‘ดวงมงคลลงแล้ว แต่จะ f หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับอารมณ์ล้วนๆ’ ดวงรายวัน 5 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   5  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ดวงมงคลมาลงแล้ว แต่จะ f หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับอารมณ์ล้วนๆ ! ‘

ดวงรายวัน 5  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   ก็นับว่ายังราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรนัก ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดยังสนับสนุนคุณให้ได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้  โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด วันนี้คุณมีโอกาสได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่ทำงานอย่างเต็มที่ หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ตอนเย็นเป็นไปได้ว่าจะมีเฮ ได้ฉลองความสำเร็จร่วมกัน

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ก็ยังอุปถัมภ์ด้วยดี แม้วันนี้คุณจะสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพก็ตาม แต่อย่างไรก็ตามคุณก็ยังคงอดชอปปิ้งเพื่อความสุขของตัวเองไม่ได้

ความรัก :   ก็ยังอยู่ที่ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด แล้ววันนี้ความสุขของคุณคือเวลาที่ได้อยู่กับคู่ชีวิต  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณด้วยที่เป็นไปได้ว่าจะเหวี่ยงขึ้นลงอย่างรุนแรง  คนโสด   หากคุณกำลังจะมีข่าวดีหรือข่าวมงคล ก็ยังไม่ f  ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของคุณล้วนๆ เลย

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะไม่มีโรค เพราะวันนี้มีโอกาสที่โรคต่างๆ ที่สงบอยู่จะแสดงอาการเป็นสัญญาณเตือน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังถูกปัญหาต่างๆ รุมเร้าเข้ามาจนตั้งรับไม่ทัน และมีแนวโน้มว่าจะไปต่อไม่ไหวแล้ว วันนี้คุณควรเปิดใจยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดติดที่อีโก้ของตัวเอง เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง จนเกิดการขัดแย้งทางด้านความคิด เป็นไปได้ว่างานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน ไปต่อไม่ไหว ถึงตอนนั้นคุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน :   ร้อนเงินจนเข้าขั้นวิกฤติ แม้ได้มาก็เข้ามือขวาออกมือซ้ายจนเก็บเงินไม่ได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามทำทุกอย่าง แม้จะเป็นงานที่ไม่ถูกต้องก็ตาม

ความรัก :   มีโอกาสสูงมากที่ชีวิตคู่จะมีปัญหาจนมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งอย่างรุนแรง ซึ่งจริงๆ ไม่ใช่แค่เพิ่งเริ่ม แต่สะสมมานาน จนวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณกำลังคิดที่จะทำอะไรเพื่อเป็นการประชดตัวเอง  คนโสด   ไม่ควรมั่นใจมั่นหน้าตัวเองมากนะคะ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสถูกหลอก ถูกล่อลวง ไปเป็นโลกใบที่สอง

สุขภาพ :   ต้องระวังตัวเบอร์ใหญ่เลย ทั้งเรื่องอุบัติเหตุ การใช้ความรุนแรงในครอบครัว กับความเครียด ความกดดันร้อยแปดพันประการ ที่จะทำร้ายสุขภาพจิต รวมถึงส่งผลต่อสุขภาพกายด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด หากคุณเพิ่งเข้าทำงานและอยู่ในช่วงทดลองงาน  เป็นไปได้ว่าวันนี้วิญญาณนักสู้เข้าสิง บุกเบิกลุยงานหนักแทบจะเรียกว่าอาบเหงื่อต่างน้ำเลยทีเดียว ทางที่ดีไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้ว มีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด

การเงิน :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรืองานที่ไม่ถูกต้อง การเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณวันนี้จะขึ้นลงสุดโต่งมาก หากกำลังมีความสุขอยู่กับครอบครัว ก็มีโอกาสปรี๊ดได้ทันทีที่ได้ยินเสียงเม้าเข้าหูว่า คุณกำลังมีกิ๊ก  คนโสด  หากคุณกำลังจะมีข่าวดีหรือข่าวมงคลในเร็ววันนี้ มีโอกาสที่สถานการณ์จะเปลี่ยนแปลงจากความเจ้าชู้ของคุณเอง ที่วันนี้จะโปรยเสน่ห์ หยอดคำหวานไปเรื่อย จนเป็นไปได้ว่าจะเกิดศึกแย่งชิงกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :   มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม รวมถึงเข็มฉีดยา นอกจากนั้นวันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด และเครื่องดองของเมา เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมๆ กลับมาพัฒนาปรับปรุงต่อยอดใหม่  ยิ่งหากเกี่ยวกับการบริหารจัดการ การติดต่อประสานงาน และการให้บริการคำแนะนำในด้านต่างๆ ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพด้วยแล้ว เช่น ทนายความ นักกฎหมาย นักบริหาร ผู้พิพากษา จนถึงซินแส โหราจารย์ รวมถึงงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ วันนี้คุณไม่ควรใจร้อน วู่วาม รีบตัดสินใจโดยไม่เปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย ยึดแต่กลุ่มเพื่อนพ้องพี่น้องของตัวเอง เพราะจะทำให้เกิดกระแสไม่เป็นธรรมได้

การเงิน :   จริงๆ แล้ววันนี้คุณมีโชคทางด้านการลงทุนนะ แต่ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญารับข้อเสนอใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำถูกเอาเปรียบได้โดยง่าย

ความรัก  :  แม้คุณจะรักและทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมากกว่าจะแคร์อารมณ์ความรู้สึก จึงมีโอกาสที่บรรยากาศวันอาทิตย์จะตึงสนิท คนโสด  หากคุณกำลังเพ้อฝันถึงความรัก วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้ร่วมงานกับชาวต่างชาติ ก็นับเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะต่อยอดความสัมพันธ์

