‘อาจเสียสละเขาให้เพื่อนสนิท เพราะคุณเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ’ ดูดวงรายวัน 3 เมษายน 2563

ดูดวงรายวัน 3 เมษายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดสูง จึงต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มีอย่างมาก วันนี้คุณจึงสตรองกับความคิดของตัวเองจนไม่เปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ทุกคนไม่อยากร่วมงานกับคุณเลยก็ได้ หรือร่วมงาน แต่ก็ต้องระวังถูกหักหลังด้วย   

การเงิน :  หากชอบหมุนเงินลงทุน วันนี้ก็อาจมีความเสี่ยงสูงที่จะขาดทุน หรือได้เงินมาคุณก็ใช้เงินเก่ง ต้องฝากให้คนใกล้ชิดช่วยเก็บ

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยึดอยู่ในกรอบประเพณี กฏกติกาของสังคมอย่างเคร่งครัด แต่หากคุณถูกใจก็ปล่อยเลยตามเลย โดยไม่มีเหตุผล คนใกล้ตัวจึงเดาใจไม่ค่อยถูก คนโสด คุณเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ เก่ง มีความรู้ ความสามารถ แต่ในเรื่องความรักมักอยู่กับใครไม่ได้นาน และก็ไม่แคร์ด้วยหากถูกใจใคร

สุขภาพ : อาจต้องระวังอวัยวะในส่วนสมอง และหัวใจที่เป็นปัญหาต่อเนื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิง วันนี้หากคุณต้องร่วมงานกับผู้หญิงที่สนิท ก็ให้คิดใหม่ เพราะงานอาจไม่เป็นไปอย่างที่หวัง หรือหากกำลังวาดโครงการที่จะร่วมงานกับเพื่อนหญิงที่เคยร่วมงานกันมาก่อน วันนี้เธออาจชิ่งคุณก็ได้

การเงิน : คุณอาจใช้เงินซื้อความสุขหรือสินค้าประเภทของฟุ่มเฟือยให้กับเพื่อนหญิง หรือใช้เงินในการลงทุนจนเงินอาจหมดบัญชีก็ได้

ความรัก : วันนี้ก็เช่นกัน หากคุณมีคู่ที่อยู่ในเงามืด ซึ่งอาจเป็นเพื่อนหญิงคนสนิท ระวังวันนี้อาจถูกจับได้ จนต้องปิดสถานะพิเศษ เหลือไว้แต่ความเป็นเพื่อน คนโสด หากคุณกำลังตัดสินใจที่จะชอบเพื่อนหญิงที่เฝ้ามองมานาน วันนี้ก็อาจต้องตัดใจ เพราะเขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ : ระวังจะเป็นไข้หวัด ปอดบวม จนถึงโรคเลือดจาง และความผิดปกติของเม็ดเลือด กับความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม วันนี้คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลมาเจรจา ประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อให้เจ้านายสนใจงานของคุณ แต่เหมือนวันนี้เขาจะยังไม่สนใจ

การเงิน : ระวังอาจเสียเงินจากความไว้วางใจของตัวเอง หรือความใจอ่อนให้คนยืมเงิน แล้วเมื่อคุณเอ่ยปากทวงเขาก็ไม่สนใจ

ความรัก  : ธรรมดาคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้มากพอแล้ว ซึ่งคุณอาจหวังว่าคู่จะช่วยกันรับฟังปัญหา แต่วันนี้เขาแยกตัวออกไปเลย ปล่อยให้คุณแบกภาระไว้คนเดียว คุณก็ขอไม่ฟังบ้างสักวันแล้วกัน  คนโสด คนที่คุณเล็งหรือแอบส่องเฟซเขาอยู่ ในความจริงอาจไม่เหมาะสมกับคุณเลย อยู่ในโลกโซเชียลต้องพิจารณาเยอะๆ

สุขภาพ : ไม่ควรยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจปวดเมื่อยตั้งแต่สะโพกลงมา จนถึงปวดตึงไปทั้งขา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้ยังต้องระวังคนใกล้ชิด หรือคนใกล้ตัว ซึ่งอาจเป็นพนักงานรุ่นน้อง หรือลูกน้องที่ไม่ค่อยทำงานจะใช้วิธีก้าวหน้าทางลัด ด้วยการติดต่อประสานงานกับลูกค้า หรือล็อบบี้ แล้วพูดเอาความดีเข้าตัว ส่วนความไม่ดีหรือความผิดพลาดโยนให้คุณ หรือกำลังแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณอยู่

การเงิน : วันนี้ก็เช่นกันระวังถูกโกง หรือมีปากเสียงกันเรื่องค่าตอบแทนที่ไม่เป็นไปตามที่ตกลง จนถึงถูกโจรกรรม ขโมยทรัพย์สิน ที่เพิ่มเติมคือ กับคนใกล้ตัว หรือคนใกล้ชิดนี่ล่ะ

ความรัก : ก็ยังคงสงสัยในพฤติกรรมบางอย่างที่ไม่น่าไว้วางใจของเขาอยู่ หรือวันนี้อาจมีปัญหาเพิ่มเข้ามาคือ อาจมีการแย่งชิงบุตรหลาน หรือบริวารในบ้าน คนโสด แม้คุณจะรักหรือชอบเขามากก็คงต้องทำใจ เพราะไม่เพียงแค่มีเจ้าของแล้ว แต่มีลูกแล้วด้วยเลย

