‘มีดวงได้พบกัลยาณมิตรสายธรรมรุ่นใหญ่ ใจถึงพึ่งได้ด้วย’ ดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2564

ดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้พบกัลยาณมิตรสายธรรมรุ่นใหญ่ ใจถึงพึ่งได้ด้วย’

ดวงรายวัน 10 ตุลาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ ฯลฯ จนถึงงานวิชาการ พยาบาล หรืออาชีพที่เกี่ยวกับน้ำและความสวยงาม วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินในตัวสูง เชื่อมั่นในตัวเองสูงด้วย จึงยากที่จะทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้คุณควรรับงานเอง หรือไม่ก็เปิดธุรกิจของตัวเองเลย จะมีผู้สนับสนุนให้ความช่วยเหลือ เปิดโอกาสให้งานประสบความสำเร็จ

 การเงิน  :  จากความใจบุญ ใจกว้างประดุจแม่น้ำ ให้เงินไปโดยไม่หวังว่าจะได้คืนกลับ หรือทำงานไปโดยไม่หวังผลตอบแทน ดังนั้น เมื่อไม่คาดหวังคุณก็จะได้รับ อาจเป็นในรูปของมรดก ซึ่งวันนี้คุณจะใช้เงินตามใจตัวเองมาก ทั้งกินดื่มเที่ยว ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  หากคุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่รับฟังใครเลย แคร์กับสังคมมากกว่าสมาชิกในครอบครัว มีความเป็นไปได้ว่า วันนี้จะมีเหตุบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกลังเลใจ ตัดสินใจไม่ได้ แต่สุดท้ายแล้วคุณก็เลือกในสิ่งที่ทำให้คุณมีความสุขที่สุด คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ จึงไม่กลัวว่าจะไม่มีใครมารัก แต่กลัวคนรักไม่จริงมากกว่า จึงทำให้คุณลังเล ไม่แน่ใจ สับสนอยู่ตลอดเวลา

สุขภาพ  :  ควรระวังการรับประทานอาหารที่มากเกินความพอดี รวมถึงดื่มแอลกอฮอลล์ด้วย วันนี้วันอาทิตย์คุณอาจชวนเพื่อนไปหาอาหารอร่อยๆ รับประทาน จึงมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้น ซึ่งจะเป็นต้นเหตุให้เกิดปัญหาสุขภาพ เช่น ไขมันในเส้นเลือดอุดตัน โรคหัวใจ เบาหวาน น้ำตาลในเลือดสูงผิดปกติ เป็นต้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้ที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญทางด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายการเกษตร ต้นไม้ ศิลปวัฒนธรรม โอท็อป มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด วันนี้จึงควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เกิดประโยชน์สูงสุด

การเงิน : มีโอกาสที่ธุรกิจจะสร้างผลกำไรให้อย่างงดงาม แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ซึ่งจะแฝงตัวมาเป็นคนใกล้ชิด ทำให้คุณเสียเงินทุกรูปแบบ

ความรัก :  วันนี้ชนะเลิศค่ะ ครอบครัวรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี มีความสุขยาวไป คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย มีโอกาสได้ออกเดทกับหนุ่มที่คุณหลงรัก นอกจากนั้นยังความเป็นได้ว่า แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดีอีกนะเนี่ย

สุขภาพ  :  ดูแลตัวเองให้ดี เดินทางไปเดทก็อย่าประมาท ทั้งทางบกและทางน้ำ เพราะคุณมีดวงได้รับอันตรายจากการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  จากที่คุณเคยได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ วันนี้คุณควรวางตัวให้ดี ทำงานในความรับผิดชอบของตัวเองให้เต็มที่ ไม่ทะเยอทะยานหรืออวดอ้างถึงสิทธิพิเศษที่เคยได้รับ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกอิจฉาตาร้อนจากผู้ไม่หวังดี กลั่นแกล้งในเรื่องของเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่างๆ จนคุณไปทำงานที่อื่นต่อไม่ได้ รวมถึงบังคับให้คุณทำงานในสิ่งที่ไม่อยากทำก็ได้

