‘มีดวงแย่งชิง (ไม่ได้) จึงต้องสูญเสียเขาคนนี้ให้เธอคนนั้นไป’ ดวงรายวัน 28 กรกฏาคม 2564

ดูดวงรายวัน 28 กรฏาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแย่งชิง (ไม่ได้) จึงต้องสูญเสียเขาคนนี้ให้เธอคนนั้นไป’

ดูดวงรายวัน 28 กรกฏาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังเครียดกับข่าวเซอร์ไพร์ส จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนอยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคาร สำนักงาน ฯลฯ แม้วันนี้คุณจะตั้งใจและขยันทำงาน มองโลกในแง่บวกก็ตาม แต่อาจเจอที่ดินที่ขายไม่ออก ขายยาก ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร เพราะจะทำให้การตัดสินใจผิดพลาด จนกลายเป็นจุดหักเหในชีวิตได้เลย

การเงิน  : มีโอกาสได้ซื้อขายที่ดิน แต่ก็เป็นรายได้ที่ไม่แน่นอน ซึ่งวันนี้อาจมีคนมาขอความช่วยเหลือจากคุณ ก็ไม่ควรใจดีมาก ช่วยจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :  วันนี้ครอบครัวรักกันดี ชีวิตคู่ก็ราบเรียบและราบรื่น มีโอกาสที่จะพูดคุยกันเรื่องซื้อบ้านใหม่ หรือตกแต่งบ้านใหม่  คนโสด วันนี้คุณอ่อนไหวกับความรักมาก หากกำลังคบหาดูใจกันอยู่ คุณจะหึงหวง และเรียกร้องความสนใจสูง แม้จะถูกเท แต่ก็พร้อมจะมีใหม่ได้ตลอด

สุขภาพ  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะเกิดการบาดเจ็บที่ขา เช่น ก้าวพลาดตกจากบันได หรือตกจากขอบฟุตบาท หรือตกรองเท้าส้นสูง จนข้อเท้าพลิกหรือแพลง  กล้ามเนื้ออักเสบ ปวด บวม แดง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับนักธุรกิจรายย่อย ฟรีแลนซ์ หรือค้าขายที่บ้าน เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านของชำ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูด หรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ พนักงานส่งเสริมการขายด้วยแล้ว รวมถึงงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญทางภาษา วันนี้ถือว่า คุณมีเฮ ประสบความสำเร็จในการเจรจาทางการค้า ได้พบคู่ค้าที่มีความจริงใจ สามารถทำการค้ากันได้นานๆ

การเงิน : ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด สถานการณ์ขณะนี้ควรเก็บเงินไว้กับตัวมากกว่าจะเสียเงินมากๆ เพื่อซื้อความสุขให้กับตัวเอง คนรัก และครอบครัว

ความรัก :  คุณได้รับความรักและเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว ซึ่งคุณก็ให้ความรักกับพวกเขาอย่างเต็มที่ วันนี้หากใครหายไปสักคน คุณจะหงุดหงิดขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผลนะคะ คนโสด กำลังมีความรักหรือแอบชอบใครอยู่หรือเปล่าคะ วันนี้คุณจะหงุดหงิด และหึงหวงอย่างไม่มีเหตุผล หากเขาไม่คุยด้วยหรือไม่มีเวลาให้

สุขภาพ  : วันนี้หากต้องเดินทางออกนอกบ้าน ควรดูแลตัวเองให้ดี อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้ทั้งทางบกและทางน้ำ หากเลี่ยงได้ก็ควรอยู่บ้านไปก่อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ นักค้นคว้า นักวิจัย หรือทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค เช่น แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน ฯลฯ หากคุณกำลังเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขันในเรื่องของผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งเป็นสนามที่ดุเดือดเลือดพล่านมาก แล้วคุณก็ถูกคาดหวังสูงเสียด้วยว่า จะต้องประสบความสำเร็จ วันนี้จึงต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้สำเร็จ แม้จะเป็นวิธีที่ไม่ถูกต้องนักก็ตาม

การเงิน :  รายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่กว่าจะได้ก็ต้องมีการแข่งขันแย่งชิง หรือได้ไม่เต็มจำนวน

ความรัก :  เคยผ่านการถกเถียง ปะทะคารมกันมาอย่างดุเดือด จนวันนี้คุณเริ่มอยากอยู่คนเดียว หรือไม่ก็อาจมีผู้ใหญ่มาช่วยเป็นกาวใจให้อยู่กันต่อไป แม้จะไม่แฮปปี้กันแล้วก็ตาม คนโสด มีความเป็นไปได้ที่จะถูกแย่งชิง ซึ่งก็มีความเป็นไปได้อีกที่คุณจะต้องเสียเขาให้เธอคนนั้นไป

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดการบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องความรัก ควรใจเย็น ค่อยๆ คุยกัน อย่ากดดันตัวเอง เพราะจะทำให้เครียด ยิ่งตอนนี้มีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะขึ้น ยิ่งมีโอกาสปะทะกันได้ง่ายขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ พนักงานขาย ฯลฯ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา หากคุณกำลังคิดที่จะทำงานอื่นที่แตกต่างจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง ซึ่งคุณอาจอยากพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนยอมรับในความสามารถของคุณ แต่วันนี้ดูจากทรงแล้วท่าจะพับโครงการมากกว่า

