‘ลูกครึ่งไทย-จีนมาแรง มาทีหลัง แต่มีโอกาสแซงเป็นตัวจริง ‘ ดวงรายวัน 24 กันยายน 2565

‘ลูกครึ่งไทย-จีนมาแรง มาทีหลัง แต่มีโอกาสแซงเป็นตัวจริง ‘

ดวงรายวัน 24 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร ตั้งแต่เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ หากคุณกำลังพบกับปัญหาและอุปสรรคที่รุมกระหน่ำเข้ามาอย่างชนิดตั้งรับไม่ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ดังนั้น หากวันนี้คุณกำลังจะรับอาสาไปทำงานที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาด เป็นไปได้ว่าคนที่วางใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายจิตใจคุณที่สุด ก็ขอให้ใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ แล้วสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลายไปด้วยดี

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ แต่คุณก็สามารถจะเอาตัวรอดได้อย่างฉิวเฉียด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีรายได้จากที่ดินทางการเกษตร  

ความรัก  :  วันนี้คู่คุณก็ยังคงมีความลับซับซ้อนที่ไม่ยอมบอกคุณเหมือนเดิม แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังรักและดูแลเอาใจใส่คุณอาจดีกว่าเดิมด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นอะไรที่ขัดใจก็ควรข้ามๆ ไปบ้างก็ได้  คนโสด เช่นกัน คุณกำลังมีความลับที่บอกใครไม่ได้ เป็นความถูกใจที่เพิ่งเข้ามา แต่เขาก็รักและดูแลคุณอย่างดี แต่วันนี้ก็ไม่แน่ใจว่าจะผูกใจคุณไว้ได้นะ

สุขภาพ  :   ควรระวังเรื่องลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ อาการท้องอืดท้องเฟ้อ ทางที่ดีวันนี้งดดื่มแอลกอฮอล์ไปก่อน ขณะเดียวกันก็รับประทานอาหารให้ตรงเวลา

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ จนถึงงานวิชาการ งานเขียน เป็นไปได้ว่าสถานการณ์การทำงานของคุณก็ยังไม่ดีขึ้น ตรงกันข้ามยิ่งจะเครียดลงด้วยซ้ำ เพราะวันนี้เจ้านายหรือลูกค้าคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะไม่สามารถทำให้เขาพอใจได้ จนที่สุดแล้วก็ถึงกับไปต่อไม่ได้

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณมีโชค มีโอกาสได้รับมรดกนะเนี่ย แต่ก็ต้องสืบดูให้ดีก่อนว่าได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า ซึ่งวันนี้ควรหลีกเลี่ยงจากเงินใต้โต๊ะ หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณมีโอกาสเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก  :  คู่คุณที่น่ารัก เป็นแฟมิลี่แมนที่ดี คอยแนะนำแนวทางในการดำเนินชีวิตที่มีประโยชน์ให้คุณ วันนี้เขาหายไปแล้ว พร้อมกับการมาถึงของความลังเลโลเลไม่แน่ใจกับสถานภาพชีวิตคู่ของคุณ คนโสด  หากความรักของคุณดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้พบกับความรักในรูปแบบ LGBTQ+ หากเป็นครั้งแรกก็ไม่แปลกที่จะรู้สึกลังเล ไม่แน่ใจว่าจะเป็นไปได้จริงไหม

สุขภาพ  :    หากคุณมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลืองอยู่แล้ว วันนี้ควรสังเกตตัวเองให้ดี หากมีอาการกำเริบควรไปหาหมอ เพราะมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลาย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังเครียดจนนั่งไม่ติด แล้วไม่ว่าจะหันหน้าไปทางไหนก็ไม่พบทางออก วันนี้นับเป็นโอกาสดีที่ผู้ใหญ่จะยื่นมือมาช่วยเหลือ ทำให้คุณพอจะเห็นแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์บ้าง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ แต่ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ตรงกันข้ามมีแต่การแข่งขันและความท้าทาย ซึ่งหากคุณสามารถผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่ลงไป

การเงิน  :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายอยู่ตลอดๆ จึงทำให้คุณรู้เก็บรู้ใช้เป็นอย่างดี แต่วันนี้ด้วยความใจดีมีเมตตา มีโอกาสที่จะมีรายจ่ายกับญาติสนิทมิตรสหายจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  จริงๆ แล้วคุณรักครอบครัว แต่เพราะความไม่มั่นคงจึงมีโอกาสที่จะอ่อนไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามามีอิทธิพลกับคุณ จนคุณไปกดดันกับคู่ตัวเองต่อ คนโสด  วันนี้หากคุณกำลังตกหลุมรักใคร คุณจะทุ่มเททั้งกายและใจให้เขาอย่างไม่มีสติเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นผู้ใหญ่ต่างชาติด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะไปถึงการแต่งงานเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   ควรระวังเรื่องกระดูกและข้อ ซึ่งอาจเป็นได้ทั้งอุบัติเหตุ เช่น ลื่น หรือก้าวพลาดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท ทำให้เส้นเอ็นตึงยึด กล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนถึงเก๊า และอัมพฤกษ์

