‘เพื่อนหญิงหึง กลัวคุณจะรักคนอื่นมากกว่า’ ดูดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2563

ดูดวงรายวัน 24 กุมภาพันธ์ 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังคิดที่จะร่วมหุ้นลงทุนเปิดธุรกิจกับเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิง ควรคิดถึงสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ร้านอาหาร หรือการท่องเที่ยว ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด และคนรักจะให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนให้คุณได้เดินตามความฝัน อันเป็นหลักประกันที่มั่นคงในอนาคต

การเงิน : อาจหมดเงินกับการซื้อความสุขให้ตัวเอง หรือซื้อขนมนมเนยไปฝากผู้ใหญ่ หรือเด็กๆ ในบ้าน

ความรัก :  เป็นความสัมพันธ์ที่เกี่ยวกับทุกๆ คนในครอบครัว ทั้งผู้หญิง ญาติผู้ใหญ่ และลูกหลานบริวารในบ้าน แต่วันนี้เอาแน่อะไรกับคุณไม่ค่อยได้ เปลี่ยนใจทุกๆ 5 นาที ทำให้คนใกล้ตัวทำตัวลำบาก  คนโสด คุณมีเสน่ห์ดึงดูดผู้คนรอบตัว ทั้งผู้หญิง ผู้ใหญ่ และเด็ก ให้เข้ามาสนใจคุณได้ไม่ยาก แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะจริงจังกับใครเลย

สุขภาพ : ระบบน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย จนถึงน้ำในหู หรือระดับฮอร์โมน อาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากคุณร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิง หรือมีเพื่อนร่วมงานผู้หญิง วันนี้ความคิดเห็นอาจไม่ลงรอยกัน เกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรง ส่งผลให้คุณอึดอัดและเบื่อหน่ายกับการทำงาน จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน : อาจหมดกับการซื้อเครื่องประดับราคาแพง เพื่อตอบสนองนี๊ดของตัวเอง แต่จะทำให้คุณเป็นหนี้ในระยะยาว

ความรัก : ความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว วันนี้ไม่ค่อยราบรื่นเท่าที่ควร อาจมีปัญหามือที่สาม และความหึงหวงให้พวกเขาต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย ไม่แน่อาจเป็นปัญหาของคุณเอง คนโสด  ระวังเพื่อนหญิงคนสนิทจะหึงหวงคุณจนออกนอกหน้า อาจเพราะไม่อยากให้คุณไปสนใจคนอื่นมากกว่าเธอ

สุขภาพ : ปล่อยวางบ้าง ไม่ควรย้ำคิดย้ำทำ เพราะจะทำให้เกิดความผิดปกติกับระบบย่อยอาหาร ทำให้เกิดท้องอืด ท้องเฟ้อ หรือท้องผูก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณทำงานในสายของการตกแต่งบ้านหรือออกแบบภายใน รับเหมาก่อสร้าง รวมถึงงานช่างฝีมือทุกประเภท วันนี้คุณอาจกำลังติดต่อเพื่อนสนิทผู้หญิง เพื่อมาเป็นที่ปรึกษาในโครงการที่คุณได้รับมา หรือไม่ก็อาจดึงเธอมาร่วมหุ้นร่วมทุนด้วยเลย งานนี้ควรศึกษาหาข้อมูลให้แน่นก่อนค่อยเปิดโครงการจึงจะดี

การเงิน : รายได้หลักของคุณอยู่ที่เงินเดือนประจำ แต่หากอยากมีรายได้เสริม ต้องรับจ็อบในงานตกแต่งภายในอาคารสำนักงาน หรือบ้าน หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยงามจึงจะดี

ความรัก  : บ้านนี้วันนี้ก็ยังเกี่ยวพันกับความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงอยู่ อาจเป็นการปรึกษากันเรื่องการก่อร่างสร้างตัว อาจมีการขยับขยายที่อยู่อาศัย หรือตกแต่งบ้านใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับผู้ใหญ่ในบ้าน คนโสด คุณอาจกำลังขอความช่วยเหลือเพื่อนสนิทที่เป็นผู้หญิงมาเป็นที่ปรึกษาในงานตกแต่งภายในบ้าน หรืออีกนัยหนึ่งคือเพื่ออยู่ด้วยกันนั่นเอง

สุขภาพ : นั่งทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ติดต่อกันเป็นเวลานาน อาจปวดตึงบริเวณกล้ามเนื้อหลัง เส้นเอ็นอาจอักเสบ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  วันนี้ยังรวมถึงผู้ที่อยู่ในธุรกิจการเกษตร ทำสวนผลไม้ หรือปลูกผัก จนถึงสินค้าโอท็อป หากต้องไปติดต่องาน หรือทำสัญญา ไม่ว่าจะเป็นสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร สัญญาใจ หรือสัญญาทาส ควรตรวจสอบดูให้ดี พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีผลให้งานของคุณพลิกผันได้เลย ไม่ว่าจะจากดีไปร้าย หรือจากร้ายไปดี

การเงิน :  อาจซื้อขายที่ดินได้ หรือธุรกิจได้ผลตอบแทนที่งดงาม แต่ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการมาชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจ หรือธุรกรรมต่างๆ เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักและการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่วันนี้อาจเริ่มไม่เป็นสุขแล้ว เพราะมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวาย ซึ่งเธอเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย ต้องรับมือให้ดี คนโสด คุณอาจติดบ่วงรักจนดิ้นไม่หลุด แต่ก็ถือว่าโชคดี เพราะวันนี้มีแต่ผู้ที่หวังดีและจริงใจกับคุณกันทั้งนั้น

