเป็นแม่ที่ดี ส่วนหน้าที่ภรรยังต้องใช้เวลา เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะตัดสินใจรับรักเร็วไปหน่อย ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี คนโสด   หากคุณรักใครแล้วก็จะไม่เปลี่ยนใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ในโหมดนั้น แต่น่าจะเป็นแบบเปิดปุ๊บติดปั๊บ

สุขภาพ   :  กระดูกและฟันก็ยังเป็นปัญหาใหญ่อยู่ นอกจากนั้นหากคุณเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องหรือผ่าคลอด ก็ไม่ควรยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลจะกระทบกระเทือนได้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจออนไลน์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชั่น จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านไฮเทค เครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือนำโครงการเดิมๆ ที่มีอยู่แล้วมาปัดฝุ่นทำใหม่ เป็นไปได้ว่าจะเตรียมเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดรายการ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ซึ่งงานนี้คุณคาดหวังสูง จนสามารถทำได้ทุกวิถีทาง แม้จะไม่ถูกต้องขอบธรรมนักก็ตาม

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับการใช้จ่ายออนไลน์ สแกนจ่าย  แต่วันนี้ก่อนจะเซ็นสัญญาหรือทำข้อตกลงกับใคร ควรพินิจพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันมานาน จนเริ่มเบื่อหน่ายกันแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าในทุกๆ การกระทำของคุณจะสร้างความเจ็บปวดให้กับอีกฝ่ายได้อย่างคาดไม่ถึง  คนโสด  หากคุณกำลังคบอยู่กับเพื่อนออนไลน์ วันนี้อย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจรับรักใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะเจ็บปวดรวดร้าวใจ  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ซึ่งวันนี้จะเป็นในเรื่องของฝุ่น ทั้งในบ้าน นอกบ้าน และในรถ ซึ่งจะทำให้คุณอึดอัด หายใจไม่ออก ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ก็สบายใจได้ เพราะเป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้เข้าไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านศาสนา งานธรรมะ งานบุญ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับวงราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข โดยที่คุณมีโอกาสที่จะทำงานนี้ได้ยาวไป

การเงิน  :   คุณมีโชคทางการเงินอย่างยิ่ง ไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่าย ซึ่งวันนี้คุณหากคุณใช้จ่ายอย่างประหยัด กินอยู่อย่างสมถะ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะมีฐานะมั่นคงในระดับหนึ่งจากการออม

ความรัก :   เมื่อทุกอย่างมาถึงจุดที่พึ่งพาตนเองได้แล้ว คุณก็เริ่มจะวางเฉยกับคู่ครองกับลูก ถามว่ารักไหมก็รักอยู่ แต่หมดห่วง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มเข้าวัด สวดมนต์ ปฏิบัติธรรมแล้ว  คนโสด   ก็ยังมีเสน่ห์อยู่นะ แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะวางเฉยกับสิ่งยั่วยุต่างๆ หันหน้าหาพระธรรม

สุขภาพ  :  วัยทองมาเยือนแล้ว พวกอัลไซเมอร์ กระดูกพรุน ข้อเสื่อม จึงควรเตรียมตัวเพื่อป้องกันโรคเหล่านี้ รวมถึงสภาพจิตใจและระบบประสาทด้วย เพื่อที่จะเข้าสู่วัยทองอย่างมีความสุข  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น อาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ซึ่งจะต้องเข้าสู่การแข่งขัน เช่น ประมูล ประกวด สอบสัมภาษณ์ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมากจนสามารถทำได้ทุกวิถีทาง แม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม  แล้วเป็นไปได้ว่าโอกาสก็มาถึงคุณด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินรางวัลจากการทำงาน แต่เป็นไปได้ที่จะทยอยมา หรือรอตกเบิกก่อน  

ความรัก  :   คุณกำลังคิดถึงลูกหลานอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะรักความเป็นส่วนตัวมากกว่าครอบครัว ทางที่ดีคุณก็อยู่กับคู่ครอง สองตายายกันไป  คนโสด  เด็กๆ จะทำให้คุณปวดใจนะคะ เพราะเขามีโลกส่วนตัวสูงมากจนคุณเข้าไม่ถึง

สุขภาพ   :   หากกำลังโหมงานหนัก หรือซีเรียสกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดศีรษะ ไมเกรน รวมถึงความเครียดต่างๆ จะลงกระเพาะ ทำให้อาหารไม่ย่อย ปวดจุกเสียดท้อง  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up