การเงิน :  แม้นี้คุณจะใช้เงินอย่างรู้คุณค่า อยู่อย่างสมถะ พอเพียง แต่ก็ต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงทุกรูปแบบ มีโอกาสเสียเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก :  เมื่อมาถึงวันนี้ชีวิตคู่คุณเปรียบเหมือนคู่คิด คู่กัลยาณมิตร ทั้งทางโลกและทางธรรม แต่วันนี้มีความเป็นไปได้ว่า จะมีเหตุให้สั่นคลอนความเชื่อใจที่มีมาตลอด คือคุณจะหลงกับบุคคลที่สาม ซึ่งคุณอาจมองไม่ออกว่า เขามาเพื่อหวังผลประโยชน์ ก็ยังไม่สายหากจะอยู่ห่างๆ เขาก่อน คนโสด  มีโอกาสได้พบกัลยาณมิตรสายธรรมรุ่นใหญ่ใจถึงพึ่งได้ จนคุณตัดเขาออกจากชีวิตไม่ได้เลยล่ะ

สุขภาพ :  โรคชรามาเยือนแล้ว ทั้งปวดเนื้อปวดตัว อัลไซเมอร์ หงุดหงิดง่าย เห็นอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องระวังหกล้ม มีโอกาสที่คุณจะลื่นปรื๊ดตกบันได ตกจากขอบฟุตบาท หรือข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง หากในกรณีรุนแรงจะทำให้เส้นเอ็นหรือกล้ามเนื้ออักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังมีโครงการที่จะเริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปในที่ที่มีความท้าทาย การแข่งขันสูงขึ้น โดยคาดหวังว่าจะได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้น มีความเป็นได้ว่า คุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานบันเทิง งานศิลปะ ดนตรี หรือธุรกิจที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ มีโอกาสที่ธุรกิจจะไปได้ด้วยดี ซึ่งวันนี้คุณมีความเป็นผู้นำสูง กล้าคิดกล้าทำ คิดแล้วเดินหน้า จึงควรรับงานที่มีกฎเกณฑ์ตายตัว เช่น ทางด้านกฎหมาย การเงิน การธนาคาร ประมาณนี้ ขณะเดียวกันก็ไม่ควรให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล เพราะจะทำให้คุณมองเกมไม่ออก

การเงิน :  คุณมีไหวพริบหาเงินได้ในทุกๆ ช่องทาง แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะนำไปซื้อของฟุ่มเฟือยหรือความสุขของตัวเองในทางที่ไม่ถูกต้อง จนมีความเสี่ยงที่เงินจะไม่พอใช้

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณจึงมีโอกาสได้อยู่ท่างกลางญาติพี่น้องแบบผู้หญิงๆ คนโสด คุณมีเสน่ห์ดึงดูดใจ ทั้งเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน แต่วันนี้น่าจะเร้าใจเพศเดียวกันมากกว่า

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่เป็นส่วนผสมของน้ำยาทำความสะอาด ใกล้ตัวที่สุดคือ แอลกอฮอลล์ ทั้งชนิดเจล และสเปรย์ ซึ่งจะทำให้คุณเกิดผื่นคันบริเวณที่ใช้ หากในกรณีรุนแรงจะอักเสบและบวมแดง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะโชคดี งานไม่มีปัญหายุ่งยากมาก อยู่ในระดับที่คุณพึงพอใจ จนไม่รู้สึกว่าอยากจะดิ้นรนหรือไขว่คว้าอะไรมากไปกว่านี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานยุติธรรมหรือความถูกต้อง เช่น ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย ผู้พิพากษา อัยการฯลฯ วันนี้คุณจะพึงพอใจกับคำตัดสินที่ออกมา