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   หากคุณกำลังรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องใช้วิชาการขั้นสูง หรือประสบการณ์ความชำนาญขั้นเทพ รวมถึงงานด้านต่างประเทศ ซึ่งเกี่ยวข้องกับงานในสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะศิลปิน ความสวยความงาม วันนี้คุณไม่ควรไว้ใจใครมากเกินไป เพราะคาดว่าคนที่ไว้ใจที่สุด จะกลายเป็นคนที่ทำร้ายจิตใจคุณมากที่สุด

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ แต่คุณก็สามารถเอาตัวรอดได้อย่างฉิวเฉียดทุกครั้ง ซึ่งวันนี้คาดว่าจะมีการบริหารจัดการการเงินดีขึ้น แต่ก็อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ มีโอกาสที่จะถูกหลอกโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการลงทุน การค้ำประกัน การกู้หนื้ยืมสิน เป็นต้น

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะพยายามยึดเหตุผลและหลักการ อยู่ในกรอบขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม รวมถึงดึงคู่คุณไว้ให้แน่นๆ อาจเพื่อกลบเกลื่อนความในใจที่คุณกำลังหลงเพลินกับภาพมายาอยู่  คนโสด   มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่ก็แค่โยนหินถามทางไม่จริงจัง ซึ่งคุณก็กำลังมีคนที่จริงจังอยู่แล้ว วันนี้หากเป็นลูกครึ่งไทยจีนก็ใช่เลย   

สุขภาพ  :   คุณเครียดและจริงจังกับชีวิตมากเกินปุยมุ้ย หากใช่ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีอาการปวดศีรษะต่อเนื่อง ให้ระวังโรคหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนัง  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายกฎหมาย เช่น  นักกฎหมาย ทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับกับช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ แต่กระนั้นก็ตามพยายามอย่าเป็นวัน (วู) แมนโชว์ ควรรับผิดชอบงานในหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อป้องกันงานเกิดความผิดพลาดและเสียหายอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   หากคุณกำลังคิดจะลงทุนกับคนรัก วันนี้ผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ แต่จะเป็นแบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งก่อนจะควักเงินให้ใครควรมีสติ เพราะมีโอกาสเสียเงินได้อย่างไม่คาดคิด

ความรัก :  หากคุณพยายามใช้เวลาปรับความเข้าใจกันมาเป็นเวลานาน แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น คุณก็ยังคงระแวง ไม่เชื่อมั่นกันอยู่ดี วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้กฎหมายตัดสินขั้นเด็ดขาดแล้วนะคะ คนโสด  วันนี้สำคัญที่การใช้เวลาในการศึกษาเรียนรุ้จิตใจกัน เพราะคุณตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก หากค่อยๆ ปรับความเข้าใจกันไปก็พอจะอยู่กันได้

สุขภาพ  :   ให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสโลหิตได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  หากคุณกำลังตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานงอกที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ วันนี้นับว่าฟ้ามีตา เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่มีบุญบารมี รวมถึงผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ขั้นเทพมาช่วยคุณให้หลุดพ้นจากภาวะดังกล่าว  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินเข้ามาให้ใช้ตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะมีญาติผู้ใหญ่ และทีมงาน รวมถึงผู้บังคับบัญชาให้ความช่วยเหลืออย่างดี

ความรัก :   วันนี้ทั้งคุณและคู่มีโอกาสที่จะอยู่กับผู้ใหญ่และผู้ใหญ่ ซึ่งอาจดูว่าอึดอัดหน่อย แต่ก็จะเป็นผลดีให้กับชีวิตคู่และครอบครัวคุณ คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของผู้ใหญ่ ซึ่งท่านอาจนัดเดทให้คุณ แต่กระนั้นก็ตามก็ยังมีโอกาสที่คุณจะดื้อ เอาแต่ใจตัวเองได้  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝนตกชุกขนาดนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้อากาศได้ง่ายๆ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวขั้นสูง หรือต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รวมถึงงานด้านต่างประเทศ เช่น แพทย์ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน นักบริหาร นักการเมือง การปกครอง วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่เต็มตัว หากทำงานด้านนี้จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ก็ไม่ควรไว้ใจใคร เพราะมีโอกาสที่จะถูกแทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้ทำลายชื่อเสียงของคุณ เพื่อที่จะเสียบงานแทน

การเงิน  :   หากคุณจะไปเจรจาผลประโยชน์  วันนี้คาดว่าจะไม่ลงตัว แต่เป็นไปได้ว่าจะมีโชคทางด้านอื่น แต่ต้องอาศัยการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพด้วย

ความรัก   :   คาดว่ามือที่สามจะมาให้เห็นตัวเป็นๆ เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ยุทธการผ่อนและตึงในเวลาเดียวกัน ก็ไม่รู้ว่าจะได้ผลหรือเปล่า แต่คุณก็พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ตลอดๆ  คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับความรักของคุณ ซึ่งก็เป็นไปได้อีกว่าคุณพร้อมจะเริ่มต้นใหม่อย่างรวดเร็ว คาดว่าคนใหม่จะเป็นลูกครึ่งไทยจีนเสียด้วย

สุขภาพ  :   คุณเครียดและจริงจังกับชีวิต วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ไมเกรน ควรให้ความสำคัญกับสมองและหลอดเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up