‘ไปอยู่ด้วยกันนานแล้ว ถึงเวลาที่ต้องกลับมามอบตัวกับผู้ใหญ่เสียที’ ดูดวงรายวัน 2 มิถุนายน 2562

ดูดวงรายวัน 2 มิถุนายน 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : วันนี้คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์แย่งชิงผลประโยชน์ด้วยวิธีการต่างๆ นานา หรือถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเวลาที่กำหนด แม้จะอึดอัดเพียงไร แต่คุณก็ไม่สามารถหนีไปไหนได้ เพราะติดสัญญา ซึ่งอาจมีกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนเพื่อเก็งกำไร อาจถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก : ระวังมือที่สามเข้ามาหลอกให้รัก แล้วก็จากไปพร้อมผลประโยชน์ เหลือทิ้งไว้แต่ความไม่เข้าใจกันระหว่างคุณกับคู่ เพราะฉะนั้นไม่ควรปล่อยให้เขาเล็ดรอดเข้ามา คนโสด วันนี้คุณติดอยู่ในบ่วงแห่งความรัก แม้จะอยู่ด้วยกันอย่างฝืนใจ แต่ก็ไม่สามารถตัดขาดจากกันได้.

สุขภาพ :  คุณไม่ค่อยดูแลใส่ใจตัวเอง ใช้เวลาหมดไปกับการทำงาน กว่าจะรู้อีกที ร่างกายก็รับไม่ไหวแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์       

การงาน :  คุณอาจได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการซื้อขายที่ดิน หรือโครงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งวันนี้คุณมีพลังและเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถที่จะทำงาน เพื่อให้บรรลุความสำเร็จ แต่ระวังไว้นิด ความมั่นใจอาจทำให้คุณตัดสินใจผิดพลาด แล้วจะส่งผลต่อหน้าที่การงานอย่างไม่น่าเป็นไปได้

การเงิน : หากคุณกำลังมีโครงการซื้อขายที่ดิน หรืออสังหาริมทรัพย์ ร่วมกับคู่ครอง จะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ในทุกด้านๆ

ความรัก : วันนี้คุณกับคู่อาจมานั่งปรึกษากันเรื่องซื้อขายที่ดิน หรือมีโครงการขยับขยายบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งอาจเป็นที่ดินมรดกก็ได้ แต่ควรดูเรื่องกฎหมายให้ดี คนโสด คุณสวยและเก่ง จึงตั้งมาตรฐานคู่ไว้สูงมาก อย่างน้อยๆ ขอดูบ้านและที่ดินก่อน

สุขภาพ  : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะอาจทำให้กรวยไตอักเสบและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับสถานบันเทิงยามราตรี หรือรับจ็อบนอกเหนือจากงานประจำ วันนี้ไม่ควรทุ่มทุนสร้าง เพราะอาจต้องปิดจ็อบอย่างไม่ทันได้เตรียมตัวเตรียมใจ อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ให้คุณกลับมาสู่โลกของคนทำงานกลางวัน

การเงิน : มีทรัพย์สินเงินทองใช้จ่ายคล่องมือ แต่คุณมีวันเพื่อนทุกวัน ยิ่งสายเปย์ด้วย จากเงินทองคล่องมือจะกลายเป็นติดหนี้โดยไม่รู้ตัว

ความรัก : วันนี้คุณตั้งใจปิดฉากเส้นทางกินดื่มเที่ยว กลับมาสู่อ้อมอกของครอบครัว แต่บังเอิญว่าครอบครัวคุณเคร่งครัดกับกฎระเบียบมาก จนอาจกลับไปหาสังคมเดิมๆ อีก คนโสด หากคุณไปลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน วันนี้อาจต้องกลับมามอบตัวกับผู้ใหญ่นะคะ

