‘ไม่ชอบขัดขืน จึงไม่ควรอยู่กันสองต่อสอง’ ดูดวงรายวัน 23 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 23 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานที่คุณขยันและตั้งใจทำมาตลอด วันนี้อาจถูกเจ้านายพิจารณาให้ยกเลิก ซึ่งสร้างความอึดอัดและเบื่อหน่ายให้กับคุณอย่างมาก ควรใจเย็น ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นจะทำให้สถานการณ์ยิ่งแย่ลงอีก

การเงิน :  คุณอาจต้องช่วยเหลือสงเคราะห์คนอื่น รวมถึงทำบุญทำกุศล จนเงินขาดมือ แต่ก็ไม่ควรแก้ปัญหาด้วยเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่นมาตลอด แต่วันนี้คุณอาจรู้สึกหึงหวง เพราะคู่ปิดๆ บังๆ เหมือนมีอะไรซ่อนเร้นอยู่ คุณจึงแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกนอกหน้า จึงอาจมีปัญหาใหญ่โตตามมา คนโสด คุณมีเสน่ห์ตรงที่ประนีประนอมมากกว่าขัดแย้งหรือขัดขืน เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรไปไหนกับคนที่เพิ่งรู้จักด้วยกันสองต่อสอง อาจถูกเขารวบหัวรวบหางได้

สุขภาพ : ควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ งดอาหารที่มีน้ำตาล ไขมัน คลอเรสเตอรอล เพราะจะทำให้เกิดโรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด หรือโรคหัวใจ รวมถึงงดดื่มแอลกอฮอลล์ติดต่อกันเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้สุขภาพทรุดโทรม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณเป็นตัวแทนเจ้านายไปดำเนินงานเรื่องบ้าน+คอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์ รวมถึงธุรกิจโรงแรม วันนี้คุณอาจต้องเข้าพบลูกค้า เพื่อเรียกร้องขอความเห็นใจในกรณีที่ทำผิดพลาดไป แต่ก็คงต้องทำใจ เพราะไม่ว่าคุณจะพูดอะไร เขาไม่ใส่ใจเลย

การเงิน : เกี่ยวกับการซื้อ-ขายคอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์ แต่ได้มาก็จะเสียไปอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเสียให้กับคนใกล้ชิด หรือคนรู้ใจ

ความรัก : วันนี้ต้องระวังอารมณ์ไว้ให้ดี เพราะจากความเครียด อาจทำให้คิดไวทำเลย จนแสดงอารมณ์ที่ไม่ดีออกไป มีผลให้คู่ถึงกับเก็บของออกจากบ้าน แม้คุณจะขอร้องให้เขากลับ แต่เขาก็ไม่กลับ คนโสด คนที่คุณคิดหวังว่าจะสร้างอนาคตร่วมกัน วันนี้ยังไม่ใช่ เพราะเขามาเร็วเคลมเร็ว

สุขภาพ : ระวังความเครียดลงกระเพาะ ทำให้ระบบย่อยอาหารผิดปกติ จนกลายเป็นโรคกระเพาะ และลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการเตรียมความพร้อม เพื่อเข้าสู่สนามสอบแข่งขัน หรือการประมูลงาน เพราะคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมได้ วันนี้นับว่าคุณโชคดี ได้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด คนรักส่งเสริมสนับสนุนให้ทำตามความฝัน จึงไม่ยากที่จะมีโอกาสประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้

การเงิน : เดิมคุณมีเงินใช้จ่ายไม่ขาดมืออยู่แล้ว ยิ่งวันนี้อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษด้วย จึงควรเก็บออมเงินไว้บ้าง เพราะความแน่นอนคือความไม่แน่นอน มีเงินไว้อุ่นใจกว่า

ความรัก  : คุณทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน เพราะฉะนั้นก็อย่าหวังว่า คุณต้องรับรู้เรื่องอื่นใดอีก เพราะคุณอาจเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ จนคนอยู่ด้วยเริ่มหงุดหงิด คนโสด ใจคุณไม่นิ่ง เปลี่ยนใจไปมา ระหว่างมีคู่ดีหรืออยู่เป็นโสดดี ก็นั่งคิดไปก่อนแล้วกันนะ

สุขภาพ : อาจเกิดจากความเครียด ย้ำคิดย้ำทำ จนมีผลต่อความอยากอาหาร คือรับประทานเยอะ หรือไม่ก็เบื่ออาหารไปเลย แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่ดีต่อร่างกาย ทำให้ปวดเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  อาจมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกๆ ทาง โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานบริการ งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสถานบันเทิง อาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคล เพื่อไปเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม วันนี้ควรใจเย็น ใช้สติให้มากๆ เพราะคุณอาจขัดแย้งจนมีปากเสียงอย่างรุนแรง สุดท้ายแล้วคุณนั่นละที่จะมานั่งเสียใจภายหลัง

การเงิน : แม้คุณพยายามประหยัด ใช้ชีวิตสมถะ เพื่อเก็บเงินไว้ แต่รายจ่ายก็ยังอยู่ที่การเดินทาง การเข้าสังคม หรือพักผ่อนกับครอบครัว ยิ่งอยู่กันพร้อมหน้าขนาดนี้ ยิ่งต้องใช้เงินมาก