การเงิน : คุณใจดี โดยเฉพาะกับคนรักและคนในครอบครัว ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่ หากจะทำธุรกิจ วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะไปร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร

ความรัก : มีความเป็นไปได้ว่า คุณกำลังตกหลุมรักจนมองข้ามการไม่ลงรอยทางความคิด และทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ ก็อย่าคาดหวังว่าจะปรับเปลี่ยนความคิดกันได้ เพราะคุณจะไม่สามารถทำอย่างที่คิดได้ จึงกลายเป็นการทะเลาะกัน มีความเสี่ยงที่จะนำไปสู่ความร้าวฉานในที่สุด  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากและเจ้าชู้มากด้วย แต่ก็ชอบคบหาดูใจกันนานๆ มากกว่าจะรีบคบรีบจบ

สุขภาพ :  การ์ดอย่าตกนะคะ ช่วงนี้ฝนตกหนักแทบทุกวัน จึงมีโอกาสที่จะป่วยไข้ไม่สบาย จนถึงกลายเป็นผู้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อ และเป็นภูมิแพ้ วันนี้อยู่บ้านดีที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะทำงานด้วยความอึดอัดร้อนรุ่ม ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชา จนอยากลาออกจากงานให้รู้แล้วรู้รอดไป ซึ่งวันนี้ก็มีความเสี่ยงสูงเสียด้วยที่คุณจะได้ทำตามใจตัวเอง ปิดฉากกับงานที่ทำอยู่ ก็ให้คิดในทางบวกว่า คุณจะได้จบกับภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัสที่กำลังเป็นอยู่ทุกวันนี้ หรือจบเพื่อเริ่มต้นใหม่กับงานที่ดีขึ้น

การเงิน :  แม้คุณจะทำงานหนัก แต่ก็มีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม จนถึงไม่ได้รับเลย จนตัวเองเดือดร้อน ต้องกู้หนี้ยืมสินมาประคับประคองไปก่อน

ความรัก :  มีความเป็นไปได้จะเกิดปัญหาวุ่นวายกับการเข้าใจผิดเรื่องมือที่สาม ซึ่งมีความเสี่ยงที่ต่างคนต่างจะแยกย้ายกันไปทางใครทางมัน ส่วนคุณมีโอกาสที่จะทำงานหนัก เพื่อลืมความเจ็บปวด คนโสด มีโอกาสสูงมากที่วันนี้จะจบกันตั้งแต่ยังไม่ได้เลิกคบเลย เพราะคุณทำงานหนักจนไม่มีเวลาที่จะคิดถึงเรื่องความรักเลย

สุขภาพ : ไม่เครียดนะคะ ปล่อยวาง คิดว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เดี๋ยวพรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว อย่ายึดติด ย้ำคิดย้ำทำ ไม่ดีต่อสุขภาพทางกายและทางใจ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้บริหาร หรืออยู่ในฝ่ายบริหารขององค์กร มีลูกน้องอยู่ในความปกครอง มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนจุก ถึงกับไปต่อไม่ถูกเลยทีเดียว แต่หากคุณทำงานเพื่อความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง และเงินทอง ดังนั้น วันนี้จึงต้องพยายามหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้

การเงิน :   คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเองได้อย่างสมใจนึก จนอาจข้ามเรื่องของจิตใจและเวลาของตัวเองและครอบครัว

ความรัก :  วันนี้หากคุณอยู่ในฐานะผู้นำครอบครัว มีความเป็นไปได้ว่า คุณจะซีเรียสเอาจริงเอาจังกับการหาเงินมากๆ เพื่อสร้างครอบครัวให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับคนอื่น ซึ่งในสถานการณ์เช่นนี้ก็คงต้องเหนื่อยหน่อย  คนโสด มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมองที่ชื่อเสียง ตำแหน่งหน้าที่การงาน และเงินทอง มาก่อนความรักนะคะ

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงจะเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  ต้องระวังเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ชิดให้ดีนะคะ เพราะมีความเป็นไปได้ที่คุณกำลังจะถูกพวกเขาเลื่อยขาเก้าอี้ หรือแทงข้างหลังคุณอยู่ ซึ่งมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญลง ไม่ว่าคุณจะเสนองานอะไรไป นอกจากเจ้านายจะไม่สนใจแล้ว ยังไม่ยอมรับความคิดเห็นใดๆ จากคุณเลย ขัดแย้งตลอดๆ

การเงิน : มีความเสี่ยงที่จะได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ไปทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้แบบไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ร้ายสุดๆ ก็คือถูกขโมยทรัพย์สิน ไม่ควรไว้ใจคนใกล้ชิด

ความรัก :  มีความเป็นไปได้ที่คุณจะมีปัญหาเรื่องมือที่สาม แม้คุณจะตามไปอ้อนวอนขอคืนดี แต่วันนี้ก็โอกาสที่จะพูดกันไม่รู้เรื่อง คนโสด หากคุณกำลังคบใครอยู่ วันนี้เขาไม่เหมาะสมกับคุณอย่างมาก นอกจากจะคุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว ที่ยอมไม่ได้เลยคือ เขามีแฟนอยู่แล้ว

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย นอกจากนั้นคือความเครียด จนถึงนอนไม่หลับ หรือปวดศีรษะ ไมเกรน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up