‘มีต่างชาติมาจีบ แต่ก็ต้องลุ้นอีกว่า มองหญิงหรือเปล่า’ ดูดวงรายวัน 21 มีนาคม 2563

ดูดวงรายวัน 21 มีนาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในสายครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง แม้ช่วงนี้รัฐบาลจะประกาศหยุดการเรียนการสอน รวมทั้งงานบรรยาย สัมมนาก็เลื่อน เพราะโควิด-19 แถมเป็นวันหยุดอีกต่างหาก แต่คุณยังต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน ควรปล่อยวางบ้าง เพราะมาถึงวันนี้แล้ว อะไรก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้หมด

การเงิน : รายได้มาจากความรู้ความสามารถของตัวเองเป็นหลัก เช่น เงินเดือน ไม่มีเงินพิเศษ นอกจากลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันนาน จนความสวีตหวานแหววลดน้อยลง ที่ยังอยู่กันได้ถึงวันนี้ก็เพราความเข้าใจ แต่ยุคนี้ความเข้าใจอย่างเดียวก็ไม่พอ ยังต้องเพิ่มเติมด้วยการปฏิสัมพันธ์ด้วย วันนี้อาจชวนกันไปรับประทานอาหารนอกบ้านบ้าง คนโสด คุณเน้นย้ำในเรื่องฐานะ ความเป็นอยู่ ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ไปด้วยกันได้ จึงค่อนข้างยากที่จะคบใครสักคน ให้ผู้ใหญ่จัดการง่ายกว่า

สุขภาพ : นอกจากหน้ากากอนามัย เจลล้างมือแล้ว วันนี้ยังต้องเพิ่มยาดม ยาหม่องไปด้วย เพราะคุณอาจเกิดอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังเข้าสู่การสอบแข่งขัน หรือการประมูลงาน วันนี้ไม่ต้องลังเลสงสัย ไม่แน่ใจอะไรแล้ว ลุยได้เลย เพราะคุณได้ผู้ใหญ่คอยสนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือคุณ รวมทั้งเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนใครๆ อาจแอบอิจฉาตาร้อนคุณอยู่

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ได้มรดก แต่คุณใจดี ช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย รวมถึงสงเคราะห์ผู้เดือดร้อน จนไม่มีเงินเก็บ

ความรัก : คุณใช้ชีวิตอยู่กันด้วยเหตุผล และมีทัศนคติที่ตรงกัน แต่วันนี้คุณอาจเริ่มรู้สึกไม่แน่ใจ ว่า คู่ยังรักคุณดีอยู่หรือเปล่า จึงอาจลองเรียกร้องความสนใจ ด้วยการถามยั่วต่างๆ ปรากฏคู่คุณอยากเอาชนะ จึงกลายเป็นทะเลาะกันใหญ่โตจนผู้ใหญ่ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย  คนโสด อาจถูกใจชาวต่างชาติรุ่นใหญ่ แต่คุณก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะใจ ไม่รู้ว่าจะเหนื่อยเปล่าหรือเปล่านะ เพราะเหมือนเขาจะไม่ชอบผู้หญิง อาจคิดกับคุณแค่เพื่อนสาว

สุขภาพ : ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานด้านพีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนเซอร์ วันนี้อาจต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในการเดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็ต้องอดทนและต่อสู้ไปอีกยาวนานเลย กว่าจะสำเร็จ

การเงิน : ทำงานหนัก หาเงินเก่ง แต่อย่าหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่มาเสนอขายรถ หรือเครื่องประดับราคาแพง เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก  :  ทั้งๆ ที่คุณทำงานหนัก เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว จนไม่ค่อยได้มีโอกาสอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา วันนี้อาจมีญาติพี่น้องเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่คุณก็ยังถูกบังคับหรือตั้งกฎเกณฑ์ เงื่อนไขว่า ต้องทำหรือไม่ทำอะไร จึงทำให้คุณหงุดหงิดกับเรื่องไร้สาระไปทั้งวัน คนโสด อาจได้รับข่าวดีว่า จะได้เดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่ต้องรอให้ช่วงระยะโควิด-19 ผ่านไปก่อน พร้อมกับความรักก็คงรอไปก่อน

สุขภาพ : ระบบย่อยอาหารอาจผิดปกติ ทำให้เกิดโรคกระเพาะ และลำไส้ อาจมีสาเหตุมาจากความเครียดจากการทำงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : คุณโดดเด่นในเรื่องการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และรับบริการให้คำปรึกษา แต่วันนี้งานของคุณอาจกำลังเข้าสู่กระบวนการพิจารณา จนคุณเกิดความลังเล ไม่แน่ใจว่า จะผ่านหรือเปล่า ก็ควรใจเย็น ระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นอาจทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน :  คุณอาจมีโชค ลาภลอย ได้รับมรดก แต่ก็ไม่ควรนำเงินไปลงทุนเพื่อการเก็งกำไร เพราะอาจเป็นเงินร้อนที่อยู่กับตัวได้ไม่นาน

ความรัก : ควรลดทิฐิและความเป็นตัวตนลงบ้าง เพราะวันนี้อาจเกิดปัญหาความหึงหวง และคุณก็ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ จึงควรรับฟังเหตุผล เน้นความประนีประนอม หนักจะได้กลายเป็นเบา คนโสด วันนี้ดูเหมือนคุณจะเลือกความรักเป็นใหญ่ ยอมเป็นแฟนที่เปิดเผยไม่ได้

