‘เจ็บแล้วจำ แต่ยังไม่จบ เพราะเขากลับมาขอคืนดี’ ดูดวงรายวัน 22 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 22 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้ก็ยังอยู่ที่หมวดครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง แต่อาจเป็นคุณที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะบุคคลสูงมาก เพื่อเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมกับพวกเขา ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายมาก หากคุณทำสำเร็จ ก็เท่ากับได้พิสูจน์ศักยภาพในการทำงานให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ แต่ขณะที่รายจ่ายมาจากการลงทุนใหม่ๆ การเข้าสังคม และค่าน้ำมันในการเดินทาง

ความรัก :  คุณแบกรับภาระเรื่องราวของสมาชิกในครอบครัวไว้เต็มสองบ่า วันนี้นอกจากเรื่องราวของบุตรหลานและบริวารในบ้านแล้ว ยังอาจมีเรื่องของผู้ใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จนคุณรับเรื่องของคู่ไม่ไหวแล้ว   คนโสด  อาจได้เจอชายในฝันแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว แต่ชายในฝันกับเนื้อคู่อาจไม่ใช่คนๆ เดียวกัน อย่างไรก็ตามหากเป็นต่างชาติสูงวัยจะถูกชะตากับคุณมาก หาเขาให้เจอ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้ตั้งแต่สะโพกลงมาปวดตึง รวมถึงข้อเข่าและข้อเท้าบวม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณถูกทาบทามให้เข้าไปช่วยงานของครอบครัว วันนี้ควรหาข้อมูลให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับเขา เพราะคุณอาจตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอึดอัด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน รวมถึงเจ้านาย จนคุณอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน :  คาดหวังความสำเร็จค่อนข้างสูง เพราะคุณมีรายจ่ายเยอะ หลักๆ คือช่วยเหลือผู้อื่น จนกระทั่งตัวเองเดือดร้อน วันนี้จึงอาจต้องหยิบยืมเงินมาหมุนเวียนก่อน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เร็วเกินกว่าจะได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ละเอียดถี่ถ้วน วันนี้อาจมีปัญหาเรื่องการเข้าใจผิด หรือมีบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในครอบครัว จึงนำมาซึ่งการทะเลาะกัน เพราะความหึงหวง ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ คนโสด อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ รักใครก็ไปอยู่กับเขาเลย เพราะคุณอาจเป็นมือที่สามของเขา

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง เพราะความเครียด อารมณ์โกรธ โมโห จะนำมาซึ่งปัญหาทั้งสุขภาพกายและจิต เช่น ไมเกรน หรือความดันขึ้น จนหน้ามืดและวิงเวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : วันนี้กรุงเทพมหานครเริ่มกฎการป้องกันตัวจากโควิด-19 อย่างเข้มข้น สถานที่ทำงานส่วนใหญ่ปิดให้ทุกคนทำงานอยู่กับบ้าน ซึ่งการทำงานที่บ้านสามารถทำได้ทุกเวลา คุณจึงอาจถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทำงานอย่างเต็มที่ จึงควรรับคำสั่งด้วยความใจเย็น คำไหนที่ขัดใจก็อดทนไว้ อย่าใช้อารมณ์สวนกลับเด็ดขาด เพราะเจ้านายก็เครียด ไม่เหมาะที่จะล้อเล่น

การเงิน : มีโชคอย่างไม่คาดฝัน อาจได้รับมรดก แต่ควรดูดีๆ หากได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือเงินใต้โต๊ะก็อย่าไปยุ่ง เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ภายหลัง

ความรัก  : จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว คู่ก็เป็นที่ปรึกษาที่ดี สามารถแนะนำแนวทางชีวิตที่ถูกต้องให้กับคุณ แต่ติดอย่างเดียวคือ คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิด อิสรภาพ ซึ่งเป็นปัญหาที่ขัดใจคุณอยู่ตลอด คนโสด คุณพร้อมที่จะเป็นแม่บ้านแม่เรือนแล้ว แต่เพราะตั้งมาตรฐานของคู่ครองไว้สูง กว่าจะเลือกได้ก็อายุ 35-40 ปีโน้นแน่ะ

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หากมีอาการเช่นนี้ควรไปหาหมอด่วนๆ ความที่คุณไม่ชอบไปหาหมอ จึงมีโอกาสที่อาการจะหนักกว่าที่ควร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ที่ผ่านมาคุณอาจยุ่งวุ่นวายกับการแก้ไขปัญหาเป็นรายวันเลยทีเดียว วันนี้คุณจึงเหนื่อยหน่าย อยากพักแล้ว แต่ในความเป็นจริง พรุ่งนี้คุณก็ต้องลุกขึ้นมาสู้กับปัญหาใหม่ เพราะยังไม่จบง่ายๆ ขอให้อดทน เพราะผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :  ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้มา หากไม่เสียเหงื่อ แต่ได้เงินมา ก็ให้คิดไว้ก่อนเลยว่า ต้องพลาดอะไรไป จึงไม่ควรเสี่ยง เพราะอาจมีผลต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : อาจมีผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้าย มายั่วคุณว่า คู่คุณมีกิ๊ก แต่จะจริงหรือไม่ก็ยังไม่รู้ แต่จากเดิมที่ทัศนคติก็ไม่ตรงกันอยู่แล้ว จึงไม่ยากที่จะจุดชนวนความหึงหวงในตัวให้ลุกโชนขึ้น คนโสด หึงหวงมาแรง จนต้องแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้า อาจถึงขั้นเปิดศึกหน้านางกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : หากมีความจำเป็นต้องเดินทาง ควรดูแลความสะอาดส่วนตัว ใช้บริการสาธารณะก็ควรทำความสะอาดให้ดี เพราะเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้ หรือรับประทานอาหารก็ระวังอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย อยู่บ้านดีที่สุด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  วันนี้คุณอาจมีความจำเป็นที่จะต้องเดินทาง อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ เพื่อติดต่อประสานงาน หรือเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอมในงานที่สำคัญมาก ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูง ก็ต้องระวัง อาจเกิดความผิดพลาดในเรื่องเอกสารของทางราชการ จึงควรหาผู้รู้ หรือผู้มีประสบการณ์มาช่วยจะดีกว่า