สุขภาพ : คุณให้เวลากับการทำงานมากกว่าห่วงใยสุขภาพของตัวเอง กว่าจะรู้ตัวว่าป่วย อาการก็หนักแล้ว จึงควรตรวจเช็คสุขภาพร่างกายอย่างสม่ำเสมอ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  งานที่คุณกำลังทำ แม้ว่าจะพยายามปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ใหม่ๆ มาทำแนวสายบุญ สายจิตอาสาเพื่อสังคมแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่อาจต้านทานกระแสเศรษฐกิจในยุคปัจจุบันได้ วันนี้อาจต้องปิดจ็อบเร็วกว่ากำหนด เปลี่ยนรูปแบบเป็นงานออนไลน์แทน

การเงิน :  เงินที่ควรได้อาจมีเหตุให้ไม่ได้ ควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศล หรือบริจาคเงินเพื่อสาธารณะกุศลบ้าง เพื่อให้สิ่งที่กำลังแย่ ไม่แย่จนถึงที่สุด

ความรัก : คุณทุ่มเทให้กับความรักมาก เพราะฉะนั้นเมื่อผิดหวังก็อาจถึงกับเสียศูนย์ วันนี้คุณจึงกลับมาอยู่กับครอบครัวตัวเอง ซึ่งมีขั้นตอนกฎระเบียบเป๊ะยากที่คู่คุณจะเข้ามายุ่งวุ่นวาย  คนโสด คนที่คุณชอบ ไม่น่าผ่านด่านคุณแม่หรือญาติๆ มาได้

สุขภาพ :  ควรระวังเรื่องอากาศ และฝุ่นละออง ที่จะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จนเป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เริ่มต้นงานวันแรกของสัปดาห์ แม้ว่าผู้ใหญ่ คนใกล้ชิดจะสนับสนุนและช่วยเหลือให้คุณได้ทำตามความฝัน แต่ด้วยการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง จนถึงเนื้องานที่มีการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุณได้ร่วมงานกับคนที่ไม่น่าจะร่วมงานกันได้ ไม่ว่าคุณคิดอะไร เขาก็ขัดแย้งไปหมด จนไปต่อไม่ถูก ก็หาทางออกสำหรับวันนี้ไปก่อน

การเงิน : จากที่คุณมีเงินจับจ่ายใช้สอยอย่างคล่องมือ วันนี้อาจเกิดความผันผวนไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นในยามที่มีจึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :  วันนี้เอาแน่อะไรกับคุณไม่ค่อยได้ เพราะเปลี่ยนใจทุกๆ 15 นาที แล้วทุกคนต้องพร้อมตามใจคุณด้วยนะ ไม่อย่างนั้นมีเคือง คนโสด ความคิดเห็นของคุณค่อนข้างสุดโต่ง และเอาใจยากอีกต่างหาก จึงอาจต้องรอผู้ชายที่แสนดีที่ยอมตามใจคุณนานนิดหนึ่ง ใกล้ๆ หลักสี่หลักห้าโน่นแน่ะ

สุขภาพ :  เอ็นจอยอีทติ้งติดๆ กันหลายวัน ระวังน้ำหนักขึ้นแล้วจะส่งผลต่อช่วงขา ทำให้ปวดเข่า ปวดข้อเท้า เพราะต้องรับน้ำหนักที่มากขึ้น

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีความเป็นผู้นำสูง หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็ขวางคุณไม่ได้ วันนี้หากคุณมีโครงการทางด้านบริการ งานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือร้านเหล้า นับเป็นวันดี เพราะผู้ใหญ่ คนใกล้ตัวช่วยเหลือและสนับสนุนให้คุณได้เดินตามความฝัน ซึ่งเป็นหลักประกันอย่างดีในอนาคต

การเงิน :  จากที่มีเงินใช้จ่ายคล่องมือ วันนี้คุณอาจใช้เงินกับการกินดื่มจนเงินไม่พอใช้

ความรัก : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เดี๋ยวก็อยู่บ้าน เดี๋ยวนึกอยากนัดเพื่อนไปปาร์ตี้ก็ไปเลย แล้วใครก็ห้ามไม่ได้ด้วย ไม่อย่างนั้นมีเคือง คนโสด หากมีนัดออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ต้องระวังพวกผู้ชายที่ชอบฉวยโอกาสและรักสนุกเพียงชั่วคราว ไม่จริงใจ

สุขภาพ :  คุณอยู่ในช่วงเอ็นจอยอีตติ้ง ก็ต้องหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หรือไม่สดสะอาด รสจัด เพราะอาจทำให้เกิดอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

วันนี้เหมาะจะจิจ๊ะเพลินๆ แต่หากจริงจังอาจเพลียๆ ดูดวงรายวัน 17 กุมภาพันธ์ 2563

คบแล้วเหนื่อย เขาอารมณ์รุนแรง ส่วนคุณก็สุดโต่ง ดูดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2563

อยู่ไกลกันต้องทำใจ รักแท้อาจแพ้ใกล้ชิด ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2563

อยู่ไกลกันต้องทำใจ รักแท้อาจแพ้ใกล้ชิด ดูดวงรายวัน 19 กุมภาพันธ์ 2563

จอกันช้าไป ใจเจ็บเกินกว่าจะเริ่มต้นใหม่ ดูดวงรายวัน 21 กุมภาพันธ์ 2563

ซ้อมฮันนีมูนก่อนแต่ง หวานก่อนถึงวันจริง ดูดวงรายวัน 22 กุมภาพันธ์ 2563

ศักดิ์ศรีแรง!!! เกินกว่าที่จะยอมรีเทิร์น  ดูดวงรายวัน 23 กุมภาพันธ์ 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up