สุขภาพ   :  คุณเครียดและจริงจังกับชีวิตเกินไปหรือเปล่าคะ หากใช่ วันนี้ก็คงต้องระวังอาการปวดศีรษะจะกลายเป็นโรคประจำตัว ยิ่งหากเป็นโรคหัวใจอยู่ก็ควรระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังรวมถึงโรคผิวหนังที่จะมีสาเหตุจากฝุ่นผงภายในบ้าน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อสื่อสาร เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกชนิด รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา หากวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก ก็ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดีมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาขลุกขลักติดขัดตลอดๆ โดยเฉพาะเรื่องเอกสารทางราชการที่จะส่งผลให้เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณใช้เงินอย่างรู้คุณค่า แต่หากเป็นเรื่องความรักหรือความสุขแล้ว คุณจ่ายไม่อั้นเลยทีเดียว ไม่ใช่แค่ตัวเองเท่านั้น วันนี้ยังเลี้ยงญาติสนิทมิตรสหายอีกด้วย

ความรัก :   หากคุณเพิ่งจะแต่งงานหรืออยู่ในช่วงฮันนีมูน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยากใช้เวลาอยู่กับคู่ชีวิตตามประสาข้าวใหม่ปลามันแบบไม่ให้คลาดสายตาเลยทีเดียว    คนโสด  กำลังมีความรักอยู่หรือเปล่าคะ ยิ่งหากกำลังจะมีข่าวดีหรือข่าวมงคลกันด้วย วันนี้ลองถามใจตัวเองใหม่ว่า รักจริงหรือมีจุดประสงค์อื่นแอบแฝงอยู่

สุขภาพ  :  หากคุณเดินทางไกลไม่ว่าจะทางบก ทางเรือ ทางอากาศ ก็อย่าประมาท ควรดูแลตัวเองให้ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นโรคหัวใจ หรือเป็นแล้วแต่ไม่แสดงอาการ วันนี้มีโอกาสที่อาการจะกำเริบหรือส่งสัญญาณเตือน  ทางที่ดีควรเตรียมยาไว้ให้พร้อม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณมีไอเดียเป็นของตัวเองแรงชัดเจนจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น  หากจะให้ดีจริงๆ ควรทำธุรกิจส่วนตัว หรือไม่ก็รับฟรีแลนซ์ไปเลย แต่หากยังไม่พร้อมก็ควรยึดหลักทางสายกลาง หรือยึดในความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม  เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ยิ่งจะทำให้คุณเหนื่อยหน่ายขึ้นอีก

การเงิน  : มีโชค ด้วยความที่คุณใจดี ใจบุญ ให้โดยไม่คาดหวัง จึงมีโอกาสที่เงินจะเข้ามือขวาออกมือซ้ายไปโดยไม่เหลือเข้ากระเป๋าเข้าบัญชีเงินฝากเลย

ความรัก :   คุณมีอุดมคติอุดมการณ์ในเรื่องชีวิตคู่สุดโต่งมาก แล้ววันนี้คุณก็ไม่พร้อมที่จะรับฟังความคิดเห็นของคู่ชีวิตคุณ จึงมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะเกิดการขัดแย้งกันได้ง่ายมาก ทางที่ดีควรยึดทางสายกลางไว้ให้แน่นๆ คนโสด  หากวันนี้คุณได้ออกงานสังคม ปาร์ตี้ ได้พบปะพูดคุยกับบุคคลหลากหลาย ทางที่ดีควรยึดทางสายกลางไว้ เพราะคุณมีอุดมการณ์อุดมคติสุดโต่งมาก จึงมีโอกาสที่จะขัดแย้งทางความคิดได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  โรคชราและวัยทองมาเยือนแล้วนะคะ นอกจากกระดูกจะเสื่อมสภาพ มีโอกาสพรุนและบางลง ประสิทธิภาพในการย่อยอาหารก็ด้อยลง จึงควรรับประทานอาหารที่ย่อยง่าย และเสริมในเรื่องแคลเซี่ยมเพื่อบำรุงกระดูกและฟัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานขั้นเทพ เช่น นักธุรกิจ ผู้บริหาร ทนายความ  นักกฎหมาย ผู้พิพากษา จนถึงซินแส โหราจารย์ ผู้ที่ติดต่องานกับต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในหน่วยงานราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ จากที่นิ่งนอนใจว่าจะอยู่ได้จนถึงเกษียณ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ในภาวะอึดอัดคับข้องใจ จนต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน    :   คุณบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้ไม่ควรเชื่อคำพูดใครง่ายๆ โดยเฉพาะคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล เพราะมีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง ได้ง่ายมาก

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณยึดอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีและความเหมาะสมของสังคมมากกว่าจะแคร์ความรู้สึกและอารมณ์ของคนที่อยู่ด้วย จึงมีโอกาสที่บรรยากาศในครอบครัวจะตึงเครียด ด้วยความกดดันและความคาดหวัง จึงควรผ่อนคลายบ้าง วันนี้วันอาทิตย์  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติจากการทำงาน ก็เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกใจเขา แต่ก็ยังมีฟอร์มอยู่

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่จะลื่นหกล้ม พลัดตกจากที่สูง ซึ่งมีผลให้กระดูก เส้นเอ็นและกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะช่วงขาและหลังเกิดการบาดเจ็บ จนทำให้การเดินไม่ปกติ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up