การเงิน  :  มีความเป็นไปได้ว่า คุณได้รับการสนับสนุนเรื่องเงินจากทางบ้าน ซึ่งคุณก็พยายามใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างประหยัด กินอยู่อย่างสมถะ แล้วหากวันนี้คุณอยากจะลงทุนทำธุรกิจ ผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ด้วยดีเหมือนเดิม

ความรัก :  หากคุณกำลังเลือกที่จะมีชีวิตคู่ในวิถีที่คุณมีความสุขที่สุด เพราะฉะนั้นวันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะทั้งแบ่งและแยกทุกอย่างกันอย่างเด็ดขาด   คนโสด  ทุกคนย่อมเลือกในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด ในเมื่อที่ผ่านมา ‘มีรักแล้วมีทุกข์’ เพราะฉะนั้นวันนี้คุณก็ควรเลือกในสิ่งที่ทุกข์น้อยที่สุด

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะมีโอกาสติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร ดีเจ จนถึงเจ้าของร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ แม้จะเป็นวันอาทิตย์ แต่คุณก็โอกาสเดินทางไปติดต่อประสานงานยังสถานที่ต่างๆ ไม่ได้หยุด รวมถึงช่างอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องมือสื่อสาร อุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ก้าวสู่การเป็นผู้บริหาร หรือเจ้าของธุรกิจ มีผู้ใต้บังคับบัญชา ซึ่งคุณก็จะเต็มเปี่ยมไปด้วยไฟในการทำงาน แต่ก็คงต้องระวังการวางตัวกับลูกน้อง ไม่เช่นนั้นเขาจะกล้าตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ ส่งผลให้คุณต้องเสียทั้งงานและเครดิต

การเงิน : มีโอกาสที่คุณจะสร้างเงินได้อย่างมากมายจากธุรกิจสีเทา และหากคิดจะลงทุนใหม่ วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองได้เช่นกัน

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จนเกิดความเบื่อหน่ายกันเป็นธรรมดา หากคุณกำลังหวั่นไหวไปกับภาพมายาและความไม่ถูกต้อง วันนี้ด้วยภาระที่เพิ่มขึ้นจะทำให้คุณกลับมาทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว ตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นในชีวิตทิ้งได้โดยง่าย คนโสด  หากคุณเคยทดลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันก่อนมาแล้วหลายคน แต่ยังไม่ทันไรคุณก็เบื่อเสียก่อน แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่ใช่

สุขภาพ :  มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดของคุณจะทำงานไม่เต็มร้อย ทำให้เลือดลมไม่ค่อยดี หน้ามืด วิงเวียนศีรษะ มีความเสี่ยงที่จะเป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณกำลังจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายหน่วยงานไปในที่ที่มีความท้าทาย และการแข่งขันสูงขึ้น ซึ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับความคิดและจินตนาการ เช่น งานบันเทิง ดนตรี กวี ศิลป์  วันนี้ควรหนักแน่นในความสามารถของตัวเองว่าทำได้ อย่ามโนไปก่อน เพราะจะทำให้คุณลังเลจนเลือกที่จะทำงานหรืออาชีพผิดพลาด

การเงิน :  คุณมีปฏิภาณไหวพริบในการหาเงินทุกรูปแบบ วันนี้มีแนวโน้มว่าจะได้บ้าน ที่ดิน รวมถึงต้นไม้ พันธุ์พืช ด้วย

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมาก วันนี้วันอาทิตย์คุณจึงอยู่บ้านให้เวลากับครอบครัวเต็มที่  คนโสด  คุณมีบุคลิกที่โดดเด่นเป็นที่สนใจแก่คนที่คุณได้พูดคุยด้วย รวมถึงแฟนเก่าที่มีโอกาสจะกลับมาขอคืนดี

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า จากอาการแพ้ผื่นคันธรรมดา วันนี้มีโอกาสลุกลามจนพัฒนาขึ้นเป็นโรคร้ายได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up