ความรัก : ธรรมดาคุณก็แบกรับเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เต็มสองบ่าแล้ว วันนี้อาจมีข่าวคราวไม่จริงใจของคู่เข้ามาอีก คุณจึงไม่สามารถแบกรับต่อไปได้อีกแล้ว ขอพักบ้างไรบ้าง  คนโสด พิจารณาดีๆ อย่าใจอ่อนยอมให้ใครมาอุ้มไปง่ายๆ เพราะเขาอาจมีตัวจริงรออยู่แล้ว

สุขภาพ : ไม่ควรยืนหรือเดินเป็นเวลานาน จะทำให้ปวดตึงตั้งแต่สะโพกลงมา เมื่อยขาปวดขา ข้อเข่าและข้อเท้าบวม เพราะรับน้ำหนักตัว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาปรับปรุงใหม่ ซึ่งหากคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ จึงต้องทำใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะมีเข้ามาตลอด เพราะฉะนั้นวันนี้ก่อนตกลงรับปาก หรือเซ็นเอกสารสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้ดีก่อนว่า ทำได้หรือทำทันหรือไม่ เพราะไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียเครดิต

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา แต่รายจ่ายอาจมากเกินกว่าที่ได้รับ จึงต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว แต่อย่าหลงทาง หาเงินจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจทำให้หน้าที่การงานมัวหมอง

ความรัก : ทำใจหนักๆ หน่อยนะ วันนี้คุณอาจถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวว่า แฟนคุณมีกิ๊ก จากแต่เดิมที่เครียดกันอยู่แล้ว ยิ่งเครียดเข้าไปอีก ก็อาจทำเป็นหูทวนลมไม่ต้องไปใส่ใจ เดี๋ยวก็ผ่านไป  คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ความเข้าใจ การประนีประนอม และรู้จักให้อภัย แต่ขณะที่คนที่กำลังคบอยู่ชอบบังคับจิตใจให้ต้องทำ หรือไม่ทำอะไร เจอแบบนี้ก็เครียดเหมือนกันนะ

สุขภาพ : รัฐบาลประกาศให้อยู่บ้าน ก็เป็นโอกาสดีที่สมาชิกในบ้านจะช่วยกันบิ๊กคลีนนิ่งสักครั้ง ยังรวมถึงอาหารด้วย ช่วงนี้ไม่ควรรับประทานของสุกๆ ดิบๆ หมักดอง รสจัด เพราะอาจทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ติดพยาธิ์ได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  อาจต้องหาวิธีดำเนินงานใหม่ๆ เพื่อมาใช้แก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันเป็นรายวันทีเดียว เพราะแม้คุณจะทุ่มเวลาให้กับการทำงานแล้วก็ตาม แต่ปัญหาและอุปสรรคก็ยังไม่ลดน้อยลงเลย แถมวันนี้วิธีต่างๆ อาจใช้ไม่ได้ผลด้วย ก็อย่าเพิ่งท้อ

การเงิน :  คุณทำงานหาเงินเก่ง แต่ระวังอาจมีรายจ่ายฉุกเฉินเข้ามา จนคุณต้องพยายามหาเงินอย่างรีบด่วนเพื่อมาจ่าย

ความรัก :  คุณทุ่มเวลาทำงานจนไม่มีเวลาทำภารกิจประจำวันเลย วันนี้จึงอาจเสี่ยงกับการมีปากเสียงกับคู่ เพราะคุณอาจให้เขาทำแทนตลอด ก็ควรวางมือมาทำงานส่วนของครอบครัวบ้าง ในยามนี้อย่าทิ้งใครไว้ข้างหลัง คนโสด คุณมีเสน่ห์ เอาใจเก่ง ติดเจ้าชู้เล็กๆ เพราะฉะนั้นกว่าจะพบรักแท้ ก็ต้องลองผิดลองถูกอีกเยอะ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : มีนิมิตหมายที่ดีว่า งานอาจประสบความสำเร็จ แต่ต้องอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่เหมาะสม ณ จุดๆ นี้การติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือการให้คำปรึกษา ไม่เหมาะกับสไตล์เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน กล้าตัดสินใจ เพราะจะสร้างความไม่น่าเชื่อถือให้กับลูกค้า

การเงิน : อาจได้ผลกำไรจากการประกอบการ แต่ก็ต้องลงทุนให้ถูกด้วย ยามนี้ไม่ควรกล้าได้กล้าเสีย เพราะสถานการณ์อาจพลิกล็อค เกิดวิกฤติได้

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักและเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่เพราะคุณมีทิฐิและความเป็นตัวเองสูง ไม่ชอบให้ใครมาออกคำสั่ง หรืออยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ของใคร วันนี้คุณจึงหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด คุณเป็นบุคคลโดดเด่นในสังคม ใครๆ ก็อยากเข้ามาทำความรู้จักและสนิทสนม ณ จุดๆ นี้ความอีโก้สูงของคุณจะคอยสกรีนผู้ที่จะเข้ามาหาโดยอัตโนมัติ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะอาจทำให้อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย เสี่ยงต่อการติดพยาธิ์โดยไม่รู้ตัว

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

มีต่างชาติมาจีบ แต่ก็ต้องลุ้นอีกว่า มองหญิงหรือเปล่า ดูดวงรายวัน 21 มีนาคม 2563

เจ็บแล้วจำ แต่ยังไม่จบ เพราะเขากลับมาขอคืนดี ดูดวงรายวัน 22 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up