สุขภาพ : อาจมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง จึงควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด คือรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ รวมถึงงดดื่มด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ทำงานอย่างเต็มที่ แต่สิ่งที่ควรลดน้อยลงมากๆ คือ อีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเอง เพราะคุณจะไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ฉะนั้นแทนที่จะสามารถวางมือได้ กลับกลายเป็นไม่ไว้ใจใครเลย ต้องเหนื่อย ทำงานเองทั้งหมด

การเงิน :  อาจหมดเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อ สังสรรค์กับเพื่อนฝูง ระวังจะมีแค่เพื่อนกิน หลอกจนอิ่มหนำสำราญแล้วก็จากไป

ความรัก : คุณค่อนข้างติดยึดอยู่กับกฏระเบียบ ประเพณี หน้าตาทางสังคม ขณะที่คู่คุณอาจต้องการชีวิตลั้ลลา กินดื่มเที่ยว ปาร์ตี้สนุกสนาน วันนี้จึงไปด้วยกันลำบาก คุณอาจต้องทำเป็นหูไปนาเอาตาไปไร่ ไม่ใส่ใจว่า เขาจะทำอะไร  คนโสด คุณมีเสน่ห์ เนื้อหอม มีหนุ่มๆ มาจีบเยอะ แต่เพราะคุณกลัวว่าจะผิดหวัง จึงอาจใช้วิธีแอบเล็งก่อน

สุขภาพ : เป็นคนที่มีสุขภาพแข็งแรง จึงไม่ค่อยเป็นห่วงหรือใส่ใจกับสุขภาพมากนัก แต่วันนี้จะไม่สนใจไม่ได้แล้ว เพราะกว่าคุณจะรู้ตัว อาการอาจหนักจนยากที่จะเยียวยา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจกำลังคิดที่จะบุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงกว่า วันนี้คุณใจกล้าบ้าบิ่นทำทุกอย่างเพื่อให้สิ่งที่คิดไว้สำเร็จ จนอาจมองข้ามความรู้สึกของเพื่อนร่วมงาน จึงต้องระวังว่า อย่าพลาด ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกเพื่อนร่วมงานรุมกระหน่ำซ้ำเติม ทางที่ดีให้เขามาช่วยงานดีกว่า

การเงิน : อาจหมดเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนร่วมงาน หรือบริวาร แต่ไม่ควรให้เขากู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน หรือกระทำการใดๆ ที่จะได้เงินมาแบบไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวก็จริง แต่ขณะเดียวกันคุณก็มีทิฐิ และความมั่นใจในตัวเองแรงกล้ามาก จนไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ วันนี้จึงควรเน้นการประนีประนอมให้มากๆ คนโสด คุณโดดเด่นในสังคม มีเสน่ห์ ก็ระวังอาจมีคนที่มีเจ้าของแล้วมาจีบ ซึ่งคุณก็อาจเลือกเสียด้วยสิ

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องการรับประทานอาหาร การหายใจ ทั้งอากาศ และฝุ่นละอองเลย เพราะคุณอาจเกิดภูมิแพ้ เกิดผื่นคันบริเวณผิวหนังจนอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้ไปทำงานบุญ งานกุศล หรือจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคม งานนี้ไม่ได้ทำเล่นๆ เรียกว่างานหนัก เหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว แถมต้องแก้ปัญหากันเป็นรายวันเลยด้วย อย่าเพิ่งท้อ เพราะหากคิดดีทำดี เดี๋ยวก็จะมีคนมาช่วย

การเงิน : ต้องเสียเหงื่อจึงจะได้เงิน และควรจะแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศลมากกว่าจะนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง อานิสงค์ผลบุญต่างกัน

ความรัก : คุณอาจแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ยิ่งช่วงนี้ทุกคนไม่ได้ออกไปไหน จึงทำให้ในบ้าน จากที่มีกฎระเบียบเยอะอยู่แล้ว ก็ยิ่งเพิ่มกฎการปฏิบัติตัวป้องกันโควิด-19 อีก จึงทำให้คุณอยากออกไปกักกันอยู่คนเดียวดีกว่า คนโสด อาจมีแบ๊ดบอยมาชอบ แต่อย่างไรก็ไม่ผ่านด่านคุณนายแม่และญาติพี่น้องคุณ ก็ตัดใจเถอะ

สุขภาพ : ไม่ควรหักโหมงานหนัก เพราะเมื่อร่างกายอ่อนเพลีย ภูมิแพ้ที่เคยเป็นก็อาจกลับมากำเริบ ยิ่งอากาศ และฝุ่นละออง จะทำให้หายใจติดขัด จนเป็นไซนัส และเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

รักเที่ยว รักสนุก ระวังจะพลาด ดูดวงรายวัน 16 มีนาคม 2563

คนรักเก่าแค่ยั่วให้อยาก แล้วก็จากไป  ดูดวงรายวัน 17 มีนาคม 2563

ศักดิ์ศรีเยอะ ฟอร์มแยะ ความสัมพันธ์จึงไม่ขยับ ดูดวงรายวัน 18 มีนาคม 2563

อาจได้เริ่มต้นใหม่ เป็นครั้งสุดท้าย จะได้สมหวังเสียที ดูดวงรายวัน 19 มีนาคม 2563

ต้องเลือก ระหว่างแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก กับอยู่อย่างซ่อนเร้นกับคนที่รัก ดูดวงรายวัน 20 มีนาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up