สุขภาพ : ระวังโรคภูมิแพ้ ไซนัส โพรงจมูกอักเสบ จากการแพ้อาหาร อากาศ และฝุ่นละอองต่างๆ ทำให้เกิดผื่นคัน หรือผิวหนังอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : วันนี้คุณอาจยังต้องเข้าประมูลงานหรือเข้าสู่สนามแข่งขัน ทำให้คุณขยัน ทำงานหนัก และทำทุกวิถีทางเพื่อจะคว้าชัยชนะมาให้ได้ แต่ระวังการสูญเสีย  ฉะนั้นก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญา ควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะคุณอาจเสียเปรียบได้

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษ แต่คุณก็จะนำไปทำบุญทำทาน สงเคราะห์ผู้ที่เดือดร้อนหมด

ความรัก : โดยรวมแล้วชีวิตรักของคุณราบเรียบ ราบรื่นดี แต่วันนี้อาจขัดแย้งกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เช่น หึงหวง น้อยใจ แสนงอน เรียกร้องความสนใจ เมื่อรวมๆ กันแล้วก็กลายเป็นไม่พอใจและหงุดหงิดง่าย     คนโสด มีบาดแผลจากความรักมาเยอะ จึงขอคบทุกคนเป็นเพื่อนแล้วกัน

สุขภาพ : บิ๊กคลีนนิ่งโดยด่วน โรคภูมิแพ้ถามหาแล้ว หากปล่อยไว้เดี๋ยวจะกลายเป็นหวัดเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  : วันนี้ก็เช่นกัน คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ที่ท้าทาย แต่จะเป็นลักษณะอาสาผู้บังคับบัญชาไปติดต่องานที่เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างสูง อย่าประมาท คุณอาจเจอปัญหาที่มาเหนือความคาดหมาย คู่ค้าที่คุณคิดจะผูกปิ่นโตกันยาวๆ วันนี้เขาเปลี่ยนท่าที

การเงิน : ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง อาจทำให้การเงินติดลบ เป็นหนี้

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณรักและให้ความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ เปลี่ยนแปลงเร็วมาก หึงหวงอย่างไม่มีสาเหตุ คนใกล้ตัวจึงอาจถูกคุณเหวี่ยงและวีนได้ง่ายๆ คนโสด คุณโดดเด่นในวงสังคม ความรักวันนี้ก็จะเป็นแบบอวดของใส่กัน ไม่มีเนื้อหาสาระใดๆ

สุขภาพ  : ระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาจมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ทำงานอย่างบ้าระห่ำ นอกจากงานในขอบข่ายของตัวเองแล้วยังช่วยเหลืองานคนอื่นด้วย แต่ผลที่ได้รับในวันนี้คือ คุณอาจถูกพิจารณาผลงาน ทำให้อึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงานมาก ควรอดทน ระมัดระวังคำพูด ลดความใจร้อน

การเงิน :  อาจได้เงินมาจากแหล่งที่ไม่ถูกต้อง ทำให้เก็บเงินไม่อยู่

ความรัก : โดยรวมชีวิตคู่ก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้คุณไปทำงานทั้งที่เป็นวันหยุด จึงอาจกลายเป็นประเด็นความหึงหวงขึ้นมาได้ คนโสด งานรัดตัวจนคุณไม่อยากคิดจริงจังกับใคร หากจะมีก็มีแบบไม่ผูกมัด

สุขภาพ : โหมงานหนักมากจนอาจล้มหมอนนอนเสื่อ เข้าโรงพยาบาลให้น้ำเกลือได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : วันนี้คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงงาน ไปทำงานที่เกี่ยวข้องกับการใช้คำพูด เช่น พนักงานขาย หรือนักโฆษณาประชาสัมพันธ์ แต่ไปได้ไม่ไกลอย่างที่คิด เพราะอาจติดสัญญา

การเงิน : อาจถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ

ความรัก :  อาจมีมือที่สามเข้ามาแกล้งให้รักแล้วก็จากไปพร้อมผลประโยชน์ ไม่ควรหลงเสน่ห์ใครง่ายๆ จะทำให้ครอบครัวเดือดร้อน คนโสด คุณติดอยู่ในบ่วงรักจนไม่เป็นอันทำกิจการงานใด ซึ่งวันนี้ก็อาจมีข่าวดี

สุขภาพ  : ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up