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานของคนใกล้ชิด หรือคนรัก ที่มาขอยืมเงินไปลงทุน หรือขอให้คุณเซ็นสัญญาค้ำประกันซื้อรถให้ เพราะคุณอาจถูกหลอก จนต้องรับภาระหนี้สินแทน

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเป็นตัวตนลงบ้าง เพราะความที่คุณไม่ชอบให้ใครขัดใจ หรืออยู่ภายใต้กฎกติกาข้อบังคับของใคร วันนี้คุณอาจดึงดันที่จะเดินทางไปเยี่ยมญาติ หรือลูกหลานให้ได้ ก็อาจต้องรีบไปรีบกลับ ขณะเดียวกันก็ต้องดูแลป้องกันตัวเองด้วย   คนโสด อาจได้เจอคนถูกใจเป็นบุคคลในเครื่องแบบอยู่ในสายงานที่ต้องเดินทางตลอดเวลา

สุขภาพ : ปัญหาสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท อันดับสองคือสายตา ตระกูลต้อกำลังมาเยือน เหนือสิ่งอื่นใด ไม่ควรประมาทในการเดินทาง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่กับความคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่าขึ้นมาปรับปรุงใหม่ ซึ่งหากคุณคิดจะทำอะไรแล้วละก็จะเดินหน้า ไม่มีใครมาขวางคุณได้ แต่วันนี้อาจยังไม่ใช่เวลาที่เหมาะ เพราะจะทำให้คุณเบื่อหน่ายไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออก ใจเย็นๆ ต้องอดทนและรอคอยจังหวะ แล้วค่อยตัดสินใจอีกที

การเงิน : มีรายจ่ายมากจนสะดุด ต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว วันนี้อาจต้องหยิบยืมเงินทั้งในระบบและนอกระบบมาช่วยหมุน เพื่อเพิ่มความคล่องตัว

ความรัก :  ความรักความสัมพันธ์ในชีวิตคู่อาจสะดุด ด้วยปัญหาบุคคลที่สาม จากเดิมคุณก็มีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ตรงกันอยู่แล้ว วันนี้จึงอาจมาถึงจุดที่คุณเบื่อ แล้วหากคุณเบื่อ หน้าก็ไม่อยากมองเลย เพราะฉะนั้นจึงยากที่จะปรับความเข้าใจ คนโสด คุณทำงานหาเงินเก่ง แต่อย่าเพิ่งมีความรักเลย วันนี้คุณอาจเป็นมือที่สาม

สุขภาพ : ควรบิ๊กคลีนนิ่งบ้านบ้าง เพราะตอนนี้ความสะอาดจำเป็นอันดับหนึ่ง น้ำยาฆ่าเชื้อ แอลกอฮอลล์ หน้ากากอนามัยควรมีพร้อมสำหรับสมาชิกในบ้าน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอยู่ในช่วงเวลาที่ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอย่างรีบด่วน หากผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับกลับมา ถือว่าคุ้มค่า แต่วันนี้อย่าเพิ่งฟุ้งหรือจินตนาการอะไรไปไกลเกินกว่าสถานการณ์ที่เป็นอยู่ เพราะแทนที่จะมีกำลังใจ อาจจิตตกโดยไม่รู้ตัว

การเงิน : ใจอ่อน เห็นใครเดือดร้อนมาขอความช่วยเหลือ คุณก็ช่วยโดยไม่สอบถามให้ชัดเจน ระวังอาจถูกหลอกให้เข้าไปพัวพันกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ไม่ควรเซ็นค้ำประกัน หรือให้กู้ยืมเงิน เพราะอาจมีผลต่อหน้าที่การงานของคุณ

ความรัก : ระวังผู้หวังดี แต่ประสงค์ร้าย มาเม้าท์มอยว่าคู่คุณมีกิ๊ก แต่วันนี้ใจคุณหนักแน่น ไม่ว่าใครจะพูดอะไร ก็ไม่ได้ทำให้คุณหวั่นไหว คนโสด คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่จากความผิดหวังที่ผ่านมาทำให้คุณลังเล ไม่แน่ใจอย่างที่สุด ก็คงต้องสู้กับใจตัวเองก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน และน้ำเหลือง จึงควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หรือรับประทานอาหารเสริมกับวิตามิน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

รักเที่ยว รักสนุก ระวังจะพลาด ดูดวงรายวัน 16 มีนาคม 2563

คนรักเก่าแค่ยั่วให้อยาก แล้วก็จากไป  ดูดวงรายวัน 17 มีนาคม 2563

ศักดิ์ศรีเยอะ ฟอร์มแยะ ความสัมพันธ์จึงไม่ขยับ ดูดวงรายวัน 18 มีนาคม 2563

อาจได้เริ่มต้นใหม่ เป็นครั้งสุดท้าย จะได้สมหวังเสียที ดูดวงรายวัน 19 มีนาคม 2563

ต้องเลือก ระหว่างแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก กับอยู่อย่างซ่อนเร้นกับคนที่รัก ดูดวงรายวัน 20 มีนาคม 2563

มีต่างชาติมาจีบ แต่ก็ต้องลุ้นอีกว่า มองหญิงหรือเปล่า ดูดวงรายวัน 21 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up