สุขภาพ : อย่าประมาท อาจถูกของแหลม ของมีคม หรือมีดบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่สายงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงามทุกประเภท เพิ่งจะโล่งใจได้แค่วันเดียว ก็อาจต้องกลับมาสู่ความอึดอัดอีก คือหากคุณมีเพื่อนร่วมงานที่เป็นหญิง หรือกำลังจะเข้าหุ้นกับเพื่อนผู้หญิง วันนี้อาจยังไม่ใช่วันที่เหมาะสม เพราะคุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายไปหมด จนอยากลาออกเลยทีเดียว

การเงิน : วันนี้ระวังเพลิดเพลินกับการช็อป การสั่งอาหารเดลิเวอร์รี่แบบไม่ยั้ง เพราะเมื่อรวมกับของเก่าที่ใช้ไป กับของใหม่ เงินอาจหมดกระเป๋าโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : เพื่อนสนิทอาจแอบตีท้ายครัว ทำให้คุณมีปัญหาเรื่องความหึงหวง ปรับความเข้าใจไม่ได้ แล้วเมื่อถึงที่สุด เมื่อเพื่อนอยากได้มาก คุณก็อาจยกให้เพื่อนไปเลย  คนโสด ระวังจะแอบชอบหนุ่มคนเดียวกับเพื่อนสนิท ซึ่งคุณอาจเป็นผู้เสียสละ เพราะพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : ก็ยังสนุกกับความบันเทิงออนไลน์จนไม่ห่วงเรื่องน้ำหนักอยู่ วันนี้ก็ต้องระวังเป็นไข้ ไม่สบาย ปอดบวม และโรคเลือดจาง ด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : บอกเลยความสำเร็จในวันนี้ไม่ได้มาเพราะด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง อาจด้วยสไตล์การทำงานที่เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ลุยเดี่ยว ไม่รอฟังความคิดเห็นจากใคร จึงทำให้วันนี้คุณต้องทำงานคนเดียว เหนื่อยจนสายตัวแทบขาด

การเงิน : ต้องเหนื่อยจึงจะได้มา ซึ่งคุณอาจโชคดีในเรื่องหมุนเงินมาลงทุน จนได้ผลตอบแทนจากหลายช่องทาง วันนี้อาจหมดกับการซื้อของส่งไปให้เพื่อนฝูงที่เคยช่วยงาน แต่ก็ไม่ควรใช้เงินในทางที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คุณอาจสตรองกับความรู้สึกของตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ หากพอใจก็ไม่แคร์ว่าจะเป็นสิ่งที่ถูกต้องหรือเปล่า จนคนในบ้านเดาใจไม่ถูกกันทีเดียว คนโสด วันนี้คุณก็ยังให้เวลากับการทำงานหนัก จนอาจไม่ได้คิดถึงความรักเลย

สุขภาพ : คุณรักษาสุขภาพตัวเองดีอยู่แล้ว วันนี้หากออกจากบ้านควรป้องกันตัวเองให้ดี แต่อยู่บ้านดีที่สุด เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  ที่ผ่านมาคุณแบกความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้มาตลอด จนมาถึงวันนี้ที่สถานการณ์ในออฟฟิศ รวมถึงเนื้อหาของงาน มีการเปลี่ยนแปลงเป็นรายวันตามประกาศของรัฐบาล คุณจึงเริ่มมีความคิดที่จะรับงานมาทำที่บ้านเป็นลักษณะออฟฟิศ โดยสามารถรับงานอื่นด้วย

การเงิน :  ปกติคุณก็หาเงินเก่งอยู่แล้ว ยิ่งวันนี้คุณอาจมีโชค หรือลาภลอยที่ไม่คาดคิดมาก่อนด้วย ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง เพราะคุณก็ใช้เงินเก่งอยู่นะ

ความรัก : จริงๆ คุณก็ได้รับความรักการดูแลและเอาใจใส่จากครอบครัวอย่างดี แต่อาจเป็นเพราะต้องเวิร์ค ฟอร์ม โฮม กัน จึงมีความเครียดวนๆ อยู่ในบ้าน ทำให้คุณอาจคาดหวังจากครอบครัวมากขึ้นกว่าแต่ก่อน  คนโสด หากไม่ติดที่ต้องทำงานหนัก เพราะต้องรับผิดชอบครอบครัว คุณก็มีคุณสมบัติพร้อมที่จะเป็นแม่บ้านแม่เรือนแล้ว

สุขภาพ : หักโหมงานหนักจนพักผ่อนไม่เต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ระวังเป็นทั้งโรคกระเพาะ และหากร่างกายอ่อนเพลียมากๆ จะเปิดโอกาสให้โรคต่างๆ มาเยี่ยมเยียนได้ง่าย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

หากยอมเป็นนารีอุปถัมภ์ ระวังถูกรัดไม่ปล่อยน้า ดูดวงรายวัน 30 มีนาคม 2563

ยอมให้เขาหลอกอีกแล้ว วันนี้อาจเสียทรัพย์ใหญ่นะเนี่ย ดูดวงรายวัน 31 มีนาคม 2563

อยู่บ้านเพื่อชาติ แต่ชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไป ดูดวงรายวัน 1 เมษายน 2563

แฟนเก่าใช้วิธีการใหม่ ง้อผ่านทางผู้ใหญ่ที่นับถือ ดูดวงรายวัน 2 เมษายน 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up